เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

แอบมองควยจนโดนเย็ด

เรื่องเสียวสวิง แอบมองควยจนโดนเย็ด


เริ่มเลยนะคะ คือพลอยพักอยู่ที่บ้านคนเดียวค่ะ เหตุผลก็เพราะว่ามันจะสะดวก เวลาที่พลอยจะเย็ดกับใครต่อใครค่ะ แล้วบ้านที่พลอยพักอยู่ตอนนี้กำลังมีการสร้างหลังคาที่ลานจอดรถค่ะ ซึ่งก็จะมีคนงานผู้ชายมาทำงานอยู่หลายคนเลยค่ะ โดยที่พวกคนงานพวกนั้นจะปลูกกระท่อมอยู่ด้านหลังบ้านที่พลอยอาศัยอยู่

พอตกเย็นหลังเลิกงาน พวกพี่ๆ คนงานก็มักจะมานั่งกินเหล้าคุยกันค่ะ พลอยอยู่ชั้นบน เวลามองลงไปก็มักจะเห็นอะไรดีๆ อยู่เสมอ พวกเขาชอบถอดเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นนั่งคุยกัน พลอยลองคิดดูเล่นๆ ว่าถ้าโดนคนพวกนี้เย็ดพร้อมๆ กัน พลอยคงเสียวจนทนไม่ไหวแน่ๆ แค่คิดก็น้ำแฉะแล้วค่ะ


เวลาที่พลอยนั้นเจอพวกเขา พลอยก็ชอบที่จะส่งยิ้มให้พวกเขาตลอดค่ะ พอพลอยขึ้นมาถึงบนห้อง พลอยก็จะแอบดูพวกเขา พลอยใส่ชุดนอนผ้าแพรบางๆ เผื่อเวลาที่พวกเขาเห็นพลอย จะได้เป็นการยั่วพวกเขาไปในตัว หลายวันเข้า พอพวกเขารู้ว่าพลอยแอบมองอยู่ทุกวัน พวกเขาก็เหมือนรู้ว่าพลอยต้องการอะไรค่ะ

พวกเขากินเหล้ากันไป แกล้งไปยืนฉี่บ้าง ลูบเป้ากางเกงบ้าง คุยกันว่าควยมึงใหญ่สู้ควยกูได้เปล่ากูเย็ดทีไรผู้หญิงติดใจกูทุกคนพร้อมควักควยออกมารูดเล่นค่ะ

ในวันนั้น พวกเขานั่งกินกันอยู่ 7 คน พวกเขางัดเอาควยขึ้นมาโชว์ คงเพราะรู้ว่าพลอยแอบดูอยู่ พลอยเห็นควยพวกนั้นแล้วก็เงี่ยนเลยค่ะ อยากกินควยทั้ง 7 ดุ้นนั้นให้หมด ซักพัก พวกเขากวักมือเรียกพลอย พลอยก็พยักหน้าแล้วลงไปหาพวกเขา

พอพลอยไปถึง พวกเขาก็ส่งเหล้าให้ดื่ม พลอยก็ดื่มคะเพราะจะได้มีอารมณ์ พวกเราคุยกันอย่างสนุกสนานเพราะฤทธิ์เหล้า พวกเขาบอกว่า "พลอยสวย น่าเย็ด ขอพี่ๆ เย็ดกันคนละทีสองทีได้รึเปล่า" 

ไม่รอช้า พลอยรีบตอบว่า "แต่พวกพี่ๆ ต้องพูดกับพลอยหบาบๆ นะคะ เพราะถ้าพลอยเริ่มมีอารมณ์แล้ว พลอยจะยอมให้พวกพี่เย็ดพลอยจนกว่าจะพอใจเลยค่ะ"

พี่ๆ คนงานพวกนั้นดีใจกันยกใหญ่ เพราะว่าจะมีผู้หญิงมาให้เย็ดฟรีๆ ทุกวัน มีพี่คนนึงบอกว่า "พี่อยากเย็ดน้องตั้งแต่เห็นทีแรกแล้ว"

ไม่นาน พวกนั้นก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าพลอยออกจนหมด พร้อมกับมีเสียงพูดมาว่า "นมก็สวย หีก็โหนก" เท่านั้นยังไม่พอ พวกนั้นยังช่วยกันรุมล้วงหีพลอยกันอุตลุด

พลอยเริ่มคราง ร้องเสียงหลง อ้าหีออกเพราะความเสียว พี่คนแรกเริ่มมาไซร์คอพลอย พร้อมกันคนที่สอง สาม สี่ มาช่วยกันดูดนมพลอย ส่วนคนที่เหลือก็ช่วยกันเอานิ้วแหย่เข้าร่องหีพลอยจนน้ำหีพลอยแตกเยิ้ม

