เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

หนูแอบยั่วจนพ่ออยาก

เรื่องเล่าหนูแอบยั่วจนพ่ออยาก


วันนี้จอยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังค่ะ ก่อนอื่น จอยขอยอมรับเลยค่ะ ว่าจอยนั้นเป็นคนขี้เย็ด ตัวจอยนั้นมีสามีแล้ว และสามีของจอยนั้นก็เคยพาเพื่อนมาสวิงจอยด้วยค่ะ จอยเคยอ่านเรื่องเล่า ประสบการณ์เกี่ยวกับครอบครัวมาบ้าง อย่างเรื่อง แม่เย็ดลูก ลูกเย็ดพ่อ น้องเอาพี่ พี่เย็ดน้อง เวลาที่จอยอ่านเรื่องแนวนี้ทีไร มันทำให้น้ำหีของจอยนั้นเยิ้มทุกทีเลยค่ะ


เวลาที่จอยกลับบ้าน จอยก็มักจะแอบมองควยพ่อ แล้วรีบเข้าห้องไปช่วยตัวเองอยู่เสมอ เวลาที่พ่อเย็ดกับแม่นั้นเสียงดังมากเลยค่ะ มันทำให้จอยนั้นรู้สึกเสียวตามที่หีทุกที ช่วงหลังๆ เวลาที่จอยกลับบ้าน จอยก็มักจะแต่งตัวยั่วพ่อโดยการใส่กางเกงรัดรูป โชว์เนินหีเป็นกลีบเลยค่ะ ส่วนพ่อก็แอบมองหีจอยเหมือนกัน และแล้ว วันที่จอยได้พบกับความตื่นเต้นนั้นก็มาถึง เมื่อแม่กลับไปบ้านยาย เหลือทิ้งไว้แค่จอยกับพ่อ วันนั้น จอยกับพ่อนั่งดื่มเบียร์กัน พ่อก็ถามทุกสุขจอยเรื่อยเปือย อย่างเรื่องของจอย กับสามี พอดื่มไปมากขึ้น การพูดคุยของเราก็เริ่มดุเดือดขึ้น จนจอยเกิดอารมณ์อย่างมาก จอยสังเกตุเห็นว่าพ่อนั้นนั่งมองหีจอย จอยก็เลยยั่วพ่อโดยการหันไปทางอื่นแล้วจอยก็ดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหีจอยจนเป็นร่อง บางทีก็ก้มให้พ่อเห็นร่องนม


แล้วพ่อก็ถามจอยว่า

"จอยเย็ดกับผัวบ่อยมั้ย"

จอยก็แกล้งบอกว่า

"แค่เดือนละครั้งเอง หีจอยแฉะไปหมดแล้วเนี้ย"

พ่อได้ฟังแบบนั้นก็เลยพูดต่อว่า "งั้นลูกพ่อก็ขาดความสุขน่ะซิ"

จอยก็เลยตอบไปว่า "มั้ง" แล้วก็ยกแก้วเบียร์ขึ้นอ้อนพ่อ

"พ่อขา ชนแก้วกับจอยหน่อยซิ"

แล้วพ่อก็ขยับเข้านั่งใกล้ๆจอย และโอบไหลจอย พอจอยดื่มหมดแก้วแล้ววางแก้วลงพ่อก็นั่งจ้องตาจอย หน้าจอยกับพ่อใกล้กันมาก พ่อเรียกจอย "จอยลูกพ่อ" จอยก็ตอบพ่อด้วยเสียงแหบๆว่า "คะ" จนในทีสุด สงสัยพ่อทนไม่ไหวแล้ว เลยดึงตัวจอยเข้าไปดูดปากอย่างดูดดื่ม ดูดปากไม่พอ ยังขยำนม ลูบหีจอยไปด้วย จอยไม่ได้ขัดขืนอะไร เพราะว่าจอยนั้นก็อยากจะลองเย็ดกับพ่ออยู่แล้ว พ่อไซร์ซอกคอติ่งหูกระสิบข้าง หูจอย

