เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

เล่าเรื่องเย็ดน้องครีมเซ็กจัด

เรื่องเสียวผู้หญิงเล่าเย็ดน้องครีมเซ็กจัด

สวัสดีค่ะเราอ่านเรื่องในเว็บนี้มาก็นานแล้ว เคยได้อ่านประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ มาเยอะมาก วันนี้เราเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์เสียวของเราให้ฟังมั่ง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะสู้ของเพื่อนๆ ได้หรือเปล่านะ

มันเป็นการมี sex ครั้งแรกของเรา

แต่ก่อนหน้านั้น เราก็พอจะมีประสบการณ์จากการดูหนังอย่างว่าบ้าง มันก็ทำให้เรารู้อะไรหลายๆ แล้วเราเองก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเสียด้วยสิ

ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวเองก่อนนะ เราชื่อครีม เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบไฟนอลวันสุดท้าย เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้น‎บอล เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน


ปกติเรากับ‎บอลไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง ‎บอลเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ ‎บอลไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ ตัวใหญ่ สูง แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ พอเราขึ้นรถไปกับ‎บอล เราก็ถาม‎บอลว่า วันนี้ทำข้อสอบได้ไหม ‎บอลบอกว่าทำไม่ค่อยได้เลย เพราะเมื่อคืนไปกินเหล้ากับเพื่อนดึกไปหน่อย เซ็งมากเลยตอนนี้ เราก็เลย บอกว่าเราก็เซ็งเหมือนกัน ขณะขับรถอยู่ไปเรื่อย ตาอันไม่อยู่สุขของเรา มันดันไปมองที่เป้ากางเกงของ‎บอลที่กำลังขับรถอยู่ เราสังเกตเห็นจรวดของ‎บอลนูนๆ ขึ้นมา ขนาด‎บอลใส่กางเกงตัวใหญ่นะ ยังมองเห็นชัดเลย

เราจ้องอยู่นานพอสมควร ทำให้‎บอลสังเกตเห็นว่าเรากำลังมองของเค้าอยู่ เค้าก็หันมายิ้มแล้วถามว่ามองอะไรเหรอ เราก็ไม่ได้พูดอะไรแต่อายมากเลย สักพักอยู่ดีๆ

‎บอลก็ถามเราว่าครีมเคยมี sex ไหม เราก็ตกใจ แต่ก็ตอบไปว่าไม่เคย

‎บอลก็ตอบเรามาเหมือนกันว่า‎บอลก็ไม่เคย เราก็พูดไปว่าไม่เชื่อหรอก อย่าง‎บอลเนี่ยนะ ‎บอลบอกว่าเราได้แต่กินเหล้าเมาไปวันๆ กับเพื่อน เรื่องอย่างนั้นเราไม่เคยหรอก แล้ว‎บอลก็ถามต่ออีกว่า แล้วครีมอยากลองไหมล่ะ เราไม่ตอบ แค่ยิ้มๆ ไป ‎บอลก็รู้ได้ทันที (เพราะจริงๆ ในใจแล้วเราอยาก ลองมากเลย) ‎บอลก็ออกความคิดว่าวันนี้เราไปทะเลใกล้ๆ กันไหม แล้วเค้าก็ให้เราโทรบอกที่บ้านว่าค้างหอเพื่อน

เราสองคน บึ่งไปทะเลแถวระยองกัน ระหว่างทางเราแวะซื้อเสื้อผ้า ของกิน ทั้งหลายแหล่ ขณะ‎บอลขับรถไปเราก็จ้องมองของ‎บอลไป ‎บอลบอกว่าอยากจับไหมล่ะ แล้วเค้าก็คว้ามือเราไปจับที่เป้ากางเกงเค้าทันที โอ้โห มันใหญ่มากเลย แล้วรู้สึกว่ามันจะเริ่มแข็งๆ ตุงกางเกงยังไงก็ไม่รู้สิ เราจับคลำอยู่นานเลย จน‎บอลไม่เป็นอันขับรถ เราเห็นว่าอันตรายเลยบอกว่าพอแล้วนะ แต่‎บอลสิ ดันเลี้ยวรถจอดข้างทาง ตอนนั้นมันมืดแล้วด้วย ทางก็เปลี่ยวไม่ค่อยมีรถเท่าไร ส่วนรถ‎บอลก็ติดฟิล์มดำเลย ‎บอลบอกว่า‎บอล ทนไม่ไหวแล้ว ครีมช่วย‎บอลได้ไหม แล้ว‎บอลก็ปลดตะขอและรูดซิบกางเกง ชักจรวดออกมาจากกางเกงใน จรวดของ‎บอล ใหญ่มาก แถมชี้เด่เลย หัวบานด้วย สีชมพูคล้ำๆ ‎บอลเอามือชักมันแล้วบอกให้เราช่วยชักให้หน่อย เราก็ทำให้เค้า แล้วตอนนี้ น้ำเราก็เริ่มแฉะเต็มจิ๋มเราแล้ว เราชักให้‎บอลอยู่นาน ‎บอลท่าทางมีความสุขมาก

