เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

น้องจอยโดนเย็ดจนหีหลวม

เรื่องเสียวผู้หญิง น้องจอยโดนเย็ดจนหีหลวม


ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นตอนเรียนอยู่ค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดระนองเรียนโรงเรียนหญิงล้วน เพื่อนๆ ต่างก็มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกันน้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง แต่ตอนนั้นน้องไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง เห็นก็แค่ต้องเอาใจใส่ ไปเที่ยวกินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง

น้องชื่อจอยค่ะเป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน ทุกๆ วันจอยจะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้วแถมยุส่งให้น้องมีกับเขาบ้างจะได้ไม่เชย พอผ่านที่เขาก่อสร้างตึกกันก็เห็นพี่แดง (เพื่อนรู้จักเพราะมีแฟน ซึ่งเป็นเพื่อนพี่แดงนั่นแหละ) ที่เป็นคนงานจ้องมองน้องเดินผ่านอยู่ทุกวัน ด้วยสายตาที่เหมือนจะอยากรู้จักจนน้องโดยเพื่อนแซวว่าเป็นแฟนกับพี่แดงที่หล่อเข้มสไตล์หนุ่มใต้ จากที่ไม่คิดก็กลายเป็นคิดน้องก็เลยคิดว่าชอบเขา


วันนึงเดินกลับคนเดียวเห็นพี่แดงนั่งมองอยู่ก็เลยถามว่า “พี่มองอะไรคะ”
พี่แดงก็ตอบ “พี่ก็มองน้องจอยคนสวยสิจ๊ะ”
แค่นั้นก็ทำให้น้องหน้าแดงเพราะอายรู้สึกหวิวๆ สั่นๆ ไงไม่รู้ ตั้งแต่วันนั้นมาก็พูดคุยกันเพราะพ่อแม่ไปทำงานที่แพปลา ส่วนพี่ชายก็ไปเรียนที่สงขลาน้องก็แอบออกไปคุยกับพี่แดงเสมอๆ

จนวันนึงเพื่อนคนที่แนะนำพี่แดงให้ก็ชวนไปเที่ยวกับแฟนของเธอกับพี่แดง เราสี่คนก็เลยซ้อนรถกันไปไปถึงไหนก็ไม่รู้แต่ไกลมาก จนไปถึงบ้านหลังนึง พอเราเข้าไปคุยกันสักพัก เพื่อนน้องกับแฟนเขาอาสาออกไปซื้อของกิน พี่แดงก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ รักนะ ชอบนะหลุดออกมาจากปากพี่แดงมีแต่คำหวาน ทำเอาจอยสะท้านไปทั้งตัว พอรู้สึกตัวอีกทีก็นั่งในห้องนอนพี่เค้าน้องถูกพี่เค้ากอดกุมมือทั้งสองไว้ น้องงี้ตัวสั่นไปหมดแล้ว แต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะมันรู้สึกดี แล้วก็ไม่คิดว่าเสียหายอะไรมากนัก เพราะเราเป็นแฟนกันแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

พี่แดงขยับเข้ามาจูบที่ปากน้องอย่างรุนแรงมือก็ผลักน้องลงนอนไปกับเตียง น้องหุบปากแน่นไม่ให้ลิ้นพี่แดงเข้าไปเขายังไม่หยุดแค่นั้น มือไม้ล้วงนู่นจับนี่ ทั้งนมทั้งอวัยวะเพศน้องร้องบอกว่าอย่าทำ พยายามดิ้นบอกให้ไปส่งที่บ้าน จนเขารำคาญขู่น้องว่าถ้าไม่ยอมจะเลิกเป็นแฟน และถ้าไม่อยากเจ็บตัวก็ยอมซะแค่นั้นเองน้องก็ทำอะไรไม่ถูกปล่อยให้พี่แดงจูบปาก แล้วลากลิ้น ลงมาไซ้ซอกคอ

พี่แดงล้วงมือเข้ามาในเสื้อปลดตะขอยกทรง ถอดเสื้อน้องออก แล้วถลกกระโปรงขึ้น ดึงกางเกงในลงมาออกทางปลายเท้า ตอนนั้นน้องยังไม่รู้ว่าเค้าจะทำอะไรน้องทำไมต้องถอดเสื้อผ้าน้องออกด้วย น้องเห็นเขาลุกพรวดพราด ถอดเสื้อกับกางเกงออกเห็นอะไรก็ไม่รู้เป็นลำท่อนใหญ่เกือบเท่าข้อแขนยาวเป็นคืบเลยอยู่ในกางเกงใน

พอเขาถอดออกเท่านั้นมันก็ดีดผึงออกมา น่าเกลียดน่ากลัวมากเลยหัวมันบานร่าดำมะเมื่อม แถมยังพยักหน้าหงึกๆ ให้น้องอีก เขานอนลงมาทับตัวน้องเอาไอ้นั่นกดลงพอดีกับโคก มันร้อนฉ่าไปทั้งตัวในใจมันสับสนไปหมดว่านั่นมันอะไรเขาจะทำอะไร แต่พยายามคิดว่าคงไม่มีอะไรมากเพราะตอนนั้นยังไม่รู้ว่าโดนเอามันเป็นยังไง ก็ปล่อยพี่แดงบดปากดูดนมยกขาน้องชันขึ้น แบะออก มือก็ขยำขยี้หอยน้องเอานิ้วลากถูตามรอยแยกเวลานิ้วมันถูกติ่งแตด มันร้อนวูบวาบไปถึงขาจนหมดแรงจะทำอะไร แม้แต่จะพูด

