เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

แฟนอยากลองเสียว ฉันก็เลยได้เสียวจริงๆ !!!

เรื่องเสียวผู้หญิงเล่า - แฟนอยากลองเสียว ฉันก็เลยได้เสียวจริงๆ !!!


ตอนอยู่มัธยม ฉันมีแฟนคนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่ดีมาก เรียนเก่ง เป็นเด็กกิจกรรม แต่พอขึ้นมหาฯลัยฉันก็ต้องเลิกกับแฟนคนเดิมค่ะ แม้ว่าแฟนจะพยายามยื้อฉันเอาไว้ขนาดไหน สุดท้ายฉันก็บอกเลิกและตัดใจจากเขาอยู่ดี นั่นก็เพราะว่าระยะทางค่ะ เราอยู่กันคนละมหาฯลัย อยู่ไกลคนละจังหวัด จังหวัดก็อยู่ไกลคนละภาคของประเทศ .. แต่จริงๆแล้ว นั่นเป็นแค่เหตุผลรองค่ะ เหตุผลหลักๆที่ฉันไม่ได้บอกแฟนเก่าว่าฉันเลิกกับเขาทำไมนั้น นั่นก็เพราะ บีม ค่ะ
บีม เป็นเด็กผู้ชาย ผิวขาวหน้าหล่อ รูปร่างดี ตื๋นิดๆ ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะชอบคนแบบนี้หรอกนะ จนกระทั่งมาเจอนี่แหละ วินาทีแรกที่บีมเขาเข้ามาจีบฉัน !! ฉันบอกกับตัวเองเลยว่าจะเลิกกับแฟนเก่าทันที ..! เรื่องการเรียนไม่ต้องถามค่ะ บีมเขาเป็นเด็กคณะวิศวะ เก่งกว่าแฟนเก่าฉันทุกด้านแน่ๆ แถมบีมคนนี้นอกจาก
จะทำกิจกรรมช่วยเพื่อนไม่ขาด เขายังเล่นกีฬาเก่ง แถมเล่นเกมส์ก็เก่งมาก .. ฉันมองว่ามันเป็นเสน่ห์นะ ถือว่าเป็นผู้ชายที่ทำอะไรแล้วประสบความสำเร็จ ส่วนเรื่องฐานะ.. เอาเป็นว่าเขาสามารถบินไปสวนสนุกในญี่ปุ่นเพื่อซื้อตุ๊กตาหมีสีชมพูกลิ่นสตอเบอร์รี่ที่ฉันฝันว่าอยากจะได้มาให้ฉันเพื่อตื้อขอฉันเป็นแฟน .. แต่นั่นมันก็เป็นประเด็นรองทั้งนั้นแหละ ประเด็นหลักมันอยู่ที่เรารักกันค่ะ ฉันชอบทุกอย่างที่เขาเป็น และฉันรับได้กับนิสัยทุกอย่างของเขา .. เอ๊ะ ทุกอย่างจริงๆหรอ ???
ปลายๆปี1 ฉันเริ่มออกไปดูหอนอกค่ะ บีมเขาก็พาฉันไป จนฉันเจอหอที่ต้องการ ฉันจึงเริ่มย้ายของบางส่วนมาไว้และย้ายมานอนบางคืน เช่นคืนใกล้สอบที่ต้องการมุมสงบๆอ่านหนังสือ แต่ก็ไม่สงบซ่ะทีเดียวเพราะบีมมาอยู่ด้วย คืนนั้นแทนที่บีมเขาจะได้อ่านหนังสือ แต่เขากลับได้ทำการบ้านแทนค่ะ > <
ฉันแยงหีช่วยตัวเองโดยเปิดประตูหลังห้องทิ้งไว้ จำได้ว่าทำไปหลายนาทีเลยนะ  กระทั่งลมพัดให้ต้นไม้ข้างนอกสั่นจนเกิดเสียง ฉันตกใจเลยหยุดมือ คราวนี้รู้สึกอายขึ้นมาจริงๆ ก็เลยลุกไปปิดประตูหลังค่ะ โอย ทำไมมันเสียวขนาดนี้ แฟนฉันนี่ก็จริงๆเลยนะ มาทำให้เสียวสุดๆขนาดนี้แล้วทิ้งไปได้ไง ฉันแอบโมโหขึ้นมา เลยแต่งตัวเป็นชุดง่ายๆ กะว่าจะออกไปเดินเล่นให้หายเครียด หายมีอารมณ์ แต่พอฉันออกมาจากห้อง ฉันพบว่าเพื่อนๆของแฟนพึ่งเดินขึ้นชั้นบนไปเดี๋ยวนี้เองค่ะ เอ๊ะ ออกไปไหนกันมา แล้วทำไมแต่ละคน รองเท้า กางเกง เลอะยังกับไปเดินลุยที่รกร้าง ฮ๊ะ ! ที่รกร้าง !!! ข้างหลังหอนี่รึป่าว !!!!!!!!!!!!!