"หีลูกจอยโหนกจัง"


จอยก็เอามือไปจับควยพ่อมันเต็มมือเลยค่ะ ควยพ่อแข็งมากเลย มิน่า เวลาพ่อเย็ดแม่ แม่จะร้องบอกตลอดว่าเย็ดแม่แรงๆ ซักพัก พ่อก็หยุด แล้วมองหน้าจอย พร้อมกับบอกว่าเล่าเรื่อง x - ยั่วพ่อให้อยาก

"จอย พ่อขอดูหีลูกหน่อยนะ"


จอยพยักหน้า พ่อก็เลยถอดเสื้อจอยออก แล้วปลดยกทรงจอยออกพร้อมกับขยำนมจอย แล้วรูดกางเกงจอยออกเหลือแต่กางในที่เปียกไปด้วยน้ำหีของจอย พ่อจูบหีของจอยแล้วรูดกางเกงในลงมา จากนั้นก็เลียหีที่เปียกไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วพูดกับจอยว่า

"จอยลูกพ่อหีงามมาก แม่จอยก็โกนหีเหมือนลูกเลย"

แล้วพ่อก็เลียหีจอยจอยต้องเด้งหีสู้กับลิ้นพ่อ จอยตื่นเต้นมากที่พ่อเลียหีจอย จนจอยน้ำแตกเลยค่ะ ส่วนพ่อก็ดูดเลียน้ำหีจอยจนเกลี้ยงแล้วเริ่มรูปกางเกงตัวเองลง ควยพ่อแข็งมาก ชี้อยู่ตรงหน้าจอย จอยเลยคว้าควยพ่อมาดูดเลียตรงที่ปลายหัว แล้วอมให้สุดโคด พ่อกระเด้งควยใส่ปากจอย ไม่นาน พ่อก็บอกว่า

"พอก่อนลูก เดียวพ่อจะน้ำแตกก่อนจะได้เย็ดกัน"

พ่อพาจอยลงมานอนที่พื้นห้อง แล้วถ่างขาจอยออกแบบพร้อมกับขยับเข้าไปอยู่ตรงหว่างขาจอย แล้วบอกว่า "เย็ดกับพ่อเถอะนะลูก" พ่อเอาควยเขี่ยเม็ดแตดดจอยแล้วก็ค่อยๆแทรกควยเข้าหีจอยจนสุด

จอยผวากอดพ่อแค่พ่อโยกควยจอยก็น้ำแตกอีกแล้วค่ะคง ตื่นเต้นที่พ่อเย็ดจอยแล้วพ่อก็สาวควยเย็ดจอยแรงขึ้นจอยต้องร้อง….. พ่อขา…เย็ดจอยแรงค่ะ..พ่อ เย็ดอร่อยจัง….พ่อบอกหีลูกก็เย็ดมันควย…จอยยอมรับเลยค่ะว่าพ่อเย็ดมัน มากจอยกับพ่อเปลี่ยนท่าเย็ดกันทุกท่าแล้วอุ้มจอยเดินเย็ดแล้วสุดท้ายพ่อ ก็ฉีดน้ำควยใ่สหีจอยแรงมากแล้วจอยกับพ่อก็นั่งดื่มกันเปลือย กายล้อนจ้อนพ่อขอให้จอยกลับมาให้พ่อเย็ดอีกจอยบอกพ่อว่าทุกอาทิตย์ดีมั้ยพ่อ พ่อดีใจลงไปนั่งที่พื้นถ่างขาจอยออกแล้วดูดแตดจอยเลียหีจอยทั้งที่น้ำควยยัง เต็มรูหีอยู่เลยพ่อเอาเบียร์เทใส่หีจอยแล้วเลยแล้วเย็ดจอยรอบสองวันนั้นพ่อ เย็ดจอยห้าครั้งจากนั้นมาจอยก้มาให้พ่อจอยประจำโดยไม่บอกให้สามีรู้