เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

ทีเด็ดคนแก่

เรื่องเสียวผู้หญิงเล่า - ทีเด็ดคนแก่


สวัสดีค่ะหนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆมาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลยหนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้างเพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมากและแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วยลองอ่านดูนะค๊ะเผื่อจะชอบหนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะปัจจุบันหนูอายุ21 ปีแล้วหนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมากแฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู4 ปีค่ะเราอยู่กินด้วยกันมาได้4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกันปัจจุบันเราทั้ง2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้าสำหรับเรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้นทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมากแฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะมีเพียงอย่างเดียวที่ดูจะเป็นปัญหาระหว่างเราก็คือเรื่องบนเตียงค่ะกล่าวคือแฟนของหนูนั้นเค้าเป็นคนที่เรียบร้อยและชอบเก็บตัวรวมไปถึงไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศเท่าใดนักในขณะที่หนูนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศรุนแรงมาก(เซ็กส์จัด)ดัง
นั้นเวลาที่เรามีเซ็กส์กันนั้นหนูจะอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆเรา2 คนช่วยกันค้นหาวิธีแก้ไขเป็นเวลานานในที่สุดแฟนหนูเค้าก็รู้ตัวว่าเค้าจะมีอารมณ์มากก็ต่อเมื่อเห็นผู้ชายคนอื่นจ้องหรือพยายามที่จะลวนลามหนูดังนั้นทางแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นของเราก็คือหนูจะต้องแต่งตัวโป๊ๆเซ็กซี่ๆไปยั่วพวกผู้ชายข้างนอกแล้วให้แฟนหนูแอบดูจากนั้นพอเกิดอารมณ์แฟนหนูเค้าก็จะโทรศัพท์เข้ามือถือหนูเพื่อให้หยุดยั่วยวนพวกผู้ชายเหล่านั้นจากนั้นเราก็จะกลับบ้านเพื่อที่จะมีเซ็กส์กันสำหรับหนูแล้วจากการที่โดยส่วนตัวแล้วหนูเป็นคนที่ชอบทำเรื่องที่เสี่ยงและตื่นเต้นอยู่แล้วดังนั้นหนูจึงชอบมากกับการแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ช่วงเวลาเกือบ3 เดือนที่ผ่านมามีบ่อยครั้งมากที่เรา2 