เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี


เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันรักเขามาก แต่ว่าทั้งชีวิต เขากลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยสักนิดเดียว มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเต็มไปด้วยคำถาม ว่าจะอยู่กันไปแบบนี้จริงๆ เหรอ ? จนกระทั่งเขาเริ่มติดพนัน แล้วเริ่มเป็นหนี้ เมื่อวาน พวกชุดดำใส่หมวกโม่งมารุมกระทืบผัวของฉันปางตายอยู่ในห้อง ตอนที่ฉันเดินเข้าไปที่ปากซอยพวกนั้นก็เดินออกไปแล้ว มันหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ว่า


“ถ้าไม่อยากให้ผัวมึงเป็นแบบนี้ ก็เอาตัวมาแลกกับลูกพี่กู”


ฉันไม่คิดว่ามันจะหนักหนาอะไรขนาดที่ว่าฉันจะเอาตัวเข้าไปแลก จนกระทั่งตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในบ้าน – ผัวของฉันนอนจมกองเลือด ปางตายอยู่ตรงนั้น เขาก็โดนกระทืบจนเลือดกบปาก มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ และเจ็บปวดที่สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่มีทางจะกลับตัวกลับใจได้ แต่ถ้าเขาโดนแบบนี้ เขาตายแน่นอน ฉันเลยเอาเบอร์ของเจ้าหนี้จากโทรศัพท์ผัวโทรไปหาเขา แล้วบอกว่าอยากตะเอาตัวเข้าขัดดอก ทางนั้นหัวเราะอย่างมีความสุข ก่อนที่จะนัดให้ฉันไปเจอเขาที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง


คืนนั้น ฉันขับรถตรงเข้าไปในม่านรูด ตามเลขห้องที่เขาบอก ร่างกายไม่ได้พร้อมอะไรมากมายเท่าไหร่นัก แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไป คุณเชื่อไหม ว่าฉันพร้อมที่จะโดนเย็ดแบบไม่มีข้อแม่เลย เพราะว่าเขาคนนั้นนั่งอยู่บนเตียง ฉันคิดว่ามันจะเป็นชายเฒ่าตัณหากลับ อ้วนฉุ พุงพลุ้ย แต่กลับกลายเป็นว่าเขานั้นทั้งหนุ่ม ทั้งหล่อเหลา ทั้งยังนั่งอยู่แล้วถ่างขา ชักว่าวรอฉันอยู่แล้ว แถมเขาก็ยังควยแข็งพร้อมรบอีกต่างหาก


ฉันคิดว่าผัวฉันควยใหญ่แล้ว... แต่แบบนี้มันควยฝรั่งในหนังโป๊ชัดๆ


“มาแล้วเหรอ ไม่ต้องพูดมากใช่ไหม มาเลย…” เขาไม่ได้พูดอะไรเยอะ เผยรอยยิ้มออกมาแล้วปล่อยมือออกจากลำควยของเขา ฉันยิ้มเล็กๆ ไม่ให้เขารู้ว่าตื่นเต้น แล้วถอดเสื้อผ้าออกไปจนหมด จนทำให้เขาหัวเราะออกมา บอกว่าฉันใจถึงดี แต่ความจริง ฉันไม่ได้ใจถึงหรอกค่ะ ฉันเงี่ยนเพราะว่าได้เห็นควยใหญ่ขนาดนี้เป็นครั้งแรก


ฉันนั่งคุกเข่าลงไปตรงหน้าของเขา แล้วจับควยด้วยมือชักขึ้นลงจนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนของเขาจากน้ำเมือกใสๆ ที่ไหลเยิ้มจากรูเสียวตรงปลายควยก่อนจะเริ่มอ้าปากอมควยให้เขาทันที

 ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขา เบาๆ แล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับดูดแรงขึ้นจนกระทั่งเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเหมือนกัน


การกระทำของเขามันไม่ได้ดูรุนแรงหรือว่าป่าเถื่อนเหมือนที่ฉันกลัว เราทำกันเหมือนกับผัวเมียเย็ดกันเสียมากกว่า เขาลูบหัวของฉันแล้ววนไปเรื่อยๆ ก่อนจะเริ่มกดหัวของฉันลงมาเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนที่เราเริ่มมี ก่อนจะเริ่มลุกขึ้นยืนแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่อง ควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวกระแทกเข้ามาย้ำๆ จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก เจ็บคอเพราะไม่เคยโดนอะไรแบบนี้แต่กลับทำให้ฉันตื่นเต้นขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก


เขาทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียง ลำควยตั้งโด่ ก่อนที่ฉันจะขึ้นไปบนเตียงแล้วอมควยให้เขาอยู่สัก 10 นาที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับตัวขึ้นไปเรื่อยๆ เขาบอกว่าขึ้นขย่มควยให้หน่อย ฉันเองก็ไม่ปฏิเสธอะไร นั่งลงไปบนควยของเขาทันที เขาชะโงกหน้าขึ้นมาจ้องหีฉัน บอกว่าฉันหีชมพู หีสวยน่าเย็ดมากๆ มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขินจนทำอะไรไม่ถูก ถึงอย่างนั้นก็เริ่มที่จะขยับร่างกายกระเด้าเย็ดเขาต่อไปเรื่อยๆ


ขาเริ่มนอนนิ่งๆ แล้วขยับร่างกายไปมา ปล่อยให้ฉันละเลงลีลาบนเรือนร่างของเขา ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อน ทำทุกๆ อย่างอย่างเป็นจังหวะจะโคน ตอนที่กดร่างกระแทกลงมาแบบสุดลำควยนั้นมันทั้งเสียวหี ทั้งจุก เสียดขึ้นมาจนถึงท้องน้อย แต่มันกลับทำให้ฉันรู้สึกว่า ผัวฉันยังให้ความเสียวหีแบบนี้ไม่ได้เลย มันยิ่งเพลิน ยิ่งเคลิบเคลิ้ม จนกระทั่งฉันโดนจับพลิกตัวลงมานอนหงายแล้วเขาเองก็เป็นคนบรรจงกระแทกดุ้นเนื้อนั้นใส่เข้ามาเต็มคราบ จนฉันร้องครางจนเสียงแหบแห้งไปจนหมดแล้วในวันนี้ เขาพูดขึ้นมาว่า รู้ใช่ไหมว่าเอาตัวเองมาขัดดอก เพราะฉะนั้นต้องแตกในนะ


แล้วฉันบอกเขาตอนไหน ว่าฉันไม่อยากให้เขาแตกในล่ะ ?


เรื่องราวมันอาจจะดูเหมือนละครไปหน่อย แต่เพราะว่าฉันยอมให้เรื่องเสียวซี๊ดนั้นเกิดขึ้นกับตัวของฉัน มันก็ทำให้ฉันทิ้งผัวมาเอาเจ้าพ่อเงินกู้คนนี้ทำผัวแทน เพราะว่าเขาติดใจฉันเข้าให้แล้ว ส่วนฉันก็ทั้งอยากรวยและอยากมีผัวควยใหญ่ ก็ได้มันทั้งคู่ไปเลย