เรื่องล่าสุด

เรื่องเสียวสวิง ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด

 ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด สวัสดีค่ะ นี้เป็นประสบการของฝ้ายกับผู้จัดการและแฟนฝ้ายกับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า ฝ้าย ยอมเป็นของผู้จัดการแล้...

เรื่องเย็ดสาว เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หาย

เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หาย


ถ้าต้องไปแย่งคนหล่อกับผู้หญิงครึ่งโลก ฉันขอไม่ต้องการดีกว่า 

เรื่องเสียวของฉันคือคนที่ตอบโจทย์ความต้องการของฉันได้นอกจากหน้าตา ใช่ฉันพูดถึงควย ต้องควยใหญ่เย็ดมันส์ และเย็ดทนเท่านั้นแหละ

 หน้าตาไม่ขี้ริ้วขี้เหล่เกินไปก็ถือว่าโอเคแล้ว นั่นเลยทำให้รสนิยมของฉันดันเป็นหนุ่มไทยบ้านผิวเกรียมแดด หุ่นผอมบางร่างน้อย เพราะว่าหลังจากที่ได้มีประสบการณ์เสียวๆ กับคนพวกนี้รู้เลยว่าเขานั้นทั้งแข็ง ทั้งทน ทั้งใหญ่ ยาว และนานสุดๆ เลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันไม่จำเป็นต้องไปแย่งใคร


ของดีมันอยู่ที่นี่ต่างหาก


ฉันพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่พักหนึ่ง หลังจากที่เราเจอกันตอนไปลงแขกเกี่ยวข้าวให้บ้านของยายแสง หลังจากงานนั้นเราก็เริ่มสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราทั้งคู่นั้นจะเริ่มคุยกันมากขึ้น แล้วในวันนี้เขาก็ชวนฉันไปกินข้าวที่บ้านของเขา แม้ว่าบ้านของเขาจะไม่ได้หรูหราอะไร แต่ก็เป็นบ้านที่รู้สึกอบอุ่น บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนที่ปลูกอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกสงบ และอบอุ่น


พ่อแม่ของเขาไม่อยู่บ้าน โอกาสที่เหมาะขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว และใช่…ฉันมาเพราะว่าฉันรู้ดีอยู่แล้ว


การชวนมากินข้าวมันก็แค่การชวนเย็ดทางอ้อมเท่านั้นแหละ นั่นจึงทำให้ทันทีที่ฉันมาหาเขา ไม่มีกับข้าวสักอย่างวางอยู่บนโต๊ะ และฉันเองก็ไม่ได้ซื้ออะไรมา ฉันหิวควยไม่ได้หิวข้าวนี่นา หลังจากที่นั่งดูหนังกันไปสักพัก เขาก็เริ่มเข้ามานั่งใกล้ๆ แล้วโอบไหล่ฉัน ฉันเลยให้ท่าเขาด้วยการเอนหัวพิงไหล่ของเขาตอน แล้วทุกๆ อย่างมันก็เริ่มขึ้นจากตรงนั้น


จับมือ หอมแก้ม แล้วเริ่มจูบกัน


โซฟาตัวเก่าในเวลานี้เป็นเหมือนสังเวียนรักของเราแล้ว สองคนเริ่มกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปมาก่อนที่จะจบลงด้วยการที่ฉันนั้นคร่อมอยู่บนร่างกายของเขา ความแนบชิดทำให้รู้ว่าตอนนี้เขานั้นควยแข็งแล้ว ขาข้างหนึ่งถูกจับวางลงที่พื้น ฉันค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา ทันทีที่พ้นปลายควยขึ้นมา 

ลำควยของเขาก็กระดกตั้งขึ้นมา ควยใหญ่ผิดกับรูปร่างเจ้าตัวอย่างเห็นได้ชัด ควยดำเมี่ยม สีคล้ำเข้มแต่กลับดูสะอาดสะอ้าน

