เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

โดนพ่อแฟนรัวเอ็น

เรื่องเสียวโดนเอ็นพ่อแฟน


สวัสดีค่ะชื่อแก้วค่ะ แก้วกับแฟนพอเรียนจบก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ แก้วก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของครอบครัวเขาแล้วจะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของแฟนแก้วก็จะมี พ่อเขาและก็น้อง แม่ของแฟนเสียไปตั้งนานแล้วค่ะ หลังจากแต่งงานกันเสร็จแก้วก็เข้ามาอยู่ที่บ้านของแฟนทุกคนดีค่ะเป็นกันเองดี แฟนของแก้วหางานทำได้แล้วแต่แก้วยังหาไม่ได้เลยค่ะ ตอนเช้าก็เลยไม่ได้ไปทำงานที่ไหน แก้วมาอยู่2-3 วันแรกรู้สึกแปลกๆค่ะเพราะเวลาอาบน้ำรู้สึกว่ามีคนมาแอบดูตลอดเลยค่ะ เราก็นึกในใจว่าเราคงแปลกที่แล้วคิดมากไปเองก็อาจจะเป็นได้ และเป็นธรรมดาของ ข้าวใหม่ปลามัน ที่จะมีอะไรกันบ่อยมาก แทบทุกวันค่ะและแก้วเป็นคนเก็บเสียงไม่ค่อยได้เลย ปล่อยไปเต็มที่พอสมควร

เช้าวันรุ่งขึ้นแฟนของแก้วไปทำงาน ตามปกติค่ะ แฟนแก้วอายุ 23 ปี แก้วอายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 172 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดี พอสมควรพ่อของแฟนแก้ว อายุ 61 ปีค่ะ น้องชายของแฟนแก้ว อายุ 19 ค่ะยังเป็น นักศึกษาเรียนอยู่ ช่วงเช้าแฟนแก้วก็ไปทำงาน ส่วนน้องชายแฟนแก้วก็จะไปเรียนที่ ม.มีชื่อแห่งหนึ่งใน กทม. แก้วเป็นคนชอบแต่งตัวสบายๆ จนออกแนวโป๊ไปสักนิด วันนั้นแก้วใส่เสื้อกล้ามสีฟ้ากับกางเกงขาสั้นสี ชมพูค่ะ แก้วก็ลงมานั่งดู TV ที่ห้องรับแขก ค่ะ ก็นั่งดูๆอยู่พ่อของแฟนแก้วก็ลงมาค่ะ เขามาชงกาแฟ และมานั่งดู TV กับแก้ว เขาก็ชวนคุยค่ะ ว่า

”ลูกชายพ่อเป็นไงมั้ง มีเรื่องอะไรที่ไม่เข้าใจกันก็ปรึกษา พ่อได้นะ เราเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันแล้วถ้าคนในบ้านไม่ สบายใจพ่อก็ไม่สบายใจเท่าไหร่”



แก้วก็ตอบไป ว่า

“อ่อก็ไม่มีนิค่ะเราก็รักกันดี ค่ะ”

แล้วพ่อแฟนแก้วเขาก็ชวนคุยไปต่างๆนาๆ ว่า เจอกันได้ไง ล่ะ และเราเคยมีแฟนมากี่คนแล้ว และก็มาชมว่า แฟนแก้วนี่โชคดี นะได้แฟน ที่สวย หุ่นดี แบบแก้ว แก้วก็เขินสิค่ะพูดแบบนี้ แต่แก้วก็สังเกตุว่าพ่อแฟนแก้วแกเวลาคุยจะมองหน้าอก มองขาแก้วตลอด แก้วเลยนึกในใจ มีอะไรสนุกๆ ทำแน่แล้ว แก้วแกล้งๆ ยั่วๆ พ่อแฟนแก้วเขาเล่นดีกว่า แก้วก็เลย ลุกขึ้นไป กินน้ำ ตรงตู้เย็นแล้วก็นึก วิธีแกล้งพ่อแฟน สักหน่อยว่าแล้วแก้วก็ไปหยิบหนังสือ มาค่ะ แล้วก็แกล้ง ทำตกตรงหน้าของ พ่อแฟนแก้ว แล้วแก้วก็ก้มลงไปเก็บแบบไม่ปิด คอเสื้อค่ะ แล้วคิดดูสิค่ะเสื้อกล้าม ที่คอลึกๆ เวลาก้มแล้วไม่ปิด นิมันเห็นไปถึงไหน ต่อไหน แล้วค่ะของแก้วก็ไม่ธรรมดานะค่ะ 35 เลยนะค่ะ แล้วแก้วก็แอบๆ มองพ่อแฟนแก้ว ก็เห็นตาของ พ่อแฟนแก้ว นี่ลุกโชนเลยค่ะ มองแบบไม่ละสายตาเลย ทีเดียว