บอลร้องครางออกมาว่า ครีมจ๋า..ครีมช่วยใช้ปากให้‎บอลได้ไหมจ๊ะ ทันใดนั้นภาพที่เราเคยดูในหนังก็ผ่านเข้ามาในสมองเรา เราใช้ลิ้นค่อยๆ เลียที่ปลายจรวดของ‎บอล ‎บอลร้องออกมาด้วยความเสียว เราเลียไปที่รอบๆ แท่งมหึมาของ‎บอล แล้วเราก็เอาเข้าปากไปทั้งดุ้น ห่อลิ้นดึงเข้าดึงออกเป็น จังหวะ มันคับปากเรามากเลย ‎บอลร้องครางตลอดเลยว่า ครีมจ๋า..เสียว..โอย.. แล้ว‎บอลก็เอามือของ‎บอลถลกกระโปรงเรา ล้วงเข้าไปในกางเกงในเรา เค้าสัมผัสได้ถึงความแฉะของจิ๋มเรา เค้าเอามือเค้าไปคลึงอยู่แถวๆ เม็ดของเรา เราก็เสียวมาก ทีเดียว แต่เราก็ไม่ยอมหยุดการอมของเรา เรายิ่งอมดึงเร็วขึ้นๆ อีกมือก็บีบที่ไข่ 2 ใบของ‎บอล สักพักเดียว‎บอลก็แตก น้ำกระฉูดเต็มรถเลย ‎บอลจะมาทำให้เราต่อ แต่เราบอกว่าอย่าเลย ไปหาที่พักกันก่อนดีกว่า

ขับรถไปสักครึ่งชั่วโมงเราก็ไปถึงระยอง เราหาบังกะโลเช่ากัน พอเข้าห้องเท่านั้นแหละ ‎บอลตรงมาหาเราทันทีเลย เราบอกว่าขออาบน้ำก่อนดีกว่า ‎บอลจึงไปหยิบเบียร์ที่ซื้อมานั่งกินอยู่ ขณะที่เราอาบน้ำอยู่ ‎บอลมาเคาะประตูบอกว่า ออกมาดู อะไรสิ พอเราเปิดประตูออกไป เห็น‎บอลยืนเปลือยไม่ใส่อะไรเลย แล้วบอกว่าขออาบน้ำด้วยคนนะ แล้ว‎บอลก็เข้ามาเลย ‎บอลเข้ามาจูบปากเรา เรารู้สึกได้ถึงความอบอุ่น เสียวซ่าน อ่อนระทวยไปทั่วร่างกาย เพราะเค้าไม่จูบเปล่า แต่เอาลิ้นเข้าไป ดุนข้างในปากด้วย เราเล่นลิ้นด้วยกันอยู่นาน ระหว่างนั้น‎บอลก็เค้นหน้าอกเราไปด้วย ‎บอลทำให้เราเสียวได้มาก เค้าคลึงนมเรา อย่างเมามัน เลียมาตามติ่งหู ซอกคอ เลยลงมาจนถึงร่องอก เราเสียวมากเลย บอกว่า‎บอลเราไม่ไหวแล้วนะ ‎บอลยังคงเลียต่อไป ตอนนี้เลียมาถึงที่นมเราแล้ว เค้าเริ่มเอาปลายลิ้นมาสะกิดที่หัวนม ก่อนที่จะดูดหัวนมเราอย่างเมามัน มืออีกข้างก็ไม่อยู่สุข ‎บอลเอามันเข้าล้วงตรงจิ๋มเรา ซึ่งตอนนี้มันแฉะมากแยกไม่ออกแล้วว่าเป็นน้ำที่เพิ่งอาบหรือน้ำเมือก เราร้องเสียงดังแสดงได้ ถึงความเสียวที่เราไม่เคยเป็นมาก่อน ‎บอลใช้นิ้วสะกิดติ่งของเราอยู่นาน ปากก็สนุกอยู่กับนมทั้งสองข้างของเรา เราบรรยาย ความรู้สึกไม่ถูกหรอกว่าเป็นยังไง ถ้าใครเคยแล้วจะรู้ สนุกอยู่นานแต่‎บอลคงไม่ค่อยถนัด เลยอุ้มเรามาที่เตียง ตอนนี้เรา ทั้งคู่อารมณ์สุดขีดทั้งคู่ เราเห็นของ‎บอลชี้ตั้งเด่เลย หัวจรวดออกจะพองๆ ด้วย เราเห็นแล้วไม่รอช้า คว้าของ‎บอลมาดูดทันที เราทั้งดูดทั้งเลียทั้งชัก ‎บอลร้องออกมาด้วยความเสียว เราชอบดูดที่ไข่ของ‎บอล เวลาเราอม เราอมมันทั้งลูกเลย ส่วนมือก็ ชักอยู่ที่จรวด

‎บอลบอกว่าเสียวมากแล้วนะ เดี๋ยวจะแตกซะก่อน

เค้าจึงให้เราไปนั่งที่ขอบเตียง แล้วนอนลง เค้ายกขาแล้ว แยกมันออกอย่างเต็มที่ ‎บอลเห็นจิ๋มเราแล้วบอกว่าจิ๋มครีมน่ารักจัง ขอเราชิมหน่อยนะ ว่าแล้ว‎บอลก็บรรจงเอาปลายลิ้นค่อยๆ ไชไปที่ติ่งของเรา เราเสียวมาก ‎บอลไชต่อไปไม่หยุด ยิ่งเร็วและรัวขึ้นด้วย ต่อมาเค้าก็ดูดมันดังจ๊วบ เราร้องออกมาไม่เป็น ภาษาเลย ขณะ‎บอลเลียอยู่นั้นเค้าก็ค่อยๆ ใช้นิ้วล้วงเข้าไปข้างในจิ๋มเราด้วย เค้าถามว่าเราเจ็บไหม เราบอกว่าเจ็บแต่ไม่มาก เพราะเราก็ช่วยตัวเองด้วยวิธีนี้บ่อย เค้าชักนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นๆ แล้วเค้าก็เปลี่ยนเป็น 2 นิ้ว ตอนนี้เราเริ่มเจ็บแล้ว เราจึงบอกเค้า แต่เค้าก็ไม่หยุด ทั้งดูดทั้งดัน มันเลยทำให้เราลืมเรื่องเจ็บไปได้บ้าง แล้ว‎บอลก็บอกว่าเรามาผลัดกันไหม ว่าแล้ว‎บอลก็หัน จรวดมาใส่ปากเรา แล้วปากเค้าก็ไปอยู่ตรงจิ๋มเรา เค้าเอาจรวดเค้าใส่ปากเราแล้วกระแทกเองเลย เราก็อมด้วยความอร่อย อย่างมาก แต่ที่จิ๋มเราเค้าก็ดูดดังจ๊วบๆ แถมใช้นิ้วเขี่ยเม็ดเราอีก เรายากจะบรรยายจริงๆ เลย โดยเฉพาะเวลา‎บอลกระแทก จรวดเข้าปากเรา เราชอบมากเลย มันทั้งอวบทั้งใหญ่ พอเราสองคนทนไม่ไหวกันแล้ว ‎บอลจึงหันหน้ากลับมา จับขาเรา พาดขึ้นบ่าขาหนึ่ง แล้วเค้าก็เอาจรวดมาถูที่เม็ดเราอีก ตอนนี้ขาเราถ่างออกเต็มที่ เค้าค่อยๆ เอาจรวดของเค้าใส่เข้าไป ตอนแรกใส่เค้าไปแค่ปลาย เค้าถามเราว่าเป็นไง เราพยักหน้า แล้วเค้าก็ค่อยๆ ดันเข้าไปอีก ทีนี้ครึ่งลำแน่ะ เราร้องออกมา เลยเพราะเจ็บมาก