สักพักเขาขึ้นมาคร่อมตรงหว่างขา จับไอ้นั่นมาเขี่ยตรงรูน้อง พอโดนเท่านั้นน้องเสียววาบไปถึงท้องน้อยเลย มันร้อนวาบๆ แข็งเป็นท่อนแต่รู้สึกดี น้ำลื่นๆ เป็นเมือกมันไหลออกมาจากรูรักของน้องเมื่อไหร่ไม่รู้ เขาขยับท่อนเอ็นจ่อตรงรูแล้วดันท่อนเอ็นใหญ่เข้ามา เสียววูบไปทั้งตัว พอมันเขัามาแค่หัวถอกเท่านั้นมันก็เจ็บแปลบเหมือนมันจะฉีก จนน้องสะดุ้ง ถอยเอวหนีแต่ยิ่งถอยมันก็ยิ่งตำเข้ามาเพราะพี่แดงกดเข้ามาไม่ปล่อยให้มันหลุด

แกบอกน้องอ้าขากว้างๆ จะได้ไม่เจ็บพอทำตามเท่านั้น พี่แดงก็กระแทกลำดอเข้ามาจนเกือบมิดโคนน้องเจ็บมากจนน้ำตาไหลร้องโอ้ยย.. เอาออกๆ .. ไม่เอาแล้ว เจ็บ..ขยับก้นหนีแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะไม่มีแรงมันแน่นคับจนหายใจไม่ออก หอยน้องต้องฉีกแน่ๆ น้องก้มลงไปดู เห็นหอยของน้องอ้างับท่อนเอ็นดำใหญ่เป็นสาก จนแคมแทบปริมันบวมจากการถูกยัดด้วยของใหญ่ๆ น้ำหล่อลื่นไม่รู้มาจากไหน ทั้งที่น้องไม่อยากให้เค้าทำพี่แดงก้มลงมาดูดหัวนมซ้ายทีขวาทีดังจ้วบๆ เล่นเอาน้องเสียวจนแทบหายเจ็บต้องแอ่นนมให้ ดูดอีก น้องกำลังเคลิ้มๆ ก็ถูกพี่แดงดันลำเอ็นพรวดเข้ามาทีเดียวมิดโคนมันดังกึก

น้องสะดุ้งเฮือกเจ็บจนตาเหลือก ขาแบะ ออกจนเกือบ180 องศา แต่ก็ไม่ใด้ช่วยอะไรเลย เขาค่อยๆ โยกเอวยาวๆ ช้าๆหัวมันครูดกับผนังด้านในจนเสียวน้ำตาเล็ด เจ็บก็เจ็บ เสียวก็เสียวสักพักมันก็เปลี่ยนมาเป็นความมัน ที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนนี่น่ะหรือคือการเอาที่แฟนเค้าทำกัน

พี่เขาเร่งจังหวะซอยถี่ขึ้นตัวน้องสะเทือนตามจังหวะการกระแทก บางทีเขาก็ลงมาดูดนมบางทีก็กระแทกแบบงัดๆเล่นเอาน้อง เผลอครางอูยๆ ตลอด มันยิ่งทำให้พี่แดงกระแทกเอ็นหนักขึ้นจนในที่สุดเขาก็ร้องโอย.. จะแตกแล้ว เขาก็กระแทกน้องดัง ผับๆๆๆ ลั่นห้องน้องเสียวจนหูอื้อไปหมด สะบัดหน้าเร่าๆ ดิ้นส่ายเอวร่อนได้แต่แอ่นระแน้โคกรับความสุข มือก็กอดคอเขา แน่นมีความสุขเสียวเหมือนขึ้นสวรรค์จนล้นเกร็งออกมา หอยบีบตัวยวบรัดเอ็นเขาจนแน่น แล้วน้ำของน้องก็ออก ตามมาด้วยพี่แดงที่ยัดดอ เข้ามาบดแช่กับหอย แล้วเห็นเขาเกร็งอัดดอเข้ามาอีกเหมือนมีน้ำอะไรพุ่งร้อนวาบเข้ามาในหอยชนกับ มดลูกน้องถึงกับตอดอย่างแรงเด้งอัดเอวกับหนอก

พี่เขาร้องฮึบ.. แล้วน้ำก็แตกอีกรอบเขาฟุบลงนอนจูบปากขยำนม เรานอน กอดกันสักพัก ทั้งที่มันยังคาอยู่ที่รูรักจนมันอ่อนตัวหลุดออกไปเอง

น้องก้มลงมองดูหอยของตัวเอง เห็นมับอ้าปากกลวงโบ๋มีน้ำขุ่นๆปนมากับเลือด น้องตกใจมาก เขาบอกว่าเป็นเลือดของสาวซิงลองเอามือจับดูมันเจ็บๆ ชาๆบวมเป่ง ตรงรอยฝีเย็บ แสบจนไม่กล้าจับพึ่งรู้เมื่อถึงบ้านว่ามันฉีกไปเกือบเซ็นต์ น้องมารู้เอาตอนหลังว่า เพื่อนน้องวางแผนให้น้องถูกพี่แดงฟันนี่เองวันรุ่งขึ้นน้องนอนจับไข้ ไม่ได้ไปโรงเรียนตอนนี้ยังรู้สึกเหมือนว่าของพี่แดงยังคาร่องอยู่เลย เวลาเดินต้องเดินขาถ่างเพราะมันแหกแล้วก็เจ็บด้วย

