เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

โดนเพื่อนผัวล่อจนติดใจ

เล่าประสบการณ์โดนเพื่อนผัวล่อจนติดใจ


สามีของเรามีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้อง เราเรียกเขาว่าพี่บี เราแต่งงานกับสามีมาได้ 8-9 ปีแล้ว สามีชื่อพี่เจมส์ และเรียกเราว่าน้อง พี่บี เรียนทหาร มารุ่นเดียวกับพี่เจมส์สามี กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำ บริษัท รับเหมาก่อสร้างต่อเติมบ้าน ด้วยกัน พี่บีก็มีครอบครัวแล้ว ภรรยาชื่อพี่เจมส์ พี่บีกับพี่เจมส์ไปคุมงานของ บริษัท ที่ อ.ปากช่องโคราช เดือนหนึ่งจะเข้ามากรุงเทพฯครั้งหนึ่ง พอพี่บีเข้ามากรุงเทพฯทีไรสามีก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิทกัน เรากิน ดื่ม นอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆ พี่เจมส์จะเข้ามาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า TV จนดึกดื่นทุกครั้ง

พี่บีเข้ามาก็ต้องมาพักด้วย ถึงคราวเราไปโคราช เราก็ไปพักบ้านพี่บีกับพี่เจมส์ที่บริษัทเช่าให้ ความที่สนิทกันมากเราพูดเล่นกันได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะอย่ายิ่งเรื่องในมุ้ง พูดล้อกันเล่นว่าใครทำการบ้านบ้างไม่ทำบ้าง ใครหมดแรงสู้เมียไม่ไหว เลยเถิดไปถึงชอบท่าอะไร เสร็จกี่ครั้ง เป็นต้น พี่บีมักพูดล้อเล่นกับเราต่อหน้าพี่เจมส์เสมอว่าเรามีลูกแล้วยังสวยเซ็กซี่ไม่สร่าง มองข้างหลังแล้วกลุ้มใจทุกที พี่เจมส์ถึงได้ไม่ค่อยมีแรงไปทำงาน สามีได้ยินก็หัวเราะก้ากบอกตรงๆ ว่าสู้เขาไม่ค่อยไหว เขาครั้งเดียวไม่เคยพอ เราอายก็อายแต่ก็หัวเราะกันบาง

คืนที่พี่บีมาพักด้วย พอเห็นว่าพี่บีหลับแล้วสามีก็จะสกิดเราซึ่งส่วนมากจะรออยู่แล้ว เพราะพูดเล่นกับพี่บีที่ไรมักมีอารมณ์ทุกที่เราจะตะแคงหันหน้าเข้าหากันและหาความสุขกันทั้งที่พี่บีนอนอยู่ข้างๆ แต่เวลาเราถึงจุดจะส่งเสียงดังมากจนต้องกัดริมฝีปากตัวเองไว้ และก็ไม่รู้เป็นไรซีน่าพอพี่บีมานอนอยู่ด้วยมันถึงจุดแบบสุดๆ ทุกที เรามั่นใจว่าพี่บีต้องรู้ว่าเราทำอะไรกันเพราะเสียงดังและเสร็จแล้วลุกไปห้องน้ำ วันรุ่งขึ้นพี่บีมักจะแซวว่าเมื่อคืนกรุงเทพฯ มันแผ่นดินไหวแน่ๆ ว่ะน้อง เจมส์ มันกระเทือนไปหมด สามีบอกทำไมไม่ตื่นมาดูว่ามันไหวยังไง พี่บีว่าหรี่ตาดูก็เห็นแล้วตื่นมาดูเดี๋ยวอดช่วยด้วยไม่ไหว

