เรื่องล่าสุด

เรื่องเสียวสวิง ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด

 ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด สวัสดีค่ะ นี้เป็นประสบการของฝ้ายกับผู้จัดการและแฟนฝ้ายกับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า ฝ้าย ยอมเป็นของผู้จัดการแล้...

เรื่องเสียว ชู้ ความทรงจำที่แสนเสียวหี ในคืนวันเกิดเพื่อน ที่ไม่ได้เป่าเค้ก แต่ได้อมควยแทน

ความทรงจำที่แสนเสียวหี ในคืนวันเกิดเพื่อน ที่ไม่ได้เป่าเค้ก แต่ได้อมควยแทน


เรื่องเสียวเริ่มขึ้นจากงานวันเกิดของเพื่อนฉัน ที่ฉันไปร่วม ตอนนี้เพื่อนของฉันหลับไปแล้ว ความที่เธอเป็นเจ้าของบ้าน เลยบอกว่าให้พวกเรากินดื่มกันอย่างเต็มที่ พรุ่งนี้เป็นวันหยุด จะตื่นตอนไหนก็ได้ ซึ่งฉันเองตั้งใจเอาไว้แล้วว่ามางาน จะทำหน้าที่เก็บทำความสะอาดทุกๆ อย่างในนี้ให้เรียบร้อย แต่ว่าเหมือนฉันเองจะคาดผิดไป เพราะว่าเพื่อนอีกสองคนที่มาร่วมงานนั้นหล่อมากๆ จนทำให้ฉันติดลม กินเหลาเคล้าความหล่อของเขาไปอย่างเต็มที่ก่อนที่มันจะกลายเป็นว่าฉันเมาจนสติมันเริ่มเลือนราง ไม่มีแรงที่จะเก็บกวาดอะไรอีกแล้ว แล้วในตอนนั้น หนึ่งในสองคนก็พูดขึ้นมาว่าสนใจจะทำอะไรสนุกๆ กับเราสองคนไหม


ฉันคิดว่าเขาจะชวนเล่นเกมในวงเหล้า แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นพยักหน้า เขาก็ถอดเสื้ออก จนได้เห็นหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา รวมทั้งผิวกายที่ขาว เนียนละเอียด ฉันไม่รู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันละสายตาไปจากรูปร่างที่แสนมีเสน่ห์ตรงหน้าไปไม่ได้เลย เผลอครู่เดียว เขาก็มานั่งขนาบข้างฉันทั้งซ้ายและขวาก่อนที่จะเริ่มเล่นปูไต่รวมทั้งลูบไล้ร่างกายของฉันด้วยสัมผัสที่เสียวซ่าน พูดถ้อยคำที่ทำให้เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ฟังยังไงก็ชวนสยิว ก่อนที่เขาจะเริ่มล่วงเกินฉันโดยที่ฉันเองก็ไม่มีแรงที่จะปฏิเสธ


หรือจะพูดอีกอย่างก็คือไม่มีความคิดที่จะปฏิเสธใดๆ เลยนั่นเอง


มือของทั้งสองคนสอดเข้ามาที่ชายเสื้อของฉัน แล้วเริ่มจับนมฉันคนละข้าง เริ่มดูดนมของฉันหลังจากที่ถอดเสื้อของฉันได้สำเร็จ เสียงครางอย่างหิวกระหายดังขึ้นมาพร้อมกับการกระทำที่รุนแรงและหนักหน่วงมากขึ้นจนความเสียวซ่านของฉันถูกปลุกตื่นอย่างเต็มที่ ฉันเริ่มสัมผัสร่างกายของเขา ลูบไล้ไปตามส่วนต่างๆ ก่อนที่สองมือจะหยุดตรงควยของเขา นั่นทำให้ทั้งสองคนยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงไปทันที


สองควยแข็งอยู่ตรงหน้าของฉัน เขามายืนอยู่ราวกับว่าพร้อมที่จำนำเสนอลำควยนั้นอย่างเต็มที่ ฉันเคลิ้ม มองดูควยใหญ่มหึมาทั้งสองแล้วรู้สึกเสียวท้องน้อยขึ้นมาทันที เอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนที่จะเริ่มดูดควยให้เขาช้าๆ ฉันอมควยให้ทั้งสองคนซ้ายขวาสลับไปมาก่อนที่เขาจะทนไม่ไหว จับฉันให้นอนลงไป คนหนึ่งเริ่มถอดกางเกงของฉันออก แล้วเริ่มเลียหีให้ฉัน ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาอย่างกะทันหันทำให้ฉันนั้นเสียวหีจนเหลอร้องครางออกมา แต่เหมือนว่าอีกคนกลัวว่าเสียงครางของฉันมันจะดังเกินไปก็ขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉันแล้วเอาควยของเขามายัดปากทันที


