เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

ครั้งแรกที่ไม่เคยลืม

เรื่องเสียวผู้หญิงเล่า - ครั้งแรกที่ไม่เคยลืม


เราชื่อส้มนะค่ะ อายุ 28 ปีแล้ว อยากเล่าเรื่องสมัยยังสาวๆ ให้ฟังบาง อิอิ  เรื่องเกิดขึ้นเมื่อสมัยเรายังเป็นเด็ก เราเปนเด็กต่างจังหวัดบ้านอยูนอกเมืองแต่ว่าบ้านก็อยู่ในตลาดของหมู่บ้าน ที่บ้านเปิดร้านขายของชำอยู่ ในตลาด พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่สมัยเรายังเด็กๆ เราตามมากับแม่ ต่อมาแม่ก็แต่งงานใหม่กับผู้ชายที่อายุน้อยกว่าแม่เรา 5 ปี พ่อเลี้ยงเราก็เป็นคนใจดี รักเราดูแลเราชอบเล่นกับเราตั้งแต่เด็กๆ พูดจาสุภาพกับเรามาก เราก็ไม่ได้คิดอะไร เรื่องเกิดขึ้นสมัยอายุ 13 จำได้ขึ้นใจเลยละ วันนั้นหลังจากกลับจากโรงเรียนเราก็ไปช่วยที่บ้านเราขายของตามปกติ ตกเย็นๆ หน่อยก็กลับบ้านไปอาบน้ำ ห้องน้ำที่บ้านอยู่นอกบ้านวันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามีคนแอบดูเราอาบน้ำอยู่ เพราะเราเห็นเหมือนมีเงาคนอยู่ เราก็ตกใจรีบขึ้นบ้านไปเลย หลังจากวันนั้นเราก็กลัวเลยไม่กล้าอาบน้ำตอนมืดๆ อีก
เลย แล้วหลังจากวันนั้นได้สัก 2 อาทิตย์ วันนั้นแม่เราต้องไปซื้อของในเมืองเพื่อมาเตรียมขายเป็นเรื่องปกติ ไปตั้งแต่ตี 3 (พ่อเลี้ยงเราก็จะเตรียมของไว้ขายอยู่ที่บ้านตอนเช้า) แต่วันนั้นแม่โทรมาบอกพ่อเลี้ยงว่ารถเสียอยู่ในตัวเมือง ต้องรอตอนเช้าถึงอู่จะเปิดถึงจะซ่อมได้ ประกอบกับช่วงหัวค่ำพ่อเลี้ยงได้กินเหล้ากับเพื่อนแกตั้งแต่หัวค่ำ เวลาประมาณตี 5 ขณะที่เรากำลังหลับอยู่ เราก็รู้สึกได้ว่ามีคนมาลูบตัวเรา ตั้งแต่หน้าอก ลงไปยันข้างล่าง เราก็ตกใจมาก ถีบไปหลายครั้ง จำได้ว่าถีบจนไม่มีแรงแต่ พ่อเลี้ยงเราก็ยังจับ ยังลูบ กดบีบ ทั้งเค้น หลังจากนั้นเราก็หมดแรงเราก็ได้แต่ร้องขอเค้าแล้วก็ร้องไห้ พ่อเลี้ยงก็ไม่สนใจอะไรเลยก็ยังมั่วแต่ดูดนมเราไซซอกคอ แล้วก็พยายามเอาลิ้นมาดันในปากเรา เราเหม็นเหล้ามาก พอทำไปได้สักพักก็มองหน้าเราแล้วบอกว่า “กูแอบดูมึงอาบน้ำ วันนั้นกูละเงี่ยนติดตาจริงๆ วันนี้กูขอดูให้เต็มๆตาอีกทีได้ไหม” หลังจากนั้นพ่อเลี้ยงเค้าก็เริ่มดึงเสื้อนอนหนูออกแล้ว ก็ทั้งบีบ ทั้งกัด ทั้งเลียหัวนมของหนู จนหนูเจ็บไปหมดเลย ลมหายใจก็มีแต่กลิ่นเหล้า อีกมือหนึ่งก็ลูบไปที่หีหนูอย่างต่อเนื่อง