เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

ครั้งแรก 6 อันค่ะ

เรื่องเสียวผู้หญิงเล่า - ครั้งแรก 6 อันค่ะ


อาจจะมีคำหยาบคายบ้างนะค่ะ ไม่อยากโลกสวยค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแอนค่ะ อายุ 22 เรียนอยู่ปี 4 แล้ว สัดส่วน 35-25-34 เป็นคนหน้าอกค่อนข้างใหญ่ค่ะ แต่ว่าไม่ใหญ่มากอะไรขนาดนั้น วันนี้ขอมาเล่าเรื่องเสียวกับเค้าบ้าง หลังจากแอนกันแฟนเป็นสมาชิคอยู่เว็ปนี้ก็นานพอสมควร อยากจะแชร์ประสบการร์กันบ้างค่ะ จะได้ไม่เอาเปรียบกัน ตองบอกก่อนค่ะ แอนเป็นคนที่ชอบช่วยตัวเองตั้งแต่เด็กๆ เพราะตอนแอนอายุได้ 8 ขวบก็เห็นพ่อกับแม่เอากันประจำ แอนก็แอบดูอยู่แทบทุกคืน นั่งเอานิ้วเขี่ยหีอยู่เป็นประจำค่ะ แรกๆ ยังไม่รู้หรอกว่าต้องทำยังไง แต่พอดู พ่อกับแม่ เอากันบ่อยๆ ก็เริ่มรู้ทริกค่ะ เริ่มเขี่ยเป็น เริ่มเสียวเป็น แต่ไม่มีน้ำออกมานะคะ ได้แค่เสียวแบบเสร็จ ตอนนั้นมันเหมือนเราปวดฉี่แต่เราพยายามอั้นเอาไว้หนะค่ะ ทำอยู่บ่อย พอโตขึ้นแอนก็เริ่มใช้ของอย่างอื่นมาแหย่รูค่ะ ใช้แตงกว่าบ้าง เทียนบ้าง ทำมาตลอด ยอมรับค่ะว่าเงี่ยนได้ตลอดเวลา ชอบมากๆ เลยค่ะเวลาเสร็จ แต่แอนไม่มีแฟนนะคะ ไม่อยากมี
แล้วไม่คิดจะมีด้วย พอแอนขึ้นปี 1 ก็มีแฟนคนนี้นี่แหละค่ะ เข้ามาจีบ แอนไม่ใช่ผู้หญิงใจง่ายนะค่ะ แต่อยากจะบอกว่าเสียตัวให้ตั้งแต่วันที่ 4 ที่เค้ามาจีบ แล้วไม่ได้เจอแค่ควยเดียว เจอไป 6 อัน โดนถึงเช้าเลยค่ะ ต้องบอกว่าเค้าไม่ได้รุมข่มขืนนะค่ะ คืองี้ค่ะ จะค่อยๆ เล่าให้ฟัง
วันนั้นเป็นวันเกิดแอนพอดี แอนชวนแฟนคนนี้นี่แหละมากินกันที่ห้องเพื่อน ที่กล้าชวนมาเพาะเค้าเพิ่งเริ่มจีบแอนด้วยแหละ แล้วเพื่อนแอนก็เยอะด้วย เราจัดปาร์ตี้กันค่ะ มีแอลกอฮอร์ด้วยนิดหน่อย แต่จะหนักไปทางของกินซะมากกว่า แอนกับแฟนแอนคนนี้คุยกันบ้าง แต่ก็ไม่มากนักหนะคะ เพราะเพื่อนๆ คอยแซวอยู่เรื่อยๆ แอนก็นั่งคุยกับเพื่อนผู้หญิงตามประสาผู้หญิงคุยกัน ถ้าถามว่าเรื่องออะไรก็คล้ายๆ กับที่ผู้ชายจะคุยกับว่า ผู้หญิงคนโน้นดี คนนี้น่ารัก วันนั้น วั้นโน้นไปเอากับใครมมาอะไรแบบนี้ แอนกับเพื่อนแอนก็คุยกันเรื่องพวกนี้แหละค่ะ แอนมีเพื่อนคนนึงชื่อปอย ปอยรู้จักแอนดีพอสมควรเลยค่ะ ค่อนข้างสนิท รู้ว่าแอนเป็นคนชอบช่วยตัวเอง ชอบแอบดูพ่อกับแม่เอากันประจำ แต่ปอยนี่สิค่ะ สุดๆ เลย แอนชอบเรียกปอยว่า ปอยขี้เย็ด เพราะปอยเป็นคนที่ชอบไปเอากับคนนั้นที คนนี้ที แล้วก็มาเล่าให้ฟัง เป็นคนชอบเที่ยวกลางคืนหนะค่ะ เวลากลับจากเที่ยวมาก็บางทีก็มาเล่าให้ฟังประจำ ปอยเป็นคนที่อมเก่งค่ะ เลียเก่งด้วย (หลายๆ ครั้งปอยก็ทำให้แอน) ที่สำคัญเลยค่ะ ขี้เย็ดมากค่ะ เป็นคนเจ้าชู้มาก แล้วก็มีคนเลี้ยงหลายคนด้วย ..พิมพ์มาซะยาว ขอเข้าเรื่องเลยละกันนะคะ ว่าแล้วนังปอยคนนี้ก็ประเดิมเรื่องให้เพื่อนๆ ฟังเลย เพราะปอยเป็นคนที่เอาเรื่องมาเล่าให้เพื่อนฟังบ่อยๆ ครั้งนี้ก็เหมือน เราก็คุยกันอยู่นานค่ะ ซึ่งมีเรื่องนึงแอนได้ฟังแล้ว รู้สึกไม่ค่อยดีเลย ค่ะปอยเล่าว่า บางวันเนี่ยต้องไปเย็ดกับผู้ชายที่เลี้ยงเค้าทั้งวันเลย คือ ไปให้เย็ดตั้งแต่เช้า พอสายๆ ก็ไปหาอีกคน บ่ายก็อีกคน ดึกๆ ก็โดนอีกคน บางทีก็พาคนมารุมบ้าง แต่จะหนักหน่อยตรงบางครั้ง