พอพ่อแม่ออกไปทำงาน พี่แดงเขาก็แอบเข้ามาหา จากนั้นน้องยอมรับว่ารักเค้า ก็อยากเห็นหน้าพี่เค้าทุกวันก็เลยแอบออกไปหาบ่อยๆ แต่ไปทีไร โดนเอากลับขาถ่างออกมาทุกที
น้องโดนเป็นปี จนวันนึงได้ยินเขาคุยว่าเอาน้องดีกว่าเสียตังเย็ดกะหรี่ น้องเสียใจมาก แต่น้องรักเค้าก็ต้องทนจนภายหลังเขาก็มีคนมาให้เอาไม่ซ้ำหน้า แล้วมีคนมาบอกพ่อกับแม่ว่าเห็นน้องซ้อนท้ายไปเที่ยวกับเขา แม่เตือนว่าอย่าไปคบมัน คนเจ้าชู้ถ้าเกิดอะไรขึ้นมันจะไม่ดี แต่น้องไม่เชื่อ เพราะมันสายไปแล้วน้องเป็นเมียเขาแล้วไม่มีอะไรจะเสียแล้ว

น้องได้ย้ายไปเรียนต่อที่โรงเรียนอีกแห่งน้องเป็นคนน่ารักขาว เพราะเป็นลูกคนจีน หุ่นก็น่าเอา เพราะโดนพี่แดงเอามาเป็นปีพวกผู้ชายทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง ต่างรุมตอมหอยกันหึ่งผ่านมาได้สักเทอมต้องทำงานกลุ่ม น้องต้องไปทำงานกับประณตสุดหล่อและเท่เพราะขาวสูงบึ้กในห้องเรียนเดียวกัน แต่น้องไม่เคยสนใจเลย

พอเข้าไปทำงานในห้องเขาที่อยู่คนเดียว เพราะเช่าบ้านอยู่ เขานั่งอยู่ใกล้ๆน้องรู้สึกว่าเขาจ้องน้องเหมือนอยากจะหม่ำน้องไปทั้งตัวอย่างนั้นแหละ สักพักเขาขยับมาใกล้ขึ้นอีกจนรู้สึกว่าลมหายใจรดต้นคอ พอเงยหน้าขึ้นเท่านั้นเขาก็กอดจูบปล้ำน้องปากก็บอกว่าน้องน่ารัก แอบชอบอยู่นาน เขาพยายามอยู่นานแต่น้องก็ดิ้นไม่ยอมอยู่ท่าเดียว

แล้วพอได้โอกาสก็วิ่งหนีออกจากบ้านเขาทันทีแต่น้ำก็เต็มง่ามขาน้องเหมือนกันพออีกวันหนึ่งน้องต้องไปเอางานที่ลืมไว้บ้านประณตและคิดว่าเขาคงเข็ดไม่กล้าทำอย่างนั้น และน้องคงเอาตัวรอดได้อีกถ้าเกิดเหตุการณ์อย่างนั้นอีก แต่น้องคิดผิด คราวนี้เขาล็อกกลอนอย่างดีจับน้องลากเข้าห้องโยนไป บนเตียง จัดการถอดเสื้อกางเกงพร้อมกางเกงในพอไอ้นั้นดีดออกมาเท่านั้น น้องถึงกับจ้องตาค้าง มันใหญ่กว่าของพี่แดงที่น้องเจอมากแถมยังยาวกว่า โดยเฉพาะหัวเงี่ยงของเขา มันบานเป็นดอกเห็ดใหญ่จนไม่ได้สัดส่วนกับลำลึงค์ ทั้งที่ลำมันก็น่าจะกำไม่รอบอยู่แล้วเขาเดินทื่อเข้ามาน้องมัวแต่ตะลึงกับช่วงล่างของเขา มันกระดกหงึกๆ แดงร่ามา

รู้สึกตัวอีกทีก็ถูกเขาถอดเสื้อกับกระโปรงนักเรียนไม่เหลือแม้แต่ชุดชั้นในประณตระดมจูบและลูบไล้ไปทั่ว มือนึงบี้เค้นหัวนม อีกมือลอดใต้ขาอ่อนบี้เค้นคลึงเม็ดละมุด เขาเห็นน้องอ่อนระทวย แอ่นอกแอ่นโหนกยิ่งได้ใจจับขาน้องแบะออกลากนิ้วขึ้นลงช้าๆ ตามแนวกลีบที่เยิ้มไปด้วยน้ำคาวรักยิ่งบี้น้องก็ยิ่งบิดไปบิดมาร่อนเอวสู้มือยิ่งเวลาประณตเอานิ้วแยงรูเข้าไปวนรอบๆ มดลูกมันเสียวสะท้านจนต้องอ้าขาเกร็งด้วยความเงี่ยน

เขาคงรู้ว่าน้องคงไปไหนไม่รอดเอาขาพาดบ่าจัดการจับแท่งเอ็นทลายโลก เขี่ยขึ้นลงจนหัวเปียกเยิ้มพอน้องสูดปากครางซี้ดเท่านั้น ก็ดันพราดเข้ามาในร่องมันแหกจนมีเสียงดังแฉบ..กลีบทั้งสอง ยู่ย่นเข้าไปหอย บิดบี้ตามแรงกดของท่อนยักษ์ถึงแม้น้องจะเคยโดนเย่อจนกลวงแล้ว พอเจอหัวบิ๊กเข้าต้องช่วยเอามือแหกกลีบถ่างขาสุดกู่โลด เงยหน้าตาเหลือก ทำได้แต่ร้องโอ้ยยยๆๆ..เบาๆ ฉะฉีกๆเขาจึงค่อยๆ โยกเอวค่อยๆ งัดซ้ายทีขวาที หมุนวนไปมา นี่แค่หัวถ้าทั้งลำมันมิแหกฉีกเป็นคืบเร๊อะ

