เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

โดนคนเก็บขยะไม่เต็มใจแต่เล้าใจมากค่ะ

เรื่องเสียวผู้หญิงเล่า - โดนคนเก็บขยะไม่เต็มใจแต่เล้าใจมากค่ะ

เรามีเรื่องจะมาแชร์ ให้อ่านกันนะคะ ใครอ่านแล้วจะว่าไม่จริง หรือจริง ก็แล้วแต่ความเชื่อนะคะ ขอแค่อ่านแล้วเกิดความเงี่ยน แล้วเย็ดแฟน
หรือชักว่าวเราก็พอใจแล้วค่ะ
เริ่มกันเลยนะ เราทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งแถวรัชดา เราเป็นคนหน้าตาดี หุ่นดี ขาวพอประมาณ นม 32 ขาเล็ก เอวเล็ก สมส่วนเลยพูดกันง่ายๆ
เดินผ่านผู้ชาย ทุกคนต้องมองมาทางเราค่ะ ที่สำคัญเรากับแฟนเป็นคนเซ็กส์จัดค่ะ แฟนเราชอบเรื่องนอกสถานที่มากๆ ตอนนี้ก็พยายาม กล่อม
เรา อยากให้เราลอง แบบ ชาย 2 หญิง 1 แต่เราก็ยังไม่กล้าสักที แต่ลึกๆ ก็อยากลอง เพราะเวลาเอากันกับแฟนเค้าชอบให้เราคิดว่า มีคนแอบมอง
แล้วก็กำลังเดินมาทางเรา แล้วก็ควักควยให้เราดูดไปด้วย ฟังดูแล้วมันก็เงี่ยนสุดๆ เลยค่ะ
เริ่มเรื่องกันนะคะ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้เอง เราอยู่ในชุดออฟฟิตที่สั้น สีเทาเข้มเดินขึ้นลงสะพานลอยดีนี้ แทบเห็นเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้สั้นมากนะคะ
พอประมาณ แบบว่าถ้ายกขาสูงก็เห็นหอยขาวๆ เลยล่ะค่ะอิอิ

ตอนเย็นแฟนเราจะมารับที่ตึก แต่วันนี้แฟนเรามาแปลกค่ะ เดินมาค่ะ เราก็งง ว่าทำไมเดินมา แฟนเราก็บอกว่าจอดไว้ที่บิ๊กซี พอดีปวดเข้าห้องน้ำ
เค้าก็เลยชวนเราไปเข้าห้องน้ำด้วยกันค่ะ ในตึกไซเบอร์เวิรด์ ค่ะ มันเริ่มเย็นแล้วไม่ค่อยมีคนแล้วค่ะ เราก็เดินจับมือกันไปเข้าห้องน้ำค่ะ เราก็ไม่ได้
คิดอะไรค่ะ คิดว่าเข้าห้องน้ำจริงๆ พอเดินเริ่มรับตาคนเท่านั้นแหละ แฟนเราก็เริ่มจับก้นเราลูบแล้วก็ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงค่ะเราก็ตกใจค่ะกลัว
คนเห็นน่ะ แต่ก็เสียววูบเลยค่ะ เค้าก็รุกต่อเลยค่ะใช้มือปาดตรงล่องทันทีค่ะ ทำเอาเรา ร้องอูยยย.. เลยค่ะ มันเสียวดีค่ะ เค้าก็ล้วงจนไปถึงห้องน้ำค่ะ
แล้วเราก็จะเดินแยกเข้าห้องน้ำหญิง แต่แฟนเราสิคะคว้าแขนเราแล้วก็ฉุดเราเข้าห้องน้ำชายค่ะเรารู้เลยค่ะว่าแฟนจะทำอะไรค่ะ เพราะตอนนี้เราก็
เงี่ยนเหมือนกันแล้วค่ะ รู้สึกน้ำเงี่ยนจะเริ่มแฉะหอยแล้วค่ะ พอเข้ามาให้ห้องน้ำชายแล้ว แฟนเราก็จับเราดูดปากเลยค่ะไม่ต้องคุยอะไรกันแล้วค่ะ