แป๊ะ !! ใครคนหนึ่งตบหัวเพื่อนอีกคนแล้วพูดว่า มึงอะชนต้นไม้ซ่ะเสียงดัง แฟนบีมตกใจปิดประตูห้องเลย  !! แล้วอีกคนก็พูดว่า แต่มึงก็เก่งเน้อ บอกไอบีมว่าให้ลองทำแบบนี้แล้วจะเสียว มันก็ทำจริงๆ // พวกมึงก็รู้ว่าไอบีมขี้เสียวขนาดไหน ยิ่งมีแฟนแจ่มๆแบบนี้ด้วยแล้ว // ว่าแต่ตอนนี้บีมไปอยู่ไหนแล้วหละ // ไปรอที่ร้านเกมแล้วมั้ง  นั่นไง พูดปุ๊บมันโทรมาเลย .. แล้วทั้งกลุ่มก็คุยอย่างเฮฮาในขณะที่เดินขึ้นไปชั้นบนเพื่อรีบล้างขาเปลี่ยนกางเกงแล้วพากันออกไปร้านเกมส์ !! ถ้าจะให้ถูกต้องบอกว่า คุยกันอย่างหื่นกาม นั่นคือคำตอบสำหรับฉัน .. ฉันยืนอึ้ง ขนลุกอยู่ตรงนั้น ฉันอาย ทั้งอายและเสียวมาก !!! นี่ผู้ชายพวกนั้นเขาเห็นฉันโป้ๆทั้งตัวเลยหรอ พวกเขาเห็นตอนฉันโดนบีมเล้าโลมด้วยหรอ และที่ฉันรู้สึกน่าอายสุดๆคือ พวกเขาเห็นฉันนอนแยงหีตัวเองด้วย อย่างนั้นหรอ !!! คิดแล้วก็สั่น .. มันสั่นเสียวค่ะ ทั้งอ๊ายยยย อาย ทั้งเสี๊ยวว เสียว รู้สึกบอกไม่ถูกเลย ฮือๆๆ
แล้วบีมเขาก็ทำแบบนั้นอีกหลายวัน คือแวะมาหาฉันตอนหัวค่ำ ลุกไปเปิดประตูหลังห้อง แล้วเข้ามาเล้าโลมจนจับฉันแก้ผ้าออกหมดทั้งตัว.. ฉันก็ลองพิสูจน์ดูค่ะ ฉันปล่อยให้บีมเขาทำไปสักครู่ใหญ่ๆ แล้วฉันก็ขอตัวบอกว่าต้องออกไปเอาของให้เพื่อน บอกให้บีมรอ แล้วฉันก็วิ่งไปห้องของเพื่อนๆเขาที่อยู่ชั้นบนสุด ฉันเคาะประตูห้องที่มีแสงสว่างเปิดทิ้งไว้ แต่กลับไม่มีใครอยู่ในนั้นสักคน !!! นี่จะให้ฉันคิดว่าเพื่อนๆเขาออกไปข้างนอกโดยไม่ปิดไฟงั้นหรอ มีอย่างเดียวที่ฉันรู้สึกสมเหตุสมผลที่สุด คือ เพื่อนๆเขาไม่ได้ออกไปไหนไกล ก็เลยไม่ได้ปิดไฟห้องกันแบบนี้ ที่ว่าไม่ได้ไปไหนไกล ก็คงใกล้ๆ แค่หลังหอนี่หละมั้ง  ช่วงนั้นฉันอยู่ในอาการสับสนค่ะ ฉันไม่เชิงว่าชอบ ไม่ยอมรับว่าตัวเองก็สมยอม ฉันได้แต่นอนนิ่งๆปล่อยให้บีมเขาทำทุกอย่าง แล้วแอบมองออกไปนอกห้องในความมืดมิด ฉันสับสนว่าตัวเองควรจะรู้สึกยังไง ควรจะหวงตัว หรือ ควรจะเงี่ยนดี ไม่สิ ฉันเงี่ยนไปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าต้องหวงตัวด้วยมั้ย !!