พอน้ำของน้องเริ่มเอ่อเขาก็ขยับเข้าขยับออกจนน้องร้องอูยยย.. ค่อยๆ มันเจ็บ แต่เขาไม่สนใจยังขยับเข้ามาจนน้องรู้สึกว่ามันเข้ามาได้ครึ่งลำ แล้วก็ดันพรวดเข้ามาน้องร้องลั่นห้องเลย ฉี่เล็ดออกมานิดนึงหัวบานมันชนกับมดลูกดังกึกคับแน่นตึงเปรี๊ยะ หอยท่าจะฉีก เพราะแสบๆ คันๆตรงฝีเย็บ พอมิดโคน เท่านั้นน้องก็โดยกระทุ้งรู ดังผับๆๆๆๆ โดนพี่แดงเย่อยังไม่สะใจเท่าประณตเพื่อนร่วมห้องคนนี้เลย

น้องครางโอยยยๆลั่นห้องไม่อายข้างนอกเลย ยังไม่ทันไรน้องก็ส่ายร่อนเอวยกสะโพกสวนท่อนเอ็นดังสวบๆ แล้วร้องกรี๊ดลั่นเกร็งกดเอวเขาไว้ แน่นกันเนินโหนกของน้องน้องสะบัดหัวดิ้นเร่าๆ เหมือนตัวอะไร แอ่นโคกเต็มที่ ร่องเสียวตอดของเขาดุ๊บๆ น้องถึงแล้วถึงอีกเขายังเอาน้องต่อจนน้องใจจะขาด คนอะไรเย่อเก่ง ดอใหญ่แถมอดทนอีกสักสองสามนาทีเขาเร่งจังหวะจับเอวน้องไว้แน่นซอย ถี่ยิบน้องได้แต่เกร็งเอวรับท่อนที่อัดเข้ามายังกับลูกสูบ เกร็งจนแทบหายใจไม่ทันแล้วเขาก็ร้องฮึบ.. อัดลำแน่นกับของน้องแล้วพ่นน้ำเงี่ยนเข้าไปเต็มท้องน้องเลยส่วนน้องไม่ต้องพูดถึงแตกไปแล้วจนไม่รู้ว่าครั้งที่เท่าไหร่ เรากอดจูบกันไปมาแต่พอโดยเย็ดเสร็จน้องก็เริ่มรักเขา และแอบเป็นแฟนเขาโดยเพื่อนในห้องไม่มีไครรู้เลย ส่วนใหญ่ประณตจะมาเย่อน้องที่บ้านเกือบทุกวัน จนขึ้นอีกปีเขามีแฟนใหม่เราก็ห่างๆ กันแต่ก็มีโอกาสเย่อกัน เป็นประจำเมื่อเขามาที่บ้าน

พอเราห่างๆ กัน น้องก็เหงา พอดีเพื่อนชื่อเอกณรงค์เข้ามาจีบ ตอนแรกๆน้องไม่สนใจเพราะเค้าดำเหมือนๆ กันกับคนใต้ที่หาได้ทั่วไปแต่ด้วยความเหงาและอยากประชดประณตที่ห่างกันไป จึงยอมนอนกับเขาแต่แค่ครั้งสองครั้ง เท่านั้นเราก็เรียนจบน้องได้โควต้าไปที่ม. นึงในอีกจังหวัด
น้องได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์คณะน้องเด่นสุดในสายตาของพี่ๆ เพราะขาวและหุ่นน่าเย่อจนในที่สุดน้องก็ตกหลุมรักรุ่นพี่เชียร์เก่าชื่อพี่ต้นอณิรุตแกเป็นนักร้องที่ค่ายดังจองตัว หล่อระเบิด หุ่นดีเรียนวิทย์คอมพอดีพี่เขามาฝึกให้น้อง เวลาเราเต้นคู่ น้องจะพยายามเข้าชิดที่สุดสูดกลิ่นอายของเขา ยิ่งเวลาที่มีการ กอดอุ้มสัมผัสตัวน้องเกือบเคลิ้มผวาเข้าจูบตั้งหลายครั้ง

จนในที่สุดก็สนิทกันใน 2 เดือนพี่เขาจะพาไปเที่ยว ไปกินข้าว สุดท้ายก็พาไปเย่อ เขามาในมาดนุ่มๆ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน จอยจ๊ะ จอยจ๋า พูดครับทุกคำทำเอาเคลิบเคลิ้มพี่ต้นเข้ามากอดแล้วหว่านล้อมต่างๆ นานาว่าผู้หญิงสักวันต้องมีแฟนแล้วก็มีอะไรกันเป็นเรื่องธรรมดา ว่าแล้วแกก็หอมแก้มจูบแล้วก็เป็นไปตามที่คาดน้องนอนลงกับเตียงตัวเปล่าเปลือยปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่เพราะทั้งรักทั้งหลงทั้งถูกใจ ปล่อยหน้าที่ให้พี่ต้นปลุกอารมณ์ ร่องกลีบที่เต็มไปด้วยน้ำรักพี่ต้นเอาใบหน้ามาซุกไซ้ตามลำคอและใบหน้าของน้อง มันเสียวกระสันและมันอย่างบอกไม่ถูกค่ะ

โอวว์ ซี้ด.. น้องเผลอร้องออกมาอย่างลืมตัวพี่ต้นระดมจูบน้องจนทั่วและแกดึงเสื้อผ้าออกตาม “ชอบไหม จ๊ะจอยพี่ต้นจะทำให้จอยมีความสุขนะ”

