เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

โดนพ่อสามีจับเย็ด

เล่าประสบการณ์โดนพ่อสามีจับเย็ด


 เราเพิ่งเคยได้เข้ามาอ่านเรื่องเล่า ประสบการณ์เย็ดเป็นครั้งแรก เพราะว่าแฟนเราเปิดเว็บนี้ทิ้งไว้แล้วไปเข้าห้องน้ำ เราก็เลยลองมานั่งอ่านดูเกี่ยวกับประสบการณ์สวิงกิ้ง ก่อนอื่นเลย เราทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เราแต่งงานกับสามีเรา สามีเรามักจะต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ เราเลยได้อยู่กับพ่อของสามีกัน 2 คน


 เรื่องมันเกิดจากว่า เมื่อตอนที่เราแต่งงานใหม่ๆ พอเราเข้ามาอยู่บ้านร่วมกับสามีและพ่อไม่นาน เราสังเกตุเห็นว่า พ่อของสามีมักจะแอบมองเราอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าตอนเราทำอะไร พ่อสามีก็จะแอบมองดูเราด้วยสายตาแปลกๆ แต่เราก็ไม่ได้ติดใจคิดมากอะไร แกคงมองเพื่อสังเกตุลูกสะไภ้ว่ามีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนแค่ไหน แรกๆ เราก็รู้สึกเกรงๆที่แกแอบจ้องมอง แต่เราก็ไม่ได้บอกสามีเราให้รู้ โดยเฉพาะเวลาที่เราอาบน้ำเสร็จแล้วนุ่งชุดคลุมออกมาจากห้องน้ำ เราจะเจอพ่อสามีเดินสวนเราเข้าไปในห้องน้ำ ไม่รู้ทำไมแกถึงชอบเข้าไปต่อจากเราก็ไม่รู้ บางทีเวลาที่เรามีเซ็กกับสามี แล้วต้องลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อล้างทำความสะอาดก็จะเจอกับพ่อสามีมานั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องรับแขก ทำให้เราต้องแกล้งทักไปถามแก ยังไม่นอนอีกหรอคะ แกก็จะตอบว่า อืม รอดูหนังอยู่


 อยู่มาวันนึง ท่านไม่ค่อยสบายเพราะพักผ่อนน้อย สงสัยว่าเป็นเพราะแอบดูเราดึกๆทุกคืนแน่เลย สามีก็เลยพาท่านไปหาหมอ หลังจากนั้นสามีก็บอกว่า จะต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดซักวันสองวัน สามีจึงวานเราค่อยดูแลพ่อด้วย หลังจากที่สามีออกไปทำงานต่างจังหวัดแล้ว เราก็อาบน้ำแต่งตัวเพื่อเตรียมไปทำงานตามปกติ ก่อนออกไป เราก็ได้เข้าไปดูอาการแกตามปกติ พอเปิดประตูห้องเข้าไป เราได้กลิ่นแปลกๆ คาวๆ บอกไม่ถูก แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก จากนั้นเราก็จัดยาและอาหารไว้ให้แกตามปกติ ซักพัก แกบอกว่าให้เราช่วยพยุงแกไปห้องน้ำที แกเดินไม่ไหว เราก็เลยต้องเข้าไปพยุงแกไปห้องน้ำ แกลุงขึ้นจากที่นอนเข้ามากอดที่คอเรา เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเห็นว่าแกปวดอยู่ พอเดินไปถึงห้องน้ำ แกบอกว่า ช่วยพาแกไปที่โถส้วมหน่อย และขอให้เราอยู่เป็นเพื่อนตอนแกทำธุระ เราคิด ไหนๆก็เป็นพ่อสามี คงไม่มีอะไรหรอก จากนั้นแกก็รูดกางเกงลงมา แล้วงัดเอาควยของแกออกมา เราเห็นแล้วตกใจมาก ทำไมควยของแกถึงได้แข็งและพองใหญ่แบบนี้ เราแกล้งหลบหน้า ไม่มองไปทางนั้น แต่แกน่าจะตั้งใจทำให้เราเห็นแน่ๆ เราตัวสั่นไปหมด เกิดมาเพิ่งเคยเห็นควยของคนอื่นที่ไม่ใช่ของสามีเราเป็นครั้งแรก มันดูใหญ่กว่าของสามีเรามาก เรามือไม้สั่นไปหมด ใจเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ หลังจากที่แกทำธุระเสร็จ เราก็พยุงแกไปนั่งที่โซฟาแล้วเราก็ออกไปทำงานเลย วันนั้นทั้งวันเราไม่เป็นอันทำงาน เพราะในหัวคิดถึงแต่ภาพของควยยาวใหญ่ของพ่อสามี นี้ขนาดป่วยอยู่ยังแข็งขนาดนี้ ถ้าไม่ป่วยจะเป็นยังไง

