เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

โดนที่มหาลัยค่ะ

ผู้หญิงเล่าเรื่องเสียว โดนที่มหาลัยค่ะ


      เรื่องก็พึ่งเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองค่ะ อดใจไม่ไหวต้องรีบเล่าให้ฟัง คือเย็นวันนั้นที่มหาลัยฝนนั่งอ่านหนังสือกับเพื่อนอยู่ใต้ตึกค่ะ โต๊ะก็เป็นแบบโต๊ะไม้ใหญ่ ๆ ที่มีที่นั่งยาว ๆ ติดอยู่ด้วยกันกับโต๊ะมองเห็นใต้ โต๊ะได้สบาย ๆ เลย ก็มีกลุ่มผู้ชายสามสี่คนนั่งกันที่โต๊ะหนึ่งถัดจากโต๊ะของฝนก็ตรงข้ามกับฝนพอดี พวกนั้นคอยจ้องดูกระโปรงฝนอยู่ ฝนก็ถือโอกาสโชว์เลยซิคะ

แต่ไม่ทันไรเลยค่ะ ก็มีลุงภารโรงคนหนึ่งเข้ามากวาดพื้นค่ะตอนนั้นใต้ตึกก็ไม่มีใครเลยเหลือฝนนั่งอยู่คนเดียวฝนนี้เสียววาบลงไปถึงท้องน้อยเลย ใจก็เต้นแรงมากค่ะพอเวลารู้ตัวว่าจะได้โชว์


ลุงแกก็เข้ามากวาดพื้นตรงข้ามกับฝนพอดีเลย ตอนนั้นฝนนั่งไขว่ห้างอยู่ฝนก็เลยอ้าขาออกเลยค่ะ ฝนทำเป็นอ่านหนังสือไปแล้วก็แกว่งหัวเข่าหุบ ๆ อ้า ๆ ออกไปมา พอเหลือบมองดูหน้าลุงก็เห็นแกกำลังจ้องเข้ามาใต้กระโปรงฝนตาเป็นมันเลยค่ะ

ตอนนั้นฝนเสียว ซ่านมากต้องขมิบรูไปเรื่อย ๆ เลย รู้สึกเลยค่ะว่าน้ำฝนไหลออกจากรูมาเรื่อย ๆ จนทั้งร่องทั้งกลีบเนื้อของฝนมันคงเยิ้มไปหมดเลยหล่ะฝนว่า ก็ไม่รู้ว่าลุงแกเห็นเข้าไปถึงรึเปล่าค่ะแต่ฝนว่าคงเห็นแหละเพราะฝนแอบมองดูเป้ากางเกงของแกก็เห็นอะไรตุง ๆ ดันออกมาเลยค่ะ


ลุงแกก็ทำเป็นกวาดพื้นไปเรื่อย ๆ ค่ะแต่ไม่ยอมไปกวาดที่อื่นเลยกวาดอยู่ตรงหน้าฝนอย่างเดียว ฝนก็ทำเป็นก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อพอเหลือบตาขึ้นมาอีกทีก็เผอิญสบตากับลุงแกเข้าพอดีเลย ลุงแกก็จ้องตาฝนไม่หลบเลย ฝนก็จ้องตอบซิคะชอบค่ะผู้ชายกล้า ๆ แบบนี้ ฝนเลยยิ้มให้แกแล้วฝนก็ถ่างขาออกกว้างเลยค่ะ แบบว่าจงใจอ่อยลุงแกเต็มที่เลย

ตอนนั้นฝนอยากมากเลยค่ะ ลุงแกเห็นฝนนั่งอยู่คนเดียวมั้งแกเลยเข้ามาคุยด้วยแกก็ถามตรง ๆ เลยค่ะว่าโชว์ให้แกเห็นแบบนี้ต้องการอะไรรึเปล่า ฝนตอบยั่ว ๆ ไปว่าฝนก็อยากให้ลุงแกโชว์ให้ดูมั่งและถามต่อไปอีกว่าแกกล้ารึเปล่า แกบอกว่ากล้าโชว์อยู่ หรอกแต่กลัวคนอื่นเห็น ถ้าอยากดูก็ให้ตามแกมาค่ะ

ตอนนั้นฝนมีอารมณ์สุด ๆ แล้วเลยใจกล้าหน้าด้านตามแกไปค่ะ ก่อนไปก็เขียนโน๊ตบอกเพื่อนไว้ว่าจะไปเข้าห้องน้ำลุงแกพาเข้าไปในห้องน้ำหญิงค่ะ

วันนั้นเย็นมากแล้วไม่มีใครจริง ๆ ค่ะ เพื่อความมิดชิดมากขึ้นลุงแกเลยขอเข้าไปโชว์ในห้องส้วมค่ะฝนกับลุงก็เลยเข้า ไปอยู่ในห้องส้วมแล้วปิดประตูตอนนั้นไม่รู้คิดยังไงอารมณ์มันพาไปจริง ๆ ค่ะความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นทันที่เมื่อลุงแกค่อย ๆ รูดซิบลง พอแกดึงกางเกงลงเท่านั้นแหละค่ะ ฝนก็ร้องอุ้ยเอามือมาปิดปากตัวเองทันทีเลย ก็ตกใจนิคะของลุงแกทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าที่ฝนเคยเจอ ๆ มาเลย