พูดไปแกก็ดึงกางเกงในของแกออกจากร่างอย่างรวดเร็วน้องมองตามโอ้โห เจ้าโลก มันโผล่ออกมาเป็นเงี่ยงใหญ่กว่าของประณตอีกน้องกลืนน้ำลายชอบใจ มันพยักหน้าหงึกๆ เส้นเอ็นปูดโปนบานแดงร่าพี่ต้นเลื่อนหน้าลงมาที่สองเต้าของน้อง เขาจูบและดูดหัวนมอย่างเมามันแต่น้องกลับเสียวดิ้นแอ่นอกกดหน้าเขาให้แนบลงมา แน่นกว่าเดิมจนรู้สึกวูบวาบไปทั่วร่าง มืออีกข้างของเขาก็ไวอย่างกับปรอทมาเค้นคลึงตรงสองกลีบตรงหว่างขาของน้อง เขาแหย่นิ้วเข้าออกน้องรู้สึกเสียวจนต้องอ้าขาออก บางทีก็เกร็งจนต้องหุบ อ้าๆ หุบๆ สลับกันไปมาเสียงลมหายใจน้องดังฟืดฟาดเพราะความเสียวสองขาอ่อนถูกเขาจับแยกออกถ่างสุดหล้าลีลาของพี่ต้นนุ่มนวล จนน้องไม่รู้สึกขะเขิน แต่กลับตอบ สนองอารมณ์เร่าร้อนบิดกายส่ายสะโพกไปตามความเสียวซ่านทุกคราที่เขาโลมเล้าด้วยปลายลิ้นทั่วเรือนร่าง

ตอนนี้ร่องหลืบน้องฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำรัก “โอวว์พี่ต้นจ๋า.. จอยมีความสุขจังเลย”

น้องครวญครางชอบใจ สองขาน้องถูกพี่ต้นจับถ่างออก ไปอีกคราวนี้รสส้มผัสจากดุ้นโตกำลังค่อยๆ คืบคลานทิ่มเข้ามาช้ามันแน่นเจ็บจนน้ำตาไหลแต่ก็ชอบใจพอใจในขนาด ถึงแม้จะไม่รุนแรงแต่ก็ทำให้น้องแสบเสียวไปทั้งร่องเลยค่ะร่างน้องสั่นระริก เมื่อเอ็นดุ้นเขื่องเข้ามาภายในร่องหลืบของน้อง แล้วมันชักเข้าชักออกไม่ขาดระยะ จากความนุ่มนวลกลายเป็นความเร็วแรงแทนทุกครั้งที่มันตะบันเข้ามา มันเป็นต้องชน มดลูกดังกึกๆ เสมอน้องจนต้องสะท้านเฮือกๆทุกคราไป

น้องแอ่นเอวรับลำของพี่ต้นครางแทบขาดใจ น้องส่ายหน้าสะบัดไปมาด้วยความเสียวซ่าน เผลอเอามือมาบีบนมตัวเองจนบี้แบนไปหมดอารมณ์ร้อนแรงของน้องมันพุ่งพล่าน พี่ต้นก็ซอยถี่ยิบ สูดปากครางไม่หยุดเขากระแทกเอวเอาเอ็นดุ้นเข้าออกในร่องรัวยิบ “โอวว์.. อืยย์..มันร่องจัง..โอวว์ไม่ไหวแล้ว”

น้องเกร็ง สุดร่าง เสียวแทบขาดใจน้ำทะลักทะลายอิ่มในรสกามที่พี่ต้นมอบให้ แต่พี่เขายังไม่หยุดจับตัวน้องโก้งโค้งแอ่นก้นเชิดขึ้น แล้วจับเอ็นยัดเข้ามาอีกกระแทกกระทุ้งอย่างรวดเร็วมันเข้ามาลึกมากชนข้างในกึกๆ น้องดิ้นสะบัดหน้าเร่าๆ เกร็งก้นให้พี่ต้นกระแทกจนแตกแล้วแตกอีก สักพักเขาก็กระตุกอยู่ในร่องเสียวแล้วเขาก็ล้มฟุบลงนอนกอดน้อง เราจูบกันอย่างดูดดื่มน้องถูกเขาเอาแต่เขาถามว่าทำไมหลวมจัง น้องบอกว่าเล่นกีฬาวอลเล่ย์มันจึงฉีกและไม่มีเลือดตอนเอา แต่แกบอกว่าผู้ชายอย่างพี่ต้องได้ผู้หญิงบริสุทธิ์ไม่งั้นจะรู้สึกพ่ายแพ้ ไม่มีศักดิ์ศรี ต่อมาเวลาพี่ต้นเงี่ยนก็มารับน้องที่หอแต่พี่ต้นเขามีแฟนอยู่แล้ว เวลาออกงานจะไปกับคนนั้น น้องเคยถามว่าจะเลือกใครแต่พี่ต้นก็ขอเวลาก่อน น้องเสียใจมากที่โดนอย่างนี้ จนน้องทนไม่ไหวจึงขอเลิกกับพี่ต้นทั้งที่รักสุดหัวใจ จึงประชดโดยคบกับเพื่อนในห้องเดียวกัน

เขาเป็นคนดีมากคอยช่วยเหลือ เอาใจใส่ เทคแคร์ตลอด ชอบพาไปเที่ยวเวลาเหงาๆ ชอบเอาขนมมาฝากจนน้องสงสารเขายอมให้เขาเอา แต่เขาขอเพียงแค่กอดน้องบอกเขาว่าเคยผ่านใครมาบ้างแต่เขาก็ไม่ได้รังเกียจอะไรเลยแถมยังบอกอีกว่าน้องยังไม่รู้จักความรักที่แท้จริงดีพอ น้องงงแต่พอคบกับเขานานๆ ไปก็เริ่มรู้ว่าเขารักน้องจริง เขาให้เกียรติแก่น้องผู้ซึ่งไม่มีเกียรติพอและไม่มีอะไรจะให้แม้แต่ความสาว ยิ่งตอนที่พี่ต้นขอคืนดีมารับที่หอผ่านหน้าเค้าพอดี เค้าทำหน้าวางเฉยตามแบบฉบับของเขาแต่น้องรู้ว่าตัวเองทำให้เขา เจ็บมาก