ปากแกก็บ่นไป “ตัวแค่นี้นมตั้งเต้าใหญ่แล้วนะ” พูดไปก็เลียไปหนูก็ได้แต่ร้องไห้อย่างเดี่ยวเลย ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรเลย เจ็บนมไปหมดเลย ที่หีก็ไม่รู้สึกเสียวเลย หลังจากนั้นพ่อเลี้ยงก็จับหนูถอดกางเกงออก แล้วก็เริ่มเลียหีหนูอย่างเมามัน หนูก็ได้แต่ร้อง บอกอย่าทำหนูเลยนะค่ะ หนูขอละ พ่อเลี้ยงก็ไม่สนใจเลียต่อไปเรื่อยๆ เลียจนเค้าพอใจแล้วก็ทำท่าจะยัดควยของเค้าเข้าไปในหีของเรา ตอนนั้นเรายังไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลย จะว่าง่ายๆ ก็คือโดนเปิดชิงวันนั้นละค่ะ ตอนแรกเค้าก็ยัดแต่ก็ยัดไม่เข้า เราเจ็บมากเลยก็ได้แต่ร้องไห้ เค้าก็เริ่มเปลี่ยนมาเป็นนิ้วก่อน สอดเข้าไปสักพัก เค้าก็เริ่มเอาควยเค้าแหย่เข้าไปใหม่ คราวนี้ค่อยๆยัดไปหีเราเหมือนจะฉีกเลยค่ะ เจ็บมากๆ เลือดไหลด้วย แสบไปหมดเลย ไม่เสี่ยวเลย มีแต่ความเจ็บปวด พอใส่ไปได้สักเต็มทีแล้วเค้าก็เริ่มซอย ซอย ปากก็บอก “หีเด็กนี้มันแน่นดีจริงๆ เดี่ยวพ่อจะซอยให้หีบานเลย” ตอนนั้นบอกได้เลยนะค่ะว่าเจ็บมาก และก็เหม็นเหล้ามากเลย เป็นประสบการณ์ครั้งแรกแบบที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน พ่อเลี้ยงซอยไปสักพักแปบเดี่ยวก็แตกในเลย จำได้ว่าน้ำอสุจิขาวๆขุ่นๆไหลมาจากรูหีหนูมีเลือดผสมอยู่ด้วยเลอะที่นอนไป หมดเลย พอเสร็จแล้วพ่อเลี้ยงก็ใส่เสื้อผ้าแล้วหันมาบอกหนูว่า “อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครถ้าไม่อยากให้กุเลิกกับแม่มึง” แล้วเค้าก็ใส่เสื้อ ผ้าออกไปจากห้องหนู คืนนั้นหนูร้องไห้จนถึงเช้าเลย พอตอนเช้าก็เอาผ้าปูที่นอนไปทิ้งในถังขยะ ในใจก็คิดว่าจะบอกแม่ดีไหม อีกใจก็ไม่อยากให้แม่เสียใจเพราะแม่รักพ่อเลี้ยงมาก แล้วด้วยภาระที่บ้านแม่ก็ไม่สามารถจะทำงานคนเดี่ยวได้ อีกวันไปเรียนนี้แทบจะนั่งไม่ติดเพราะมันแสบไปหมดเลย ตกเย็นมาเราก็มาช่วยงานที่บ้านขายของตามปกติเราก็พยายามไม่คุยกับพ่อเลี้ยง แต่ก็ทำตัวให้เหมือนปกติ ตกเย็นๆหน่อยก็กลับบ้านไปอาบน้ำ พอออกจากห้องน้ำมาก็เจอพ่อเลี้ยงยืนอยู่หน้าห้องน้ำ เอายาคุมฉุกเฉินมาให้กินกันท้อง เราก็ต้องจำใจกินเพราะกลัวมีปัญหาตามมา หลังจากวันนั้นเราก็พ่อเลี้ยงก็ห่างเหินกันแต่มันไม่ได้จบแค่นั้นนะสิค่ะ นี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความเสี่ยวในวัยเด็กของเราที่ทำให้เรา เป็นคนชอบการมีเซ็กซ์ ถ้าเพื่อนๆสนใจเราจะเขียนให้ได้อ่านกันอีกนะค่ะ ถ้าสนใจจะอ่านต่อก็บอกกันได้นะค่ะ
