เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

พี่เขยจ๋านกเสียว

เล่าเรื่องเย็ด นกกับพี่เขย


สวัสดีค่ะ…เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอม นกอายุ 20 ค่ะ นกได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขย เพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่นกต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างอำเภอกัน ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว

พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวนกทันที

สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของนกไม่ได้ขาด ทีแรกนกนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง นกไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้


อยู่มาวันหนึ่ง พี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวนกยังไม่เห็น แม้แต่เงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนนกกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตานก นกสะบัดดิ้น พี่เขยก็ปล่อยมือจากปิดตานก มากอดนกเอาไว้แน่น แถมมือก็บีบเค้นหน้าอกนกเข้าอย่างจังนกรีบลุกพรวดขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา

”พี่จับหน้าอกนกทำไม”

พี่เขยเขาก็ยิ้มบอกว่าล้อเล่นหน่อยเดียวเอง ก็หน้าอกเธอ อยากใหญ่ทำไมละ คำตอบนั้นทำเอานกหน้าชาไปเลย


เขาเอื้อมมือมาแตะไหล่นกก็ปัดไป เขายิ้มไม่พูดอะไรแล้วจึงถามว่า ทำงานบ้านเหนื่อยไหม นกตอบว่าทำงานก็ต้องเหนื่อย เอ้า งั้นเอาตังค์ไว้กินขนมเขาล้วงกระเป๋าควักแบงค์พันออกมา ยัดใส่มือนก นกจะไม่รับเขาก็บังคับให้รับไว้ แล้วไม่ต้องไปบอกใครละเขาสั่งแล้วเขาก็ผละขึ้นไปข้างบนบ้าน เสียงอาบน้ำครู่นึงก็นุ่งกางเกงแพรลงมา กางเกงของพี่เขยตุงขึ้นมาตั้งเด่ เหมือนเอาสากไปค้ำเอาไว้ มันกระดกอยู่ในกางเกงแสดงว่าพี่เขยไม่ได้ใส่กางเกงใน นกรีบหันหลังให้เขาก้มหน้าทำงานแต่แล้วตอนที่นกปัดไม่ขนไก่อยู่นั้น พี่เขยก็ได้เคลื่อนร่างเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว รวบรัดกอดบั้นเอวนกไว้ ระดมจูบด้วยจมูก และปากไซร์ซอกคอซอกหูโน้มใบหน้าฟัดฟอนหน้าอกนก นมทั้งสองเต้าของนกมันก็ช่างกระไรพอโดนจูบโดนฟัดเข้าเท่านั้น ก็ดันตึงตัวหัวตั้งขึ้นมารับปากรับลิ้น ของเขาทั้งที่มันยังอยู่ในเสื้อยกทรงอย่างนั้นแหละค่ะ


ตัวนกเองนั้นดิ้นเพื่อจะให้หลุดจากกอดของพี่เขย อ้อมแขนของเขา แต่ก็ยากที่สุดเพราะเขามีกำลังมากกอดรัดด้วยความหื่นกระหายรุนแรง ปากของนกร้องห้ามไม่ให้เขาทำอะไร ขอร้องวิงวอนแต่เขาก็พูดว่าไม่เป็นไรน่านิดหน่อยเท่านั้น เดี๋ยวเธอจะสนุก พี่จะทำให้เธอสนุกเองเดี๋ยวเธอจะชอบรับรองมันส์จนก้นไม่ติดพื้นเลยทีเดียว


เขาจูบไซร์กอดรัดฟัดนกไม่ระเว้นตรงไหนเป็นตรงไหนทั้งนั้น นกไม่เคยต้องมือชายมาก่อน แม้ว่านกจะหวงเนื้อหวงตัวมาเพียงใด แต่เมื่อโดนเล้าโลมอย่างนี้เข้าก็อดหวั่นไหวไม่ได้ ผลสุดท้ายนกก็ชักไม่รู้สึกตัว พี่เขยได้ทีช้อนร่างอุ้มนกเข้าห้อง แล้ววางร่างนกที่บนเตียง โดยถอดเสื้อผ้าออกจากร่างของนกอย่างรวดเร็ว กางเกงแพรเสื้อคอกลมที่เขาสวมอยู่ก็หลุดไป ราวกับเขามีมือซัก 20 มือไวมาก นกเห็นเนื้อตัวเขาอีกที ก็ไม่มีอะไรติดเนื้อติดตัวอีกแล้ว พี่เขยกำลังคุกเข่าอยู่ที่หว่างขาของนก นกตกใจมากนั่นเขาจะทำอะไร


มือเขากำลังประคองแท่งลำยักษ์หัวแดงก่ำทิ่มปากอ่าวของนก นกดิ้นหนีเขาก็ก้มลงมาที่หว่างขาของนกทันที เลียตรงนั้นของนกควับๆ เข้าที่นูนเนื้อของนก เสียงของเขาพึมพำว่า

”อื้อ ดีไม่ค่อยมีขนดี เลียมันส์ลิ้นดี นี่แนะ”

ลิ้นอันร้ายกาจของพี่เขยตวัดจ้วงสบัดไปสบัดมา นก ที่ตอนแรกเอาแต่เกรงบ้าง หนีบ้าง แต่ตอนนี้เมื่อโดนพี่เขย ไล้เลียหนักลิ้นก็ชักมันส์ๆ ขึ้นมายกนูนเนื้อขึ้นมาร่อนรับลิ้นของพี่เขยเสียแล้ว โดยไม่รู้สึกตัว พอนกแอ่นเนินขึ้นมารับลิ้นเขาเท่านั้นเอง พี่เขยก็เลียเป็นการใหญ่แถมใช้สองมือประคับประคองบั้นท้ายของนกยกขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปฟัดสะบันสุดเหวี่ยง


นกลืมตัวเพราะเสียว เผลอร้องครางออกไป

”อูยยย….. พี่จ๋าา นกเสียว…..อูยยย….ซี๊ดดดดด…”

เสียงเขาถามว่าเป็นยังไง นกไม่กล้าตอบได้แต่แอ่นรับลูกเดียว

พี่เขยเลียร่องเสียวของนกอยู่ครู่หนึ่งก็เอาของเขามาจ่อที่ปากรูของนกแล้วเริ่มคลึงวนไปมา

นกเสียวเลยส่ายตามเขา พอเขาจ่อได้ที่เขาก็ดันๆกระแทกๆเข้ามาได้ตั้งครึ่งลำ นกรู้สึกว่าเจ็บเล็กน้อย แต่ตื่นเต้นมาก แถมเสียวพิกล พี่เขยออกกำลังเรื่อยๆ ขยิกๆ ทีละนิดจนสุดท้ายมันพรวดเข้ามาอัดแน่นเต็มหว่างขา ของนก นกร้องไม่เป็นภาษาคนเลยค่ะ แล้วเขาก็เริ่มเคลื่อนลำเนื้อ นกไม่รู้จะทำยังไงจะผลักเขาออกไปก็ไม่กล้าทำ จะนอนปล่อยให้เขากระทุ้งกระแทกก็ไม่ค่อยเต็มใจ


สุดท้ายนกเลยไม่ได้ทำอะไรเลยได้แต่สองจิตสองใจ จนพี่เขยขยับลำเนื้อทีนี้ชักเสียว นกเริ่มชอบ แปลกที่สุด ทีนี้นกก็เลยซี๊ด…….ปาก แต่พอเขาได้ยินเสียงซี๊ดปากเท่านั้นเขาโหย่งร่างสาวบั้นเอวหนักหน่วงที่สุด ลำเนื้อของเขาขยับยังกะลูกสูบมันวิ่งเข้าวิ่งออกในลูกสูบเนื้อของนกอย่างรวดเร็วว่องไว นกนอนถ่างขาอ้าซ่าเพราะทำอะไรไม่ได้แล้วนอกจากแอ่นรับเนื่องจากความมันส์นั่นแหละค่ะ นกเจอกับรสชาติที่ถูกอกถูกใจเข้าแล้ว นกมันส์นอนอ่าซ่าร้องครางเหมือนนกร่านที่สุดมันส์ที่สุด พี่เขยกระแทกลงมาที่ร่องของนกอย่างไว แล้วก้มลงมาดูดที่หัวนมเลียเต้า สองมือเคล้าคลึงแต่บางครั้งก็เงยร่างขึ้นสองมือประคองบั้นท้ายของนกยกขึ้นมาแล้วกระแทกลงอย่างหนักหน่วง

“ว้ายยยยย…………”

ตายแล้วพี่จ๋าาาาา…… อย่าาาาา…..ฮือออ…..อย่า อูยยยยย……นกเสร็จสมอารมณ์หมายอย่างง่ายดาย


ส่วนพี่เขยเองก็เสร็จในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมสารภาพกับนกว่าเขามันส์อร่อยเอร็ดมากที่สุด นกรีบหนีออกจากห้อง เขาก็กอดนกเอาไว้ แล้วพาไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วพานกไปห้องนอนของเขาเปิดหนังเอ็กซ์ให้นกดู พักเดียวนกก็งุ่นง่านมากที่สุด พี่เขยก็รู้เลยเริ่มรอบที่สอง รอบที่สองนี้สะเด่าสะเด็ดเผ็ดอร่อยเหมือนกินแห้วผสมกับพริกขี้หนู อูยยยย… !! บรรยายไม่ถูกแล้วค่ะ

เรื่องเสียวของนกกับพี่เขยก็มีเท่านี้ค่ะ