เราก็แลกลิ้นกันใหญ่เลย แฟนเราก็ถลกกระโปรงเราขึ้นกองไว้ทีเอวค่ะ แล้วเราก็แกะกระดุมเสื้อเราเองเลยค่ะ แล้วแฟนก็ซุกหน้าเข้าหว่างหน้าอกเรา
มันเสียวดีจังเลยค่ะ แล้วเค้าก็บอกให้เราคิดว่ากำลังโดนปล้ำ ค่ะ เราก็คิดตามค่ะแล้วความเงี่ยนมันก็พุ่งขึ้นมาสุดๆ ค่ะ เราก็แสดงตามอารมณ์เลย
แบบว่าพูดว่าอย่านะ ไอ้บ้า ปล่อยนะ หยุดนะโอ้ยยย มันเสียวนะ หยุดนะ อย่าจัดตรงนั้นนะ โอ้ยยยย อูยยยย มันเสียวอย่า อย่า ฉันจะให้
ตำรวจมาจับแกนะ ไอ้บ้า โอ้ยย อ่าาาๆ ๆๆ อูยยยย. แล้วแฟนเราก็พูดว่า หีเยิ้มแล้วหรอจ๊ะน้องสาว เงี่ยนเหมือนกันนี่นา ขาวๆ น้ำเงี่ยนเยอะๆ
แบบนี้พี่ชอบจ๊ะ ขอพี่เลียหีหน่อยนะ . เราก็บอกว่าอย่านะ อย่านะ แล้วเราก็เอามือจิกหัวแล้วก็จิกผมแฟนเราดึงออก แฟนเราก็จับก้นเราแล้วก็
ดึงกลับเข้ามา แล้วเค้าก็ซุกหน้าลงตรงหอยเรา ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในเลย แต่น้ำเรางี้เยิ้มเปียกกางเกงในหมดแล้วค่ะ แล้วแฟนเราก็
ดึงแล้วก็ฉีกกางเกงในเราเลยค่ะ ได้อารมณ์มากๆ ค่ะ เรางี้เสียวจนเหมือนน้ำจะแตกแล้วค่ะ หอยมันตอดตุบ ตุบ เลย แล้วแฟนเราก็ละเลงลิ้นตรง
หว่างขา แล้วเลียตรงกลีบหอยเราค่ะ เราถึงกับร้องไม่ได้สับเลยค่ะ ในใจก็กลัวคนได้ยิน แต่มันทนไม่ไหวนี่คะ เสียวมากๆ แฟนเราก็สอดลิ้นเข้า
มาในรูหอยค่ะ แล้วก็ลัวลิ้นตรงเม็ดค่ะ ส่วนมือเค้าก็จับก้นแถบเอานิ้วสอดเข้ามาแหย่รูหอยด้วย สักพักเค้าก็ยัดนิ้วกลางเข้ารูก้นดิฉันค่ะ ฉันร้องโอ้วว
โอ้วว สุดยอดค่ะ ดีจ๊ะ มันเสียวต่อเนื่องมากๆ เค้าก็เขย่านิ้วแล้วก็เลียไปด้วย ทำให้ฉันร้องออกมาเสียงดังเลยค่ะ แล้วฉันก็กระตุก น้ำแตกเสร็จไป
1ครั้ง ค่ะ แต่แฟนเราก็ยังไม่หยุดค่ะ เพราะเค้ากำลังมันค่ะ หน้างี้เลอะน้ำเงี่ยนของเราเต็มหน้าเลยค่ะ แล้วเราก็เริ่มเสียวใหม่อีกครั้งตามมาติดๆ
เราก็บอกว่าไม่ไหวแล้วจ๊ะ หนูขอดูดควยพี่หน่อยนะคะ ขอดูหน่อยสิ ว่าจะใหญ่กว่าผัวหนูหรือเปล่า แล้วแฟนเราก็ลุกขึ้นถอดกางเกงแล้วก็ควักควย
ออกมาค่ะ โหมันแข็งมากๆ ค่ะ เฉียงซ้ายนิดๆ หัวงี้น้ำเงี่ยนเยิ้มเลยค่ะ ดิฉันรีบคว้ามาอ้าปากงับแล้วก็รูดสุดลำเลยค่ะ เค้าถึงกับร้องโอ้. โอ้.
สุดยอดเลยจ๊ะ หนูนี่โม้กเก่งจัง ฉันก็แสดงลีลาเต็มที่เลยค่ะ ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งเลียหัว เลียลำ เลียไข่ ยกขาแฟนขึ้นเลียยันตูดเลยค่ะ เค้าถึงกับร้องอู้ อู้..