หลังจากนั้นน้องก็ยอมนอนกับเขาของเขาเล็กมาก 3.5×3.5 นิ้วเอง น้องแทบไม่รู้สึกเลย แต่ก็ดีใจที่เห็นเขามีความสุขและน้องก็บอกว่าคนอื่นๆ น้องก็เป็นแบบนี้ไม่เคยถึงเลย เพราะไม่ชอบที่ใครๆจ้องแต่จะเอาๆท่าเดียว ดูเขาจะสบายใจขึ้น น้องรู้ว่าผู้ชายรู้สึกแย่ถ้าผู้หญิงไม่ถึง

วันนึงพี่ต้นทักมาว่าขอคุยด้วย น้องจึงออกไปหากะว่าจะขอเลิกจริงๆ ซะทีแต่ที่ไหนได้ โดยเอาซะขาถ่างกลับบ้านแทบไม่ถูก เขาเปิดเจอข้อความนั้นแล้วแต่ไม่พูดอะไรจนน้องอึดอัดต้องบอกความจริงกับเขา ทั้งที่น้องยอมอยู่กับเขาแล้วน้องไม่เคยเห็นเขาอ่อนแอเลยแต่วันนั้นน้องเห็นน้ำตาของลูกผู้ชายที่รักน้องอย่างจริงใจ เขาพูดเสมอว่าอยากให้น้องเป็นคนดี ไม่อยากให้เป็นเหมือนจอยคนเดิมน้องรับปากเขาแล้วแต่ก็ทำให้เขาไม่ได้ น้ำตาเขาไหลแค่หยดเดียว แล้วก็เงียบไปน้องเห็นสายตาเขาเหยียดหยามรังเกียจ บวกกับความผิดหวังอย่างแรง น้องได้แต่ร้องไห้ขอโทษ เงียบ..เขาไม่ พูดอะไร

พอถึงปิดเทอมน้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด น้องได้เจอกับประณตอีก เขาพยายามมาง้อคืนดีแต่ก็ถูกปฏิเสธไป ขอประณตเป็นได้แค่เพื่อนประณตพยายามตื้ออยู่หลายวัน จนวันนึงเขามาที่บ้าน คุยกันไปเรื่องเดิมๆ ฝนก็ตกลงมาห่าใหญ่จนกลับไม่ได้ เขาก็ถือโอกาสปลุกปล้ำน้องน้องสู้แรงเขาไม่ได้อีกทั้งวัวเคยขาม้าเคยขี่เขารู้จุดอ่อนตรงติ่งหูที่กระสันต์เสียวที่สุด เขาก็ยัดเยียดความเป็นชายให้น้องแท่งเบ้อเร่อน้องได้แต่นอนครางกระเส่าสะบัดหน้าเร่าๆ รับท่อนเอ็นขนาดเขื่อง ที่ชักเข้าชักออกอย่างเมามันน้องถึงแล้วถึงอีกเพราะขาดเรื่องนี้มานาน จนบางทีน้องก็เล่นท่าขี่ม้าซะเอง เขาปรนเปรอน้องจนอิ่มในรสกามถึง 5 เกมส์ นอนฟุบเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้ตัวอีกทีตอนได้ยินเสียงน้ายุทธเรียก

ประณตเรียบใส่เสื้อผ้าแล้ววิ่งออกไปน้ายุทธเห็นนึกว่าขโมย ห่วงน้องรีบวิ่งขึ้นมา น้องยังไม่ได้ไส่อะไรเลยน้าถึงกับตะลึงร่างอันเปลือยเปล่าของน้อง ตอนนั้นน้องไม่ได้คิดอะไรกลัวแต่น้าจะเอาไปฟ้องแม่ “อย่าบอกแม่นะน้ายุทธ น้องขอร้อง”

น้องวิ่งไปเกาะแขนน้ายุทธโดยลืม ใส่เสื้อผ้า น้ายุทธเองก็ไม่มีลูกเมียแกชอบรอบมองดูก้นน้องบ่อยๆ น้องไม่ได้ถือสาเพราะเป็นน้าหลานกัน

“น้าไม่บอกก็ได้แต่จอยต้องตามใจน้า”

แกพูดแค่นั้นก็ผลักน้องลงนอนกับเตียงโหนกเนินอะไรน้าเห็นของน้องหมดแกรีบจัดการกับเสื้อผ้า จนหมด น้องมัวแต่ตะลึงกับเหตุการณ์ทำอะไรไม่ถูกจนเมื่อน้าลงมาคร่อมตัวยกขาทั้งสองข้างแบะออก เอาหัวถอกขนาดยักษ์ ถูไปมาเห็นแกทำหน้าเสียวจนสูดปาก แกบ่นอะไรพึมพำว่า

“อูยได้เจอของดีแล้วอดอยากมานานมาเป็นของน้านะ จอยของน้า”

พูดเสร็จแกก็ลงมาดูดหัวนมตะกรุมตระกรามเหมือนคนอดอยากมือก็บีบเค้นร่องเสียวที่ผ่านการเย่อมาหมาดๆ น้องเริ่มไปกับน้าแล้วแกจับหัวบานมาตรงร่อง แลัวดันพรวดเข้ามามันทิ่มเข้าไปจนสุดหนอกน้องทะลึ่งถีบตัวหนีเพราะเจ็บ แต่น้ากดไว้แน่น ก้มหน้าก้มตาดูดกินนมลูกเดียวเอวก็ค่อยๆ กระเด้าเข้าๆ ออกๆ