นั่นจึงทำให้ฉันสงบปากสงบคำได้ในที่สุด กลายเป็นว่าตอนนี้มีเพียงเสียงครางในลำคอของฉัน ท่ามกลางความเสียวซ่านที่อธิบายไม่ถูกจะว่าจะเจาะจงส่วนไหนดี คนหนึ่งก็เอาควยมายัดปากแล้วกระเด้าปากของฉันถี่ยิบ ในขณะที่อีกคนหนึ่งก็จัดการเลียหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนร่างกายของฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงอะไรแล้ว


ครู่เดียว ฉันโดนเขาจับให้นอนคว่ำในท่าหมา สองแขนยันพื้นเอาไว้ แล้วเขาคนนั้นก็จัดการป้อนควยใหญ่มหึมานั้นเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความเสียวซ่านและความเจ็บเบาๆ ทำให้ฉันเกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้ และดูเหมือนว่าเขาจะชอบใจไม่น้อยเลยทีเดียว เขาเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ในขณะที่อีกคนก็ไม่รีรอ จับควยมาจ่อปากของฉันแล้วจับหน้าของฉันเอาไว้พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันไปพร้อมๆ กัน


นาทีนี้แม้ว่าจะไม่มีสติมากพอแต่ฉันก็รู้ว่าควรทำอะไร


ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาทั้งสองทาง ฉันทั้งดูดควยของอีกคนแน่นหนึบ ในขณะที่เกร็งร่างกายเต็มที่เพื่อให้ความเสียวซ่านแก่คนที่กำลังกระเด้าเย็ดหีของฉันอยู่จนร่างกายของฉันขึ้นขยับไปมาเป็นจังหวะจะโคน เสียงครางเบาๆ ของเขาดังขึ้นมาในตอนที่ต่างคนต่างเร่งจังหวะที่แสนสอดคล้องกัน


ไม่นานนัก เขาก็เริ่มเปลี่ยนตำแหน่งกัน ฉันโดนจับนอนหงายอีกครั้ง แล้วก็โดนทั้งเย็ดหีและเย็ดปากไปพร้อมๆ กันด้วยความเสียวซ่านของทั้งสองคนที่แสดงออกมาอย่างชัดเจน และแน่นอนว่าเขาทั้งยิ้มและส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ท่ามกลางร่างกายของฉันที่ตอนนี้เป็นเสมือนสนามอารมณ์เงี่ยนของคนทั้งคู่


ฉันไม่รู้ว่าทนไหวได้ยังๆ ฉันไม่เคยโดนคุมเย็ด แต่คราวนี้กลับชัดเจนเลยว่าฉันมีความสุขมากๆ ด้วยลีลาท่าทางและการเล้าโลมของเขาที่ทำให้ฉันได้เป่าเทียนวันเกิดขนาดมหึมาที่ใหญ่กว่าของเพื่อนซึ่งเป็นเจ้าของวันเกิดไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า กระทั่งเสียงครางจากทั้งสองดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของฉันถูกกระแทกถี่ยิบราวกับโดนเครื่องจักรแรงสั่นสูงอัดกระแทกตลอดเวลาแล้วในตอนนั้นเขาก็กระชากควยออกไปพร้อมๆ กัน ยืนชักว่าวอยู่ที่ไหล่ของฉันทั้งสองข้างก่อนที่จะปลดปล่อยเสียงครางและน้ำแตกในเวลาเดียวกัน


น้ำควยขาวขุ่นราดรดลงมาที่ใบหน้าของฉัน ก่อนที่ฉันจะเลียกินมันอย่างเอร็ดอร่อย แล้วเขาทั้งสองก็ค่อยๆ ก้มลงมาทั้งจูบกับฉันแล้วก็กินน้ำควยของตัวเองไปพร้อมๆ กันด้วย มันเป็นการนัวเนียที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่คิดว่าจะได้สัมผัสมันเลยจริงๆ ก่อนที่จะมารู้ทีหลังว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่ชอบนัดผู้หญิงไปรุมเย็ดบ่อยนๆ


แต่ถ้าจะลีลาดีขนาดนี้ ฉันก็ยอมให้เย็ดนั่นแหละ ไม่ติดอะไรสักอย่างเลยทีเดียว


และถ้าครั้งหน้าจะชวนไปอีกฉันก็ว่างนะ…