‎บอลหยุดอยู่อย่างนั้น แล้วหันมาจูบที่ปากเรา คลึงนมเรา ทำให้เราเสียวขึ้นมาอีก

พอเค้าเห็นเราเริ่มเสียว ทีนี้เข้าดันเข้าไปทั้งท่อนเลย เพื่อนๆ รู้ไหม มันทั้งเจ็บ ทั้งเสียว เหมือนมีอะไรเข้าไปติดอยู่ในช่องท้องน่ะ ‎บอลยังไม่ ชักเข้าชักออก แต่เค้ากลับคว้านมันอยู่ในช่องเรา เราเสียวมากเลย เสียวสุดๆ บอก‎บอลว่า‎บอลเราไม่ไหวแล้ว ช่วยเราด้วยเถอะ ว่าแล้ว‎บอลก็เริ่มดันเข้าดันออกอย่างช้าๆ ก่อน ตอนนี้มีน้ำออกมามาก เราก็ทั้งเจ็บทั้งมัน ‎บอลเริ่มเร็วขึ้น ทีนี้เราเริ่มตอบโต้กับ ‎บอลเป็นจังหวะบ้าง ‎บอลซอยเร็วขึ้นๆ แล้วเค้าก็จับเราอุ้มขึ้นทั้งๆ ที่ยังคาอยู่ที่จิ๋มเราเลย เค้าอุ้มเรากระแทกอยู่กับตอของเขา เขาแข็งแรงมากเลย เราทำกันอยู่นานพอสมควร ‎บอลถามว่าจะถึงยัง เราบอกว่าจะถึงแล้ว ‎บอลจึงจับเรานอนท่าหมา แล้วเค้า ก็เสียบเข้าทางด้านหลัง ซอยอย่างแรงมาก เราก็กระเด้งรับไม่ยอมแพ้เหมือนกัน เราทำกันเสียงดังพับๆ ๆ ๆ ๆ แถมเตียงก็ โยกไปโยกมาด้วย เพราะ‎บอลตัวใหญ่

‎บอลกระเด้าอยู่นานพอสมควร เค้าก็ชักมันออกมา บอกให้เราชักที่จรวดให้ที ชักได้ 3 – 4 ทีน้ำเค้าก็พุ่งมาใส่ตัวเราเต็มเลย เค้าบอกว่ากล้าชิมไหม เราเลยอมจรวดเค้าไว้ ได้ชิมนิดเดียว รู้สึกว่าจะคาวๆ แต่เราก็ กลืนมันลงไป ‎บอลถามว่าเราถึงยังเราบอกว่ายัง ‎บอลจึงก้มลงไปเลียให้เราใหม่ คราวนี้ดูจะดุดันกว่าเก่าด้วยซ้ำ เราเอามือกด หัว‎บอลไว้ที่จิ๋มเราไว้แน่นด้วยความเสียว แล้วของ‎บอลก็แข็งขึ้นมาอีก เค้าเอาใส่จิ๋มเราอีก ไม่พูดพร่ำทำเพลง เค้าแทงซ้าย แทงขวาไม่ยั้ง เราก็กระเด้งรับเขาได้ทุกท่า ไม่นานเราก็ถึง ส่วนเอก็ถึงตามเรามาเหมือนกัน เรานอนกอดกันอยู่อย่างนั้น เราถาม‎บอลว่าไม่เคยจริงเหรอ ‎บอลบอกว่าจริง ที่‎บอลทำเป็นเพราะ‎บอลก็ชอบดูหนังเหมือนเรา ว่าแล้วเราก็ต่อกันอีก คืนนั้นเรา ทำกันไป 3 หนจนเช้าเลย ก่อนจะกลับบ้านเราก็ทำกันอีกครั้ง

เราสองคนเริ่มติดใจ sex กันแล้ว ตอนนี้เราก็ยังคง หาโอกาสที่จะเย็ดกันบ่อยๆ 

พร้อมทั้งประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นด้วย