เราว่าอยากให้ช่วยก็ไม่ยอมลุกขึ้นมานี่นา พี่เจมส์ตกม้าตายยกเดียว ปล่อยให้อารมณ์ค้าง แล้วเราก็หัวเราะกันสนุกสนาน เรารู้สึกร้อนวูบวาบที่ได้พูดออกไปหลายครั้งที่พี่เจมส์มาพักด้วย เราเมียๆ สองคนก็คุยกันระหว่างที่ทั้งคู่ไปบริษัท พี่เจมส์มักจะบ่นว่าเจ็บท้องข้างในเสมอๆ เหตุเพราะพี่เจมส์กับพี่บีมีอะไรๆ กันบ่อยมาก และพี่เจมส์เล่าให้ฟังอย่างไม่อายเลยว่าไอ้นั่นของพี่บีใหญ่และยาวมากพอๆ กับที่เห็นในหนังเอ็กซ์ฝรั่งเลยทีเดียว ถ้าพี่บีเผลอกระแทกแรงๆ มันจะเจ็บ พี่บีก็มักไม่ค่อยพอชอบเปลี่ยนท่าโน้นท่านี้ตลอด พี่เจมส์ถามถึงพี่เจมส์ว่าเป็นอย่างไร เราก็เล่าให้ฟังเป็นไปในทางตรงข้ามกับพี่บี คือพี่เจมส์ไม่ค่อยเอาบ่อยนัก และครั้งเดียวจอด ไอ้นั่นก็ไม่ใหญ่ไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ ออกจะหลวมด้วยซ้ำไป ตั้งแต่คลอดลูกทำให้เราค้างบ่อยๆ

พออยู่สองต่อสองกับสามีเราก็ถามเขาถึงขนาดอวัยวะที่พี่เจมส์บ่นเพราะเขากินนอนมาด้วยกันตั้งแต่เรียนทหาร น่าจะรู้อะไรดีๆ เพราะเคยเล่าให้ฟังว่าทหารต้องแก้ผ้าอาบน้ำกันพี่เจมส์หัวเราะแล้วเล่าว่าในรุ่นเป็นที่รู้กันมีสองคนที่ใหญ่ยาว สูสีกันเลย คือไอ้บี กับไอ้ต่อ ที่เพิ่งออกมาจากทหารช่วยงานในธุระการอ็อฟฟิตอยู่ สองคนนี่น่ากลัวยาวสัก 7 – 8″ ได้ เรานึกถึงพี่ต่อ ที่เพิ่งมาทำงานกับเราแต่ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน ได้สักหกเดือน พี่ต่อเคยแต่งงานได้เดือนเดียวเมียก็หนีเลยได้ฉายาว่าต่อเมียหนีคงจะเพราะเหตุนี้นี่เอง เราฟังพี่เจมส์เล่าและนึกถึงขนาดของพี่เจมส์ว่าค่อนค่างย่อมสัก 5″ ได้แต่ก็ให้ความสุขดีแต่ไม่ค่อยทนทานเลย พักเดียวหมอบแล้ว

แต่เจออย่างพี่บีก็ไม่ไหวใหญ่เกินไปอยากดูว่าจะเป็นยังไงเหมือนในหนังเอ๊กซ์หรือเปล่าสามีบอกว่าวันหลังจะขอให้มันเปิดให้ดูมันไม่อายหรอกสมัยเรียนทหารยังเคยปั่นให้แข็งประกวดขนาดกัน ต่อมาพี่บีมาพักที่ห้องอีก สามีบอกเราว่าบอกไอ้บีไปแล้วว่าน้องจะขอดูมันยิ้มแล้วบอกว่าดูได้จับได้ถ้ามันแข็งแล้วจะทำไงต้องทำให้มันสงบนะโว้ย สามีบอกไปว่า ไม่รู้โว้ยน้องมันขอดูถ้ามีปัญหาก็คุยกันเองเถอะกูไม่เกี่ยว คืนนั้นพอเสร็จสรรพอาหารแล้วเราก็นอนเอกเขนกคุยกัน พี่บีและพี่เจมส์ใส่กางเกงแพร ตามเคย เราใส่ชุดนอนตัวเดิมและวันนี้พิเศษหน่อยไม่ได้ใส่อะไรข้างในเลย กะจะยั่วพี่บีให้แข็งอยากรู้ ดูซิว่าจะแค่ไหนกันเชียวเพื่อสนุกเท่านั้นไม่มีเจตนาอื่นเลย

