เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

หนูนาโดนเย็ด

เรื่องเล่า - หนูนาโดนเย็ด



หนูไปทำเสน่ห์กับอาจารย์เรืองที่บ้านภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมัน ไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆของหนูแนนอย่างมันมือคุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้ มาก่อนเด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน
อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆ เลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆจนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆของหนูแนนจนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือแล้วไล่ลงมาถึงเนินหีอูมๆอันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอนึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมาแยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่โย้ ขึ้นมา มันโดยที่มันแยกขาของมันขนาบสีข้างของหนูแนนไว้แล้วเอาขาของมันกดแขนของหนู แนนไว้ ไม่
ให้หนูแนนดิ้นไปมากกว่านี้ ท่านี้หีอูมๆของหนูแนนก็ลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้าของมันพอดีแล้วมันก็ก้มลงไปดูด เลียที่ หีอูมๆของคุณหนูผู้ไร้เดียงสามันใช้มือสองข้างค่อย ช่วยแหวก หีอูมๆของหนูแนนออกอาจารย์เรืองมันประเภทชอบอะไรพิเรนอย่างนี้อยู่แล้ว มันทั้งดูดทั้งเลียมันตวัดลิ้นไปมาที่ติ่งแตดที่ชี้เด่ขึ้นมา จนสั่นระริก  อูย อาจารย์หนูเสียวจ๊ะ อาว์  คุณหนูผู้ไร้เดียงสาร้องครางไม่เป็นศัพท์ ด้วยความเสียวเกินกว่าจะบรรยายออกมาได้ เพราะว่าไม่เคยมีใครเลีย หีอูมๆของเธออาจารย์เรืองมันดูดเลียอย่างมัน เพราะว่า หีอูมๆโล้น ๆ แบบนี้มันลื่นลิ้นเหลือเกิน  อ .. อาว์ ซี้ด อาจารย์ … หนูจะ จะ ออกแล้ว จะออกแล้ว อาจารย์เรืองได้ฟังก็ยิ่งเลียหนักเข้าไปอีก สาวน้อยวัย15ดิ้นไปมา ด้วยความเสียวซ่าน จนในที่สุดหนูแนนก็ออกจนได้  โอ้ยหนูออกแล้ว ออกแล้วค่ะ  อาจารย์เรืองได้ฟังว่าออกแล้วมันก็ค่อย ๆเงยหน้าขึ้น มันเอามือปาดน้ำของหนูแนนที่เปรอะหน้าของมันแล้วอาจารย์ เรืองก็ค่อย ๆ ถอยตัวออกมาปล่อยขาของหนูแนนลงหนูแนนหอบหายใจอยู่ ไอ้หมอผีเฒ่ามันคุกเข่าอยู่ข้าง ๆ หนูแนน แล้วจับ ควยของมันเขย่าเพื่อให้มันตื่นตัวเต็นที่ สาวน้อยวัย 15เห็น ควย เข้าจัง ๆอย่างนี้ ถึงกับเสียวเข้าไปในท้องน้อย ก็ขนาดของมันนั้น ใหญ่มากหัวมันบานเป็นกระจัง เส้นเลือดมันขึ้นปูดโปนขึ้นมา สีมันดำน่าเกลียดเหลือเกิน หนูแนนมองถึงกลับกลืนน้ำลายไม่ลงคอ อาจารย์ เบาๆ หน่อยนะ หนู กลัว  หนูแนนถึงกับต้องร้องเตือนไว้ก่อน คุณหนูไม่ ต้องกลัว  ว่าแล้วอาจารย์เรืองมันก็จับขาของหนูแนนให้แยกออกด้านข้างแล้วแบะออก