โดนรุมหลายครั้ง หีนี่ช้ำหมด บอกตามตรงค่ะ นั่งฟังไป น้ำหีนี่เยิ้มเลย เพื่อนบางคนแอบเอามือเขี่ยหีเล่นด้วย พวกเราก็คุยกันสนุก หัวเราะกันเป็นพักๆ ฝั่งผู้ชายก็นั่งกินเหล้าคุยกันสนุกเฮฮาไป ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีค่ะ แอนรู้สึกดีมากๆ เพราะมีความสุขมากๆ เพื่อนให้ของขวัญกันทุกคนเลย ยกเว้นแฟนแอนกับเพื่อนของเค้าที่ไม่ได้ให้ เพราะว่าเพิ่งรู้จักกัน แต่แอนเองก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะคนเพิ่งรู้จักกัน
คืนนั้นเรากินกันจนดึกเลยค่ะ เกือบตี 1 ได้ เพื่อนๆ ก็เริ่มกลับกันหมด แฟนแอนก็อาสาไปส่ง แอนเองก็ตอบตกลงไป พอเหลือบไปดูปอยเพื่อนแอน นางหายไปไหนไม่รู้ แอนก็เลยโทรหา กะว่าจะบอกว่าจะกลับแล้ว แอนก็เดินหาอยู่ทั่วห้องก็ไม่เจอ เลยเดินออกมาดูรอบๆ บ้าน แอนเดินขึ้นไปดูที่ชั้น 2 ค่ะ ได้ยินเสียง ปั๊บปั๊บปั๊บปั๊บ ! ดัง นาทีนั้นรู้เลยค่ะ ปอยต้องเย็ดกับใครอยู่แน่ๆ แอนเลยค่อยๆ ย่องไปดูเพราะห้องไม่ได้ปิด ภาพที่เห็นคือ แอนกำลังนอนหงายถ่างขา ให้ใครก็ไม่รู้เย็ดอยู่ค่ะอายุน่าจะไม่เกิน 35 แล้วพอก็มาอยู่ที่ขอบเตียง เอาหัวห้อยลงแล้วอมควยของผู้ชายอีกคนอยู่ แอนหันมามองทางแอนค่ะ พยักหน้าให้ แล้วพยายามยิ้มทั้งๆ ที่ควยยังคาปากอยู่ คนที่เย็ดทั้ง 2 คนนั้นก็เย็ดไม่หยุดเลย ทั้งปาก ทั้งหี รู้เลยค่ะว่าตอนนั้นปอยรู้สึกยังไง พอมองลำควยแล้ว ขนาดไม่ใหญ่มากค่ะ น่าจะ 5 นิ้วได้ แต่ความยาวนี่ไม่แน่ใจ (ประสบการณ์จากการใช้ของปลอมบ่อยค่ะ) พอแอนเห็นแอนก็เดินถอยหลังมา ไม่กล้างเดินเข้าไปดูให้ลึกกว่านี้ค่ะ เดินกลับลงมาชั้นล่าง แล้วโทรศัพท์ขึ้นไปแทน พอโทรขึ้นไปปอยก็รับสาย แอนก็ถามว่า ทำไมทำแบบนี้วะ เอาผู้ชายมาเย็ดในบ้าน แล้วให้พวกกูนี่กินวันเกิดกัน ปอยก็ตอบมาฟฟังไม่ค่อยรู้เรื่องหนะค่ะ จับใจความได้ว่า ผู้ชายพวกนั้นเป็นเสี่ยที่เลี้ยงเค้า อีกคนคือเพื่อนของเสี่ย เสี่ยคนนี้มานอนที่บ้านตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แล้วจะกลับก่อนที่แอนจะมางานวันเกิด แต่ว่านอนตื่นมาดก็เย็นแล้ว เลยอยู่ข้างบนไม่ลงมาข้างล่าง ทีนี่ 2 คนนั้นคงอดใจไม่ไหว เลยเรียกปอยมาเย็ดซะ แล้วที่ทำเอาแอนแทบช็อคเลยก็คือ เดี๋ยวจะมีคนมาเพิ่มอีก หลังจากที่แอนกับเพื่อนๆ กลับบ้านกันแล้ว แอนงี้ส่ายหัวเลยค่ะ ถามกลับไปว่าปอยไหวหรอ โดนหลายคนขนาดนั้น น่าแปลกมากที่ปอยตอบมาพร้อมกับน้ำเสี่ยงเอื่ยๆ (เข้าใจว่าโดนเย็นจนหอบ) เหมือนคนกำลังเหนื่อยว่า
ไม่เท่าไหร่หรอก ควยก็คือควยน่า จะใหญ่ จะยาวแค่ไหน ก็เเล็กกว่าหี ประโยคนี้ทำเอาแอนอึ้งไปเลยค่ะ แทบไม่เชื่อว่าเป็นคำพูดของเพื่อนของแอนเลย ตอนนั้นคิดในใจนะค่ะว่า ขี้เย็ดขนาดนี้ หีคงบานหมดแล้ว คงแหกหมด ระบบแน่ๆ โดนควยแบบนั้น
แอนกับเพื่อนๆ ที่เหลือก็ช่วยกันเก็บขวด เก็บจานที่กินๆ กันค่ะ เก็บแค่พอดูสะอาด กว่าจะเก็บเสร็จก็เกือบตี 1 ครึ่งแล้ว เพื่อนๆ แอนก็ทะยอยกลับกันแล้ว แอนก็เดินเก็บของวนไปวนมาอีกนิดหน่อย แฟนแอนเองก็ไปรอยู่ที่โซฟา ซักพักมีคนเปิดประตูเข้ามาค่ะ แอนรู้เลยต้องเป็นคนที่ปอยพูดถึงแน่ๆ มีผู้ชายมากันสามคนค่ะ เป็นคนมีอายุแล้ว น่าจะ 30 กว่าๆ กัน แอนคิดในใจเลย โดนอีก 3 ควย คืนนี้ปอยตายแน่ๆ เลย ผู้ชาย 3 คนนั้นมองมาทางแอนค่ะ พูดจาสุภาพมากเลยค่ะ มีคนนึงพูดว่า กลับกันดีๆ นะหนู เดินทางปลอยภัยหละ