พอพี่เจมส์เอ่ยถึงเรื่องนั้นพี่บีก็เปิดให้ดูเลยทันที เราเห็นแล้วต้องกลืนน้ำลายเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่พี่บีบอกให้เราจับเล่นพี่เจมส์ก็ขยั้นขยอ เราเลยจับมันกำเล่น และพาดบนหน้าท้องขนาดยังอ่อนอยู่มันพาดถึงสะดือพอดีลำตัวอวบอ้วน ขณะเรากำเล่นอยู่มันก็พองตัวใหญ่ขึ้นจนเต็มกำพี่บีบอกมันแปลกมือมันเลยสู้มือน้อง หัวมันบานใหญ่พองก๋าอย่างน่ากลัวมีหนังหุ้มอยู่เล็กน้อย เราว่าอย่างนี้นี่เล่า พีเจมส์ถึงบอกจะทนพี่บีไม่ไหวอยู่แล้ว คนอะไรยังกับม้า แถมหน้าด้านนอนให้จับอยู่ได้ เรามันมือจึงกำรอบ แทบจะกำไม่รอบและชักขึ้นลง พี่บีบอกว่าเฮ้ยเจมส์ไอ้น้องมันทำแข็งแล้วโว้ย ต้องให้มันทำให้อ่อนไห้ได้นะมึง เออกูจะให้น้องดูดให้มึงอ่อนคาปากไปเลย

เราชักขึ้นลงให้พี่บีไปอย่างเพลินมือ แต่พลันรู้สึกชุ่มฉ่ำในซอกหลืบด้านในขึ้นมาทันทีเพราะไอ้ที่อยู่เบื้องหน้ามันเย้ายวนความรู้สึกขาดแคลน ความรู้สึกหลวมๆ จากสามีที่ด้อยขนาดมานานเราก็เกิดความคิดแผลงๆ ขึ้นมาแกล้งนั่งให้ผ้าเปิดไปทางพี่บีโดยที่พี่เจมส์อยู่ข้างหลังไม่รู้ เราเห็นพี่บีมองเข้าไปในหว่างขาและต้องเห็นโคกของเราแน่ๆ เพราะไฟก็ยังสว่างอยู่จนพี่บีครางซี๊ดและจับมือเราให้หยุดก่อนที่มันจะทะลักออกมาและบอกให้เราหยุด พี่เจมส์เชียร์ใหญ่ให้ชักให้ออก พี่บีว่าจะเอาให้ออกจริงๆหรือ น้องเล่นไม่ไส่กางเกงในหันมาให้กูดู กูก็แย่ซีโว้ย พี่เจมส์หัวเราะก๊ากใหญ่แล้วว่านี่แหละเมียกูละ อาวุธรอบตัวเชียวเราก็เลยหยุดชัก และเราก็คุยกันจนปิดไฟนอนแต่ใจก็ยังคิดถึงแต่ดุ้นใหญ่ของพี่บีตลอดเวลา
สักครู่พี่เจมส์สกิดเราเราหันไปคุยและลูบคลำกันไปมาเราพูดกันเบาๆ ถึงขนาดอวัยวะพี่บี พี่เจมส์ล้วงของเราและพอเจอแฉะๆ จนชุ่มก็หัวเราะคิกๆ และถามว่าเอาไอ้นั่นไห้มันดูมันก็นอนไม่หลับแน่ๆ น้องเองก็อยากใช่ไหมล่ะเรายอมรับว่าอยากมากจริงๆ ยอมรับกับสามีว่าอยากชักว่าวให้พี่บีและอยากลองอมรูดให้พี่บีจนออกพี่เจมส์จะว่าไง พี่เจมส์บอกก็ตามใจพี่ก็อยากดู แต่ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้วขอทีนึงก่อน ขณะนี้เรายังนอนอยู่ตรงกลางเราหันหลังให้พี่เจมส์สอดใส่ด้านหลังพรวดเดียวมิดลำจนต้องกัดฟันกรอด

พี่เจมส์กอดข้างหลังและกระเด้าสักครู่เล่นเอาเราถึงสวรรค์ไปหนึ่งครั้งแล้วพี่เจมส์ก็หมดแรงนอนแผ่เราลุกไปห้องน้ำเบาๆ กลับมาพี่เจมส์หลับไปเสียแล้วเราเลยต้องนอนกลางเหมือนเดิมเพราะไม่อยากปลุกพี่เจมส์ พอล้มตัวลงนอนได้สักพักเราก็รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาอีกเมื่อคิดถึงดุ้นของพี่บีที่นอนอยู่ติดๆกัน พลิกไปพลิกมาแล้วเราก็ตัดสินใจเอื้อมมือไปจับของพี่บีนอกกางเกงแพร และเลื่อนมือเข้าไปในกางเกงของพี่บีแข็งเป็นแท่งรออยู่แล้วเรากระซิบว่า ไม่ได้หลับนี่นาพี่บี ก็แกล้งหลับเพื่อแอบดูไงละ นี่ก็แสดงว่าแอบดูบ่อยๆ ก็ทุกครั้งแหละ ก็เห็นหมดเลยละซี แน่ละรู้ด้วยว่าน้องช่วยตัวเองต่อบ่อยๆ

