เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

แอบเย็ดกับพี่เขย

แอบเย็ดกับพี่เขย


หนูได้มาอาศัยอยู่กับญาติ ซึ่งญาติของหนูนั้นแต่งงาน มีครอบครัวแล้ว ชื่อว่าพี่ดา เรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นนั้นเริ่มขึ้นเมื่อหลังจากที่หนูได้มาอาศัยอยู่กับญาติแล้ว 2 ปีกว่าๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอเข้าปีที่ 3 ธุรกิจของญาติก็เติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัด จึงทำให้บางครั้ง ป้าๆ ก็ไม่อยู่บ้านหลายๆ คืน ซึ่งทำให้หนูกับแฟนของพี่ดาต้องอยู่บ้านกันเพียงลำพัง และเพราะเราได้อยู่ด้วยกันลำพังสองต่อสองบ่อยๆ ทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน

หนูเริ่มรู้สึกปลื้มพี่เค้าขึ้นเรื่อยๆ บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันก็แวะไปรับกับบ้าน มีอยู่ช่วงหนึ่ง พี่ดากับป้าไม่อยู่บ้าน 3 วัน วันแรก พี่เค้าไปรับหนูที่มหาลัยแล้วแวะพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตก หนูตัวเปียกชื้นไปหมด พอกลับมาถึงบ้านก็แยะย้ายกันไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เสร็จแล้วก็มานั่งดูทีวีกัน

หนูสังเกตุเห็นพี่เค้าจามอยู่หลายครั้ง เลยคิดว่าน่าจะเป็นหวัด แต่ยาที่บ้านน่าจะหมด พอดึกๆ หนูก็ขอตัวเข้าไปนอน พอเข้ามาในห้องก็เจอยาแก้หวัด จึงรีบจะเอาไปให้พี่เค้า แต่ว่าพี่เค้าก็ปิดทีวีเข้านอนไปแล้ว หนูก็เลยยกน้ำพร้อมกับยาไปให้พี่เค้าในห้อง พอไปถึงในห้อง เรานั่งคุยกัน

ซักพักพี่เค้าเอื้อมมือมาจับผมหนูและชมว่าผมนุ่มสวย หนูรู้สึกอบอุ่นมากไม่เหมือนกับเพื่อนผู้ชายที่มหาลัยชอบมาแต๊ะอั๋งหนูจะรีบขยับตัวหนีแต่กับพี่เค้าหนูรู้สึกเป็นสุขมาก มันรู้สึกดีจริงๆ ผ่านไปซักพัก พี่เค้าก็ดึงตัวหนูเข้าไปหา แล้วจูบที่หน้าผากหนู พร้อมกับหอมแก้มทั้ง 2 ข้าง พี่เข้าขอบคุณหนูที่ช่วยดูแลบ้าน และช่วยอยู่เป็นเพื่อน ทำให้พี่เขาไม่เหงา ไม่ต้องเฝ้าบ้านคนเดียว

พี่เค้าเริ่มรุกหนูหนักขึ้น ดึงหนูเข้าไปกอดแล้วจูบอย่างดูดดื่ม หนูรู้สึกขนลุก ใจสั่นหวิวๆ ไปหมด แต่ก็มีความสุกมาก ไร้เรี่ยวแรง เหมือนลอยอยู่ในอากาศ พี่เค้าเริ่มใช้มือบีบหน้าอกทั้งสองข้างของหนูสลับไปมา แล้วสอดลิ้นเข้ามาในปากหนู เราดูดปากกันอย่างออกรสชาติ พี่เค้าค่อยๆ ล้วงมือเข้าไปใต้หว่างขาหนู แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วแทรกผ่านกางเกงในเข้าไปในร่องของหนูที่ตอนนี้ชุ่มฉ่ำไปหมด

ต่อมาหนูก็เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน พี่เค้าดูดเลียหัวนมหนูทั้งสองข้างสลับไปมา หนูเสียวหน้าเกร็งตัวเกร็งไปหมด มือชาขาชา ทำอะไรไม่ถูก พื่เค้าค่อยๆ เลื่อนตัวไปส่วนล่าง พร้อมกับจูบที่หน้าท้อง แล้วค่อยๆ เลื่อนตัวมาที่สะดือ ลงมาที่ขา แล้วค่อยๆ จับขาหนูถ่างออก หนูพยายามยื้อแต่ไม่รู้ว่าเรี่ยวแรงหายไปไหนหมด พี่เค้าประกบปากลงไปบนเนินหอยที่เปียกชุ่มของหนู จากนั้นก็ใช้ลิ้นตวัดเลียเข้าออก ใช้ริมฝีปากขบเม้มที่แคมทั้งสองข้าง สลับไปมา หนูเสียวจนต้องส่ายสะโพกหนี แต่พี่เค้าไม่ยอมปล่อยให้หนูหลุด ใช้มือจับสะโพกหนูแล้วกดไว้พร้อมกับละเลงลิ้นเร็วขึ้นอีก

หนูไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าลิ้นคนจะสร้างความสูขสมได้มากมายเพียงนี้ ตอนนี้คิดอะไรไม่ออกรู้แต่ว่าต้องตักตวงความสุข ให้ได้มากที่สุด หนูอ้าขาออกแล้วยกสะโพกขึ้นเพื่อให้พี่เค้าเลียได้เต็มที่ น้ำเมือกใส่ที่ไม่รู้ว่ามาจากไหนตอนนี้ไหลเยิ้มออกมามากมาย เลอะปากเลอะจมูกพี่เค้าไปหมด