แล้วเค้าก็ทนไม่ไหวค่ะ จับฉันลุกขึ้นแล้วก็ลากมาตรงโถฉี่ผู้ชายค่ะ จับขาฉันให้ไปเหยียบตรงโถฉี่ค่ะ แล้วก็โน้มตัวฉันไปข้างหน้า แล้วเค้าก็แบะ
ก้นฉันค่ะ ฉันก็เอามือยันกับที่กั้น กับกำลังค่ะ คงนึกภาพออกนะคะ แล้วก็โก่งตูดให้เค้า แฟนก็นั่งลงไปเลียหีให้อีกรอบค่ะ เค้าบอกว่าท่านี้ แม่งสุดยอด
ว่ะ น่าเย็ดฉิบหาย ใครได้เย็ดคงโชคดีว่ะ หอยโครตใหญ่เลย ขอกูเลียหน่อยนะ อะไรประมาณนี้แหละค่ะ เค้าก็เลียต่อ ฉันร้อง อูยยยยย อ้าาาาา เสียวจัง
อ้า อ้า อ้า จะไม่ไหวแล้ว จะไม่ไหวแล้ว ฉันก็เสร็จอีกรอบค่ะ แล้วเค้าก็ยัดนิ้วเข้ารูก้นฉันอีกรอบค่ะ ฉันก็เสียวต่อเลยค่ะ มันจริงๆ ค่ะ เมื่ออารมณ์
มันมาถึงที่สุดแล้วน่ะ สักพักฉันก็บอกว่าไม่ไหวแล้วอยากได้ควยแล้วค่ะ พี่เย็ดหนูทีนะ นะ นะ โอ้ยยย..อูยยยย อ้า อ้าอ้า เค้าก็ลุกขึ้น มา
แล้วก็จับควยเอาหัวควยมารูดตรงร่องตูด แล้วก็ลากลงไปที่ร่องหีค่อ แล้วก็ยัดหัวเข้าไปในกลีบหอยค่ะ มันเสียวมากๆ มันทำให้ฉันรู้สึกว่า ได้แล้ว
เราได้สิ่งที่อยากได้แล้ว อยากให้มันเข้ามาในร่องลึกๆ แล้วก็กระทุ้งแรงๆ เลยค่ะ แต่ฉันก็ไม่พูด ปล่อยให้แฟนเล่นเต็มที่ค่ะ แล้วแฟนก็กดมันเข้ามา
ในร่องหอยมันเข้าง่ายมากๆ ค่ะ มันลื่น มันร้อน มันแน่น อยากบอกว่ามันดีที่สุด มันที่สุดค่ะ
แล้วเค้าก็กำลังจะเริ่มกระแทกค่ะ ดันมีเสียงคนเดินมาค่ะ คุยกันเสียงดังมาแต่ไกลเลยค่ะ คาดว่าประมาณ 3 คนค่ะ แล้วแฟนก็หยุดค่ะ
ฉันก็ตกใจเหมือนกันไม่รู้จะทำไงมันเร็วมากๆ ใส่เสื้อผ้า หรือดึงกระโปรงไม่ทันแน่ๆ เลยถอดรองเท้าแล้วก็คว้ากระเป๋าถือ แต่แฟนเราดึงกางเกง
ของเค้าขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว แล้วเค้าก็ผลักฉันไปที่ห้องน้ำห้องริมกำแพงค่ะฉันก็ไม่ทันตั้งตัว กางเกงในก็ขาดวิ่นเลย กระโปรงก็กองอยู่ตรงเอง
เสื้อก็หลุด นมห้อยออกมาทั้งสองเต้าเลยค่ะ มือก็ถือรองเท้า กับกระเป๋า แฟนก็ผลักให้ฉันถอยหลังเข้าห้องน้ำไปคนเดียว แล้วเค้าก็ปิดประตู บอกว่า
ล็อคด้วย
เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นตอนนี้แหละค่ะ ไม่เต็มใจเลยแต่มันเงี่ยนมากๆ นี่นา พอแฟนผลักฉันเข้าในห้องน้ำแล้ว ฉันยังยืนไม่ติดพื้นเลยค่ะ
ฉันก็เซถอยหลังไปสะดุดกับอะไรสักอย่างค่ะ แล้วฉันก็ล้มก้นจ้ำลงไปที่โถชักโครงค่ะ ฉันถึงกับตกใจปนกับความเสียวค่ะ แต่ความเสียวมากกว่าค่ะ
ฉันถึงกับอ้าปากค้างร้องไม่ออกค่ะ ไม่กล้าร้องด้วย คนข้างนอกเยอะ กลัวมีคนได้ยินค่ะ ฉันก็หันไปมองค่ะปรากฎว่า มีคนนั่งอยู่ตรงที่ฉันล้มค่ะ