หัวหยักก็บานใหญ่ เขียวคล้ำ หนังนิตึงไปทั้งลำเลยไม่มีหนังย่น ๆ ตรงคอหยักเลยหละค่ะฝนนิ่งไปเลยได้แต่ยืนจ้องของแกไม่วางตาเลย รู้สึกตัวอีกทีก็โดนลุงแกเค้นคลึงหน้าอกเข้าให้แล้ว เสียวไปทั้งตัวเลยค่ะ

ตอนนั้นคิดอะไรไม่ ออกแล้วค่ะก็ยืนปล่อยให้แกแกะกระดุมเสื้อออกแล้วลุงแกก็เลิกเสื้อในฝนขึ้นนมฝนก็เด้งผึงออกมาเลยซิคะ แกบอกว่านมฝนใหญ่มากสองมือแกทั้งคลึงทั้งขยำเต้านมทั้งสองข้างของฝนไปมาก่อนจะเอาปากแกเข้ามาทั้งดูดทั้งเลียค่ะ ลุงแกดูดเลียหัวนมสองข้างของฝนสลับไปสลับมาแถมแกยังเลียช้อนเต้านมขึ้นมาด้วย

ฝนชอบมากเลยค่ะก็เลยแอ่นหน้าอกอัดเข้าไปกับปากแก ฝนนิสูดปากดังซี้ดซ้าดเลยก็มันสะใจนิคะ ปล่อยให้ลุงแกตะบี้ตะบันไปมือฝนก็เอื้อมลงไปสาวลำให้แกด้วยของลุงแกแข็งมาก ๆ เลยค่ะ โดนลุงแกเลียได้พักนึงแกก็ขอให้ฝนดูดดุ้นให้แกบ้าง ฝนไม่ปฏิเสธหรอกค่ะเพราะฝนชอบดูดอยู่แล้วและมาเจอของใหญ่แบบนี้ยิ่งอยากลอง ฝนก็เลยพลิกตัวไปนั่งอยู่บนฝาชักโครก

หน้าฝนก็อยู่ระดับเดียวกันกับของลุงแกพอดี พอลุงแกแอ่นของแกเข้ามาหาฝนก็เอาปากงับทันทีเลยซิคะและก็ปล่อยทีเด็ดไปเต็มที่เลยค่ะฝนเลียตั้งแต่โคนยันปลายสลับกับเอาปากดูดของลุงแกรูดขึ้นรูดลง มือฝนก็กระตุกรูดลำของลุงแกไปด้วยค่ะ

ลำของแกยาวจนฝนกำได้ทั้งมือเลยแถมยังเหลือส่วนที่พ้นมือออกมาให้ฝนได้อมเข้าไปจนสุดคอหอยเลยค่ะแกคงเสียวมากน่ะค่ะฝนทำไป

ตาก็เหลือบมองดูหน้าแกไปหน้าแกบอกได้เลยค่ะว่ากำลังเสียวสุด ๆ ก็ลุงแกมองฝนทำไปก็สูดปากไปค่ะหน้าตาแกหื่นกามสุด ๆ เลยค่ะ ฝนดูดไปกำลังเพลิน ๆ อยู่ ๆ ลุงแกจับหัวฝนดันออกจากของแกเลยค่ะ แกคงทนไม่ไหวแล้วหละฝนว่า แกบอกว่า
อยากเลียของฝนมั่งพูดไม่ทันขาดคำแกก็ถลกกระโปรงฝนขึ้นมาพันไว้ที่เอวของฝน
แล้วแกก็ดันขาฝนขึ้นค่ะ ของฝนก็ลอยเด่นขึ้นมาเลยซิคะ ลุงแกก็ละเลงลิ้นทันทีเลยเหมือนคนหิวจัดน่ะค่ะฝนโดนทั้งเลียทั้งดูดเม็ด ติ่งเสียวจนขนลุกไปหมดเลยยิ่งตอนแกลากลิ้นยาว ๆ ผ่านร่องของฝนขึ้นลงและยังแยงลิ้นฉกเข้าฉกออกรู
ด้วยแล้วยิ่งเสียวใหญ่เลย

ฝนครางซี้ดซ้าดตลอดเลยตอนนั้นมือมิ้นก็กำขยำไปที่หัวแกจับกดเข้ามา

ฝนเสียวมากเลยค่ะจนต้องแอ่นเสยของฝนอัดเข้ากับหน้าลุงแกจนน้ำฝนเปรอะเยิ้มเต็มหน้าแกไปหมด