 เรื่องเซ็ก เรากับสามีนั้นไม่ค่อยจะมีความสุขเท่าไหร่ เพราะสามีของเรานั้นเอาแต่ทำงานหนัก แล้วเครียดเกี่ยวกับงานมาก เวลากลับบ้านจากที่ทำงานมาก็มักจะกินข้าวและนอนหลับไปเลย บางคืนเรามีอารมณ์มากๆ เราก็ต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน บางทีทำๆกับเราไป เรายังไม่ทันเสร็จ สามีเราก็เสร็จก่อนทุกที เลยทำให้เราอารมณ์ค้างอยู่ทุกที จนต้องแอบช่วยตัวเองบ้าง เป็นบางวัน หลังจากที่เราไปทำงานวันนั้น ตกเย็นพอเรากลับบ้านมา เราเตรียมตัวที่จะไปอาบน้ำ เราถอดชุดทำงานออก เหลือแต่ชั้นในสีแดง พอเราบอกพ่อสามีว่าเราจะไปอาบน้ำ แกก็บอกกับเรามาว่า หลังอาบน้ำเสร็จแล้ว ช่วยมานวดให้พ่อหน่อยนะ พอดีพ่อปวดเมื่อยแข้งขาเหลือเกิน เราก็ได้แต่รับปากไป โดยที่ไม่ได้คิดอะไร จนเราอาบน้ำเสร็จ เราใส่ชุดนอนผ้าลื่นๆ มันๆ แล้วเดินไปหาแกที่โซฟา ถามแกว่าจะให้ทำอะไรคะ แกก็บอกว่า ช่วยมานวดขาให้แกหน่อย มันปวดจนเดินไม่ไหวแล้ว เราเลยให้แกนอนคว่ำลงกับพื้นที่ปูผ้าไว้ แกก็นอนคว่ำหน้าบนหมอน ให้เราเข้าไปนวดที่หลังแก เรานวดไปจนทั่วแผ่นหลังแล้วแกก็พลิกตัวนอนหงาย ให้เรานวดไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นมาเรื่อยๆ มาจนถึงโคนขา

 เราสังเกตุเห็นสิ่งผิดปกติขึ้นมาตรงที่เป้าของแก มันเหมือนมีอะไรดันขึ้นมา แรกๆมันก็แค่ตุงๆเท่านั้น แต่ซักพักมันก็โด่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด มันทำให้เราอดคิดถึงภาพควยใหญ่ยาวที่เห็นเมื่อเช้าแทบไม่ได้ เราตัวร้อนวูบวาบไปหมด เหงือซึมมือสั่น ใจสั่น ในระหว่างที่เรานวดให้แกอยู่นั้น เราสังเกตุเห็นแกแอบมองหน้าอกเราอยู่ตลอดเวลา แทบจะไม่ละสายตาเลยทีเดียว เราคิด ถึงว่า ทำไมอยู่ๆมันถึงแข็งขึ้นมา เราเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ก็เลยอยากจะยั่วให้แกเสียวเล่นๆ เราเลยนวดไปใกล้ๆกับควยของแก บางทีก็ทำเผลอเอามือไปโดนควยบ้าง มันยิ่งทำให้ท่อนเอ็นของแกแข็งโป้ก เราเปลี่ยนท่านวด โดยแทรกตัวอยู่ในระหว่างขาสองข้างของแก เราใช้สองมือกดนวดๆโคนขาของท่านไปมาและปล่อยให้คอเสื้อชุดนอนของ ห้อยย้อยลงมา เราคิดว่าแกน่าจะมองเห็นนมเราได้ถนัดเลย

 เรายังคงก้มหน้านวดแกต่อไปเกือบชั่วโมงได้ อาวุธของแกยังไม่ยอมอ่อนตัวลงเลยมันโด่ขึ้นมาแข็งมาก ถ้ามันดันทะลุกางเกงแพรที่พ่อสามีใส่นอนขึ้นมาได้มันคงแหกออกมาแล้วแน่ๆเลย เราคิดว่า ตอนนี้แกน่าจะมีอารมณ์อยากจะเย็ดแบบสุดๆ เพราะเราก็เริ่มรู้สึกเปียกๆอยู่ตรงร่องหีของเราแล้วเหมือนกัน ใจจริงก็อยากจะให้พ่อสามีลองเอาท่อนเอ็นอันใหญ่ยักษ์นี้เข้ามาตะบันหอยของเราสักครั้งหนึ่งให้หายอยาก แต่เราไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี จนในทีสุด พ่อสามีก็ทนไม่ไหว แกลุงขึ้นมาแล้วดึงคอเราไป แล้วห้อมแก้มเรา จากนั้นแกก็จูบที่ตรงซอกคอ มันทำให้ตัวเรานั้นถึงกับอ่อนระทวย หมดเรี่ยวหมดแรงไปเลยทีเดียว ใจเรามันทั้งสั่น ทั้งกลัว อีกใจหนึ่งก็อยากลองควยใหญ่ยาวนั้นดูด้วย