เราแสนที่จะอายเลยถอกดุ้นของพี่บีเล่นแรงๆ พี่บีร้องโอดโอย เดี๋ยวออกมาเสียของหมด หมายความว่าไง ก็อมให้พี่ซิ ไอ้เจมส์มันOK ไม่ใช่หรือ ให้ดูดให้ออกเลยหรือพี่บี เคยหรือเปล่าละ เคยทำให้พี่เจมส์แต่นานกว่าจะออก ของพี่ไม่นานหรอก เราก็เลยอ้าปากอมของพี่บีหัวมันบานใหญ่จนคับปากอมได้แค่หัวมันเท่านั้นเองโดยเราครึ่งนั่งครึ่งนอนพี่บีนอนหงายอยู่มือพี่บีก็ลูบคลำช่วงขาในชุดนอนอยู่ เราปัดมือพี่บีออกแต่เขาก็พยายามลูบคลำเล่นจนเราพลอยเพลินไปด้วยปล่อยให้เขาเลิกผ้าจนถึงโคก พี่บีปาดนิ้วที่รอยผ่าจนเราสยิวไปทั้งตัว นิ้วมือของพี่บีแยงเข้าไปในช่องร่องที่มันแฉะมากอยู่แล้ว พี่บีใช้นิ้วแยงเข้าไปข้างได้จนสุดนิ้ว

เราถึงกับนั่งแอ่นสู๊ดปากเพราะความเสียวเราก็อมรูดหัวบักใหญ่จนพี่บีก็จะทนไม่ไหวเหมือนกัน

ในที่สุดเราก็เอนตัวลงนอนตะแคงพร้อมกับพี่บีก็ตะแคงเข้าหากันในทางกลับหัวกลับหางเราหนุนขาข้างหนึ่งของพี่บีจับของพี่บีเข้าปาก อมรูดต่อ พี่บีก็หนุนขาข้างหนึ่งของเราและยกขาอีกข้างของเราขึ้นชันเข่าเรานึกว่าพี่บีจะแยงด้วยนิ้วต่อ พี่บีพึมพำว่าของเราน่าจูบจังเลยขอจูบหน่อยนะไอ้น้องแล้วก็ก้มลงจูบโคกของเรา ไม่จูบเปล่า แถมใช้ลิ้นสากๆเลียรอยแยกลากจากติ่งสวาทผ่านร่องกลางสองแคมใน ลากไปถึงรอยผ่าและรูก้นเราถึงกับคราง.. แอ่นก้นตามลิ้นและขมิบปากช่องคลอดเสร็จไปหนึ่งล่วงหน้า

พี่บีคงรู้ แหกแคมของเราออกกว้างแล้วฝังจมูกลงในช่องร่วมแล้วใช้ปากดุนดูดติ่งทำให้เราแทบดิ้น และต้องหลั่งน้ำออกรดจมูกและหน้าพี่บีอีกเป็นครั้งที่สอง ทันใดพี่บีก็กระตุกและปล่อยน้ำเข้าปากเรา มันพุ่งปรี๊ดๆ ลงคออย่างมากมายแทบสำลัก เราอมรูดและรีดเข้าปากจนหยดสุดท้ายพร้อมทั้งอมรูดเลียหัวบานเต็มปากให้อีกครั้ง พี่นบีดึงเราขึ้นมาคร่อมบน จูบและดูดปากอย่างดูดดื่มมือข้างหนึ่งขยำขยี้ นมของเราอย่างเมามันส์ อีกข้างก็ขยำขยี้กดสะโพกเราที่นอนคว่ำคร่อมเขาอยู่ให้ร่องกลีบของเราแยกคาบและถูกับโคนอวัยะวะที่พาดไปทางหน้าท้องยาวเลยสะดือเราไปเสียอีกและยังคงแข็งตัวอยู่

