เรื่องล่าสุด

เรื่องเสียวสวิง ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด

 ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด สวัสดีค่ะ นี้เป็นประสบการของฝ้ายกับผู้จัดการและแฟนฝ้ายกับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า ฝ้าย ยอมเป็นของผู้จัดการแล้...

นอนดูทีวีกับลูกชาย

เรื่องเล่าเสียวๆ ตอนนอนดูทีวีกับลูกชาย


ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็นเดือนธันวาตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะแล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้าง หน้าล้างตา

สำหรับคืนนี้ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยคะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยคะเพราะน้ำในห้อง

ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย หนาววว นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพักฉันก็บอกลูกชายคะ

"มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆนะจะได้หลับสบายๆ"

ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆปกติเราก็กอดกันบ้าง แต่ไม่เคยกอดกันหลับนะคะมันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย

"งั้นผมกอดข้างหลังนะ"

ฉันก็ลดเสียงทีวีตั้งเวลาปิดแล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ข้างหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม เขาว่า

"อุ่นครับเหมือนกอดหมอนข้างแบบอุ่นๆเลย"


ฉันรู้สึกได้ถึงท่อนควยที่กำลังพองตัว ฉันก็แกล้งทำเป็นขยับตัวขยับตูด คราวนี้มันก็กลายเป็นการบดตูดกับควยลูกชายเลยคะเขาก็ทำเป็นขยับๆ แล้วก็บดกับ ตูดฉันจนลำควยเขาแนบเข้ากับร่องตูดเลยคะ ฉันหัวใจเต้นตุ๊บๆ เลยคะ แล้วลูกชายก็บอกว่าผมขอเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นหรือใส่แค่กางเกงในนะกางเกง มันเหม็น เขาเลยถอดกางเกงออกทันทีแล้วก็สวมกอดฉันใหม่คราวนี้ฉันรู้สึกได้เลยว่าเขาถอดทั้งกางเกงกับกางเกงในเพราะควยเขามาชนกับตูดของฉันเลยคะฉันเลยทักเขาว่า

"อ้าวถอดออกหมดเลยหรอ"

เขาบอกว่าขี้เกียจหากางเกงอากาศมันหนาวววว แล้วตอนนี้ควยของเขาก็พองและยาวจนเลยมาแนบกับร่องหีเลยคะ อูยยยย...น้ำหีฉันไหลแต็มหีเลยคะ ซีดดด..ฉันทำเป็นขยับๆตัวเพื่อให้ร่องหีฉันถูกับท่อนควยเขาเขาก็เอาควยถูหี ฉันจนฉันรู้สึกว่าหัวควยมันโผล่เลยเนินหีข้างหน้าเลยคะฉันถามว่า

"เอาอะไรมาทิ่มตูดแม่เนี่ย"
"อ๋อเวลาผมหนาวผมชอบจับมันเล่นผมเลยเอามันมาซุกกับตูดแม่มันอุ่นดี"
ฉันบอกว่า
"อย่าทิ่มมั่วซั่วนา"
"อ้าวแม่ไม่ได้ใส่ กกน หรอครับ"

ฉันบอกเวลานอนผู้หญิงเขาไม่ใส่กันหรอก งั้นพรุ่งนี้ผมนอนกับแม่แบบนี้อีกนะ

" ก็ได้จ้า..พ่อตัวยุ่ง "

แล้วเขาก็ทำเป็นขยับตัวเอาควยถูไปถูมาเสียวจริงๆ เลยคะ...ซีดดด ฉันบอก

"แม่หลับละนะ"

ผ่านไป 10 นาที่ฉันเงียบสนิทเหมือนคนหลับแล้วจริงๆ แต่เขาก็ยังเอาลำควยถูกันร่องหีฉันอยู่

“แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ"

ฉันไม่ตอบแต่ทำท่าขยับตัวแอ่นตูดให้เขาเลยคะแบบคนละเมอนะคะ แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาจนหัวควยเขามิดหายเข้าไปแล้วคะฉันแกล้งทักเขาว่า

" อุ๊ย..บอกว่าไม่ให้ทิ่มมั่วซั่วไงนี่จะเย็ดแม่หรือไง"
"เย็ดเขาทำกันยังไงครับแม่"


เขาทำเป็นสงสัย

"ก็เอาควยเสียบหีกะเด้าเข้าออกเร็วๆ ในรูหีที่ลูกเสียบเข้าไปนั่นแหละจนน้ำสี ขาวขุ่นๆพุ่งออกมานั่นและเขาเรียกว่าเย็ดกัน "

"เขาเรียกว่ารูหีหรอครับ"
"ใช่จ๊ะ..ของลูกเขาเรียกว่าควยจ๊ะ"

เราคุยกันทั้งๆ ที่หัวควยเขายังอยู่ในรูหีฉันอยู่เลย

"นี่ไม่คิดจะเอาหัวควยออกจากหีแม่หรือไง"
"งั้นผมเอาใส่แช่ไว้เฉยๆได้ไหมครับ ผมไม่เย็ดหรอก"