จากนั้นพี่เค้าก็ลุกขึ้นถอดชุดนอนของตัวเองออก หนูเห็นท่อนเนื้อพี่เขาทั้งยาวทั้งใหญ่ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ไม่นึกเลยว่าของผู้ชายจะใหญ่โตได้ขนาดนี้ พี่เค้าบอกว่าพี่ทำให้หนูแล้วตอนนี้หนูต้องเป็นฝ่ายทำให้พี่บ้าง พี่เค้านั่งที่ขอบเตียงให้หนูนั่งที่พื้น ตรงหว่างขาพี่เขา พี่เค้ารูดหัวให้เปิดออก ที่ส่วนปลายมีรอยหยัก หัวแดง มีน้ำไสๆซึมออกมา พี่เค้าบอกให้ใช้ลิ้นเลียให้ทั่วทั้งลำ

หนูเริ่มทำตามที่พี่เค้าบอกอย่างว่าง่าย

พี่เค้าให้หนูอมและใช้ปากรูดขึ้นลงพร้อมกับดูดไปด้วย พี่เขยเอื้อมมือมาลูบผมหนู บีบนมทั้งสองข้าง

ชมว่าหนูทำได้ดี เป็นงานเร็วหนูยิ่งได้ใจทั้งอมทั้งดูดจนพี่เค้าซี๊ดปากไม่หยุด จนพี่เขยบอกไม่ไหวแล้ง จับหนูนอนลงห้อยขาที่ปลายเตียง

พี่เค้าจับควยซึ่งตอนนี้แข็งตัวเต็มที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายหนูและน้ำเมือกพี่เค้า จับตรงปลายหัวแดงมาถูไถขึ้นลง ที่กลีบเนื้อหนูซึ่งฉ่ำเยิ้มเช่นกัน พี่เค้าก้มลงมาละเลงลิ้นลงที่ร่องหีหนูอีกครั้ง ก่อนที่จะลุกขึ้นจับท่อนเอ็นของเค้าแล้วค่อยๆ ดันผ่านร่องหูของหนูที่อ้ารอรับอย่างเต็มที่

พอมันเริ่มเข้าไปแล้ว มันคับตึง แน่นหว่างขาไปหมด พี่เค้าบอกว่าซักพักก็จะรู้สึกดีไปเอง เมื่อดันเข้าจนสุดโคน พี่เขยก็ก้มลงมาจูบ ดูดหัวนมสลับไปมาทั้งสองข้าง ความคับแน่นก็ค่อยๆผ่อนคลายเหลือแต่ความเสียวสบาย จนไม่รู้จะบรรยยายยังไง พี่เขยค่อยๆขยับเอวเข้าออก และจูบปากเป็นพักๆ หนูนอนหลับตาพริ้มขยับสะโพกไปตามจังหวะ

ซักพัก พี่เขยก็ลุกขึ้น จับขาหนูพาดไปที่บ่า พี่เขยที่ยืนขึ้นขยับเอวเข้าออกลึกบ้างตื้นบ้าง หนูเริ่มเสียว เริ่มรู้สึกว่าหอยตัวเองตอดรัดท่อนเอ็นของพี่เขยแบบเป็นจังหวะ หนูร้องครางออกมาแบบลืมตัว ตัวน้ำใสๆไหลออกมาสวนทางกับท่อนควยของพี่เขยซึ่งตอนนี้ขยับเข้าออกถี่ยิบ หนูได้ยินพี่เขยครางเสียงดังก่อนที่จะดึงท่อนควยออกมาใช้มือรูดขึ้นลง น้ำข้นๆก็พุงออกมาเป็นระลอก เลอะตามหน้าอก หน้าท้องหนูเต็มไปหมด พี่เขยขยับตัวมานั่งคร่อมที่หน้าอกหนู จับท่อนควยไห้หนูดูดอีกครั้ง มีน้ำไหลออกมาอีกนิดหน่อยหนูก็ดูดกลืนลงคอไปรสชาดแปลกดี

เรานอนพักเหนื่อยกันโดยพี่เขยเอาควยยัดหีหนูไว้ คุยกันไป จูบกันไปสักพักควยพี่เขยก็เริ่มแข็งตัว คับแนนในหีหนูอีกครั้ง คราวนี้พี่เขยสอนท่ากลับหัวกลับท้าย โดยพี่เขยเลียหีหนูไปด้วย หนูก็ได้อมควยของพี่เคยไปพร้อมกัน หลังจากนั้นพี่เขยก็นอนลงพร้อมกับให้หนูเป็นคนขึ้นขย่มเอง มันเสียวและสนุกมาก ที่ได้เป็นคนคุมจังหวะเอง เสียวหีเสียวแตดที่สุด

สักพักเราก็เสร็จพร้อมๆกัน

พี่เขยน้ำแตกใส่หีหนู น้ำข้นๆใหลชะโลมลำควยของพี่เขยหนูก้มลงดู มันน่าดูมาก

จากนั้นเราก็หาโอกาสเย็ดกันบ่อยๆ พี่เคยสอนท่าต่างๆให้หนูมากมาย ทั้งเสียวทั้งสนุกจนหนูลืมไม่ลง และนี้ก็เป็นประสบการณ์เสียวในครอบครัวของหนูกับพี่เขยค่ะ