น้องเสียวแต่ไม่กล้าครางออกมา จึงกัดฟัน กรอดๆพอมันได้ที่แกก็ดันขาน้องมาชิดหน้าอก เสียบพรวดลงมาเสียวซ่านเข้าถึงหัวใจเลยเผลอครางโอวว์ๆ ออกมาอย่าง ลืมตัวแกยิ่งได้ใจก้มหน้าก้มตาซอยถี่ยิบแบบไม่กลัวหอยน้องพังเลยแกตะบันเอ็นกระทบหน้าขาดังผับๆๆๆ ลั่นห้อง

น้องหูอื้อกัดฟันตัวเองด้วยความเสียวที่น้าตัวเองมอบให้เอามือโอบกอดคอน้ายุทธเหมือนจะไม่ให้หนีไปไหน แกเริ่มครางโอยยๆ ทำตาปรืออ้าปากค้างแล้วซอยถี่ยิบแบบยอมตาย ดังผับๆๆๆๆ

น้องเสียวจนน้ำตาเล็ดครางซู้ดด..เอามือช่วยเร่งเอวของน้าให้ กระแทกแรงๆ แล้วทำนบกั้นน้ำของน้องก็แตกร่องน้องตอดตุบๆรีดน้ำพิษของน้ายุทธออกมาจนหมด แกแช่เอ็นกดกับรูรักของน้องไว้แต่ยังไม่ยอมอ่อนตัวสักพักแกอุ้มน้องขึ้นตักจับขย่มต่อ ท่านี้ลึกสุดๆ จนเจ็บมดลูกน้องขย่มจนลืมโลกไม่กลัวว่าตอ จะหัก แกช่วยจับเอวเด้งสวนไปดูดนมไป เราทำเหมือนคนหงี่ร่านสุดๆ ด้วยกันทั้งคู่ แล้วน้องก็แอ่นอกให้แกดูดร้องจะถึงแล้วแกรีบวางน้องนอนลง จัดการเอาขาพาดกับท่อนแขนอัดเอวลงมาดังป้าบๆๆๆ รัวถี่ยิบน้องตาเหลือกจิกเล็บบนหลังน้ายุทธ เกร็งสุดตัวร้องกรี๊ดออกมาแกก็คงถึงเหมือนกันเห็นร้องโอยยยๆ แล้วนอนลงจูบน้องชมร่องน้องว่าตอดดีเหลือเกินวันหลังจะมาขอเย่ออีก แล้วจะไม่บอกใครที่น้องเอากับประณตน้องก้มลงไปมองหอยเห็นมันช้ำจากการถูกเย่อหลายรอบ มันบวมตุ่ย ร้อนเต้นตุบๆๆรูกลวงโบ๋น้ำของใครก็ไม่รู้คงผสมกันย้อยออกมาจากรู

น้าคงไม่ได้เย่อมานานเพราะน้ำแกเยอะเหลือเกิน แถมตอนนี้ยังล้วงหอยน้องอีกไอ้นั่นมันเริ่มแข็งตัวอีกแล้ว เสร็จโดนอีกแล้วเรา

พอใกล้จะเปิดเทอมน้องก็ขึ้นมากรุงเทพฯ เพื่อต่อรถไปอีกทีทีนี้น้องมาถึงกรุงเทพฯ ตอนตี 5 แต่ต้องรอรถตอน 2 ทุ่ม กะว่าจะขอให้อามารับ แต่ปรากฏว่าอาไม่อยู่พอดีมีเบอร์พี่ต้นที่ให้ไว้ก็เลยให้แกมารับ พอไปถึงห้องแกก็อาบน้ำกะว่าจะขอนอนพักเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวมาทาแป้ง อยู่ๆ พี่ต้น ก็เดินมากอดด้านหลังเอาลำเอ็นแข็งโด่มาชนซุกไว้กับง่ามก้น น้องงี้ขนลุกเลยแกเล่นถลกผ้าขนน้องขึ้นเอามือบี้แตด จนน้องอ่อน ไปทั้งตัว ถูกพี่ต้นพามานอนหงายแบหอยตัวเขื่องให้แกหอมฟอดใหญ่แล้วแกก็ละเลงเลียตั้งแต่เม็ดละมุดจนถึงภายในกลีบร่องเสียวโดนลิ้นเลียพร้อมทั้งดูดเม็ดเล่นเอาเกร็งจนต้องกดหน้าพี่ต้นแนบติดกับหอยแค่นั้นไม่พอ แกลากนิ้วไปๆ มาๆ แล้วแยงลงรู น้องครางอือๆๆเลยเมื่อเจออย่างงี้น้ำรักของน้องเลอะหน้าพี่ต้นเต็มไปหมด ทั้งที่แกก็ดูดกินดังซู้ดๆ น้องเด้งเอวแอ่นรับกับลิ้นที่แหย่เข้ามาจนน้ำเกือบแตก

“โอยยยย..พี่ต้นจอยไม่ไหวแล้วน้าาาา..”

เท่านั้นเองท่อนเอ็นยักษ์ก็ทิ่มลงปาก ช่องคลอดดังผลุบแล้วแกก็เริ่มขย่มทันทีน้องเสียวจนแตกไปรอบหนึ่ง ครางจนเหนื่อยแล้วก็หลับไปด้วยความเหนื่อยจากการเดินทางและปล่อยให้พี่ต้นซอยผับๆๆ อยู่ กี่ชั่วโมงไม่รู้ที่น้องนอนหลับไปแต่ตื่นขึ้นมารู้สึกว่ายังมีท่อนเอ็นชักเข้าชักออกอยู่แต่แปลกที่นมทั้งสองข้างถูกใครอีกสองคนขยำแล้วก็ดูดไม่รู้พอลืมตาน้องร้องออกมาเลยเพราะใครไม่รู้ไม่ใช่พี่ต้นกำลังเอาน้องอยู่ส่วนอีกสองคนก็เปลือยเปล่าเหมือนกันก้มหน้าก้มตากินนมทั้งสองข้าง