แล้วควยของเค้าแข็งมากๆ ค่ะ ไม่เข้าใจเหมือนกันเค้าเล็งที่จะเสียบเข้ามาที่ร่องหอยฉันหรือว่าความบังเอินค่ะ มันพอดีจริงๆ ค่ะมันเข้าพอดีเลยแต่
มันแน่นมากๆ แล้วก็เสียวมากๆ เพราะฉันไม่ได้ตังตัวนี่คะ อยู่ดีๆ ก็พรวดมิดลำค่ะ ฉันก็จะลุกขึ้นค่ะแต่สายไปแล้วค่ะ เค้าเอามือมารั้งไหล่ข้างนึง
แล้วอีกมือก็คว้านมฉันบีบทันทีค่ะ แล้วเค้าก็ร้องอูยยยยเบาๆ เหมือนเป่าลมมาที่หลังฉันค่ะ แล้วก็จูบหลังฉันแล้วเลียแล้วก็ไซ้ร์ซอกคอค่ะ ฉันเสียวมาก
ขนลุก เพราะไม่เคยโดนคนอื่นเย็ดเลยค่ะ ส่วนร่องหอยก็แน่นควยเค้ามากๆ ค่ะ ฉันแทบไม่อยากให้มันหลุดออกมาเลยค่ะ ฉันเสียวขนาด ขมิบ
รูหอยใหญ่เลยค่ะ เค้าก็ยิ่งเสียวค่ะ บีบนมแรงมาก แต่ไม่เจ็บค่ะ มันค่ะ แล้วเค้าก็ใช้มืออีกข้างล้วงมาข้างหน้า เอานิ้วมาเขี่ยเม็ดฉันอีกค่ะ โอ้ยย มันเสียว
มากๆ ร้องก็ร้องไม่ได้ ฉันได้แต่ใช้ปากกัดสายกระเป๋าตัวเองค่ะ แล้วเค้าก็ทนไม่ไหวแล้วจับฉันยกขึ้น เข้าพยายามจะกระเด้าเสยขึ้นค่ะ แต่ไม่ถนัด
ถ้าฉันไม่ร่วมมือด้วยค่ะ และตอนนี้ฉันก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือเต็มที่ค่ะ แต่ไอ้ 2-3 คนข้างนอกยังไม่ออกไปจากห้องน้ำเลยค่ะ แต่เราได้ยินเสียว
แฟนเราคุยโทรศัพท์ค่ะ เค้าพูดว่า เออ เดี๋ยวไปเอาของที่รถก่อนนะ แล้วจะตามเข้าไป รอก่อนนะจ๊ะ แล้วเสียงแฟนก็เงียบไป ได้ยินเสียงเปิดปิด ประตู
แต่ไอ้ผู้ชายข้างนอกยังไม่ออกไปกันค่ะ จึงทำให้ฉันไม่กล้าร้องเลยค่ะ ได้แต่กัดฟัน กัดกระเป๋าค่ะ ไอ้คนที่แทงฉันอยู่ก็คงทนไม่ไหวแล้วค่ะ มันจะยกให้
ฉันลุกขึ้นไปพิงประตูให้ได้เลยค่ะ ฉันก็ขืนนิดๆ แต่ก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันค่ะ เพราะอยากได้ควยมากๆ เลย แล้วตอนนี้ก็ได้แล้ว แถมไม่ใช่ควย
แฟนตัวเองซะด้วย ยิ่งเสียวแล้วก็เร้าใจจริงๆ ค่ะ ฉันก็ลุกขึ้นแล้วก็โก่งตูดให้มันซ่ำ แล้วก็ซอยทันทีค่ะ ตอนนั้นอะไรก็ยอมแล้วค่ะ เงี่ยนนี่คะ หน้าตา
ยังไม่เห็นเลยค่ะ แต่ชุดและเสื้อที่มันใส่ มันคือพนักงานทำความสะอาดห้องน้ำหรือพนักงานเก็บขยะในตึกนี่แหละค่ะ อะไรสักอย่าง
พอมันลุกตามขึ้นมาได้นะคะมันเริ่มสาวควยมันยาวๆ ช้าๆ มันทั้งแน่น แล้วก็ลื่นหอยมากค่ะไม่เจ็บเลยมีแต่เสียวอย่างเดียวค่ะ แต่มันไม่กระแทกแรงค่ะ
ถ้ากระแทกแรงรับรองว่าข้างนอกได้ยินแน่ค่ะ เพราะก้อนฉันมันงอนค่ะ ยิ่งโก่งถ้ากระแทกดังปั๊บ ปั๊บ แน่ๆ ค่ะ มันก็รู้นะคะ มันก็ค่อยๆ สาวเข้าออก