ซักพักก็บอกว่า "น้องช่วยพี่บ้างซิ พี่เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว ดูดควยพวกพี่หน่อย ดูควยพวกพี่ๆ ซิ ใหญ่ถูกใจน้องมั้ย"

พลอยส่วนตอบกลับไป "ค่ะ เมียชอบควยใหญ่ๆ ของผัวทุกคนเลย วันนี้เย็ดเมียให้น้ำแตกหลายๆ รอบเลยนะคะ เมียจะแหกหีให้เย็ดยันเช้าเลย"

พลอยดูดควย เลียไข่ทุกๆ คนจนครบ มีคนหนึ่งบอก "เมียจ๋าดูดควยได้มันส์จริงจ้ะ" มันทำให้พลอยยิ่งมีอารม์เพิ่มมากขึ้นอีกค่ะ

ซักพัก พวกเขาก็ล้อมพลอยเป็นวงกลมแล้วจ่อควยมาที่หน้าพลอย ให้พลอยจับควยมาดูดเรียงคน มันเริ่มจับพลอยโก้งโค้ง เสร็จแล้วเอาควยมาถูที่ร่องหีพลอย แล้วดันควยเข้าหีจนมิดด้าม พลอยตกใจ ร้องเสียงหลง เพราะว่าควยมันใหญ่กว่าที่พลอยคิดมาก

อยู่ๆ ก็มีอีกคนมุดด้านล่างท่า 69 บอกอยากเห็นหีเมียกำลังโดนควยอีกอันชักเข้าออก พร้อมจับสองแก้มก้นฉีกออก ทำให้คนที่กำลังเย็ดด้านหลังกระเด้าควยได้สะดวกลึกสุดๆ มันกระแทกหีพลอยดังพับๆๆๆๆ ส่วนพวกที่เหลือก็ผลัดกันเย็ดปากพลอยพร้อมกับร้องบอก "เมียจ๋า ดูดเก่งจังนะเลย"

ไม่นานนัก ไอ่คนที่เย็ดพลอยอยู่ก็เร่งจังหวะเร็วขึ้น พลอยเสียวสุดๆ พร้อมกับน้ำหีแตกคาท่อนควยของมัน มันกระแทกหีพลอยต่อได้อีกสองสามครั้งก็ร้องเสียงลั่น พร้อมกับปล่อยน้ำควยฉีดเข้ารูหีพลอยอย่างแรง พอคนแรกเสร็จ คนต่อมาก็เปลี่ยนท่าให้พลอยเป็นคนขึ้นเอง พลอยขย่มมันอย่างแรง พร้อมกับมันที่กระเด้งควยสวนหีพลอยขึ้นมา

พลอยไม่มีโอกาสแม้แต่ได้ร้องครางเลย เพราะปากของพลอยนั้นมีควยยัดอยู่ตลอด พลอยขย่มจนมันแตกคาหีพลอย พอคนที่เหลือเห็นเพื่อนน้ำแตกแล้ว ก็สลับเข้ามาเย็ดหีพลอยต่อ พร้อมกับอีกคนเข้ามาเย็ดตูดพลอยไปด้วย ตอนนี้พลอยโดนเย็ดพร้อมกันทั้งหีทั้งตูด ปากก็ดูดควยอยู่

พวกมันกระเด้าพลอยพร้อมๆ กันทั้งสามรู จนคนที่เย็ดปากพลอยอยู่ทนไม่ไหว น้ำแตกคาปากพลอย พลอยดูดกินน้ำมันจนหมด แล้วพี่ๆ คนที่เย็ดตูดกับหีพลอยก็น้ำแตกออกมาพร้อมๆ กัน พวกมันให้พลอยหันหน้าไปทางเท้าเขาแล้วเอามือมาดึงนมพลอยเอนลงไป ท่านี้ทำให้หีพลอยลอยเด่นอ้าซ่าอีกคนเอาควยมาเย็ดต่อ อีกคนมาค่อมที่หน้าเอาจับหัวเตียงแล้วกระเด้าปากพลอยคนที่เย็ดหีใกล้เสร็จชักควยออกมาจ่อที่ปาก แล้วชักควยจนน้ำแตก 

วันนั้นพลอยโดนเย็ดหลายรอบคะแสบไปหมด ก่อนกลับ พวกเขาบอกพลอยว่า "พรุ่งนี้มาให้ผัวเย็ดใหม่นะ"

พลอยก็ตอบกลับไป "แล้วพลอยจะมาให้พี่ๆ เย็ดพลอยอีกค่ะ"