แก้วก็เริ่มได้ใจ กะว่าจะแกล้งต่อแก้วก็หันไปดูนาฬิกา โห จะ 5 โมงเย็น แล้วเดี๋ยวแฟน จะกลับมาละ จะแกล้ง อะไร ก็รีบๆ แกล้งดี กว่า แก้วก็ขึ้นไปเปลี่ยน ชุดแล้ว ก็โทรไปหาแฟน ว่า ตอนเย็นเราไปดูหนังกันนะ จะแต่งตัว คอย แก้วก็ เปลี่ยนเป็นเสื้อ สายเดี่ยว กับกระโปรงสั่นค่ะ ขอบอกว่าสั่นมากๆ เพราะแก้วชอบแต่งแนว Sexy นิดๆอยู่แล้ว และก็ลงมาข้างล่างก็มาหาอะไรกิน ที่ โต๊ะกิน ข้าว โต๊ะกินข้าวอยู่ ตรงข้ามกับโซฟาที่นั่งดู TV พอดีเลยค่ะ มันเป็นโต๊ะแบบ โล่งๆ อ่าค่ะ แบบข้างล่างมีขาอยู่ 4 ขาเล็กๆ แค่นั่น แก้วก็นั่งไขว่ห้างทานข้าวค่ะแล้วก็หันไปมองพ่อแฟนแก้วตลอด สายตาเข้าจ้องแบบไม่เกรงใจแก้วเลยค่ะ แก้วก็แกล้งนั่งหันไปหัน มา มีเปิด หวอให้เห็นบ้างบางจังหวะแก้วแกล้งทำเป็น ไม่สนใจพ่อแฟนแก้ว

ตอนที่ทำให้ พ่อของแฟนแก้วดูนั้นรู้สึกว่า เงี่ยนมากๆ เลยค่ะ น้ำไหล ออกมาเยิ้มเลยค่ะ แล้วก็ชักเริ่ม ทนไม่ไหว ก็ขึ้นห้องไป สำเร็จโทษตัวเองไป 1 ยกค่ะ ตอนเย็นก็ไปเที่ยวกับ แฟนค่ะ กลับมาเราก็มาเล่นกับแฟนไป อีก 1 ยกค่ะ พอตื่นเช้ามา วันรุ่งขึ้นแก้วก็นึกสนุกกะว่าจะแกล้งต่อแต่พอแก้วลงมากินน้ำข้างล่าง ก็เห็นคุณพ่อแฟนแก้ว เขาบอกว่า จะออกไป หาเพื่อนข้างนอกให้เราเฝ้า บ้านดีๆ ก็รู้สึก เซ็งๆขึ้นมาเลยค่ะก็แห๋ม อดโชว์เลยวันนี้ ก็ขึ้นบ้านไปกำลังเปลี่ยน ชุดโดยไม่ได้ปิดประตู นะค่ะ พอดี หางตาของแก้วก็ เห็นว่ามีคนแอบมองดูอยู่แก้วก็แกล้ง ทำผ้าเช็ดตัวหลุด ไปเลยค่ะ เห็นหมดเลยค่ะ ทั้งตูดทั้ง นม แก้วก็แอบหัวเราะในใจ ค่ะ ว่าเขาคงตาโตแน่ๆ ก็เลยเข้าไปอาบน้ำค่ะ ตอนอาบน้ำก็รู้ทันทีเลยค่ะว่า พ่อของแฟนแก้วแอบดู ชัวเลย เพราะความรู้สึกมันบอก แก้วก็เลยเงี้ยนค่ะ เลยช่วยตัวเอง โชว์ซะเลย แก้วก็อาบน้ำจนเสร็จ เปิดประตู ออกมาก็ตกใจเลยค่ะ พ่อของแฟนแก้วเขาเล่นยืนอยู่ตรงประตูค่ะแล้วก็เข้ามากอด จูบ แก้วใหญ่เลย

แก้วก็พยายาม ดิ้นสู้ขัดขืน ตลอดเลยค่ะ

พ่อแฟนแก้วเขาก็บอกว่า สงสาร พ่อเห่อะ พ่อไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิงมานานแล้ว

และพ่อก็ชอบแก้ว จริงๆ นะ แก้วก็ ว่าพ่อแฟนใหญ่เลย พ่อ พ่อจะบ้าเหรอ แก้วเป็นเมียลูกพ่อนะ พ่อจะทำไรแก้ว
แล้วเขาก็ดูด ปากแก้ว แก้ว พยายาม อุดปากไม่ให้ ลิ้นของพ่อแฟนผ่านเข้ามาได้เลย แล้วพ่อแฟนก็กดแก้วลงไปบนเตียงค่ะ แรงของพ่อแฟนเยอะมาก แก้วดิ้นไม่ได้เลยด้วยซ้ำแล้วพ่อแฟนก็ดึงผ้าเช็ดตัว ของแก้วออกค่ะ คราวนี้ตัวแก้วก็เหลือตัวเปล่าๆ เลย ค่ะพ่อแฟนเอามือมาบีบนม ขนาด 35ของแก้วอย่างมันส์มือเลย ค่ะ แล้วก็มาไซ้ซอกคอ ตอนนี้แก้วไม่มีแรง จะขัดขืนแล้วค่ะ เลยปล่อยเลยตามเลยเพราะแก้วก็เริ่มมีอารมณ์ แล้วนิค่ะพ่อแฟนก็ไซร้คอ มีมาขบติ่งหู ทีนึงแล้วพ่อแฟนก็เอาลิ้นมาแลกลิ้นกันกะแก้วค่ะลิ้นของพ่อแฟนนี่สุดยอดจริงๆคะ เก่งกว่าของแฟนแก้วมาก

มือของพ่อแฟนอีกข้างก็เข้าไป ตรงแคมของดิแก้วค่ะพ่อแฟนเอามือ รูดไปรูดมาตามร่องแล้ว พ่อแฟนเขาก็บีบ เม็ดติ่งเสียวของแก้วค่ะ แก้วก็ร้อง

“อูววว์ๆๆๆ”

เลยค่ะเสียวมาก พ่อแฟนเขาก็ลงมาเลีย หอยของแก้วแล้วก็ บ่นงึมงำว่า คนอะไรขาวเนียนไปทั้งตัวแบบนี้ หืม อิจฉาลูกชายจริงๆ เลยเว้ยยย แก้วก็บอกว่า


“พ่อ แก้วไม่ไหว แล้ว จะทำไร ก็รีบๆ ทำเห่อะ”

พ่อแฟนเขาก็ เอาปากขบตรงติ่งของแก้ว โห เสียวมากจนต้องร้อง ออกมาไม่เป็น ภาษาเลยค่ะ แล้วพ่อของแฟนแก้วก็เอานิ้วแย่เข้าไปค่ะทั้งกด อีกมือนึงก็มา บีบนมค่ะ ข้างล่างโดนยัดข้างบนโดนบีบ สุขอย่าบอกใครเลยค่ะ

แล้วพ่อแฟนของแก้วเขาก็ลุกขึ้นให้ แก้วดูด!ให้ จะเหลือเหรอค่ะ เต็มที่ค่ะ แก้วงัดมาทุกกระบวนท่าการดูดเลยค่ะ แก้วทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้ง อม จนพ่อแฟนของแก้วต้องร้องครางเลยค่ะ

“อูวววว์….แก้วดูดเก่งจริงๆเลยคราวหน้ามาดูดให้พ่ออีกนะ แก้ว”