เราก็เลยต้องกระเด้าก้นบดร่องกลีบและเม็ดมณีกับโคนดุ้นอันอวบใหญ่และพองแกร่งนั้นจนถึงสววรค์ไปอีกสองครั้งซ้อนๆ พี่บีว่าน้องนี่มันเซ็กส์ดีจริงถ้าได้เอาจนออกข้างในคงหายอยากแน่ แต่ต้องรอให้เจมส์มัน OK ก่อน พี่เห็นทรวดทรงองเอวน้อง เห็น นม เห็นหม้อยังนึกอยากเอามาตั้งนาน ไม่นึกว่าวันนี้จะโชคดี แน่ะมาเห็นของน้องตั้งแต่เมื่อไร เห็นตั้งหลายครั้งแล้ว เธอใส่ชุดนอนเคยใส่กางเกงในเมื่อไดกัน นั่งโชว์เหมือนจะยั่วให้พี่แข็งงั้นแหละพี่แอบดูอยู่เรื่อย เห็นแล้วเงี่ยนจะแย่ อยากเอาเป็นบ้า พี่บีก็ค่อยๆ จับเจ้าหัวถอกบานๆ จ่อตรงปากรูของเราและเอามันเขี่ยติ่งไปมาเราเสียวเต็มที่จึงกดรูลงไปบนหัวนั้นมันจมเข้าไปมิดหัวเงี่ยงเราต้องกัดฟันกรอดเสียวสุดขีดทนไม่ไหวต้องกระเด้าหนอกให้มันจมมิดลงไปเรื่อย

เชื่อไหมค่ะว่าเพราะความอยากความสะใจ กว่าจะเข้าไปมิดด้าม เราน้ำแตกราดหัวถอกพี่บีสามครั้งมันรู้สึกตึงช่องคลอดเปรี๊ยะไปหมดตลอดโพรงข้างใน เราลุกขึ้นนั่งชันเข่ากระเด้าพี่บีโดยใช้มือทั้งสองยันไหล่พี่บีไว้ พี่บีก็เด้งรับและใช้มือทั้งสองข้างขยำนมสองเต้าของเรา สักครู่พี่บีบอกว่าไกล้ออกแล้ว เราก็เลยเร่งจนกระแทกหนอกของเราเข้ากับหนอกพี่บีครั้งสุดท้ายและเสร็จสมถึงจุดสุดยอดแบบสุดๆ พร้อมกันรู้สึกว่าของพี่บีก็น้ำออกฉีดเข้าไปในช่องท้องจนอุ่นวาบเราฟุ๊บลงปากประกบปากดูดปากกันอย่างดูดดื่ม น้องมันส์จังเลยพี่บีขา พี่ก็ออกสุดๆ เลย น้องนี่เอาเก่งจัง ติดใจหม้อนี้ซะแล้ว ติดใจก็ขอพี่เจมส์เอาบ่อยๆ ซี พี่เจมส์เขาเอาทีเดียวเลิกแล้วพี่บีก็มาต่อ เอากับพี่เจมส์มันไม่หายอยากสักที

เรากอดจูบกันสักพักแล้วเราก็ลุกไปห้องน้ำ น้ำรักพี่บีไหลเลอะขาไปหมด เราแหวกของตนเองดูมันแดงช้ำเพราะถูกของใหญ่ทะลวงแต่ก็มีความสุขดีแทบเดินเซเลยเชียวละค่ะ
เช้าขึ้นพี่นบีออกไปแต่เช้าเราเพลียมากเลยนอนตื่นสาย เราเล่าทุกสิ่งทุกอย่างให้พี่เจมส์ฟัง พี่เจมส์กลับบอกว่ารู้แล้วเมื่อคืนไม่ได้หลับ เราแปลกใจที่พี่เจมส์บอกว่าเขากับพี่บีรู้กันเพราะที่ผ่านมาพี่บีอารมณ์ค้างมาจากพี่เจมส์บ่อยๆ พี่เจมส์ไม่สามารถรับขนาดและความที่มีความต้องการบ่อยๆ จากพี่บีได้จึงได้มาคุยกลับพี่ชิเจมส์เรื่องนี้บ่อยๆ พี่เจมส์ก็เลยตัดสินใจให้เราช่วยพี่บี พี่บีจะได้ไม่ต้องไปเที่ยวเตร่และรักษาครอบครัวคือพี่เจมส์ไว้ได้ และอีกอย่างหนึ่งก็เห็นว่าเราก็ประเภทเซ็กส์จัดจนพี่เจมส์ก็ให้ได้ไม่เต็มที่