เขาพูดพร้อมกับดันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดโคนเลย

"ซีดดด..มันเข้าไปแล้วนั่นไง..อูยยยยังจะมาขออนุญาติอีกทำไม...ซีดดด "
"ซีดดด..คุณแม่เป็นอะไรครับ"
"อ๋อเสียวหีสิคะลูก อืมมมม...”
“แล้วการเย็ดกันมันจะเสียวกว่านี้ไหมแม่อืมมม..”
"แน่นอนสิไม่งั้นเขาจะเย็ดกันหรอ”
"งั้นผมขอเย็ดแม่ได้ไหมครับ”
"ไม่ได้ถ้าคนอื่นรู้เข้า มันไม่ดีลูกซีดด..ลูกอย่าขยับไปมาสิแม่เสียวซีดดด...”
"ก็รูหีแม่มันดูดควยผมตุ๊บๆอะครับ”
"เขาเรียกหีมันตอดควยลูก”

ควยเจ้าลูกชายแข็งมาก จนมันกระดกหงึกๆอยู่ในรูหีฉัน รูหีฉันก็ต้องตอดเขาเป็นธรรมดาอยู่แล้วคะ...ซีดดด ฉันทำเป็นเงียบแล้วแกล้งหลับแต่ควยของเขาสิคกระตุกหงึกๆ อยู่ในรูหีฉันฉัน อยากจะกระแทกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยแต่ยังไม่กล้าคิดว่าวันนี้เอาแค่ควยคารู หีไว้แค่นี้ก็พอ..

แต่เจ้าลูกชายหนะสิคะขยับตัวนิดๆ หน่อยจน ทำให้เหมือนการกะเด้าแบบเบาๆ ตอนนี้ฉันเสียวมากจน...ครางซีดดดเลยคะ แล้วฉันก็ขมิบรัดของลูกชายลูกชายเสยเข้ามาเบาๆ 2-3 ที่ แล้วก็ค่อยๆ ลากควยเข้าออกแบบช้าๆ เบาๆ แล้วก็เร็วขึ้นทีละนิดจนฉันก็เด้งสวน กลับไปเบาๆ เช่นกันแล้วฉันก็ทำเป็นตื่นขึ้นมาทำเสียงดุ

”ทำอะไรหน่ะ”

เขาหยุดกะเด้า

”ตกลงกันไว้ว่าห้ามเย็ดไม่ใช่หรอไหนว่าจะแช่ควยไว้เฉยๆไง”

เขาทำเสียงอ่อยๆ

”มันเผลออะครับคุณแม่”

มามาเปลี่ยนท่ากอดกันแก้หนาวดีกว่า

”อ้าวแล้วผมจะได้เอาควยใส่รูหีอีกหรือเปล่าครับ”

ฉันบอก ได้สิ มาเดี๋ยวแม่นอนทับลูกนะ เขาบอก

”ท่านี้หรอครับ”

ฉันนอนทับลูกชายโดยเอาควยเขาทาบไว้กับร่องก้นเลยคะฉันบอกว่า

”อุ่นดีจัง อยากอุ่นไปถึงในรูหีจังเลยทำไงดี”

เขารีบบอกเลย

”ควยผมกำลังอุ่นๆเลยแม่ผมเอาควยใส่เลยนะครับ”

แล้วฉันก็ยกก้นนิดนิงเอาควยจ่อที่ปากรูหีแล้วก็กดเข้าไปกดสุดด้ามเลยอู ยยยย....

”อุ่นไหมครับ”เขาถาม ฉันได้แต่คราง อืมมมม ซีดดด..ฉันบอก”

อุ่นแบบนี้คงหลับสบายแน่เลย

"ฉันแกล้งหลับตาสักพักเขาก็สาวควยเข้าออกแบบช้าๆ ฉันก็คราง อืมมมม ซีด.....ฉันเลยอนุญาติเขาอีกนิด

"กะเด้าเบาๆก็ได้แม่อนุญาติแล้ว”

ไม่มีคำตอบมีแต่การลากควยเข้าหีแบบเข้าสุดออกสุดผ่านไปสักพักเขาแกล้งทำควย หลุดออกจากหีฉันคะ...ฉันร้อง...อุ้ย..หลุด

”แม่ครับถ้ากะเด้าเร็วๆ จะเสียวกว่านี้ไหมครับ”

ฉันเอาควยลูกชายมาจ่อที่หีอีกครั้งเจ้าลูกชายสิคะกะเด้าเลยคะสักพักน้ำเขาก็ พุ่งเข้ามาเต็มรูหีเลยคะจะล้นหีออกมานิดหน่อยแต่ก็ไม่เลอะคะแล้วเราก็หลับกันทั้งอย่างนั้นเช้ามาฉันแต่งตัวกำลังจะไปทำงานเป็นชุดสาวออฟฟิตนี่แหละคะ เป็นกระโปงสั้นเสื้อเชิตคะ แต่ฉันยังไม่ใส่กางเกงใน ลูกชายตื่นแล้วก็ถามว่า

"จะไปทำงานแล้วหรอ”
"อืมจะรีบไปมีคนบางคนรังแกแม่เมื่อคืน”

เขาเข้ามากอดทั้งๆที่ควยเขาชี้มาแต่ไกลเลย

”แม่อย่าโกธรผมเลยนะผมรักแม่คนเดียว”แล้วฉันก็อยู่ในท่านั่งตักเขาแบบมีควยลูกชายลอดผ่านกระโปรงสั้นเข้ามาจ่อที่รูหีเลยคะ แล้วยกสองก่อนไปทำงานก็เริ่มขึ้น