สวัสดีคร่าเพื่อนๆ วันนี้ส้มขอมาเล่าเรื่องต่อจากคราวที่แล้ว นะค่ะ หลังจากวันนั้นพ่อเลี้ยงกับเราก็แทบจะไม่ได้คุยกันอีกเลย จนอยู่ๆมาคืนหนึ่งหลังจากนั้นไม่เดือน ในขณะที่กำลังจะหลับก็มาอีกแล้วคร่า อารมเดิมมีคนเข้ามาจับนมเรา เราก็ลืมตามาก็เห็นเหมือนเดินก็คนเดิม แต่คราวนี้มาแบบไม่เมาแล้วก็บอกว่า “วันก่อนกูยังติดใจไม่หาย ขอลองอีกหน่อยได้ไหม” เราก็ตอบไปว่า”ไมได้” แต่ ก็เหมือนคำพูดไม่ได้ช่วยอะไร พ่อเลี้ยงก็พยายามดันลิ้นเข้ามาในปากเรา มือก็ล้วงเข้าไปในหีเรา บี้แตดเราอย่างหนัก บี้จนเราเริ่มเสี่ยว ลิ้นจากที่ดูน่าขยะแขยงตอนนั้นก็เริ่มแปลกๆ จนทำไปสักพักเราก็เริ่มตัวอ่อนจากความเสี่ยวที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คราวนี้พ่อเลี้ยงเริ่มเปลี่ยนเลียที่หัวนมบางไม่รู้เป็นไร เราโดนเลียหัวนมแล้วเสียวมากๆทุกครั้งเลย เหมือนจะโดนถูกจุด ทำให้เราจากที่ดิ้นๆกลายเป็นอยู่เฉยๆให้กระทำ ตอนนั้นเริ่มครางออกมาแต่ก็เก็บไว้ในคอเพราะไม่อยากให้ใครได้ยินเสียง กลัวแม่ตื่นแม่อยู่ห้องข้างๆ หลังจากนั้นก็โดนถอดกางเกงและกางเกงใน พอเปิดออกมมาพ่อเลี้ยงบอกว่า “ไหนมึงบอกว่าไม่เอาไง แล้วทำไมมึงมีแฉะด้วยละ” เราก็อายมากเพราะเราก็ไม่เคยเห็นเหมือนกันเป็นน้ำขาวๆใส่ แฉะคากางเกงในเลย จากนั้นพ่อเลี้ยงก็เริ่มลงไปเลีย พอโดนไล่ลิ่นไปกลางร่องแล้วรูดไปมาสลับกับโดนดูดแตดเข้าไปก็รู้สึกเหมือนว่า จะขาดใจให้ได้พอโดนไปสักพ่อเลี้ยงก็เอาควยเค้าออกมา ก็เริ่มที่จะเสียบเราเอาหัวควยเค้าวนๆที่รอบๆหน้าหีเรา จำได้ว่าเสียวมาก เสียวจนเกร็งไปหมดแล้วพอเสียบเข้าไป ก็เริ่มซอย คราวนี้ไม่รู้สึกเจ็บเหมือนคราวที่แล้ว รู้สึกดีกว่าแต่ก็ยังมีเจ็บๆบาง แต่ที่อึดอัดสุดก็น่าจะเป็นการออกเสียงไม่ได้ เหมือนจะขาดใจตายให้ได้เลย หลังจากนั้นก็โดนซอยอยู่สักพักแล้ว พ่อเลี้ยงก็แตก แต่คราวนี้แตกนอก แล้วพ่อเลี้ยงก็ออกไปก่อนออกหันมายิ้มให้เราแบบแปลกๆแล้วก็เดินออกไป หลังจากคืนนั้นเราก็โดนเย็ดบ่อยมาก จนเราคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว โดยส่วนมากจะโดนเย็ดที่ห้องตอนกลางคืน แต่มีบางครั้งก็มี่พ่อเลี้ยงไปรับที่โรงเรียนแล้วก็ไปม่านรูดบาง