คนออกไปข้างนอกด้วยกันแต่แกล้งทำเป็นไม่รู้จักกันโดยหนูจะแต่งตัวในชุดกระโปรงสั้นบ้างใส่เสื้อเอวลอยบ้างไปตามสถานที่ต่างๆเช่นตามผับหรือเทคโดยหนูจะทำให้ดูเหมือนว่าหนูไปคนเดียวส่วนแฟนหนูนั้นเค้าจะแอบดูอยู่ห่างๆซึ่งจากการที่หนูเป็นคนที่ขาวผมยาวหน้าตาสวยเซ็กซี่และหุ่นดีมากอยู่แล้ว(ปัจจุบันหนูทำงานเป็นประชาสัมพันธ์สาวที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสีลม)ดังนั้นเวลาที่หนูออกไปเต้นจึงมักที่จะมีพวกผู้ชายเข้ามาเจ๊าะแจ๊ะอยู่เสมอแต่สำหรับหนูแล้วหนูก็ยอมรับว่าหนูมีนิสัยโรคจิตอยู่อย่างกล่าวคือเวลาที่หนูเห็นพวกผู้ชายหน้าตาดีๆหล่อๆหนูจะรู้สึกเฉยๆแต่ถ้าเมื่อไรที่หนูเห็นพวกผู้ชายหน้าตาน่าเกลียดๆ(โดยเฉพาะพวกที่แก่ๆด้วยแล้ว)มันจะทำให้หนูเกิดอารมณ์มากดังนั้นเวลาที่หนูออกไปเต้นหากมีพวกวัยรุ่นหน้าตาดีๆมาทำตีสนิทหนูก็จะไม่สนแต่ถ้าเป็นพวกแก่ๆท่าทางเล่ห์เหลี่ยมจัดแล้วล่ะก็หนูจะชอบมากที่จะยั่วยวนพวกมันแฟนหนูเค้าก็รู้สึกเช่นนั้น(เค้าจะมีอารมณ์มากขึ้นถ้าเห็นหนูยุ่งกับไอ้พวกเฒ่าหัวงู)ดังนั้นเวลาที่หนูเลือกคนที่จะยั่วสวาทหนูจึงมักที่จะเลือกพวกที่อายุ40-50 ปีขึ้นไปซึ่งที่ผ่านมาก็มีบางครั้งที่หนูโดนไอ้พวกเฒ่าเจ้าเล่ห์หลอกจับขาอ่อนบ้างจับหน้าอกบ้างบางครั้งโดนล้วงขยำโคกเลยก็มีโดยมีอยู่ทีหนึ่งหนูพลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์เข้าไปเกือบที่จะโดนเผด็จสวาทอยู่แล้วไอ้คนนั้นมันเป็นนักธุรกิจระดับผู้บริหารอายุกว่า50 ปีแล้วมันแอบวางยาหนูแล้วพาหนูเข้าโรงแรมมันถอดเสื้อผ้าหนูออกหมดแล้วกำลังดูดเลียหน้าอกหนูอย่างเมามันโชคดีที่แฟนหนูตามไปช่วยทันหนูจึงรอดออกมาได้จากวันนั้นหนูก็ระวังตัวมากขึ้นแต่จากการที่นี่เป็นวิธีเดียว(ที่เราคิดออกในขณะนี้)ที่จะทำให้หนูกับแฟนมีความสุขเราทั้ง2 จึงยังคงเลือกที่จะทำมันต่อไปซึ่งจากเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นมันทำให้บางครั้งหนูรู้สึกว่าหนูอารมณ์ค้างเพราะว่าในขณะที่อารมณ์กำลังสุกงอมนั้นแฟนหนูก็บอกให้หนูหยุดหนูจึงปรึกษากับแฟนตรงๆแฟนหนูเค้าเข้าใจดีดังนั้นเค้าจึงบอกหนูว่าถ้าในครั้งไหนที่หนูคิดว่าหนูทนไม่ไหวและอยากจะลองเล่นเสียวกับไอ้พวกเฒ่าหัวงูนี้จริงๆล่ะก็ก็ให้หนูยอมพวกมันไปเลยเค้าใจกว้างอยู่แล้วโดยเค้าจะคอยแอบดูเองเมื่อเป็นเช่นนี้หนูก็ตกลงหลังจากนั้นทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างเป็นปกติจนกระทั่งเมื่อสองเดือนที่แล้วเรา2 คนก็ได้ไปเที่ยวที่ระยองกันเราไปค้าง2 คืนโดยเราเช่าโรงแรมอยู่พอตกกลางคืนหนูกับแฟนก็ออกไปเที่ยวดิสโก้เทคกันคืนนั้นหนูแต่งตัวในชุดที่เซ็กซี่มากหนูใส่เสื้อยืดรัดรูปและเอวลอยสีขาวบางและไม่ใส่ยกทรงทำให้เห็นยอดปทุมถันเป็นเม็ดเลยส่วนข้างล่างหนูก็ใส่กระโปรงหนังสั้นสีดำหนูใส่รองเท้าหนังส้นสูงสีดำและไม่ได้ใส่ถุงน่องเผยท่อนขาที่ขาวเรียวเอาไว้ให้ไอ้พวกบ้ากามได้มีโอกาสสำรวจอย่างเต็มที่หนูแต่งหน้าจัดมากยังกะนังแมวยั่วสวาทเลยส่วนแฟนหนูนั้นเค้าก็แอบดูอยู่ห่างๆตามเคยพอไปถึงพวกผู้ชายที่อยูในเทคต่างก็พากันจ้องหนูตาเป็นมันเลยพวกวัยรุ่น4-5 