 แกจูบปากเรา ดูดลิ้นกันอยู่นาน พ่อสามีเราจูบเก่งมาก ทั้งดูทั้งดุนลิ้น เราเสี่ยวไปทั่วทั้งร่างกาย คิดอะไรไม่ออก สมองมันตื้อไปหมด ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยน จนพ่อสามีเอามือล้วงเข้ามาในชุดนอนของเราเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีแกก็เอามือมาขยี้ บี้ๆ อยู่ที่หัวนมของเรา มันยิ่งทำให้น้ำเงี่ยนเราไหลเยิ่มมากขึ้น จนเราไม่รู้สึกผิดชอบแล้ว ความต้องการของเราสองคนมันเรียกร้องให้พวกเราเย็ดกัน พ่อสามีแกพยายามล้วงเข้าไปแหย่นิ้วที่หีเรา เราถึงกับบิดตัวเดียวความเสียวสุดๆ น้ำเงี่ยนเราคงจะออกมาเยอะมากจริงๆ เพราะเราได้ยินเสียงดังแฉะๆๆๆ เวลาที่พ่อสามีชักนิ้วเข้าออก แกใช้นิ้วกับเราอยู่พร้อมกับดูดปากไปด้วยนานทีเดียว กลิ่นสบู่และกลิ่นโคโลญอ่อนๆที่เรามักจะใส่ก่อนนอนรวมไปถึงกลิ่นกายสาวอย่างเราคงจะทำให้อารมณ์ของแกเตลิดเปิดเปิงไปหมด ซักพัก แกอุ้มเราขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วก็เดินไปปิดไฟ มันยิ่งสร้างอารมณ์ให้เราเพิ่มขึ้นไปอีก แกกลับมาแล้วพูดว่า ให้พ่อเย็ดเถอะนะลูก พ่ออยากเย็ดลูกมานานแล้ว เห็นหุ่นหนูเซ็กซี่แบบนี้แล้วมันทนไม่ไหว

 พูดจบ แกก็เอามือจับขาเราอ้าออก แล้วไม่รอช้า ซุกหน้าลงมาเลียไปที่แคมของเรา ใช้มือช่วยแบะร่องแคม เราให้อ้าเผยออกทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดเราแดงระเรื่อๆแต่มีน้ำ เยิ้มแฉะไปหมด แกค่อยๆใช้ลิ้นสากๆของแกนั้น ลากตั้งแต่ง่ามตูดเรา ขึ้นมาจนถึงเม็ดเสียวของเรา

 โอ้ย ซื้ดดด เราเสียวมาก ถึงกับร้องไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว เราเผลอครางออกไปแบบไม่เคยเป็นอยางงี้มาก่อน พ่อสามีเค้าเลียเก่งจริงๆ สามีเรายังไม่เคยทำให้เราเสียวได้ถึงขนาดนี้เลย เราร้องบอก พ่อจ๋าหนูหนูใจจะขาดแล้วโอ๊ยยยยยยย ซู๊ดดดดดดด อ่า พ่อสามีทำลิ้นห่อๆแล้วแทงเข้าไปในรูหี มันทำให้รู้สึกอุ่นๆของลิ้น จนรู้สึกได้ สลับไปมากับการเลียและตวัดตรงเม็ดแตดเรา โอย หนูทนไม่ไหวแล้ว เราบิดตัวเร่าๆขาเกร็งมือจิกหัวพ่อสามีแน่น หลับตาพริ้มด้วยความสุขที่ไม่เคยพบพานมาก่อน อะไรมันจะเสียวขนาดนี้โอ๊ะโอยยยยยยยซู๊ดดดดดด
 เราร้องบอก พ่อพอเถอะ หนูไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูที ช่วยให้หนูหายเงี่ยนที เราพูดออกไปอย่างลืมตัว พ่อสามีไม่รอช้า ปล่อยขาเราลง แล้วลุกเดินมาที่หน้าเรา พร้อมกับสาวควยท่อนยักแล้วบอกให้เราช่วยดูดให้แกหน่อย พ่อสามีจับควยมาจ่อตรงหน้าเรา เราอ้าปากอมดู กลิ่มมันแปลกๆ แต่มันก็ยั่วยวนเรามาก จะเหม็นก็ไม่ใช่ หอมก็ไม่เชิง เราอมเข้าไปในปาก มันใหญ่คับปากไปหมด จนแทบหายใจไม่ออก เราเริ่มดูดๆ ตรงหัวมัน สังเกตุเห็นว่าพ่อสามีแกจะตัวงอ เกรงเลยทีเดียว ไม่นอน แกก็ถอนควยออกจากปากเรา พร้อมกับเลื่อนลงมาดูดเลียเม็ดแตดเราอีก เราเสียวมากจนน้ำแตกคาปากแกเลยทีเดียว จากนั้น พ่อสามีก็จับเอาท่อยควยของแกมาจ่อตรงรูหีของเรา  แล้วลากขึ้นๆลงถูไปมาจนฉ่ำดีแล้วก็ค่อยๆกดแทงท่อนเนื้อนั้นลงมา