เหมือนท่ากบ อาจารย์เรืองมันเข้านั่งยอง ๆตรงหว่างขาของหนูแนนพอดี มันค่อย ๆ ขยับเอวเข้าไปจนชิด ปากหีอูมๆที่ไร้ขนหมอยของหนูแนน หัว ควย ที่บานของมันประกบเข้าไปจนรูถูกปิดสาวน้อยวัย 15สัมผัสได้ถึงความอุ่นร้อนขึ้นมา อาจารย์เรืองมันไม่รอช้าพอมันรู้ว่าจ่อตรงแล้ว มันก็กดลงไปในทันที อ๊ะ  หนูแนนอุทานออกมาหัว ควยของอาจารย์เรืองมันผลุบเข้าไปอย่างยากเย็นหนูแนนเองก็รู้สึกถึงความแน่นความคับ เหมือนว่ามันจะฉีกยังไงยังงั้นไอ้หมอผีเฒ่ากด ควย ลงไปช้า ๆ หนูแนนกัดฟันแน่นมัน จิกมือมันลงไปที่แขนของอาจารย์เรืองแน่น อาจารย์เรืองมันก็เสียวด้วยความแน่นความฟิตที่มันไม่เคยเจอมาก่อนวันนี้ฝัน ของมันก็เป็นจริงแล้วมันกด ควย ของมันลงไปที่ละน้อย จนกลีบ หีอูมๆของหนูแนนยู่ลู่ตาม ควยของมันลงไปด้วยความคับแน่น ไอ้หมอผีเฒ่ามันกดลงไปได้ครึ่งลำมันก็หยุดเพราะว่ากดไม่ค่อยลง มันเอามือปาดเหงื่อของมัน สาวน้อยวัย15เองก็หายใจแทบไม่ออก ด้วยความคับแน่น อาว์ หนูแนน รูหีของคุณหนูทำไมมันแน่นอย่างนี้ ว้าย …. อูย อูย  จะไม่ให้ร้องได้ไงพอสิ้นคำว่าไม่เจ็บเท่านั้นอาจารย์เรืองมันก็กระแทกลงไป ที่เดียวยันมิดโคนเลย คุณหนูผู้ไร้เดียงสาถึงกับน้ำตาซึมด้วยความเสียวซ่านจะสุดจะบรรยายมันจิกแขน ของอาจารย์เรืองแน่นจนเล็บของมันจิกจนเลือดซึมออกมาอาจารย์เรืองมันก็ เสียวจนสุกจะบรรยายเหมือนกัน เพราะ หีอูมๆของสาวน้อยวัย15ทั้งแน่นทั้งบีบทั้งตอดขนาดนี้ หนูแนนเสียวตัวสั่น ดิ้นไม่ออก หายใจหอบอาจารย์เรืองมันอัดหนอก ควย ของมันบดลงไปที่หนอก หีอูมๆของหนูแนนจนหนูแนนเริ่มครางออกมาอีกครั้ง แล้วมันก็ค่อย ๆ ถอน ควย ออกมา สาวน้อยวัย15แอ่น หีอูมๆตามแบบเสียไม่ได้ เพราะว่ามันแน่นจนแทบจะชักไม่ออกอาจารย์เรืองมันถอนออกมาได้ครึ่งหนึ่ง มันก็กดลงไปอีกหนูแนนถึงกับพ่นลมออกปาก ไอ้หมอผีเฒ่ามันค่อย ๆ ถอน ค่อย กดลงไป จาก สั้น ๆเป็นยาว ๆ จนหนูแนนร้องครางออกมาไม่หยุดปาก อาจารย์เรืองมันถอน ควยออกมาแล้วกดลงไป หนูแนนก็ครางซี้ดไม่หยุดปาก มันค่อย ๆ ซอยจากช้า ๆ จากสั้นๆ เป็นค่อยๆ เร็วขึ้น ยาวขึ้น หนูแนนดิ้นส่ายไปมาเหมือนปลาถูกทุบหัวยังไงยังงั้นแต่สองแขน มันก็กดขาหนูแนนแน่น หนูแนนจึงดิ้นไปไหนไม่ค่อยได้หนูแนนสียวจนพูดไม่ออก อาซ์ อาซ์  อาจารย์เรืองมันเสียวสุด ๆมันปล่อยมือจากขาของหนูแนน แล้วมาตะปบนมตูมๆของหนูแนน แล้วบีบเค้นอย่างแรงคุณหนูผู้ไร้เดียงสาขอมันถูกปล่อยขาออกมันก็ยกขาขึ้นมาตวัดเอวของอาจารย์เรืองทันทีอาจารย์เรืองยึดนมตูมๆของหนูแนนได้มัน ก็ดึงตัวของหนูแนนเข้ามาเพิ่มแรงกระแทก ควย ของมัน สาวน้อยวัย15ก็ยิ่งตัวสั่นเข้าไปอีก แต่ดูแล้วอาจารย์เรืองมันไม่สะใจเท่าไรมันปล่อยมือจากนมของหนูแนน แล้วสอดแขนลอดรักแร้ของหนูแนนแล้วยืดไหล่ของหนูแนนไว้ พอมันยืดได้มั่นแล้วอาจารย์เรืองก็ดึงตัวของหนูแนนเข้ามากระแทก ควย โดนเข้าสองแรงบวกอย่างนี้หนูแนนถึงกับเสียวตัวสั่นตัวคลอน อาซ์ อาซ์ อึยย์ อึยย์  อาว์ ซี้ด อาจารย์เรืองก็เสียวไม่น้อยไปกว่าคุณหนูผู้ไร้เดียงสาเหมือนกันด้วยความฟิต แน่น กว่า หีอูมๆของใคร ๆ ที่มันเคยเย็ดมา โอย หนูแนนหีอูมๆคุณหนู ตอด ดีมากเลย อูย  หี ดี ก็ เย็ด หนักเลย ๆ สิ อาจารย์เอาเลย  ห.. หีอูมๆ คุณหนูดูดดีเหลือเกิน ขมิบ เกร็งแรง ๆ ด้วยซิ  หนูแนนก็ขมิบตามไปด้วยความลืมตัว โอย อาจารย์เร่งอีกหน่อย ฉ  หนูจะ จะอ .. ออกแล้ว  รอเดี๋ยว อย่าเพิ่งออก รอหนูด้วย  ไอ้ สันมันเร่งเอวกระแทกเข้าออก เร็วขึ้น ฉ .. หนู จะ จะ ออก ออก แล้ว ออกแล้ว ในที่สุดคุณหนูผู้ไร้เดียงสาก็สุดที่จะทนไหว รอหนูด้วย หนูแนน คุณหนู ขมิบหนัก ๆ เลย หนูจะออก ด้วย อาจารย์เรืองมันก็ว่าไปอย่างนั้น มัน เย็ดผู้หญิงมาเยอะ น้ำอดน้ำทนของมันดีมาก มันต้องการให้หนูแนนเสียวสุด ๆหนู แนนเองมันก็ขมิบตามไป แต่แทนที่อาจารย์เรืองจะเสียวขึ้นกลับเป็นหนูแนนแทน เพราะว่ามันออกไปแล้ว แต่อาจารย์เรืองยังไม่หยุดซอย โอยโอย จะ .. ออก หรือยังอาจารย์ โอย หนู เสียวเหลือเกิน อูย  จวนแล้ว
อาจารย์เรือง ยังคงซอยต่อไปไม่หยุด โอย เร็ว ๆ หน่อย หนู ใจ จะ ขาด แล้วโอย ซี้ด  สาวน้อยวัย 15ดิ้นกระแด่วไปมาด้วยความเสียวเพราะว่าไม่มีทีท่าว่าอาจารย์เรืองจะออกเลย ยิ่งอาจารย์เรืองมันซอยหนักเท่าไร มันก็เสียวเกินกว่าจะทนได้จนมตูมๆันต้องออกมาติด ๆ อีก ครั้ง โอย หนู อก อีกแล้ง อาจารย์ โอ้ย โอ้ยพอก่อน หนูจะ ขาด ใจแล้ว โอ้ย หยุด ก่อน หนูเสียว  อาจารย์เรืองเห็นอย่างนั้นจึงหยุดกระแทก แล้วกด ควย คาแช่อยู่อย่างนั้นหนูแนนพออาจารย์เรืองมันหยุด หนูแนนก็กอดไอ้หมอผีเฒ่าไว้แน่นหายใจหอบเหนื่อย ด้วยความเสียวซ่าน อูย อาจารย์ หนู เสียวเหลือเกิน อาว์ อาจารย์เรืองมันเงยหน้าขึ้นมา แล้วก้มลงไปจูบปากของหนูแนนคุณหนูผู้ไร้เดียงสาก็ไม่เคยจูบแบบนี้มาก่อน พอโดนอาจารย์เรืองมันจูบปากเข้า ก็ทำเอาตัวมันสั่นซ่านขึ้นมาอีกประกอบกับสองมือของอาจารย์เรืองมันก็ตระบม บีบเค้นที่นมตูมๆของสาวน้อยวัย15 ส่วนเอวอาจารย์เรืองมันก็สั่นส่ายไปมา ขนหมอยหยาบที่โคน ควยก็ขยี้ไปที่ติ่งแตดของหนูแนน จนหนูแนนอดไม่ได้ที่ต้องครางออกมาจากลำคออาจารย์เรืองมันสังเกตเห็นว่า หีอูมๆของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาเริ่มขมิบตอดควย มันอีก มันก็เลยขยับตัวขึ้น จับตัวของหนูแนนพลิกคว่ำหนูแนนพลิกตามอย่างง่าย ทั้งที่ ควยของอาจารย์เรืองยังเสียบคาอยู่อย่างนั้น หนูแนนคุกเข่าหมอบอยู่บนเตียงอาจารย์ เรืองมันประกบอยู่ด้านหลังอยู่แล้วพอได้ที่ไอ้หมอผีเฒ่ามันก็เริ่มซอยอีก ครั้ง