คนพยายามที่จะเข้ามานัวเนียกับหนูหนูไม่สนใจและออกไปเต้นกลางฟลอร์คนเดียวโดยสายตาก็พยายามสอดส่ายหาเป้าหมายในที่สุดหนูก็ไปสะดุดสายตาที่ชายผู้หนึ่งชายคนนี้อายุมากแล้ว50 กว่าน่าจะได้มันมาคนเดียวและมันก็กำลังจ้องดูหนูอยู่เมื่อเห็นดังนี้หนูจึงแกล้งเต้นอย่างยั่วยวนพร้อมกับโชว์ลีลาการร่อนสะโพกไปตามจังหวะเพลงอย่างเร่าร้อนหนูสบตามันบ้างเป็นครั้งคราวเพื่อยั่วมันพอหนูเต้นไปได้สักพักไอ้แก่มันก็ทนไม่ไหวมันลุกขึ้นมาก่อนที่จะเดินมาหาหนูแล้วเริ่มเต้นด้วยหนูเห็นมันกล้าที่จะรุกเข้าหาหนูหนูจึงยิ่งมีอารมณ์สนุกในการที่จะยั่วมันหนูแกล้งเต้นเบียดเข้าไปหามันอย่างเย้ายวนไอ้เฒ่าพอมันเห็นหนูไม่หนีมันเหมือนกับที่หนีคนอื่นๆมันก็หัวเราะชอบใจก่อนที่จะเริ่มเต้นเบียดกายเข้ามาหาเรือนร่างของหนูพอเห็นหน้ามันใกล้ๆหนูถึงได้รู้ว่าหน้าตามันน่าเกลียดได้อารมณ์ดีเหลือเกินไอ้แก่นี่ผมมันหยิกรกรุงรังมากหน้าตาก็แสนจะเจ้าเล่ห์มันสูงราว170 ซม.ผิวดำแดงและตัวท้วมลงพุงเล็กน้อยพอมันประชิดตัวหนูได้มืออันสากหนาของมันก็เริ่มทำงานไอ้เฒ่ามันเริ่มเอามือมาจับลูบที่สะโพกหนูจากภายนอกหนูแกล้งไม่ว่าอะไรแถมยังเร่งร่อนสะโพกส่ายให้มันหนักเข้าไปอีกไอ้เฒ่าหัวงูมันได้ใจเลยพลิกตัวเองเข้าไปเต้นอยู่ข้างหลังของหนูมันเอาเป้ากางเกงของมันที่แข็งโด่อยู่ภายใต้ร่มผ้ามาถูไถที่ก้นของหนูอย่างดุเดือดส่วนมือทั้งสองก็ลูบไล้บริเวณท้องน้อยของหนูก่อนที่จะค่อยๆลูบสูงขึ้นจนมาชนที่ฐานของหน้าอกหนูหนูเริ่มรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะกับการที่มีสายตาหลายสิบคู่จับตามองหนูกับไอ้เฒ่าอยู่ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปไอ้เฒ่ามันเก๋ามากมันใช้มือขวาลูบมาหยุดที่ยอดปทุมถันของหนูก่อนที่จะบีบเคล้นมันอย่างชำนาญเจอไม้นี้เข้าไปหนูก็ทนไม่ไหวสูดปากครางด้วยความเสียวไอ้เฒ่ามันได้โอกาสรีบดึงผมหนูให้หันหน้าไปข้างหลังแล้วประกบปากจูบปากหนูทันทีส่วนข้างล่างมันก็ยังเสียดสีกับของหนูอย่างเร่าร้อนทันใดนั้นแฟนหนูเค้าก็โทรศัพท์เข้ามือถือของหนูหนูจึงผละออกจากมันแล้วบอกมันว่าหนูต้องกลับแล้วเพราะว่าติดธุระไอ้เฒ่าดูมันจะหงุดหงิดมากที่ต้องปล่อยหนูให้หลุดมือไปแต่มันก็เก๋าพอที่จะบอกหนูว่าวันพรุ่งนี้มันจะไปรอที่คาราโอเกะแห่งหนึ่งถ้าหนูคิดว่าตัวเองแน่และเซ็กส์จัดจริงก็ให้หนูไปหามันแล้วมันก็ให้เบอร์โทรมันเอาไว้หนูจ้องตามันอีกครั้งก่อนที่จะยิ้มให้อย่างยั่วยวนแล้วพูดว่าแล้วเราจะได้เห็นดีกันชั้นแน่อยู่แล้วพูดจบหนูก็กลับออกมาหลังจากที่กลับมาและหนูได้นอนกับแฟนแล้วหนูก็เล่าให้แฟนหนูฟังตามตรงแฟนหนูเค้าก็รู้ในทันทีว่าหนูอยากจะลองเล่นเสียวกับไอ้เฒ่าหัวงูเข้าให้แล้วเค้าหยุดคิดนิดหนึ่งก่อนที่จะอนุญาตโดยมีข้อแม้ว่าหนูจะต้องพามันมานอนที่โรงแรมเท่านั้นโดยแฟนหนูเค้าจะแอบดูอยู่ในตู้เสื้อผ้าหนูก็ตอบตกลงคืนวันรุ่งขึ้นหนูก็ไปหาไอ้แก่ตามนัดหนูแต่งตัวด้วยชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวสีแดงและใส่กางเกงขาสั้นปิดแค่ก้นสีขาวใส่รองเท้าหนังสีดำคู่เดิมพอไปถึงไอ้แก่มันก็นั่งดื่มเบียร์รออยู่แล้วพอมันเห็นหนูมันก็หัวเราะชอบใจก่อนที่จะเรียกบ๋อยให้เปิดห้องพิเศษหลังจากพูดทักทายกัน2-3 