และในวันศุกร์ของสัปดาห์นั้น บีมก็แวะมานอนกับฉัน คราวนี้เขามาเลื่อนเตียงให้ไปอยู่ตรงหน้าประตูหลังห้องพอดิบพอดี บีมเปิดประตูไว้แล้วอึ๊บกับฉัน บอกเลยว่าฉันเสียวมากถึงมากที่สุด ยิ่งคิดภาพได้ว่ามีเพื่อนเขาสี่คนอยู่ข้างนอกนั่นเฝ้ามองฉันอยู่ ตอนนั้นฉันไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าความเงี่ยนกระฉูดไปถึงจุดสุดยอดขนาดไหน ฉันเงี่ยนจน..ยอมลุกไปจับที่วงกบประตูหลังห้อง แล้วหันหน้าสู้ความมืดข้างนอก แล้วปล่อยให้บีมเขากระเด้ามาจากข้างหลัง ป่านนี้เพื่อนๆบีมข้างนอกคงเห็นฉันทุกส่วนแล้วสิ ทั้งนม ทั้งหี ขนหมอยของฉัน รวมถึงสีหน้าของฉันตอนถูกปี้  แต่ทำไมยิ่งคิดได้แบบนี้ ก็ยิ่ง เสียวฉิบหายเลย ก็ไม่รู้เน้อ  กระทั่งบีมเขาน้ำแตกกระฉูดในรูของฉัน(เขาใส่ถุงยาง) ฉันหันไปถามเขาว่า ‘รักฉันมั้ย’ บีมเขาก็ตอบว่า ‘รักสิ รักมากๆ รักสุดๆ รักตายห่าเลยแหละ’ ฉันชวนคุยเรื่องอื่นแล้วถามอีกว่า ‘ทำแบบนี้ไม่กลัวคนอื่นมาเห็นหรอ’ บีมก็ตอบเลี่ยงๆปัดๆว่า ไม่มีใครมาเห็นหรอก..แต่ถึงยังไงมันก็เสียวดีไม่ใช่หรอ เขาว่าเขาชอบที่เปิดประตูไว้แบบนี้นะ เขาบอกอีกว่าที่ฉันยอมเนี้ยเขาก็ยิ่งรักฉันจะตายแล้ว รู้มั้ยว่าเราดีใจแค่ไหนที่ใครๆก็เอาแต่อิจฉาเพราะมีแฟนเป็นเธอ บีมตอบแล้วหอมแก้มฉัน ก่อนจะนอนลงแล้วหลับไป ฉันมองออกไปยังความมืดที่หลังห้อง ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีใครแอบดูอยู่ถึงตอนนี้มั้ย ฉันเองก็อยากบอกบีมนะว่า ‘ฉันก็ดีใจที่ได้เธอเป็นแฟน และไม่เสียใจที่ได้ตกเป็นของเธอนะ แต่รู้ไหม เธอมาทำแบบเนี้ย .!!!? ‘ ว่าแล้วฉันลุกไปปิดไฟหลังห้อง แล้วกลับมานอนลงข้างๆบีมแฟนของฉัน.. ในขณะที่แสงข้างนอกเริ่มสว่างกว่าข้างใน และฉันยังไม่ได้หลับตาลง ฉันก็ต้องขนลุกไปทั่วทั้งตัวและเกร็งไปหมดเมื่อเห็นเงาคนเดินผ่านระเบียงหลังห้องไป ราวกับผู้ชมในโรงภาพยนต์ที่ลุกออกจากโรงเมื่อหนังรอบนี้ฉายจบแล้ว ‘ฉันชักจะรู้สึกว่า  ชอบ จนเสียว ขึ้นมาแล้วหน่ะสิ’
.