 โอ้ยย พ่อจ๋า หนูเจ็บ โอ๊ยยยยยยยยยยยยย เราจำได้ว่ามันรู้สึกตึงในรูหีมาก ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้่งมันรวมกันไปหมด ควยพ่อสามีมุดเข้าไปในรูหีเราจนตึงแน่นไปหมด พ่อสามีเริ่มซอยจากช้าๆ จนเร็วขึ้น โซฟาถูกขย่มดังโครมๆ เสียงควยกระทบกับโหนกหีดังป๊าบๆๆๆๆๆ โอ้วว ว สวรรค์มีจริงๆ จนร่างของเราปลิวไปกับแรงกระแทกอย่างหนักหน่วงของพ่อสามี แกเก่งมากเปลี่ยนไปเกือบทุกท่าตั้งแต่พาดเตียงโก้งโค้งยกขาพาดบ่า แกถามเรา ผัวหนูเลียให้หนู ดูดนมให้หนู ทำแบบนี้ให้หนูบ้างรึเปล่า เราไม่ตอบ ได้แต่ครางอยู่ในลำคอ ส่ายหัวไม่เป็นจังหวะ ตอนแรกก็เจ็บมากแต่พอนานไปชักจะสนุกก็ดันตัวรับการกระแทกของแกเป็นจังหว่ะๆไปด้วย จนเวลาผ่านไปซักพัก แกร้องบอก จะออกแล้วนะ พอดูจบ แกก็ซอยท่าหมาใหญ่เลย ทั้งซอย ทั้งตีก้นเราไป รัวจนเราร้องออกมาดังมาก แกกดสะโพกลั้งก้นเราไว้หยั่งกับกลัวว่ามันจะหลุดออกอย่างงั้น เรารู้สึกว่ามีน้ำถูกฉีดเข้ามาในร่องหีของเรา เสียววาบ มันทำให้เรามีความสุขมาก พ่อสามีแกกดควยของแกแช่อยู่ไว้ในหีเราซักพัก พร้อมกับเสียงหายใจหอบเหนื่อยของเราสองคน จนควยขนานใหญ่ยักของแกค่อยๆหดลง

 จนเราลุกออกไปเข้าห้องน้ำเพื่อล้างคราบน้ำควยของแก เราแสบหีไปหมด แต่ก็มีความสุขมาก  พ่อสามีก็ล้างของแกไปแต่ดูแล้วมันยังแข็งอยู่นะทำไมมันถึงได้มีพลัง แข็งแรงอะไรขนาดนี้ เราอดใจไม่ไหว จับควยพ่อสามีมาดูดอีกทีตอนทีแกล้างอยู่ หลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันไปเข้านอน

 และหลังจากนั้นมาเมื่อเวลาที่สามีของเราไปทำธุระที่ต่างจังหวัดเมื่อไหร่ หรื่อว่าเมื่อไหร่ที่สามีเราเผลอ พ่อสามีมักจะมาขอเย็ดเราด้วยตลอด สามีเองก็เริ่มจะสงสัยอยู่เหมือนกัน บางทีหลังจากที่โดนพ่อสามีเย็ดมาแล้ว เราก็๋ไม่ยอมให้สามีเย็ดต่อ

เพราะกลัวว่าสามีจะจับได้ที่หีของเรากลวงโบ๋และบอบช้ำจากการที่โดนพ่อสามีเย็ด แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรมากอยู่แล้ว เพราะสามีเรามักจะไม่ค่อยได้เย็ดเราซักเท่าไหร่