คำหนูก็เข้าไปในห้องกับมันสองต่อสองพอบ๋อยปิดประตูแล้วไอ้แก่มันก็เริ่มลวนลามหนูทันทีมันพุ่งตรงเข้าหาหนูพร้อมกับพยายามยื่นหน้าปรุของมันไล่จูบไซร้ลามเลียหนูตามส่วนต่างๆหนูเสียวมากแต่ก็พยายามปิดป้องเพราะหนูคิดว่ายังไงๆหนูก็จะไม่ยอมมันตรงนั้นเป็นอันขาดไอ้แก่นรกมันพยายามที่จะถอดเสื้อผ้าหนูแต่หนูไม่ยอมหนูบอกมันว่าถ้าอยากจะมีอะไรกับหนูก็ให้ตามมาเอาหนูที่ห้องหนูจะไม่ยอมมันที่อื่นเด็ดขาดไอ้เฒ่ามันหยุดคิดนิดหนึ่งก่อนที่จะตอบตกลงมันสั่งบ๋อยให้เช็คบิลหลังจากนั้นมันก็รินเบียร์ที่เหลืออยู่ให้หนูดื่มมันบอกว่าต้องดื่มกับมันซักแก้วหนูเห็นว่ามันรินมาจากขวดที่มันดื่มคงไม่น่าจะมีอะไรหนูจึงรับมาดื่มจนหมดแก้วหลังจากนั้นมันก็ขับรถพาหนูมาที่โรงแรมตามทางที่หนูบอกระหว่างทางหนูก็เริ่มรู้สึกว่าหนูรู้สึกมีอารมณ์อยากมากกว่าปกติหนูรู้ในทันทีเลยว่าหนูโดนไอ้เฒ่าสารพัดพิษวางยาปลุกเซ็กส์เข้าให้แล้วหนูตกใจมากแต่ก็คิดว่ายังไงๆก็จะยอมมันอยู่แล้วโดนยาเข้าไปก็คงยิ่งเพิ่มความมันส์เข้าไปอีกแต่หนูก็ยังแสร้งตวาดด่ามันว่านี่..ไอ้เฒ่าแกวางยาชั้นเหรอไอ้แก่มันหัวเราะชอบใจพร้อมกับบอกว่ามันจะไม่ยอมปล่อยให้หนูหลุดมือไปเป็นครั้งที่2 เป็นอันขาดมันบอกว่าพอมันเห็นหน้าหนูแล้วมันเงี่ยนอยากจะฟันหนูมากเมื่อคืนมันชักว่าวไปให้หนูตั้ง4 หนแน่ะหนูฟังแล้วได้อารมณ์มากจึงไม่ได้ว่าอะไรพอถึงโรงแรมแล้วหนูก็พามันขึ้นไปบนห้องพอหนูปิดประตูไอ้แก่มันก็พุ่งตรงเข้าหาหนูในทันทีหนูแสร้งพลิกตัวหนีตามมารยาหญิงแต่ไม่ทันถูกมันคว้าเอวเอาไว้ได้มันอุ้มหนูยกขึ้นพาดบ่าก่อนที่จะโยนหนูลงไปบนเตียงที่แสนจะอ่อนนุ่มหนูในตอนนั้นอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปหมดแล้วยิ่งโดนฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ของไอ้เฒ่าเข้าไปมันทำให้หนูมีแต่อารมณ์อยากได้แต่นอนถ่างขาบิดตัวเร่าๆรอให้ไอ้เฒ่านรกมันมาขยี้สวาทอยู่บนเตียงอย่างไม่คิดหนีไอ้เฒ่ามันเห็นว่าหนูหนีมันไม่รอดแน่แล้วมันก็หันหลังไปล็อกประตูก่อนที่จะค่อยๆจัดการกับเสื้อผ้าของมันเองมันถอดไปสายตาที่แสนจะเจ้าเล่ห์ของมันก็สำรวจเรือนร่างของหนูไปพอมันถอดหมดเจ้าจงอางยักษ์สีดำสนิทขนาด7 