แอนก็ตอบไปว่า ค่ะค่ะ แล้วแอนกับแฟนก็ออกจากบ้าน กำลังจะล้อคประตูเลื่อนที่หน้าบ้าน ในใจคิดถึงแอนขึ้นมา เลยรู้สึกเป็นห่วง
รู้ทั้งรู้นะคะว่า เราทำอะไรไม่ได้ แต่นาทีนั้นมันอยากจะระบายให้ใครฟังซักคน แอนเลยตัดสินใจบอกแฟนแอนค่ะ แอนก็เริ่มเล่าให้ฟังคร่าวๆ แฟนแอนเลยตกลงกับแอนว่าจะให้ปอยลงมาข้างล่าง แล้วให้ปอยบอกให้พวกนั้นกลับกันไป ในใจคิดแค่ว่าไม่อยากให้เพื่อนโดนอะไรแบบนั้นค่ะ อยากช่วยเพื่อน ว่าแล้วแอนกับแฟนแอนก็เดินไปชั้นสองกันค่ะ ไปที่ประตูเดิมเลย ได้ยินเสียงปอยร้อง อิ๋งๆโอ๊ยๆซีดดดด เหมือนเสียงที่ผู้หญิงเสียวแต่พยายามไม่ออกเสียง แอนเห็นท่าไม่ดีเลยจะหันหลังกลับ แต่มีผู้ชาย 2 คน ยืนกันไว้ ทั้งสองคนแก้ผ้าหมดเลยค่ะ ควยนี่ใหญ่พอสมควยเลย เห็นแล้วแอนกลืนน้ำลายไปอึกใหญ่เลยค่ะ แล้วเค้าก็เอามือผลักแอนกับแฟน ผลักไม่แรงนะคะ แล้วก็ยิ้มๆ มีผู้ชยคนนึงบอกว่า ให้แอนกับแฟนไปมีความสุขกันอีกห้องนึง แล้วก็ชี้ไปที่ห้อง อีกคนเดินไปเปิดห้องให้ แล้วอีกคนก็เดินผลักๆ ดันๆ แอนกันแฟนค่ะ แล้วเปิดไฟให้ จากนั้นก็ปิดห้อง แอนได้ยินเสียงห้องข้างๆ ค่อนข้างชัดเลยค่ะ เพราะห้องติดกัน เป็นเสียงที่ปอยกำลังโดนเย็ดอยู่ ฟังจากเสียงคงเสียวน่าดู แอนกับแฟนแอนยืนมองตาก็พักนึง แล้วแฟนแอนก็ถามแอนว่า เค้าขอได้ไหม แอนตอบไปว่า ขออะไร ตอบแบบเขินๆ อายๆ หนะค่ะ พอจะเดาออกแล้วว่าต้องเจอของจริงก็วันนี้ หลักจากลองแต่ของปลอมมานาน ตอนนั้น หีแอนแฉะหมดเลยค่ะ มันเริ่มมีอารมณ์แล้ว แล้วดูจากควยของแฟนแอนก็เริ่มแข็งแล้วด้วย
เพราะมันตุงออกมาจนเห็นได้ชัดเลย จากนั้นแฟนแอนก็เดินไปปิดไฟค่ะ มีแค่แสงจากหน้าต่าง แล้วเค้าก็เข้ามากอดแอน ไซ้ซอกแล้ว แล้วไล่มาที่หน้า ตามด้วยกระกบปากจูบกัน แล้วเราก็ดูดปากกัน ปากก็ดูกันไป ส่วนมือของเค้าก็พยายามจะปลดกระดุมแอน แอนก็ปล่อยเลยตามเลยค่ะ อยากถอดก็ถอดไป แฟนแอนบอกว่าหน้าอกแอนใหญ่จัง แล้วยังชมอีกว่าแบบนี้เค้าคงเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลกแน่ๆ เลย แอนเองก็แอบดีใจนะคะ จากนั้นแฟนแอนถอดเสร็จก็ตามด้วยกระโปรง จากนั้นแอนก็ให้เค้าถอดบ้างจะได้ไม่เสียเปรียบกัน ว่าแล้วเค้าก็ถอดค่ะ ถอดจนหมดเลย เห็นควยเค้าแล้วแอนก็อดขำไม่ได้ค่ะ ของเค้าเล็ก แล้วก็ยังไม่ค่อยแข็ง แฟนแอนชวนแอนไปอาบน้ำก่อน เพราะเราเรียนมาทั้งวัน แล้วอยู่ถึงดึกแบบนี้ เราเข้าไปอาบน้ำด้วยกันค่ะ เป็นครั้งแรกเลย ที่อาบน้ำกับผู้ชายแบบนี้
ในห้องน้ำเราเรื่องยาคุมฉุกเฉิน แล้วก็เรื่องอีก 2 - 3 เรื่องค่ะ มากพอที่จะทำให้รู้ว่าเราสองคนต่างก็ไม่เคย (หมายถึงไม่เคยเย็ดกับใครหนะค่ะ) เราก็ผลัดกันถู ลูบๆ คลำๆ กันไป จั๊กจี้ดีเหมือนกัน เราเล่นกันเหมือนเด็กเลยค่ะ ในห้องน้ำนั่น พออาบน้ำกันเสร็จก็ออกมาเช็ดตัว แล้วขึ้นเตียงกัน แฟนแอนเริ่มจากนอนดูดปากกันก่อนค่ะ มือซ้ายก็เค้นนม มือขวาก็เลื่อนลงไปที่หี แอนก็หนีบเอาหว้ค่ะ ไม่ให้เค้าจับง่ายๆ หรอก เรานัวเนียกันซักพักแอนก็เริ่มคล้อยตามค่ะ อ้าขาให้เค้าเอามือล้วงตรงๆ เลย แล้วเค้าก็เลื่อนลงมาดูดนมแอนต่อ ดูดข้างนึง ขยำข้างนึง ยอมรับเลยค่ะ เสียวมากๆ เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกของแอนด้วย ไม่ใช่ของปลอมที่เคยๆ เล่นอยู่บ่อยๆ แต่ก็แอบคิดในใจนะค่ะ ควยเล็กแบบนี้จะเย็ดมันหรอเนี่ย แอบผิดหวังในใจเหมือนกันค่ะ ห้องข้างๆ ก็เริ่มเอากันแบบไม่เกรงใจแล้วหละค่ะ เพราะไม่มีใครให้เกรงใจแล้ว เสียงปอยร้องดังระงมมาเลย โอ๊ยโอ๊ยเฮียขา หีปอยพังหมดแล้ว เย็ดตูด เย็ดปากกันบ้างเถอะ ปอยขมิบไม่ไหวแล้ว.. แอนได้ยินก็เริ่มมีอารมณ์ค่ะ เลยเอื้อมมือไปจับควยแฟนบ้าง จากที่จับๆ ดูน่าจะประมาน 3 นิ้วกว่าๆ ได้ คือประมาณนิ้วหัวแม่มือแอนเลย เหมือนของเด็กเลย แอนก็ค่อยๆ ชักให้ค่ะค่อยๆ ทำให้ คราวนี้ มันค่อยๆ ใหญ่ขึ้นค่ะ ใหญ่จนน่าตกใจ เพราะควยตอนยังไม่แข็งมันเล็กมาก แต่พอมันแข็งขึ้นมา มันประมาณ 5 นิ้วเลยค่ะ ถึงจะไม่ใหญ่มากมายอะไร แต่สำหรับแอน แอนไม่อยากโดนควยที่ใหญ่มากๆ เย็ดหรอกค่ะ แอนอยากเป็นต่อผู้ชายบ้าง (แอบคิดในใจ) ว่าแล่วแอนก็ทนไม่ไหว หลุดปากพูดออกไปว่า เย็ดเค้าเหอะนะ เค้าขอร้อง เงี่ยนมากเลยเนี่ย แฟนแอนเอาหน้าออกจากหน้าอกแล้วเลื่อนลงไปที่สะดือค่ะ ตอนนั้นรู้เลย ว่าเค้าจะต้องเลียหีให้แน่ๆ เลยถ่างขากว้างๆ แล้วยกขาตั้งชันไว้เลย ในใจก็นึกถึงลิ้นของปอย เพราะปอยเลียเก่งมาก แฟนแอนเลื่อนลงไปถึงหีแอน เค้าจ้องอยู่พักนึง แอนเห็นเค้าไม่มั่นใจ แอนเลยพูดว่าถ้าไม่อยากทำ ไม่ต้องก็ได้ แอนคิดว่าเค้าคงไม่กล้า เพราะยังไม่เคย แต่แอนคิดผิดค่ะ แฟนแอนซุกหน้าเข้าไปแล้วทั้งดูดทั้งเลีย แอนเสียวมากๆ เลย พยายามไม่ร้องเสียงดัง แอนนอนบิดตัวไปมา แต่เค้าจับสะโพกแอนไว้แล้วดูดหีแอนเสียงดังเหมือนซดน้ำแกงเลย น้ำเงี่ยนแอนเริ่มไหลออกมาเรื่อยๆ รู้เลยว่าอีกไม่นานคงเสร็จคาปากแน่ๆ แอนก็อายนะค่ะ แต่ห้องข้างๆ นี่สิ ไม่อายเลย เย็ดกันระงมเลย ฟังจากเสียงแล้วก็สงสารปอย แต่ตอนนี้เริ่มรู้แล้วว่าทำไมปอยถึงชอบ ฝั่งแอนก็ไม่เบานะคะ แอบทนไม่ไหว สุดท้ายก็เสร็จจนได้ แต่แอนอายมาก เลยผลักหน้าเค้าออกจากหีแอน เพราะกลัวว่าน้ำหีแอนจะโดนแฟนแฟนแอนถอยไปได้ไม่นานก็เข้ามาปลุกปล้ำใหม่อีก เค้าจับแอบถ่างขาออกแล้วเอาควยจ่อเตรียมจะใส่ มองหน้าแอนแล้วบอกว่าไมมีถุงยางนะ เป็นไรมั๊ย แอนไม่ทันตอบเลยค่ะ เค้าค่อยๆ ใส่มันเข้ามา ควยของแฟนแอยเข้าง่ายค่ะ เพราะไม่ใหญ่มาก แล้วแอนก็ช่วยตัวเองบ่อยๆ ที่สำคัญค่ะของปลอมใหญ่กว่าของแฟนแอนด้วย คงเพราะแบบนี้ แอนเลยไม่ค่อยเจ็บ ว่าแล้วเค้าก็เริ่มขยับสะโพกค่ะจากช้าๆ ค่อยๆ เร็ว เราทำกันไม่เร็วนักค่ะ เพราะต่างคนต่างมือใหม่ด้วยกันทั้งคู่ แอนบอกได้เลยค่ะ แอนเสียวนะคะ แทบไม่เจ็บเลย เพราะควยเค้าไม่ใหญ่มาก แอบคิดในใจ เสียวๆ แบบนี้ อยากให้เย็ดบ่อยๆ จัง แอนก็ร้องครางพอเป็นพิธีค่ะ ไม่กล้าร้องดัง กลัวแฟนจะคิดว่าร่าน ขี้เย็ด ดีไม่ดีจะคิดว่าแอนเป็นคนขี้เย็ดเหมือนปอยไปด้วยก็ได้ เราค่อยเป็นค่อยไปค่ะ ค่อยๆ เรียนรู้กันไป แต่ห้องปอยนี่สิค่ะ มีแต่เสียง ปั๊บปั๊บปั๊บปั๊บปั๊บปั๊บ มีแต่เสียงคราง เสียงเสียว เสียงผู้ชายเสร็จ ร้องคราญครางกัน แค่ฟังแอนก็มีอารมณ์ร่วมแล้วค่ะ แฟนแอนก็คงทนเสียงข้างห้องไม่ไหว เลยรีบซอยใหญ่เลย คราวนี้แหละ แอนเสียวมากเริ่มร้องดังแล้ว เพราะเค้าเอาแรงขึ้น ควยไปชนพนังมดลูดดังกึกๆ เลย แอนรู้สึกได้ เค้าซอยหีแอนซักพักก็บอกว่าจะเสร็จแล้วนะ แล้วก็ปล่อยน้ำอุ่นๆ ใส่หีแอน แล้วก็เอาหน้าฟุบลงที่ซอกคอแอน เราต่างคนต่างเหนื่อยค่ะ แต่แอนยังไม่เสร็จ แอนเลยขอทำคืนบ้าง แอบจับแฟนนอนหงายค่ะ อายก็อายนะ เพราะเค้ามองเราอยู่ แล้วแอนต้องขย่มควยเค้าอะค่ะ มันรู้สึกแปลกๆ แต่พอได้ลองขย่มดูก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้ว แอนเริ่มทำแรงขึ้น เร็วขึ้น เสียงดัง ปั๊บปั๊บปั๊บ เป็นระยะๆ แฟนแอนก็คงเสียวสุดๆ แหละค่ะ หน้านี้บอกถึงอารมณ์เลย แอนขย่มควยซักพักก็เริ่มเหนื่อย เลยเอามือทาบเอาไว้ที่หน้าท้องๆ เกือบๆ หน้าอกแฟน แล้วตั้งหน้าตั้งตากระแทกหีใส่ควย แฟนแอนเป็นคนควยเล็กค่ะ ไม่ใหญ่ แต่แข็งมาก ไม่เหมือนของใหญ่ๆ ที่ปอยเล่าให้ฟัง ปอยบอกว่าควยใหญ่ๆ มันจะแข็งแบบแข็งไม่มาก แต่ว่า คนควยเล็กๆ มันจะแข็งชนิดที่เรียกได้ว่า แข็งแบบเอาไม่ลงง่ายๆ ตอนนี้แอนรู้ล้วค่ะ ว่าควยเล็ก แต่แข็ง มันเป็นงี้เอง แอนขย่มไป แฟนแอนก็กระเด้าสวนมาเป็นจังหวะๆ ซักพักแอนก็เสร็จค่ะ น้ำแอนไหลออกมาท่วมควยเลย แอนถอดเอาหีออก แล้วก้มลงไปกอดแฟน เราพักเหนื่อยกันค่ะ นอนหายใจระรวยกันอยู่ แล้วแอนก็ชวนแฟนไปล้างหีล้างควยกันในห้องน้ำ เราคุยกันเรื่องที่เย็ดกันค่ะ ถามกันว่าครั้งแรกทำได้ดีไหม ต้องทำยังไงถึงต่างคนต่างจะเสร็จแบบที่อยากได้ เราคุยกันไปล้างตัวกันไป ระหว่างนั้นปอยมาเคาะประตูค่ะ แล้บอกให้เปิดห้อง แฟนแอนเดินไปเปิด แล้วปอยก็เข้ามาในห้อง สภาพปอยคือมีผ้าขนหนู 1 ผืนคลุมตัวไว้ แล้วเดินมานั่งที่เตียง แอนเดินออกมาไปแล้วยิ้มๆ ปอยพูดแซวแอนว่า เป็นไง โดนแล้วเป็นไง แอนก็ยิ้มๆ ค่ะ แฟนแอนเองก็คงอาย แอนเดินไปล้อคห้องแล้วไปนั่งคุยกับปอย ส่วนแฟนแอนก็ อาบน้ำ เพราะบอกว่าจะพาแอนไปส่งบ้าน เพราะถ้าอยู่ต่อดูท่าจะไม่ดี แอนเองก็คิดแบบนั้น แอนกับปอยนั่งคุยกัน ปอยบอกว่า ช่วงนี้กำลังพักครึ่ง เดี๋ยวจะเย็ดกันใหม่ แอนเองก็เลยถามไปว่า แล้วต้อง 5 คน ไหวหรอ ปอยตอบมาทันควันเลยค่ะว่า แอนก็ช่วยสิ ปอยจะได้โดนน้อยๆ เจอประโยคนี้เข้าไป แอนไม่เอาด้วยเลยค่ะ จะให้คนอื่นมารุมเย็ดแอน ทั้งๆ ที่แอนก็ไม่เคยแบบนี้ ที่สำคัญเพิ่งโดนเย็ดไปสดๆ น้ำควยยังออกจากหีไม่หมดเลย ปอยทำหน้างอนๆ แล้วบอกว่า ให้ไปคุยกับแฟนดู ว่าเค้าว่ายังไง แถมยังบอกด้วยว่า พวกนี้เค้าเย็ดแบบสุภาพนะ แหม พูดมาได้ว่าเย็ดแบบสุภาพ แบบให้เกียรติผู้หญิง ไม่ใช่ พอได้เย็ดๆ ก็เย็ดไม่หยุด ไม่ใช่ว่าบอกให้หยุดแล้วเย็ดซ้ำ แอนเองก็คล้อยตามนิดๆ แหละค่ะ แต่ไม่กล้า แล้วก็ไม่อยากมากนักด้วย ซักพัก แฟนแอนออกมาจากห้องน้ำ ปอยเดินไปหาแฟนแอน แล้วจูงมือเข้าห้องน้ำไป ยิ้มๆ หัวเราะ แล้วจูงมือแฟนแอนไป ยังมีหน้าหันมาทำมือเหมือนจีบควย แล้วทำปากเหมือนอมควยด้วย แอนก็ยิ้มๆ แล้วบอกว่า อย่านะปอย กูหวง พูดทีเล่นทีจริงไปค่ะ นึกว่าเพื่อนล้อเล่น ปอยหายไปในห้องน้ำกับแฟนแอนได้ซัก 1 นาที แอนสงสัย เลยเดินไปดู เห็นปอยกำลังอมควยแฟนแอนอยู่ แล้วแฟนแอนก็เอามือกดหัวปอยใหญ่เลย แอนงี้ฉุนเลย แต่ก็ไม่ได้โกรธอะไรมากมาย เพราะรู้นิสัยเพื่อนอยู่แล้ว เลยแกล้งแซวว่า อมเพลินเลยดิปอย แต่ปอยไม่สนใจค่ะ อมไม่หยุดเลย ซักพักแฟนแอนก็บอกว่าจะเสร็จแล้ว แล้วไม่นานก็เสร็จ ปล่อยน้ำควยใส่ปากปอยไป ปอยถอนปากออกมาแล้วบอกว่า น้ำน้อยจัง แล้วหันมาพูดกับแอนว่า เย็ดกันจนน้ำหมดเลยหรอมึง แล้วคายน้ำควยออกมา เอาผ้าขนหนูเช็ดปาก แล้วบอกว่า เดี๋ยวพาไปให้รู้จัก แล้วก็เดินไปเปิดห้อง ตะโกนเรียกผู้ชายอีก 5 คนเข้ามา ในใจแอนเองก็กลัวๆ นะคะ เพราะมีแฟนอยู่ด้วยก็ใช่ว่าจะดี ฝ่ายโน้นมีตั้ง 5 คน ผู้ชายทั้ง 5 คนเดินมาในห้อง แต่ละคนแต่งตัวปกติค่ะ แล้วมานั่งคุยกัน เราแต่ละคนเริ่มคุยกันเรื่อง SEX ค่ะ ว่าแต่ละคนเป็นยังไง เรื่องครอบครัวที่บ้าน เรื่องที่มารุมเย็ดเพื่อนแอนด้วย แอนขอสรุปเลยละกันนะคะ ผู้ชายคนที่เป็นเสี่ยเลี้ยงปอยมีคนเดียว ส่วนที่เหลือคือ เพื่อนๆ แล้วก็รุ่นพี่ของเค้าค่ะ แต่ละคนมีครอบครัวแล้ว เค้าจะมาหาปอยอาทิตย์ละครั้ง แต่น่าแปลกคือ ทุกคนรู้นิสัยปอยดี แต่ว่าแต่ละคนดูภูมิฐานค่ะ แล้วก็สุภาพด้วย พูดจาดี แอนถามว่าทำไมถึงทำกับเพื่อนแอนแบบนี้ เค้าบอกว่า คนเรามีความต้องการไม่เหมือนกัน พวกเค้าไม่ใช่พวกที่เอาแต่เย็ด เย็ดเสร็จก็ไป หรือว่ามองผู้หญิงเหมือนพวกโสเภณี เพราะถ้าว่ากันด้วยเรื่อง SEX ต่างคนก็ต่างได้ ได้ทั้งคู่ แล้วถ้าจะเสีย ก็เสียทั้งคู่ แต่ต่างกันที่ฝ่ายชายต้องจ่ายเงินเพิ่มด้วย ไม่ใช่ว่าจ่ายค่าตัว แต่เป็นค่าดูแล เค้ามหายถึง พวกค่ารักษาพยาบาลหนะคะ แล้วก็ความปลอดภัยอย่างเช่น พวกเค้าจะไม่มั่ว จะเอาแค่ปอยคนเดียว แลล้วมีการตรวจเลือดทุกเดือน ตรวจร่างการ รวมถึงทำหมันแล้วก็ทำรีแพร์ให้ปอยด้วย ส่วนปอยเองถึงปอยจะขี้เย็ดแบบนั้น ปอยเองก็บอกว่าปอยรู้จักป้องกัน ไม่ใช่เย็ดไม่เลือกหน้านะ อะไรแบบนี้ เราคุยกันจนพอเค้าใจจุด รวมถึงเค้าก็รู้ด้วยว่าแอนเปท็นคนยังไง เราเล่ากันแทบหมดเปลือกของใครใหญ่ - เล็กแค่ไหน รู้หมดค่ะ ไม่นานนักปอยก็เอาผ้าขนหนูออกแล้วให้ผู้ชายที่เหลือถอดเสื้อค่ะ ปอยงี้ใจสั่นเลย แต่ดูเหมือนแฟนแอนจะเฉยๆ คงเพราะเป็นผู้ชาย แล้วยิ่งได้เย็ดฟรีแบบนี้ ใครบ้างจะไม่เอา แล้วเค้าอาจจะไม่คิดจิงจังกันแอนเลยก็ได้ หลังจากผ่านคืนนี้ไป เราคุยกันจนตกลงกันว่าคืนนี้เราจะแลกคู่เย็ดกันค่ะ คือเอากันแบบทั่วถึงนั่นแหละ ตอนแรกแอนก็ไม่กล้าหรอก แต่ปอยมาเซ้าซี้อยู่นาน จนใจอ่อน จริงๆ แล้วแอนกลัวแฟนแอนนั่นแหละที่ไม่ยอม แต่พอเราคุยกัน เราก็ตกลงกันได้ด้วยดี แอบผิดหวังในใจนิดๆ ค่ะ แต่อีกใจก็อยากลองดู เพราะตอนนี้แอนก็เริ่มอีกอารมณ์อีกแล้ว ผู้ชายแต่ละคนถอดจนหมดค่ะ แต่ละคนสุดจะบรรยาย คุณกอล์ฟ เป็นเสี่ยเลี้ยงปอย บอกให้แอนกับแฟนไปเอากันที่มุมนึงของเตียงก่อน แล้วก็ยังมาบอกอีกว่า แรกๆ ก็จะเป็นแบบนี้แหละ กลัวใช่ไหมหละครับ แต่ถ้าเราแยก SEX กับควารักออกจากกันได้ เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องธรรมดามากเลยครับ คุณกอล์ฟบอกว่า แรกๆ ครอบครัวเค้าไม่รู้ แต่พอเค้าพยายามอธิบายถึงส่วนที่เค้าต้องการจริงๆ ภรรยาเค้าก็เข้าใจ ไม่ใช่ว่าภรรยาเค้าเอาไม่เก่งนะคะ คุณกอล์ฟรักครอบครัวมาก แต่รื่องแบบนี้ก็ขาดไม่ได้เหมือนกัน แล้วเค้าก็ไม่เคยดูถูดผู้หญิงแบบนี้ว่าเป็นคนไม่ดี เราปรับความเข้าใจกันซักพัก เสียงปอยก็ตามหลังมาเลยค่ะ โอ้ยๆ เอาตูดก่อนค่ะ เอาตูดก่อน ผู้ชายอีคนนึงค่ะชื่อ เอ ควยเค้าปาเข้าไป 7 นิ้วนิดๆ ยัดรูตูดปอยทีเดียวมิดลำเลย ทั้งใหญ่ทั้งยาว คุณเอถามปอยว่าเจ็บไหม