อยู่มาวันหนึ่ง บีมเขาแวะเอาของมาฝาก บอกว่าเพื่อนเขาที่อยู่ชั้นบนจะมาเอา พอดีเขาเอามาให้แต่เพื่อนไม่อยู่ และเขาต้องรีบไปที่อื่นต่อ ฉันจึงรออยู่เป็นสิบนาที เพื่อนของบีมที่อยู่ชั้นบนก็ยังไม่กลับเข้าหอมาสักที ตอนนั้นแหละค่ะ ที่เรื่องมันเกิดขึ้นอีก
ฉันลุกแก้ผ้าจะไปอาบน้ำ เสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันจึงเปิดแล้วชะโงกหน้าออกไปดูก่อน (ด้วยความขี้เกียจ เผื่อเป็นบีมจะได้ไม่ต้องนุ้งผ้าขนหนู) แต่ฉับพบว่าคนที่มาเคาะคือเพื่อนของบีมค่ะ คนนี้ชื่อว่าจ๋าย
มาเอาของใช่ป๊ะ รอแปปนะ ฉันบอกเขาแล้วเดินไปหยิบผ้าขนหนูมานุ้ง พอดีว่าฉันไม่ทันได้ปิดประตู พอเงยหน้ามาอีกทีฉันเห็นว่าจ๋ายพึ่งหลบออกไปจากช่องของประตูที่อ้าอยู่นั้น เอ๋ ตะกี้เขาอาจจะทันเห็นฉันโป้ !! ฉันคิดแล้วขนลุกซู่ด้วยความเสียวขึ้นมาเลย วินาทีนั้นฉันคิดอะไรบ้าๆขึ้นมาได้ เป็นอะไรที่บ้าและน่าจะเสียวมาก ฉันเดินกลับไปเปิดประตูออกกว้างเพื่อต้องรับจ๋ายเพื่อนของบีม
ทำไรอยู่หรอ จ๋ายถาม
กำลังจะอาบน้ำหนะ
ตะกี้โป้อยู่หรอ จ๋ายอมยิ้มด้วยท่าทางมีพิรุธ เหอะๆ น่าหมั่นไส้ชะมัดค่ะ
อิ่ม ทำไมหละ ! เห็นเราโป้หรอ
ป๊าวววว จ๋ายทำเสียงสูง ว่าแต่..โป้อยู่ทำไมเปิดประตูหลังห้องทิ้งไว้หล่ะ พอจ๋ายถามวกเข้าเรื่องนี้ หัวใจฉันเต้นแรงยังไงไม่รู้
ก็บีมหน่ะสิชอบเปิดทิ้งไว้ บอกว่าเสียวดี
แล้วเธอเสียวป่าว จ๋ายยิ้มถาม หน้าตาหื่นชะมัดค่ะ
เสียวดิ ก็เลยเปิดทิ้งไว้นี่ไง ฉันทำหน้านิ่งตอบ โอย อายค่ะ อายฉิบหายเลยยยย!!
ไม่กลัวคนอื่นโผล่มาเห็นหรอ จ๋ายท่าทางออกรสชาติในการคุยมากขึ้น
อย่าพูดๆ แค่นี้เราก็เสียวจะตายละ ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้ามีคนมาดูจริงๆจะเสียวขนาดไหน ฉันอ่อยเต็มที่ค่ะ
งั้น ให้เราดูป๊ะหละ จะได้รู้ไงว่าเสียวขนาดไหน จ๋ายทำหน้าหว่านด้วยความเจ้าชู้
อะไร กล้าดูแฟนเพื่อนอาบน้ำหรอ แฟนเพื่อนเลยนะเว้ย
ไอบีมคงไม่ว่าอะไรหรอกมั้ง .. ถ้ามันรู้อ่านะ วินาทีนั้นฉันกับจ๋ายจ้องหน้ากันค่ะ
งั้นก็ อย่าให้บีมรู้นะ ฉันตอบแล้วเดินไปทางห้องน้ำ จ๋ายเขาก็ อึ้ง ไปสักสามวิฯมั้ง แต่แล้วก็เดินเข้ามาในห้องของฉันค่ะ
แง้มๆไว้ก่อนนะ ฉันแง้มประตูห้องน้ำเอาไว้ก่อน แล้วก็ถอดผ้าขนหนูออกและเริ่มอาบน้ำค่ะ
เปิดดูได้ยัง เสียงจ๋ายถาม
อื้ม ฉันไม่รู้ว่าจ๋ายเปิดรึยัง เปิดเมื่อไร เพราะฉันไม่ได้ยินเสียงหรือรู้สึกอะไรเลย กระทั่งหันไปดู ประตูห้องน้ำเปิดอ้าออกเต็มที่เลยค่ะ โอย เสียวเลย เสียวยิกๆ