ซักพักลุงแกก็ ผละตัวออกไปยืนแข็งโด่เลยฝนรู้เลยค่ะว่าต้องโดนลงดาบแน่ ๆ ก็อยากให้ลุงแกเสียบเข้ามาเลยตอนนั้นร่าน
สุด ๆ เลย พอดีลุงแกล้วงเอาถุงยางขึ้นมาสวมค่ะ แกเตรียมพร้อมมากเลยคงเคยทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้วหละฝนว่า แบบนี้ฝนก็ได้สนุกเต็มที่ซิคะเพราะไม่ต้องกังวลเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ

พอลุงแกสวมถุงเสร็จฝนก็แหกขาอ้าแบให้แกเต็มที่เลยค่ะ ลุงแกก็ไม่รอช้าแทงลำพรวดเข้ามาจนสุดถ้ำฝนเลย ฝนรู้สึกคับแน่นไปหมดแต่ยัง ดีที่น้ำฝนออกมาเยอะมากเลยลื่นค่ะลุงแกก็เริ่มด้วยการสาวลำยาว ๆ ช้า ๆ ฝนนิเสียวมากจนต้องแอ่นเด้งสู้แกไปเลย แกคงเห็นฝนเด้งรับแหละก็เลยกระแทกอัดเข้ามาเต็มแรงเลยค่ะฝนนิร้องครางดังแบบไร้ยางอายเลย ค่ะก็มันถึงใจที่สุดนิคะ

เราเด้งสู้กันไปได้พักใหญ่ลุงแกก็ให้ฝนเปลี่ยนเป็นท่ายืนหันหลังโก้งโค้งให้แกเสียบค่ะ พออะไร ๆ มันเข้าที่ปุ๊บเราก็กระแทกใส่กันทันทีเลย ฝนชอบท่าเข้าข้างหลังแบบนี้ที่สุดเลยค่ะก็ของผู้ชายมันจะเข้ามากระแทกโดนจุดเสียวข้างในตลอดเสียวแทบขาดใจ

ลุงแกกระเด้าแรงมากจนเสียงดังปั่บปั่บเลยค่ะถ้าใครเข้ามาในห้องน้ำตอนนี้ต้องรู้แน่ ๆ ค่ะว่ากำลังเอากันอยู่ ฝนก็ร้องครางดังทุกจังหวะการ กระแทกของลุงแกเลย ฝนเอามือสองข้างดันผนังไว้ค่ะพอก้มลงมองเต้านมของตัวเองก็เห็นมันแกว่งไกว ไปมาอย่างแรงเลยค่ะ

พอเหลียวไปมองข้างหลังก็เห็นก้นตัวเองสั่นกระเพื่อม ๆ ตามแรงกระแทกเลย แถมยังมีแท่งยาว ๆ ของลุงแกผุบเข้าผุบออกจากตัวเราอีกยิ่งเห็นก็ยิ่งทำให้ฝนตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกค่ะโดนไปอีก แป๊บเดียวฝนก็ร้องกรี๊ดออกมาเลยค่ะเพราะถึงจุดสุดยอดแล้วสุขที่สุดเลยแต่ก็ยังต้องแอ่นก้นให้ลุงแกตะบัน ต่อไปค่ะเพราะแกยังไม่เสร็จ

ตอนนั้นฝนยืนไม่ไหวแล้วเลยนั่งคุกเข่านอนฟุบนาบไปบนฝาชักโครกนั้นเลยก็มันเพลียนิคะ ลุงแกก็ย่อเข่าลงมากระเด้าฝนต่อแกกระแทกฝนอยู่อีกนานมากค่ะนานจนฝนเสร็จไปอีกทีก่อนที่ลุงแกซอยถี่ ๆ อย่างรุนแรงแล้วก็เสร็จตามฝนไป ของลุงแกนิเต้นตุบตุบคาอยู่ในรูฝนเลยแล้วแกก็ฟุบตัวมา นอนทันบนตัวฝนค่ะหายใจหอบกันทั้งคู่เลยค่ะ

พอฝนหายเหนื่อยแล้วฝนก็รีบแต่งตัวให้เรียบร้อยเลยค่ะก็เข้ามาในนี้ตั้งนานแล้วนิคะกลัวแฟนสงสัยค่ะ
ลุง แกก็ถามว่าฝนชื่ออะไร เรียนคณะอะไร ฝนก็ไม่บอกหรอกค่ะเรื่องอะไร แกบอกว่าแกติดใจลีลาฝนมากค่ะ และ แกก็พึ่งได้เอากับนักศึกษาสาวสวย ๆ อย่างฝนก็วันนี้แหละ ประมาณว่าอยากมีคราวหน้าน่ะค่ะ ฝนเลยบอกแกไปว่าถ้าฝนอยากเจอแกเมื่อไรฝนจะมาหาแกเองค่ะแล้วฝนก็รีบเดินออกมาเลยมาถึงที่โต๊ะก็เจอเพื่อนนั่งอ่าน