ปอยส่ายหัว แล้วคุณเอก็กระแทกตูดแบบเข้าสุด - ออกสุด เห็นแล้วเสียวแทนเลยค่ะ ด้านแฟนแอนก็คงทนไม่ไหว คว้าควยได้จับแอนผลักลงที่นอนแล้วเอาควยสอดเลย ทั้งเสียงแอน เสียงปอย ร้องระงงเลยค่ะ ผู้ชายอีกชื่อกล้วย ควยพี่แกยังกับกล้วยหอมเลยค่ะ สมชื่อเลย ใหญ่ แล้วก็ยาวมาก ยาวจนเกินไปด้วยซ้ำ พี่กล้วยเอาควยไปจ่อปากปอย แล้วกระเด้าปากค่ะ เสียวหรือเกิน ผัวขาเย็ดเก่งแบบนี้แหละปอยชอบ ปอยร้องคราวไม่หยุด ส่วนอีกคนที่ชื่อวี มายืนข้างๆ แอน เอาควยชี้หน้าแอนอยู่ แอนตกใจเลยค่ะ ใหญ่มาก แล้วหัวบานมากเลยด้วย แอนงี้กัดปากอย่างลืมตัวเลยค่ะ เพราะควยสวยมาก หัวใหญ่ หัวบาน แต่ถ้าให้ควยแบบนี้เย็ดคงแหกแน่ๆ แอนคิดในใจนะคะ พี่วีถามว่า ถ้าพี่ให้อม จะว่าอะไรไหม แอนหันไปมองหน้าแฟนค่ะ แฟนแอนหยุดเอา แล้วส่งสายตากับแอน แอนถามแฟนไปว่า จะเป็นไรมั๊ย ถ้าจะทำ แฟนแอนตอบว่าแล้วแต่แอนนะ ตัวแฟนแอนเองไม่ว่าอะไร เพราะตกลงกันแล้ว (แอนคิดในใจนะคะ ก็ใช่สิ ได้เย็ดกู แล้วก็ปอยอีก เย็ดเสร็จไม่ต้องคบกันก็ได้ แอนเองก็รู้สึกผิดนะที่ยอม) แอนหันไปหาพี่วี แล้วพยักหน้า พี่เค้าเอาควยมาใส่ปากแอนแอนรู้สึกเลยว่ามันใหญ่มาก คับปากเลย แล้วอมได้แค่หัวควยด้วย พี่เค้ากระเด้าควยใส่ปากแอนเบาๆ แอนเอาลิ้นเลียหัวควยพี่เค้าค่ะ แล้วเอาลิ้นดุน รอบๆ ควย ดูหน้าพี่เค้าพอใจมาก แอนหละเสียวสุดๆ หีก็โดนซอยอยู่ ปากก็อมควยอันใหญ่อยู่ อยากจะครางก็ไม่ได้ ปอยนี่สิ ร้องเสียวตลอด ซีดดดโอยยย เปลี่ยนไปเย็ดหีแทนเหอะพี่คะ พี่พลอีกคนเข้าไปเสียบหีปอยต่อ แล้วพี่กล้วยก็นอนอยู่ข้างล่างปอยค่ะ แอนเห็นแล้วเหมือนในหนังโป๊ไม่มีผิด ปอยโดนทั้งหี ทั้งตูด พร้อมๆ กัน คงเสียวน่าดู ขณะที่แอนกำลังดูเพื่อนถูกรุมแบบเสียวจนน่าอิฉจาพี่วีก็บอกว่าจะเสร็จแล้ว จะให้พี่เสร็จที่ไหน แอนถอนควยออกจากปากค่ะ แล้วบอกว่า แตกข้างนอกนะพี่ แล้วพี่เค้าก็ยืนชักควยจนแตก แต่น้ำออกมาน้อยค่ะ พี่เค้าพูดแก้เขินว่า เสร็จไป 2 น้ำแล้ว น้ำก็เหลือแค่นี้แหละ แฟนแอนเองก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เสร็จคาหีเลย นอนตัวกระตุกคารูปแอน แอนงี้ร้อง อ่าาาาาาาาาา อย่างสบายตัว แล้วแฟนแอนก็ถอนควยออกไป มีพี่อีกคนยืนอยู่ชื่อพี่พลควยแกพอๆ กับแฟนแกมาขอเย็ดเอาแอน นาทีนี้แอนไม่ขัดข้องค่ะ เพราะแอนยังไม่เสร็จ แล้วอารมณ์อยากมันสุดๆ มากๆ แล้ว ปอยนี่คงมีความสุขสุดๆ เลย ทั้งเสียว ทั้วมันส์ พอจะเข้าใจ เลยว่า ทำไมปอยถึงชอบทำแบบนี้ ทั้งๆ ที่มันดูไม่ดีนักก็ตาม แฟนแอนลุกออกไป ให้พี่พลมาเย็ดต่อ แอนพูดแค่ว่า เบาๆ นะคะพี่ พี่เค้าพยักหน้า แล้วกดควยลงมาเลยค่ะ ซวยรัวเลย แบบไม่มีอุ่นเครื่องก่อนด้วย กดมาทีมุดลำตลอด พี่กอล์ฟเดินมาเห็นหน้าอกแอนว่าอยู่เลยจัดซะ ทั้งดูด ทั้งเลีย เค้นหน้าอก แอนเองก็ได้แต่ร้องค่ะ เสียวจังเลยค่ะพี่อู๊ยยยเสียงที่ปลายรูหีมากๆ เลย พี่เน้นๆ ตอนกดควยลงไปหน่อยค่ะ พี่พลก็เร่งใหญ่เลย พี่กอล์ฟบอกว่า ต่อไปพี่ขอนะเอาต่อนะ แอนพยักหน้าค่ะ แล้วชำเลืองไปหาแฟน สายตาเว้าวอนมากๆ อยากโดนก็อยาก อายแฟนก็อาย แต่พอมองหาแฟน ปรากฏว่าแฟนกำลังเย็กปอยอยู่นี่สิ เย็ดตูดด้วย เย็ดไม่หยุดเลย ปอยหันหลังมาแล้วบอกแอนว่า แอน ผัวมึงกูขอนะ ถึงเล็กไปนิด แต่กูชอบหวะ แล้วยิ้มๆ ฝ่ายแอนเจอควยไปหลายอันแล้ว เริ่มรู้สึกว่าหีหลวม อยากได้ควยอีก ไม่รู้สิคะ นาทีนั้น จะว่าร่านควยก็ได้ เพราะอารมณ์มันกระเจิงไปหมด ลองคิดดูสิคะ เสียงคราวเสียวๆ มาดังอยู่ข้างๆ หู ตัวเราเองก็โดนเอาอยู่ เจ็บก็เจ็บนะ มันก็มัน แต่เสียวนี่สิ ทนไม่ได้ เสียวแบบชนิดที่ว่า ขานี่ไม่มีแรงเลย เกร็งไปหมด ไม่มีแรงลุกเดินเลย ทำได้แค่ขุกเค่าแอ่นหีให้ควยอันแล้วอันเล่า นอนถ่างให้เค้าแหย่รูเล่น แต่มันหยุดไม่ได้หนะค่ะ อารมณ์ที่ต้องเด้งสู้ควยผู้ชายมันสุดๆ เลยค่ะอยากจะบอก
เรื่องต่อจากนี้เรียงลำดับไม่ค่อยได้นะคะ คือมันมั่วมากจิงๆ คือผลัดกันเย็ดตลอด แต่โชคดีที่คืนนั้นแอนไม่โดน เย็ดที่ตูด แล้วก็ไม่ต้องกินน้ำควย ด้วยเพราะขอเอาไว้ พวกพี่ๆ เค้าก็เข้าใจค่ะ เล่นตามกฎ แอนเองก็เสร็จจนนับไม่ถูกว่ากี่ครั้งกันแน่ แต่ที่จำได้เลยก็คือ เราเอากันจนถึงเช้าเลย นับที่แฟนเย็ดแล้วเสร็จได้ 6 ครั้งค่ะ คืนนั้นให้แฟนเย็ดเยอะสุดเลย เรียกได้ว่าเย็ดจนน้ำงี้หมดกันทุกคนเลยค่ะ รู้แค่เวลาเสร็จจะเป็นยังไง แต่ที่จำได้เลยคือ ควยของคนที่ชื่อกล้วยค่ะ ควยพี่เค้ายาว แล้วก็ใหญ่มาก คือยากชนิดที่ว่า นอนเย็ดกันไม่ได้ เพราะแทงได้ไม่สุด เพราะมันยาว แล้วถ้านอนเย็ดกันมันจะไม่มันส์ค่ะ เวลาพี่เค้าเย็ดนี่ต้องท่ากวางเหลียวหลังค่ะ คือยืนเย็ดกัน เสียวสุดใจเลย เอาอึด เอาทนมากๆ ที่สงสารกึ่งสะใจเลยก็คือปอยค่ะ ยอมรับเลย ปอยคือนักเย็ดตัวจริงๆ จะกี่ควย จะกี่รอบก็ยังไหว แต่ที่สงสารก็คือ หน้าอกปอยแดงช้ำไปหมดเลย รอยมือเป็นจ้ำๆ พอเอากันเสร็จ เราก็นอนพักกัน แอนนอนกับแฟนค่ะ นอนกอดกัน ส่วนปอยนอนอยู่อีกห้องนึง แอนกันแอนตื่นมาตอนเที่ยงค่ะ อาบน้ำแต่งตัวกัน แล้วออกไปดูปอยอีกห้องนึง ปอยกำลังนั่งโกนขน (หี) อยู่ เลยแกล้งพูดว่า เป็นไงหละปอย สมใจอยากมะ ปอยตอบมาแล้วยิ้มๆ ว่า สุดๆ เลยหวะ เสียวสุดๆ ว่าแต่แอนเถอะ เป็นยังไง ครั้งแรกโดนซะหลายอันเลย แอนไม่ตอบอะไรค่ะ หันหน้าไปมองแฟนแล้วพยักหน้ายิ้มๆ แบบรู้กัน แล้วเดินลงไปข้างล่างกัน แอนเดินลงมาข้างล่างเห็นพวกพี่ๆ เค้านั่งทานข้าวกันอยู่ พี่เอเรียกแอนกับแฟนทานข้าว เรานั่งคุยกันไป ทานกันไป พี่เค้าถามแอนว่าแอรู้สึกยังไงกับเรื่องเมื่อคืน แอนพูดแค่ว่า มีความสุขมาก แต่ถ้าเป็นไปได้อยากให้แฟนกับแอนคบกันค่ะ แฟนแอนยิ้มๆ แล้วพวกพี่เค้าก็หัวเราะ เรานั่งคุยกันอยู่พักนึกก่อนจะลากลับบ้านกัน แล้วแฟนแอนก็ไปส่งแอนที่บ้านค่ะ ปัจจุบัน แอนคบกับแฟนคนนี้อยู่ค่ะ เป็นสมาชิคเว็ปนี้ ในชื่อนี้นี่แหละ อยากจะแชร์ประสบการณ์บ้าง หลังจากวันนั้นเราก็ไม่เคยมีเซ็กส์หมู่กันอีกเลย ตอนนี้เรารักกันมากค่ะ มองความรักคือความรัก เซ็กส์คือเซ็กส์ แอนมองว่า เราเติมเต็มซึ่งกันและกันมากกว่า แต่อาจจะช้าหน่อยๆ ค่อยๆ เรียนรู้กันไป เรื่องที่เล่านี่อาจจะไม่สนุกมากมายอะไร แต่มันคือเรื่องเล่าค่ะ อยากให้มองว่าแอนเล่าเรื่อง มากกว่าแอนเป็นผู้หญิงร่านๆ บางครั้งก็ยอมรับนะ แอนก็รานเหมือนกัน เอากับแฟนทั้งวันตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ทำมาแล้ว (เหนื่อยก็พัก มีอารมณ์ก็เอากันต่อ) แอนยังมีประสบการณ์อีกนะคะ แต่ไม่ใช่แบบนี้แล้ว เป็นช่วงที่เราเรียนรู้กัน คือลองของใหม่ๆ จนเป็นแบบทุกวันนี้