มันโอบเอวของหนูแนนแน่นอาจารย์เรืองมันอัดกระแทกท่าหมาเสียงดัง ปั๊บ ปั๊บเจอท่านี้เข้าหนูแนนต้องขย่มที่นอนแน่น เพราะว่ามันเข้าไปลึกเหลือเกิน โอยโอย หนูแนนร้องอะไรไม่ได้มากกว่านี้ อาจารย์เรืองมันชอยไปมันก็มองไปที่ก้นของหนูแนน มันเห็นรู ตูดสีชมพูของหนูแนน ขมิบยวบ ๆ อยู่ มันก็ได้ที มันบ้วนน้ำลายลงไปที่รู ตูดของหนูแนน แล้วมันก็เอานิ้วเขี่ยที่รู ตูด ของหนูแนนทันทีคุณหนูผู้ ไร้เดียงสาเจอเข้าแบบนี้ ขาสั่นมตูมๆือเท้าเย็นขึ้นมาทันใด อาว์ซี้ด  อาจารย์เรืองไม่เขี่ยเปล่า มันยังเอานิ้วแยงลงไปในรู ตูดของหนูแนนทันที แล้วมันก็ไม่ได้แยงแค่นิ้วเดียว มันแยงเข้าไปถึงสองนิ้วแยงไปคว้านไป หนูแนนโดนเข้าแบบนี้ไม่รู้จะพูดยังไง หีอูมๆก็เสียวเพราะ ควยของอาจารย์เรืองมันอัดอยู่ ตูด ก็เสียวเพราะอาจารย์เรืองมันเอานิ้วแหย่แยงคว้านไปมาอย่างนั้น โอย คุณ สันฉ .. ฉ .. หนู จะ จะ ออก อีกแล้ว  อาจารย์เรืองมันได้ยินอย่างนั้น มันถอนควย ออกมาจาก หีอูมๆของหนูแนนทันที รวมทั้งนิ้วของมันที่แยง ตูดของหนูแนนอยู่  โอ้ย อาจารย์ ถอนออกมาทำไม หนูจะออกแล้ว โอย โอย สาว น้อยวัย 15 ครวญขึ้นมาเพราะว่ามันจวนจะถึงอยู่แล้ว ใจเย็นก็หนูจะเสียบเข้าไปใหม่นี่ไง  ไอ้หมอผีเฒ่ามันเสียบ ควยลงไปใหม่ที่เดียวมิดโคนเหมือนกัน แต่ไม่ได้เสียบไปที่รู หีอูมๆของหนูแนนแต่กลับเป็นรู ตูด ของหนูแนนแทน โอ้ย ตูด …หนู… โอ้ย โอ้ย หนูแนนร้องออกมาอย่างนั้น ไม่นึกว่าจะเจอแบบนี้ อาจารย์เรือ.งมัน เย็ด ตูดของหนูแนนอย่างนี้ มันก็เสียวไปอีกแบบหนึ่ง ทำให้มันเสียวสุดจนเกินกว่าจะทนได้ มันเร่งซอยอย่างนั้น หนูแนนเองมันก็เสียว ตูด เลยขมิบตูด อย่างสุดชีวิต ทั้งความแน่นแปลก ๆ ประกอบกับการขมิบ ตูด ของหนูแนนทำให้ในที่สุดอาจารย์เรืองมันต้องออกจนได้ มันอัดฉีดน้ำของมันเข้าไปเต็มรูตูด ของหนูแนน คุณหนูเหยื่อกามรมณ์สัมผัสถึงความร้อนวาบเข้าไปข้างในจนเธอต้องออกติด ๆ กันอีกครั้ง อาจารย์ เรืองมันซบหน้าลงไปที่หลังของคุณหนูเหยื่อกามรมณ์หนูแนนก็เสียวจนทนไม่ไหว เธอก็ฟุบลงไปที่บนเตียง โดยที่ ควย ยังเสียบคารูตูด ของสาวน้อยวัย 15อยู่อย่างนั้น ทั้งสองนอนหอบหายใจอย่างนั้นเหงื่อไหลออกมาเหมือนกับเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ ๆ โอย หนูแนน ทำไมคุณหนูมันเย็ดมันส์ ดีอย่างนี้วะ อย่างนี้ให้อาจารย์ เย็ด ทั้งคืน ก็ยังไหว อาซ์ โอย โอย หนูแนนพูดอะไรไม่ออก นอกจากหายใจหอบ อาจารย์เรืองมันไม่เคย เย็ดหีอูมๆใครที่แน่น ๆ ตอด ๆ แบบนี้มาก่อน ทำให้มันคิดว่า เย็ดคราวนี้ต้องเอาให้คุ้ม อีกทั้งมันเองก็ชอบมันความคิด เย็ด พิเรน ๆ เสมอมันเหมือนกับนึกอะไรได้ มันค่อย ๆ ลุกขึ้น แล้วถอน ควย ออกจากรู ตูดของสาวน้อยวัย 15 คุณหนูเหยื่อกามรมณ์ยังคงนอนหายใจหอบอยู่อย่างนั้น