ข้างทางบาง จนเราเริ่มชอบและสนุกกับมัน เวลาที่อยู่ที่ร้านถ้าห่างตาคนหรือหลังร้านพ่อเลี้ยงก็จะแอบเอามือล้วงหีเรา ตลอด ในช่วงตลอดนั้นเราโดนเย็ดมาตลอดจนเริ่มเป็นงานแล้วก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจ อะไร บางวัน ที่แม่เราไม่อยู่บ้านเราก็แอบยั่ว เค้าด้วยโดยบางทีไม่ใส่เสื้อในมาขายของ ก็โดนจัดไปหลังร้านตามระเบียบ
บางทีเราก็กลัวแม่รู้ แต่พอโดนเย็ดทีไรลืมหมดทุกอย่างเลย อิอิ จนเราอายุประมาณ 16 ปี ความต้องการทางเพศเราก็เริ่มสูงขึ้นๆ เราก็เริ่มคบกับแฟนแล้วก็เริ่มมีอะไรกัน บางวันแฟนก็มาส่งที่บ้านค่ะ พ่อเลี้ยงเห็นแล้วเหมือนจะไม่ค่อยพอใจเท่าไร แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่ง แม่เราต้องไปโอนที่ดิน ที่บ้านยายอีกจังหวัดต้องไป ไป 3 วัน (สนุกเลยอิอิ) ช่วงนั้นอยู่บ้านแทบไม่ต้องใส่เสื้อผ้า ช่วงกลางวันนี้แฟนมาหา พอแฟนกลับก็เย็นๆ ปิดร้านพอดีพ่อเลี้ยงมากินข้าวที่บ้าน เราก็ไม่ได้ใส่เสื้อ ผ้าใส่กางเกงในตัวเดี่ยวเดินในบ้าน พ่อเลี้ยงอยู่กับเราชอบใช้คำหยาบแต่ไม่รู้เป็นไรเวลาฟังแล้วมันรู้สึกแบบว่า ดิบๆเสี่ยวดีเหมือนกัน วันนั้นโดนด่าว่า”มึงนี้กระหรี่จริงๆ ตอนกลางวันโดนผัวมึงเย็ด ตกเย็นมากเดินแก้ผ้าให้กูเย็ดอีก” คืนนั้นพ่อเลี้ยงก็มานอนกับหนูโดนเย็ด ปกติ แต่คืนสุดท้ายนี้สิค่ะ หัวค่ำหนูเห็นละ พ่อชวนลุงที่เป็นเพื่อนพ่อชื่อลุงนาย (ลุงคนนี้เพื่อนพ่อตั้งนานแล้วค่ะเห็นหนูตั้งแต่เด็กๆ) มากินเหล้าแต่เย็นและเราก็ช่วยขายของตามปกติแล้วก็กลับบ้านอาบน้ำกำลังจะ เข้านอน พ่อเลี้ยงก็เข้ามาหาโดยปกติ ก็เย็ดกันไป กำลังซอยได้ทีเลยหนูก็แอบเห็นที่ประตู ลุงนายกำลังแอบดูแล้วก็ชักว่าวไปด้วย หนูตกใจร้องให้พ่อเลี้ยงดู พ่อเลี้ยงก็เลยเรียกลุงเข้ามาด้วยกัน หนูอายมากค่ะเพราะเป็นคนรู้จักกันมานานหลังจากนั้นพ่อเลี้ยงก็แหย่หี เล่นให้ลุงนายดู ลุงนายก็บอกร้อง “น้องส้มนี้โตมาน่าเย็ดจริงๆเลยนะ” พ่อเลี้ยงก็ไม่หยุดเอามือล้วงเข้าไปในหีหนูหนูเริ่มครางออกมา “พ่อขาเสียวจัง” ลุงนายก็จับนมหนู หนูก็ปัดมือ ลุงนายก็ไม่ละความพยายาม พ่อเลี้ยงก็เปลี่ยนมาเริ่มซอยท่ามาตรฐาน คราวนี้หนูรู้สึกเสี่ยวกว่าทุกครั้ง อาจด้วยเพราะมีคนอยู่ด้วยและก็ความอาย หนูหีแฉะไปหมดเลย ในขณะนั้นลุงนายก็ชักว่าวไปมือหนึ่งจับนมหนู พ่อเลี้ยงก็จับหนูเปลี่ยนมาเป็นท่าหมา