เสียวรึป่าว จ๋ายถาม
เสียวตูดหนะสิ โดนจ่องแบบนี้ ฉันตอบด้วยอาการกล้าๆกลัวๆ ไม่อยากให้เขารู้ว่าเราแอบระทวยไปแล้ว
งั้นก็หันมาทางนี้ดิ จะได้เสียวหีด้วย จ๋ายพูดแล้วขำอย่างมีเล่ห์เหลี่ยม แต่ในที่สุดฉันก็ต้องหันไปทางจ๋ายตอนสระผมค่ะ เพราะต้องหันหลังให้ฝักบัว จ๋ายที่นั่งดูฉันอยู่บนเตียงก็คราง ซ๊๊ดดดดดด ยาวๆ เลยแหละ
อย่าจ้องเราแบบนั้นดิจ๋าย เสียวหีเลย ฉันบอก จ๋ายก็ขำชอบใจ
เคยทำแบบนี้ให้บีมดูป่าว
เคยดิ ก็เสียวนะ แต่.. เสียวคนละอย่างกับแบบนี้ ฉันอธิบาย จ๋ายเขามองหีมองนมฉันอย่างไม่ละสายตา ถ้าเป็นบีมนะ ป่านนี้เอานิ้วมาแยงหีเราเล่นไปละ ฉันชวนคุยอีกค่ะ แค่ชวนคุยนะ ไม่ได้ชวนเขามาทำอะไร
บีมใช้นิ้ว เราจะใช้ควยยัดเลยอะ
อี๋ย์ ฉันทำท่าทางแขยง ทั้งๆที่แอบเสียววูบเลยนะตอนจ๋ายบอกว่า จะเอาควยมายัด !! คิดภาพตามแล้ว .. โอย เสียวจนตัวจะสั่นไปหมดแล้วเนี้ย .
ฉันอาบน้ำเสร็จก็เช็ดตัวแล้วนุ้งผ้าขนหนูออกมา
เสียวดีจัง ฉันพูดด้วยความอาย รู้สึกอุ่นๆไปทั้งหน้าเลย
ชอบอะดิ๊ จ๋ายแซว
แล้วนายไม่เสียวไม่ชอบรึไง โห่ว์ ฉันโวยกลับ
ชอบดิ จ๋ายยิ้มอย่างยอมรับว่า ชอบมากกกก ชอบจนอยากขอดูอีกรอบเลย ได้ป๊ะ นะ ๆ เขาพูดแล้วเอื้อมมือมาจับชายผ้าขนหนูของฉันแล้วกระตุกออกเบาๆ  ฉันไม่ทันได้ระวังกระมังคะ ผ้าขนหนูฉันจึงหลุด และลงไปกองกับพื้น เฮ้ย!! ฉันตกใจมาก แต่วินาทีนั้น เสียวมากๆ มากกว่าค่ะ ฉันยืนอึ้ง นิ่ง เปลือย อยู่ตรงหน้าใกล้ๆจ๋ายเลย
ซี๊ดดดด จ๋ายครางด้วยความตื่นตลึงกระมังคะ ฉันหละชอบเลย โอย ทำไมฉัน11รดอย่างนี้นะ จำได้ว่าแอบแอ่นอกกับอ้าขาออกเล็กน้อยด้วย อยากเสียวกว่านี้มั้ย จ๋ายเขาถามแล้วเอามือมาจ่อที่เนินขนอูยของฉันค่ะ ตอนนั้นฉันเบิกตากว้างด้วยความตะลึง เฮ้ยๆ นี่เราจะปล่อยให้เขาทำจริงๆหรอ เพราะสำหรับ สาวน้อยที่พึ่งผ่านผู้ชายมาคนเดียวอย่างฉัน.. แค่นี้ก็นับว่าเสียวเกินกว่าที่ต้องการไปมากแล้ว แต่สำหรับจ๋าย นี่คงเป็นเพียงน้ำจิ้มเมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาอยากจะได้ . จ๋ายเห็นฉันไม่ตอบสนอง เขาเลยลองลูบขนหมอยของฉันก่อนเลย
โอ๊ยยยย เสียวววววว ฉันสั่นจนทรงตัวไม่อยู่ต้องรีบเอามือไปเกาะไหล่จ๋ายที่นั่งอยู่ตรงหน้า จ๋ายยังเงยหน้าขึ้นมาเลียนมฉันอีก อร๊อยยย ฉันหลับตาปี๋ มือของจ๋ายก็ค่อยๆล้วงลงมาแยงหีของฉันเบา ซึด อร้าาา!!
