เรื่องล่าสุด

เรื่องเสียวสวิง ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด

 ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด สวัสดีค่ะ นี้เป็นประสบการของฝ้ายกับผู้จัดการและแฟนฝ้ายกับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า ฝ้าย ยอมเป็นของผู้จัดการแล้...

อ่านเรื่อง18 ปากดีมาก ก็ช่วยเย็ด ให้เก่งเหมือนปากด้วยนะ

ปากดีมาก ก็ช่วยเย็ด ให้เก่งเหมือนปากด้วยนะ


“ถ้าพี่โดนผมเย็ดนะ…พี่จะจำผมจนตายเลยละครับ เพราะว่าผมเย็ดเก่งมาก” เขาพูดออกมาแบบนั้นแล้วยิ้มกว้าง ผู้ชายหน้าตาดีนี่มักจะมั่นใจว่าตัวเองเย็ดเก่งกันทุกคนเลยหรือเปล่า หรือเพราะว่ามันเป็นเหมือนการเสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้ทำอะไรก็ตามออกมาด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่แบบนั้นกันนะ ?


ฉันไม่เข้าใจอะไรแบบนั้นหรอก แต่ว่าฉันเองก็เงี่ยน ถ้าโดนเย็ดมันส์ๆ บ้างก็ดี นั่นเลยทำให้หลังจากที่เรากินเหล้ากันเสร็จแล้วฉันก็นัดกับเขาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเดินเข้าไป พร้อมกับพูดขึ้นมา


“ผมควยแข็งนานแล้วเนี่ยพี่…อมควยให้ผมก่อนนะ เดี๋ยวผมเลียหีให้”


เขาพูดแบบไม่ได้บอกว่าฉันจะยอมหรือเปล่า แต่กลับทำเลย เมื่อเดินเข้าไปในห้องพัก เขาก็ถอดกางเกงลงด้วยสีหน้าที่เปื้อนยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในลงแล้วหันหน้ามาหาฉัน ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ฉันได้เห็นว่าตอนนี้เขาควยแข็งอย่างที่พูด…และเขาก็ควยใหญ่อย่างที่โม้ไว้จริงๆ มันทำให้ฉันนั้นกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เลยทีเดียวด้วยความเงี่ยน ฉันตรงปรี่เข้าไปหาเขาแล้วจับควยของเขา ชักว่าวให้โดยที่ไม่พูดอะไร ก่อนที่จะคุกเข่าลงไปตรงหน้าเขาแล้วอมควยให้เขาทันที เสียงครางอย่างเสียวซ่านดังขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาระเริ่มกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นๆ นั่นมันก็ยิ่งทำให้ฉันค่อนข้างมั่นใจแล้วว่าไอ้ที่เขาพูดมาเขาไม่ได้โม้


เขาให้ฉันดูดควยของเขาไปสักพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันขึ้นมา แล้วเริ่มจูบปากอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย แล้วค่อยๆ เหวี่ยงฉันลงไปบนเตียง ระหว่างที่ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงออก เขาก็ถอดเสื้อของเขาออกเช่นกัน แล้วค่อนๆ ก้าวเข้ามาหาฉัน จับขาแยกออก แล้วยิ้มกว้าง


“แหม…ควยใหญ่ๆ อย่างผม มันก็ต้องคู่กับหีชมพูแบบพี่เลยสินะครับ” เขายิ้ม แล้วเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างถี่รัว กระตุ้นความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ และตอนที่นิ้วของเขาค่อยๆ กรีดลงมาตามร่องหีสวยของฉัน ร่างกายสั่นระริกด้วยความเงี่ยน จนกระทั่งเขาค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน มันเป็นความเสียวหีที่บอกไม่ถูกเลย


เขาไม่ได้พูดโม้โอ้อวด…เขาทำได้ดีจริงๆ ในเวลานี้


เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในระหว่างที่ฉันนั้นค่อยๆ ถูกลิ้นของเขาแรกแซมเข้ามาในรูหีอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนตัวเองกระสับกระส่าย ครางเสียวออกไปไม่รู้เท่าไหร่ เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้นในลำคอ…ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ


จากที่ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ ก็กลายเป็นว่าฉันกลับเว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดฉันสักที


“เห็นไหม บอกแล้ว ว่าเดี๋ยวพี่จะไม่ลืมผมเลย”


เขาพูดพร้อมกับยืนขึ้น แล้วจับควยชักจนแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำใหญ่กว่าเดิม ก่อนที่จะสวมสอดแทงหีของฉันเข้ามาทันทีโดยที่ไม่พูดพร่ำทำเพลง ในตอนนั้น ความเสียวซ่านทำเอาฉันร้องครางออกมาลั่น แล้วเขาก็ไม่ได้รั้งรอให้ฉันตั้งตัว กระหน่ำลำควยเข้ามากระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ไม่เว้นแม้กระทั่งจังหวะให้ฉันได้หายใจเลยแม้แต่น้อย


เสียงกระทบกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย ฉันเองก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นแบบนี้ เสียวซ่านขนาดนี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปอย่างรายรื่น แต่เร่าร้อนและรุนแรง


เสียวหี…ไม่ไหวแล้ว เย็ดเก่งจริงๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา อ๊าาาา อ๊าาาาาา…


สองมือของฉันจิกผ้าปูที่นอนจนยับย่น ก่อนที่เขาจะกระหน่ำลำควยเข้ามากระแทกเย็ดหีของฉันต่อไป ทั้งๆ ที่ร่างกายของเขานั้นเปียกปอนด้วยเหงื่อโซมกาย แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาเองก็ติดใจหีของฉันไม่น้อยกว่าที่ฉันเองก็ติดใจควยของเขาเหมือนกัน


ให้ตายเถอะ…เสียวหีจนจะตายอยู่แล้ว ซี๊ดดด……..


เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ และยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ จังหวะการกระแทกก็ยิ่งเร็วมากขึ้นเท่านั้น จนตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมา ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนักก่อนที่น้ำควยของเขาจะทะลักแตกในรูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ น้ำควยของเขาออกมาเยอะมากๆ และที่สำคัญ ยังทั้งข้นทั้งเหนียวอีกด้วย


เขาทิ้งตัวลงมาทับร่างกายของฉันเอาไว้แล้วหายใจหอบเหนื่อย


ในรูหีของฉันเต็มไปด้วยน้ำควยของเขา…ไม่ได้ว่าอะไรเลยที่เขาแตกใน แต่เสียดาย


ครั้งหน้า…ขอแตกในปากนะ…อยากชิมน้ำควยจังเลย ว่าจะหวานแค่ไหน ?