แบบสุดๆ ค่หัวแทบหลุดแล้วก็ยัดกลับไปใหม่ มันทำให้ฉันรู้สึกว่าเสียวแบบยาวๆ อ่ะค่ะ เสียวแบบสุดๆ ลำค่ะ ไอ้ข้างนอกห้องน้ำก็คุยกันเรื่องบอลกันไป
ส่วนไอ้ในห้องน้ำก็ซอยไม่หยุดเลยค่ะ ฉันเสียวจนทนไม่ไหวค่ะหันไปคว้าแขนมันที่จับเอวฉันอยู่ แล้วก็บีบแรงๆ ค่ะ บ่งบอกว่าฉันจะเสร็จแล้ว
อย่าหยุดนะ จะแตกแล้วค่ะ แล้วก็ก็งอตัวโก่งลงไปอีกค่ะ แล้วหีก็กระตุกหงึกๆ ตอด ตุบ ตุบ แต่มันยังไม่หยุดค่ะ มันจะไม่เสร็จค่ะ ฉันเริ่มจะหมดแรง
ค่ะขาเริ่มอ่อน เพราะไป 3 รอบแล้วมั้งคะ แล้วไอ้ข้างนอกก็เริ่มออกไปจากห้องน้ำแล้วค่ะ พอได้ยินเสียงปิดประตูเท่านั้นค่ะ ไอ้คนเก็บขยะรีบจับ
ขาฉันแล้วยกขึ้นให้ฉันใช้ท้าวยันกับกำแพงค่ะ คืออ้าเปิดให้มันแทงกระแทกแรงๆ ได้สักทีน่ะ พอมันได้ท่าค่ะ มันกระแทกสุดแรงเลยค่ะ มันทำให้
อารมณ์ของฉันกลับมาอีกรอบแล้วค่ะ ฉันรู้สึกว่าหอยฉันจะปลิ้นเข้าออก ตามแรงกระแทกของควยมันค่ะ แต่มันเสียวมากๆ ค่ะ มันเสียดสียังไงก็ไม่รู้
ทำให้ฉันต้องก้มลงไปมองลำควยตอนมันเข้าออกรูหอยฉันค่ะ โอ้โหมันใหญ่มากๆ ค่ะ ไม่คิดว่าฉันจะรับได้ แต่มันก็เข้าไปในรูได้ค่ะ ถึงว่าสิคะ
มันรู้สึกมันหอยมากเลย สักแป๋บมันก็บอกว่าไม่ไหวแล้วนะจะแตกแล้วนะ ฉันรีบบอกมันเลยค่ะว่า อย่าพึ่งนะฉันก็จะเสร็จแล้ว เย็ดแรงๆ เลย อย่าหยุดนะ
อ้าาา อ้าาา อ้า อูยยยย อ้าาา มันหีจังคะ โอ้วววว ดีค่ะ ดีค่ะ มันกระแทกใส่เต็มแรงค่ะ นมฉันกระเพื่อม กระเพื่อม เลยค่ะ อูยยยยย โอ้ยยยยย อาอ าอ าอาอาอา.
เสร็จแล้วเสร็จแล้วจ้า อูยยยยย มันดีจัง อูยยยย แล้วมันก็ดึงควยออกมา แล้วมันก็จับฉันหันหน้ามาแล้วจับฉันนั่งลงแล้วเอาควยยัดปาดฉันค่ะ แล้วก็กระตุก
หงึก หงึก น้ำมันพุ่งเข้ามาเต็มปากฉันเลยค่ะ เยอะมากๆ ค่ะ อีกอย่างค่ะ มันควยใหญ่มาก เท่าข้อแขนฉันเลยค่ะฉันก็รูดดูดให้มันค่ะ มันได้อารมณ์ดีค่ะ
แล้วมันก็นั่งลงตรงชักโครงค่ะ ฉันก็รีบลุกแล้วก็ดึงกระโปรงลงใส่เสื้อแล้วรีบออกจากห้องน้ำมาค่ะ ส่วนไอ้คนเก็บขยะก็นั่งหลับตาตรงห้องนั้นค่ะ ไม่ลุกตาม
ไม่พูดอะไรกันเลยค่ะพอฉันจะเปิดประตูออกไปแฟนก็เข้ามาพอดีค่ะ แล้วฉันก็บอกว่ากลับกันเถอะ แล้วเราก็เดินไปที่รถค่ะ แต่ฉันแทบเดินไม่ไหวค่ะ
ขาไม่มีแรงเลย แถมหีก็แฉะหมดเลยค่ะ เรื่องก็มีแค่นี้ค่ะ แล้ววันหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ อ๋อลืมบอกไปว่าฉันไม่ได้บอกแฟนค่ะว่าโดนเย็ดมาน่ะ
ฉันเก็บไว้เป็ฯความลับค่ะ อิอิ