เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

นุ่นลืมล็อคประตูห้องค่ะ

อ่านเรื่องเสียว นุ่นลืมล็อคประตูห้องค่ะ


สวัสดีค่ะ เราชื่อนุ่น ผู้ใหญ่หลายคนทักว่านุ่นหุ่นดี นุ่นเองก็คิดว่าตัวเองหุ่นดีเหมือนกันค่ะ นุ่นสูง 170 กว่าๆ น้ำหนักเกือบๆ 50 ส่วนหน้าอกหรอค่ะ นุ่นหน้าอก 34 ค่ะ ไซส์คัพ B นุ่นชอบจับหน้าอกตัวเองค่ะ ชอบเอามือคลึงหัวนมค่ะ มันเสียวดีค่ะ แล้วโหนกของนุ่นก็ใหญ่ค่ะ เวลาใส่กางเกงที่รัดๆ กางเกงจะรัดหอยของนุ่นเป็นรูปเลยค่ะมันเสียวมากๆ บ้างที่เวลาที่ไม่มีใครอยู่ที่บ้านนุ่นเองก็แอบช่วยตัวเองค่ะ นุ่นชอบเอาขวดโคโลนของตัวเองมาแทนด้ามตามที่เคยดูในเวปโป๊ค่ะ มันทั้งใหญ่แล้วก็แข็งแรง มันทำให้นุ่นน้ำแตก หายเงี่ยนไปได้ทั้งวันเลยค่ะ นุ่นแอบทำแบบนี้เป็นประจำ มันทำให้นุ่นขึ้นสวรรค์ได้หลายรอบ

พอดีว่าวันนี้มีญาติจากต่างจังหวัดมาหาคุณพ่อคุณแม่ที่บ้าน เป็นพี่ชายชื่อนนท์ พี่นนท์แก่กว่านุ่นไม่กี่ปี เขาทั้งสูงใหญ่แล้วก็หล่อ ทำให้นุ่นชวนเห็นแล้วเงี่ยนจนต้องแอบไปช่วยตัวเองเสมอ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่นุ่นแอบเข้าไปช่วยตัวเองในห้อง แต่แล้วพี่นนท์ก็เปิดประตูห้องของนุ่นที่ไม่ได้ล็อคไว้ นุ่นตกใจมากเพราะพี่นนท์เห็นนุ่นเปลือยเปล่า ไม่มีเสื้อผ้าและกำลังช่วยตัวเองนอนน้ำแตกอยู่บนที่นอน พี่นนท์ก็เดินเข้ามาแล้วก็พูดกับนุ่นว่า




“โถ่ น้องที่รักท่าทางจะเงี่ยนมากๆ ให้พี่ชายคนดีช่วยไหม เดียวพี่จะพาไปเจอของจริงเอง”

แล้วพี่นนท์ก็บรรเลงจูบนุ่นเล่นลิ้นแล้วก็เลียไปทั่วตัว นุ่นเสียวจนพูดไม่ออกนุ่นไม่เคยได้ลิ้มรสฝีมือผู้ชายจริงๆ เลย วันนี้เป็นครั้งแรก

แล้วพี่นนท์เขาก็จับมังกรอันยักษ์ออกมาจากกางเกง นุ่นเพิ่งเคยเห็นและได้สัมผัมมัน
“ว่าไงจ๊ะน้องนุ่นที่รัก ดุ้นของพี่ใหญ่มั้ย วันแรกที่พี่เจอนุ่นพี่ก็แอบเอานุ่นไปคิดแล้วก็ช่วยตัวเอง พี่เห็นนุ่นแล้วรู้สึกอารมณ์ขึ้นมาทันที”

นุ่นตอบอย่างไม่มีเรี่ยวแรงว่า
“พี่นนท์ขา น้องนุ่นไม่ไหวแล้ว ดุ้นของพี่นนท์มันทั้งยาวและใหญ่เห็นแล้วอยากโดนเย็ดขึ้นมาทันทีเลยค่ะพี่นนท์ขา”

เมื่อจบเสียงของนุ่นพี่นนท์ก็เอาลิ้นเลียไปที่ซอกหูตามไปด้วยที่สะดือ พี่นนท์เล่นลิ้นอยู่สักพักก็ลงมาเลียที่หอยของนุ่น พี่นนท์บอกว่ามันใหญ่มากๆ เลียได้เต็มปาก นุ่นนอนบิดตัวหน้าเย๋เก๊อยู่สักพักก็จับดุ้นของพี่นนท์มาชัก เรากำลังเล่นท่า 69 กันอยู่ค่ะ นุ่นเองก็ได้แค่ร้องครางว่า

“อ่า...า…า ซี๊ดดด... พี่นนท์ ขา น้องนุ่นไม่ไหวแล้ว ทำไมพี่นนท์เลียหอยนุ่นมันส์จังค่ะ... อ่า... ”

พี่นนท์ตอบด้วยเสียง เอื่อยๆ

“นี่แค่ บทเล็กๆ สิ่งที่น้องนุ่นจะได้เจอต่อไปนี่ต่างหากที่เป็นของจริง”

ไม่ช้าพี่นนท์ก็ลากนุ่นไปที่ขอบเตียง แล้วก็บรรเลงเอามังกรเสียบเข้ามาในหม้อของนุ่น พี่นนท์ลงมาอย่างแรงซอยอย่างไม่บันยะบันยังจนทำให้นุ่นน้ำแตกไปถึงสวรรค์ก่อนหลายน้ำแล้วพี่นนท์ถามว่า

“เป็นยังไงน้องนุ่น … อ่า เจอของพี่เข้าไป แตกไปกี่น้ำแล้วจ๊ะ อ่า…า….า ซี๊ดดด”

นุ่นมองหน้าพี่นนท์อย่างอายๆแล้วร้องออกมาเสียงครางดัง

“อ๊า… อ๊า… อ๊า… อ๊า… ไม่ไหวแล้วพี่นนท์ นุ่นไม่ไหวแล้ว ซื๊ดดด”

พี่นนท์ก็ชักมังกรออกมาแล้วชักต่อหน้า แล้วน้ำของพี่นนท์ก็พุ่งใส่หน้านุ่นเต็มไปหมด หลังจากนั้นเราสองคนก็ไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วซักพักก็มีเสียงโทรศัพท์มาจากคุณพ่อคุณแม่ว่าคืนนี้พวกเราจะไม่กลับ ทำให้เราสองคนพี่น้อง ได้มีโอกาศเอากันถึงเช้า น้ำแตกกันไปหลายรอบเลยค่ะ