เสียวไหมๆ
ส.. เสียว ไม่รู้ทำไมเสียงฉันถึงได้ สั่น.. ขนาดนี้ แล้วจ๋ายเขาก็โอบฉัน โดยไม่ทันได้ตั้งตัวเลย เขาก็จับฉันเหวี่ยงลง นอนแผ่บนเตียง เฮ้ย จะ จ๋าย จะทำไรเนี้ย ฉันไม่น่าถามคำถามโง่ๆ จ๋ายเขาดึงกางเกงตัวเองลง ควยแข็งโด่กระเด้งออกมา แล้วจ๋ายก็จับฉันอ้าขา เขาแนบตัวมาทับร่างและคร่อมฉันไว้ มือทั้งสองของจ๋ายก็กดลงที่ไหล่ของฉันไม่ให้ฉันลุกหนีไปไหนได้ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นไว้มาก แค่ภายในไม่กี่วินาทีเอง
ยอมให้เราเย็ดเหอะนะ จ๋ายบอก ใบหน้าเขาอยู่ห่างจากใบหน้าฉันไม่กี่เซนติเมตร นี่ถ้าฉันไม่ยอม เขาจะขืนใจฉันรึป่าวนะ ฉันไม่ได้ตอบคำถามของจ๋ายด้วยเสียงค่ะ แต่ฉัน.. เอื้อมมือไปดึงเสื้อเขาขึ้น คือช่วยเขาถอดเสื้อออกนั่นเอง จ๋ายยิ้ม ยิ้มแก้มปริเลยค่ะ เมื่อเสื้อเขาถูกถอดออก ฉันก็พูดว่า
ทำให้เสียวๆเลยนะ ไม่งั้นเจอดีแน่ จ๋ายจึงผ่อนแรงลง และเริ่มร่วมเพศกับฉันค่ะ เขาซบหน้าลงไซร้คอและหอมแก้ม ฉันรู้สึกจั๊กจี้ และเสียววูบๆเล็กน้อย มือของเขากระหน่ำบีบขยำนมของฉัน ก่อนจะเปลี่ยนเป็นกระหน่ำเขี่ยหัวนมฉัน เขาไซร้คอได้ไม่นานก็เลื่อนปากลงมาดูดที่นม ฉันเกร็งยิ่งแอ่นนมสู้ปากเขาเลย มือของจ๋ายก็ลูบไล้ฉันไปทั่ว ตั้งแต่คอ นม ไหล่ ท้อง หี ยันตูด เขาทั้งบีบ ทั้งขยำ ฉันเสียวมากเลยค่ะ เกร็งก็แล้ว บิดตัวก็แล้ว สุดท้ายก็เลยต้องร้องคราง กระทั่งจ๋ายเอาควยมาจ่อหีค่ะ จ๋ายถูหัวดอบนร่องแคมของฉัน เสียวไหม เขาถาม // โคตรเสียว จ๋ายก็เลยถูแรงขึ้นเร็วขึ้น ฉันนอนเคลิ้มเกร็งจนหีแฉะ จ๋ายถูไปมาแล้วอยู่เมื่อไรก็ไม่รู้ ควยของจ๋ายก็เสียบเข้ามา อร๊าาาาาา. โอ๊ย ซี๊ดด โอ๊ย !! ฉันเสียวไปทั่วหีเลยค่ะ เสียวไปจนถึงท้อง จ๋ายเสียบได้แล้วก็กระเด้า ฉันนี่นอนแหกขาให้เขาเอาเลยค่ะ โอย ทำไมมันเสียวแบบนี้ โอ๊ย ซี๊ด โอ๊ย อร๊าาา ฉันจำได้ว่าตัวเองครางไม่หยุดเลยค่ะ แต่ก่อนตอนโดนแฟนเอาแรกๆก็อายไม่กล้าร้องดังกลัวห้องข้างๆรู้ แต่เดี๋ยวนี้ ตั้งแต่ที่แฟนเปิดประตูหลังห้องทิ้งไว้ ฉันก็เลยเริ่มเสียวกับการแสดงออก ตอนนั้นฉันครางเสียงดังอย่างไม่สนใจเลยค่ะว่าห้องข้างๆจะแอบฟังรึป่าว ก็คนมันเสียวหนิ คนมันปี้กันอยู่ อ๊าา อ๊าา ซี๊ดดด โอ๊ย เสียวหีอะ โอ๊ย ซี๊ดด ยิ่งฉันครางดังเท่าไร จ๋ายก็ยิ่งเอาแรงขึ้นมันส์ขึ้น ท่าทางเขาจะมีความสุขกับการปี้แฟนเพื่อนมากเลยค่ะ และถ้าถามฉัน ฉันก็กำลังมีความสุขเพราะโดนเพื่อนของแฟนปี้อยู่เหมือนกัน ฉันรู้เลยว่าเย็ดกันดังตับๆเป็นไง เพราะนี่ไง ฉันกำลังโดนอยู่ อร๊าา ซี๊ด อร๊า อร๊า !!  ฉันเสียวอยู่นานหลายนาทีเลยค่ะกว่าที่จ๋ายจะสำเร็จถึงความต้องการ เขาถอนควยออกมาหลั่งข้างนอกอย่างชำนาญ ฉันตกใจลืมไปเลยว่าเขาไม่ได้ใส่ถุงยาง พอคิดได้ว่าตะกี้โดนปี้สด โอย เสียวหีจนสั่นระทวยเบาๆที่ช่องท้องเลยค่ะ
ฉันขอให้จ๋ายเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ แลกกับการที่ฉันจะยอมให้เขามาดูหีในระยะประชิดได้อีก จ๋ายก็รักษาสัญญาค่ะ ฉันเองก็เลยต้องรักษาสัญญาด้วย ชีวิตช่วงนั้นมันทรมานมากเลยค่ะ เสียวจนทรมาน แบบว่า พอเลิกเรียนเสร็จ จ๋ายก็รีบมาห้องของฉัน จับฉันนอน แหวกขาดูหี ส่วนใหญ่ฉันก็จะโดนจ๋ายแยงหีเล่น ไม่ก็โดนเลียหีจนแฉะ แต่ก็แค่สักครู่เท่านั้น เพราะอีกเดี๋ยวบีมแฟนฉันก็จะโผล่มา พอบีมมา เขาก็เดินไปเปิดประตูหลังห้องออก แล้วจับฉันแก้ผ้าเล้าโลมโชว์ความมืดข้างนอกห้องนั่น !! โดยที่บีมเขาไม่รู้เลยว่ามีคนแอบดูอยู่จริงๆ มันเสียวจนบางทีก็ต้องขอให้บีมเย็ดฉันในคืนนั้นเลย ท่าที่ฉันชอบสุดๆก็คงจะเป็น ท่าที่ฉันคุกเข่าอยู่บนเตียงแล้วเอนไปจับวงกบประตูหลังห้อง(ประตูที่ถูกเปิดทิ้งไว้)แล้วให้บีมเอาจากข้างหลัง ฉันรู้ว่ามีคนแอบดู คนแอบดูเขาจะได้เห็นฉันโป้ทั้งตัว ได้เห็นทั้งนมฉันตอนกระเด้งตามจังหวะกระเด้า ได้เห็นหีของฉันโดนเสียบผลุบๆโผล่ๆ โอ๊ยย ฉันเกร็งจนไม่รู้ว่าจะเกร็งยังไงแล้ว หรือไม่ ถ้าคืนไหนฉันอยากเปลี่ยนบรรยากาศ ฉันก็แค่ไล่บีมให้กลับไปนอนที่หอของเขา แล้วฉันก็เปิดประตูหน้าห้องทิ้งไว้รอ จ๋ายก็จะโผล่มาเอง  แต่ก็นะ ความเสียวนี่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ ฉันรู้สึกว่าอยากจะเสียวอีก เอิ่ม.. หมายถึง กับคนอื่นอีก แต่ว่า จะบ้าหรอคะ ฉันเป็นผู้หญิงนะ ถ้าแฟนรู้ จะเป็นไงเนี่ย !! .. แต่แค่คิด.. ก็เสียวหีฉิบหายล๊าวววว