โดยเอาหน้าหนูไปใกล้ๆควยลุงนายที่กำลังชักว่าวอยู่ แล้วพ่อเลี้ยงก็บอกว่า”ไหนๆก็ลองช่วยลุงเค้าหน่อยสิ” ตอนแรกหนูก็ไม่กล้าแต่ พอพ่อเลี้ยงซอยหนักขึ้นๆ หนูก็เสี่ยวจนทนไม่ไหวเลยอมให้ลุง พ่ออมไปได้สักพักพ่อเลี้ยงหนูก็แตก หนูก็ยังอมต่อให้ลุงนายอีก สักพักลุงแกก็แตก คราวนี้พอแกเสร็จกัน แกก็จะกินเหล้ากันต่อ แต่คราวนี้มากินในบ้านเลย โดยให้หนูเป็นเด็กเสริฟแต่ไม่ให้ใส่เสื้อผ้าเลย หนูก็เสริฟไปได้สักพักคราวนี้คงมีอารมกันอีกมั่งค่ะ พ่อเลี้ยงให้หนูไปนั่งตักลุงนายที่กินเหล้ากันอยู่ นั่งไปลุงนายก็จับนมไซคอหนู สลับกับล้วงหี เสี่ยวสิค่ะ แล้วก็ได้ขย่มลุงนายตรงนั้นเลย ในชณะที่พ่อเลี้ยงดูอยู่ข้างหน้า เสี่ยวจริงๆค่ะ เหมือนว่าวันนั้นจะโดนไปหลายรอบมากค่ะ โดนจนอีกวันไปเรียนไม่ไหว หยุดอยู่บ้านก็โดนทั้งลุงนายทั้งพ่อเลี้ยง เย็ดในห้องน้ำ หลังบ้าน โดนจนแสบไปหมดเลยค่ะ พอตกเย็นๆลุงนายก็กลับบ้าน ก่อนกลับยังหันมาบอกพ่อเลี้ยง “ว่าเดี่ยวว่างๆจะมาใหม่นะ น้องส้มนี้เป็นเหมือนที่เอ็งบอกเลย 5555 เดี่ยวไว้วางๆ เดี่ยวกูมาเลี้ยงเหล้ใหม่นะ ” เราก็พึ่งรู้ตอนนั้นเองว่าเค้าวางแผนกันมาแต่แรก พอมืดๆแม่เราก็กลับ เรื่องก็กลับสู่ปกติ ก็เหมือนเดิม ก็มีแอบเย็ดกันตอนกลางคืนบาง หลังเลิกเรียนบาง แต่หลังเลิกเรียนที่ไปม่านรูดบางทีก็จะมีลุงนายรออยู่ ช่วงนั้นนี้โดนเย็ดเยอะมาก พออายุ 17 หนูก็สอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพได้ แม่ก็เลยส่งมาอยู่หอในกรุงเทพ แม่มาหาบางเป็นครั้งคราวแต่ก็ ไม่ได้ค้างอะไร กับพ่อเลี้ยงก็เลยห่างๆกันค่ะ ช่วงนั้นเลยเปลี่ยแฟนบ่อยมาก บางทีแอบมีกิ๊กด้วย อิอิ แต่กลับบ้านช่วงเทศกาลทีไรไม่เคยพลาดโดนตลอด แต่กับลุงนายนี้ไม่ได้เจอเลย ค่ะ เรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจริงนะค่ะ ทำให้ช่วงนั้นหนูบ้าเซ็กมากๆ พอโตมาเริ่มคบกับแฟนจริงจังก็เริ่มห่างๆ เพราะไม่อยากให้แฟนรู้เรื่อง กลัวแฟนรับไมได้ แต่ก็เข้าเวปนี้มาอ่านเรื่องของเพื่อนๆก็ได้อารมณ์สมัย ก่อนกลับมาเหมือนกัน ก็เลยอยากเล่าให้เพื่อนๆฟัง ไม่ได้บอกนะค่ะว่าสิ่งที่ทำผิดหรือถูก แต่ก็ไม่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมา ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาติดตามนะค่ะ ฝากรูปไว้ให้เพื่อนๆชมด้วยนะค่ะ อิอิ