นิ้วเศษของมันก็แอ่นกายแข็งปั๋งเลยหนูพอเห็นของมันแล้วเกิดอารมณ์มากเพราะของมันนอกจากจะใหญ่สีดำสนิทและขนดกแล้วยังมีเส้นเอ็นขึ้นโป่งเต็มไปหมดและแถมยังงอที่ปลายอีกด้วยไอ้แก่มันหัวเราะชอบใจก่อนที่จะเดินย่างสามขุมเข้ามาหาหนูพอคว้าข้อเท้าหนูได้มันก็เริ่มเลียท่อนขาอ่อนที่ขาวเรียวของหนูอย่างชำนาญส่วนมือทั้งสองก็ลูบไล้ขาอ่อนของหนูอย่างหื่นกระหายมันเลียสูงขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งมาหยุดที่โคกของหนูหนูเสียวมากได้แต่ครางกระเส่าๆอยู่ในลำคอจากนั้นแทนที่มันจะถอดกางเกงหนูออกไอ้แก่มันกลับปล่อยให้หนูอารมณ์ค้างแล้วเปลี่ยนมาโจมตีที่ด้านบนของหนูแทนมันจูบไซร้ที่ซอกคอและติ่งหูหนูอย่างชำนาญส่วนมือขวาของมันก็ค่อยๆปลดตะขอกางเกงขาสั้นของหนูออกแล้วรูดมันลงไปกองกับข้อเท้าจากนั้นมันก็จัดการกับเสื้อยืดสายเดี่ยวของหนูก่อนที่จะกระตุกพรึบเดียวยกทรงของหนูก็ขาดหลุดติดมือมันออกมาพอเต้าอ่อนของหนูเป็นอิสระไอ้เฒ่ามันก็ก้มลงงับดูดอย่างหื่นกระหายหนูเสียวมากแหงนหน้าอกให้มันดูดอย่างเต็มที่มือทั้งสองก็จิกที่นอนแน่นไอ้แก่มันดูดเลียเต้าอ่อนของหนูอย่างเมามันในขณะที่มือหยาบหนาทั้งสองก็ตะโบมขยำเคล้นส่วนต่างๆของเรือนร่างหนูอย่างหื่นกระหายมันรูดถอดกางเกงในของหนูหลุดออกจากร่างไปแล้วพลิกตัวขึ้นมานอนทับหนูมันเอาจงอางยักษ์ของมันมาจ่อที่ปากถ้ำที่แฉะไปหมดแล้วก่อนที่จะถูไถไปมา2-3 ครั้งแล้วหัวเราะถามหนูอย่างสะใจว่าตกลงหนูยอมที่จะเป็นนางบำเรอให้มันหรือเปล่าหนูในตอนนั้นเงี่ยนสุดๆแล้วจึงบอกมันว่าหนูยอมแล้วให้มันรีบใส่ของมันเข้าไปเร็วๆไอ้แก่มันหัวเราะชอบใจก่อนที่จะแอ่นกายทิ่มพรวดส่งเจ้าจงอางยักษ์ของมันเสียบเข้าไปที่หว่างขาของหนูหนูเสียวมากแอ่นกายรับด้วยความเสียวกระสันต์เท้าทั้ง2 ก็ตระหวัดรัดเอวของไอ้เฒ่าเอาไว้อย่างเร่าร้อนไอ้เฒ่าพอมันทะลวงสวาทหนูได้แล้วมันก็เร่งเครื่องซอยยิกเลยมันกระแทกหนักๆเสียงดังผับๆๆๆหนูเสียวมากอ้าปากร้องครางลั่นห้องเลยไอ้แก่มันเห็นได้โอกาสเลยรีบประกบปากจูบปากหนูทันทีหนูในตอนนั้นเสียวมากเพราะฤทธิ์ยาจึงยอมแลกจูบกับมันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อนไอ้เฒ่ามันใช้มือทั้งสองบีบขยี้เต้าอ่อนของหนูอย่างรุนแรงและบ้าคลั่งส่วนข้างล่างก็กระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้งไม่นานน้ำกามที่ทั้งข้นร้อนและคาวก็ถูกฉีดออกมาบนเรือนร่างของหนูมันบังคับให้หนูกลืนของมันซึ่งจากการที่หนูในตอนนั้นมีอารมณ์รุนแรงมากจึงยอมแต่โดยดีหลังจากนั้นหนูกับมันก็ผลัดกันไปอาบน้ำก่อนที่จะออกมามีเซ็กส์กันอีก2 เกมส์พอจบเกมส์ที่3 หนูก็บอกให้มันกลับไปเพราะพ่อหนูกำลังจะมาไอ้เฒ่ามันก็เลยยอมกลับไปโดยก่อนไปมันยังย้ำให้หนูโทรหามันอีกบ่อยๆแต่หนูก็ไม่เคยโทรหามันอีกเลยหลังจากวันนั้นหนูกับแฟนก็ยังคงปฏิบัติตัวเหมือนเดิมคือยามว่างหนูจะออกไปยั่วสวาทให้แฟนดูแล้วเกิดอารมณ์ก่อนที่เราจะมีเซ็กส์กันหนูยังมีประสบการณ์เด็ดๆอีกหลายครั้งไว้จะเขียนมาเล่าให้ฟังนะค๊ะขอบคุณค่ะ..