พอจะร้องก็มีมือมาอุดปาก เหลือบไปเป็นพี่ต้นนั่นเองแกนั่งทางหัวนอนเห็นปลายเอ็นมียางยืดๆ เหนียวๆ ห้อยหัวอยู่แสดงว่าเพิ่งเย่อน้องไปตอนหลับมาหมาดๆ แกกระซิบ ว่าหอยน้องจอยเย่อมันดีเลยอยากให้เพื่อนๆ มามันบ้าง

สักพักคนที่เอาน้องอยู่ก็ถึงแต่น้องไม่รู้สึกอะไรเพราะกลัว แต่พอรู้จาก พี่ต้นก็หายกลัวไปบ้างคนที่สองก็เข้าคุกเข่าหน้าหว่างขาน้อง เอาผ้ามาเช็ดหอยจนแห้งเอ็นของเขาใหญ่น่ากลัวเขาดูดเลียหอยน้องจนทนไม่ไหว นมก็ถูกอีกสองคนดูดอีกพอเอาไอ้นั่นจับเขี่ยขึ้นเขี่ยลงน้องเด้งเอวเพราะมันเสียว เขาแทงพรวดมาครึ่งลำ น้องตาเหลือกเลยยิ่งดิ้นมันยิ่งถลำเข้าจนต้องแบะขาอ้าซ่า จนมันเข้ามาหมดชนมดลูกแรงมากอีกคนพยายามจูบปากน้องแต่น้องไม่ยอม

พอคนที่สองเขาเริ่มโยกเอวงัดซ้ายงัดขวาคว้านเอามดลูกเสียววาบสะท้าน จนต้องกัดฟันเม้มไว้ น้องเริ่มไป กับพวกเขาแล้ว

“รัดดีจังเลยน้องคนนี้”

คนที่เอาน้องบอกกับเพื่อนคนที่ดูดนมน้องอยู่จับมือน้องไปกระทอกเอ็นพอจับเท่านั้น ขนลุกเลย เพราะแต่ละดุ้นน้องๆ ม้าทั้งนั้นน้องเริ่มเสียวเพราะเขาเริ่มกระแทกแรงๆ จนต้องหลับตาพริ้มครางอือๆ ในคอคนไหนไม่รู้เข้ามาจูบน้อง ซึ่งน้องก็ยอมดูดปากแลกลิ้นกันเพราะเสียวเต็มทีแล้วเขาจับน้องไปนั่งทับตอ มันแน่นลึกเกร็งไปหมด

น้องขย่มสักพักน้ำก็ออกแต่พี่แกก็ยังเอาน้องต่อ แล้วจับน้องโก้งโค้งอัดกระแทกดังป้าบๆๆนมน้องห้อยถูกแรงกระแทกก็กระเพื่อม คนข้างๆ รีบมาบีบบี้หัวนมต่อ น้องจะแตกอีกแล้วเร่งสวนก้นกับท่อนเอ็นก้มหน้าสะบัดเร่าๆ ครางจนไม่มีเสียงแล้วของน้องตอดถี่ๆจนเขาทนไม่ไหวอัดเข้ามาถี่ยิบ แล้วปล่อยน้ำออกมาเต็มรูน้องเลยน้องนอนหอบยังไม่ทันหายเหนื่อย คนที่จูบปากน้องเมื่อกี๊จับน้องหงายแบะขาขึ้นดันไปชิดอกแล้วก็เสือกเอ็นดุ้นขนาดน้องม้าเข้ามาของน้องแน่นแทบปริ จนร้องไม่ออกพี่

คนนี้ไม่พูดพร่ำทำเพลง พอมิดยันโคนก็กระแทกผับๆๆ น้องนอนครางโอยยยๆๆ น้องแตกแล้วแตกอีก จนไม่มีน้ำจะออกแล้ว มือก็ช่วยกระทอกท่อนเอ็นของคนใกล้ๆพอเขาเสร็จอีกคนก็เข้ามาสวมต่อ เหมือนจะไม่ให้ขาดตอนเลย น้องเห็นเขาเอาห่วงดำๆมีขนรอบๆ จับใส่เอ็นที่หัวบานแดง กลางลำมีเม็ดโผล่ออกมากลมๆ 4 ตุ่มแล้วยัดเข้ามา

โอ้ย..เล่นเอาน้องสั่นไปหมด มันครูดด้านในคันยิบๆที่เสียวอยู่แล้วก็เสียวเป็นทวีคูณ

“เป็นไงจอย ดีรึเปล่าขอบตาแพะบวกมุก”

น้องได้แต่พยักหน้า สูดปากเหมือนคนกินของเผ็ด น้ำน้องออกอีกแล้วโดนแล้วโดนอีกวันนั้นทั้งวันน้องโดนเอาหลายรอบวนกัน 5 คน น้องได้แต่ นอนครางอย่างเดียวเอาก็ถึงเอาก็ถึง น้องแตกจนนับไม่ได้ว่าถึงกี่ครั้ง วันนั้นเป็นอันว่าตกรถได้แต่นอนคลอเคลียกอดกันไปมา จับเอ็นคนนั้นเล่นทีคนนี้เล่นที กับบรรดาผัวๆที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเลยพอเดินทางกลับเหมือนกับว่ายังมีท่อนเอ็นของพี่ๆ ทั้ง 5คนคารูอยู่เลย เวลาน้องนอนกับแฟนก็ไม่เคยถึงเลยได้แต่นึกถึงพี่ต้นกับเพื่อนๆที่ยังจำชื่อไม่หมดเลย แฟนน้องถามมาว่า ทำไมไปคราวนี้หอยหลวมจังน้องได้แต่ตอบว่ามันก็เป็นของมันอย่างนี้