 หัวควยถอกบานลงไปช้าๆ ฉันเริ่มจับควยของเขาชักว่าวขึ้นลงจนเสียงครางของเขาดังขึ้นไม่ขาดสาย ความสุขสมเริ่มอัดแน่นขึ้น ฉันทั้งสูดดมและเลียไปรอบๆ ลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มอ้าปากครอบลงไปอมควยให้เขาทันที


ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้น ควยของเขาเต็มปากเต็มคำมากๆ ฉันเริ่มดูดควยของเขา ขยับใบหน้าขึ้นลงไปพร้อมกับเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วเขาเองก็ค่อยๆ ขยับสะโพกโยกไหวกระเด้าปากของฉันสวนขึ้นมาก่อนที่จะขยับตัวขึ้นมานั่งกดหัวของฉันขึ้นลงไปตามจังหวะที่เขาต้องการซึ่งฉันไม่เคยติดเลย


เสียงครางเสียวของเขาดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกพึงพอใจมากขึ้นเท่านั้น มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขามีความสุขจากการกระทำของฉันอย่างชัดเจน ไม่นานเขาก็ทอดกายของฉันลงไปนอนแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันบ้าง ท่าทีที่แสนช่ำชอง มูมมามและตะกละตะกลามนั้นทำให้ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมาอย่างไม่หาย


เขาแหวกแคมหีของฉันแล้วแทรกลิ้นเข้ามาเลียหีของฉันได้อย่างถูกจุด ลิ้นสากๆ ของเขาตวัดผ่านส่วนเสียวซ่านจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด กดหัวของเขาลงไปยิ่งทำให้เขานั้นละเลงลีลาเรียวลิ้นมากขึ้นก่อนที่จะแทรกนิ้วเข้ามา จนฉันเองที่ทนไม่ไหว บอกให้เขาพอแล้วเย็ดฉันได้แล้ว…เงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว


เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้มด้วยท่าทีทะเล้นสุดใจก่อนที่จะค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า แม้ว่ามันจะมีน้ำหล่อลื่นช่วยแล้ว แต่ว่าเวลานี้ก็ยังคงสัมผัสได้ถึงความแน่นและตอดควยของเขาจากร่างกายของฉันได้อย่างชัดเจน เพราะว่ามันเสียวมากๆ จนฉันแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว สองมือจับอะไรก็ได้ที่จับได้ก่อนจะค่อยๆ รับแรงกระแทกจากเขาที่กระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่


ร่างกายของฉันโดนเขาขยับไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเขาทำเร็วเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งเสียวเท่านั้น


ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ว่าเสียงครางของฉันที่เปล่งออกไปตลอดจังหวะกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีของฉันในตอนนี้เหลือเพียงแค่ลมหายใจและเสียงที่แหบพร่า ลำคอร้อนผ่าวไปหมด นานเหลือเกิน มีความสุขเหลือเกิน เขาทำให้ฉันแทบจะคุมตัวเองเอาไว้ไม่ไหวแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะเร่งจังหวะมากขึ้น


ตอนนั้นฉันร้องครางออกมาสุดเสียง ความเสียวซ่านที่ทำให้รู้สึกเหมือนจะขาดใจมันเป็นอย่างนี้นี่เอง


เขาทำให้ฉันเสียวจนหมดแรงก่อนที่จะเสร็จตามหลัง แตกในจนน้ำควยเยิ้มรูหีของฉันเข้ามาทุกหยด ย้ำจนถึงหยดสุดท้ายก่อนจะทิ้งตัวลงมากอดฉันเอาไว้ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันอิ่มเอมขนาดที่ว่าไม่ต้องขอรอบสองเลย เสียวจนหมดแรงมันเป็นแบบนี้นี่เอง


นี่แหละค่ะเสน่ห์ของผู้ชายบ้านๆ …ความลับของเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันไม่อยากจะบอกใคร