แก้วก็ไม่ได้ตอบอะไรดูดต่อไปอย่างเมามันส์ จนพ่อแฟนแก้วต้องจับแก้วลุกขึ้นยืนค่ะแล้วพ่อแฟนแก้วเขาก็ค่อยๆ เอาเอ็นของเขาขนาด 7 นิ้วกว่าๆ เข้ามาในแคมของแก้ว ตอนนี้รู้สึกแน่นมากเพราะใหญ่กว่าของแฟนแก้วพอสมควรค่ะพ่อแฟนแก้วเขากดแทบไม่เข้าเลยค่ะ พ่อแฟนแก้วก็บอกว่า

“โอยยย…!! อะไรมันจะแคบขนาดนี้”

แก้วก็ทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยค่ะ

ด้วยความหมั่นไส้แก้วเลยเด้งสวนไปเลยค่ะ แต่มันก็ยังเข้าไม่หมดค่ะ เจ็บเลยค่ะตอนนี้เจ็บอย่างเดียวเสียวหายไป

“โอยเจ็บจัง พ่อ“

พ่อแฟนแก้วตอบว่า

”เดี๋ยวนะแก้ว ใจเย็นๆ”

พอพูดจบพ่อของแฟนแก้วก็ก้มลงมาดูดนมของ แก้วค่ะพอแก้วเผลอๆ หน่อยพ่อของแฟนแก้วเขาก็ดันเข้ามาทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะ

“โอยย…!!”

แก้วร้องออกมาเพราะความเสียว พ่อแฟนของแก้วก็ซอยจากช้าๆๆ ไปเร็วขึ้นๆ จนแก้วต้องเด้งสวนเลยค่ะมันส์ จริงๆมันส์ มากๆ พ่อแฟนแก้วเก่งกว่าแฟนแก้วพอสมควรทั้งลีลาการจูบ การเลียและอื่นๆ มันส์จริงๆ แก้วก็บอกว่า

”พ่อจ๋า….เร็วๆๆ…เร็วๆ..เร็วหน่อยพ่อ”

พ่อแฟนแก้วตอบว่า

“เห้ยมึงใจเย็นๆสิว่ะ ผมแก่แล้วนะมึง”

ตอนนั้นไม่รู้เป็นไรค่ะ แก้วก็ตอบไปว่า

”ไอ้แก่ถ้ามึงทำได้แค่นี้มึงก็ไม่ต้องมาเย็ดกูอีกนะ มึงเย็ดได้แม้กระทั้งเมียลูกชายตัวเอง”

แล้วพ่อแฟนแก้วก็พูดว่า”

เออ อีสัดมึงก็ร่านละวะ ให้ท่ากูอยู่ได้กูทนไม่ไหวแล้วนะมึง อ้า…!!!”

ตอนนั้นแก้วจะเสร็จแล้ว

“จ้ะพ่อแก้วยอมโอยย…..ซี๊ด…..แก้วเสียวหีค่ะพ่อ…….พ่อ…ก็ใกล้แล้ว อีกนิด นิดเดียวพ่อ โอย… ซี๊ดๆๆๆๆๆๆ….!!”

แก้วเสร็จแล้วค่ะแต่พ่อของแฟนแก้วยังไม่เสร็จ พ่อแฟนของแก้วเร่งซอยเร็วมากๆ จนไม่น่าเชื่อว่า คนแก่วัย 61 จะซอยได้เร็วขนาดนี้ แก้วเด้งรับตลอดจนเสร็จไปอีกรอบ แล้วพ่อของแฟนแก้วก็เสร็จ ตาม แก้วกับพ่อของแฟนแก้ว นอนกอดกันอยู่สักพักก็ต่อกันไปอีก 1 ยก แล้วก็ไปเอากันในห้องน้ำอีก ยก แก้วก็มาไหว้พ่อแฟนแก้วขอโทษที่ด่าพ่อไป พ่อของแฟนแก้วเขาก็บอกไม่เป็นไร อารมณ์มันส์พอ ไป ตั้งแต่วันนั้นแทบทุกวันตอนเช้า แก้วก็ล่อกับ พ่อของแฟนแก้วมา ตลอด แต่ยังไม่หมดนะ วันนี้พอก่อนเดี๋ยวจะเล่าเรื่อง กับน้องของแฟนให้ฟังรับรอง สนุกค่ะ แต่ต้องขอดูความต้องการ ของทุกๆ คนก่อนนะค่ะ ว่าเป็นไง เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังใหม่ค่ะ