ได้พี่บีมาช่วยจะได้สมดุลย์กัน และพี่เจมส์เองก็มีอารมณ์ร่วมอยากเห็นเมียเอากับคนอื่นมันช่วยทำให้มีความรู้สึกเพิ่มขึ้น อย่างเมื่อคืนแอบๆ ดูเห็นแล้วอยากร่วมด้วยแต่เห็นว่าเป็นครั้งแรกจึงปล่อยกันตามลำพัง เราเลยถึงบางอ้อ และสารภาพกับสามีว่าพี่บีให้ความสุขแก่เราอย่างสุดๆ โดยเฉพาะไอ้นั่นของพี่บีมันมีขนาดที่ถูกใจจริงๆ และพี่บีก็เอาได้ติดต่อกันจนเราต้องเสร็จสุขสมไปนับครั้งไม่ถ้วนไม่รู้สึกหงุดหงิดเหมือนแต่ก่อน พี่เจมส์ว่าถ้างั้นคืนนี้ขอร่วมรุมด้วยคนเมียพี่รับไหวหรือเปล่า เราบอกสบายมากกลัวจะตกม้าตายเสียก่อนเท่านั้นพี่เจมส์อยากดูจะทำให้ดูทุกท่าเลย ค่ำวันนั้นเราเสร็จากอาหารเย็นแล้วก็นอนดู TV กันโดยมีเรานอนเอนอยู่ตรงกลาง พี่เจมส์ต่อว่าพี่บีว่าเห็นไอ้น้องบอกว่า มึงล่อมันจนเสร็จไปหลายครั้งเขายังไม่พอโว้ย มึงจะว่าไง พี่บีว่าแห๋มของไอ้น้องมันเจ๋งจริงๆ กูติดใจเดี๋ยวช่วยต่อก็ได้ แน่ะสองคนนี่ไม่ถามคนกลางเลยหรือไง

ของพี่บีทำของน้องระบมหมดแล้ว เราว่า อ้าวเห็นเมื่อกลางวันบอกว่าติดใจของไอ้บีมันคับร่องดี ออกจนนับไม่ถ้วน เราอายจนไม่รู้จะโต้ตอบว่าไง พอดีพี่เจมส์เอื้อมมือไปจับมือพี่บีมากุมตรงโคกนอกผ้าของเราพี่บีลูบไปลูบมาจนเราขนลุก พี่บีค่อยเลิกผ้าชุดนอนเราและลูบโคนขาขาวๆ ขึ้นมาเรื่อยๆ จนมือพี่บีไปโปะอยู่ที่ของจริง อืม มันใหญ่ดีจังไอ้เจมส์เอ๋ย เมียมึงนี่มันเซ็กส์ซี่ น่าฟัด น่าเอาจริงๆ พี่บีเอานิ้วแยงเข้าไปในร่องที่แฉะรออยู่แล้วเราต้องแยกขาออก ให้พี่บีแยงได้สดวกนิ้วกลางพี่บีแยกและแยงถูติ่งเนื้อของเราจนต้องแอ่นตามมือ เราหันตะแคงเข้าหาสามีซึ่งรอจูบและแหวะเสื้อเราออก เพื่อจับและดูดนม พี่บีเข้าประกบด้านหลัง เอื้อมมืออ้อมมาช่วยขยำนมเล่นและเรารู้สึกถึงเจ้าท่อนมหาเอ็นยักษ์ของพี่บีอัดตรงร่องสะโพกงอนทาบไปถึงกลางหลังมันแข็งเป็นท่อนไม้ทีเดียว

เรายกขาข้างหนึ่งขึ้นและเอื้อมมือไปจับท่อนแข็งอวบอ้วนเข้ามาในหว่างขาจากร่องสะโพกด้านหลังมันตรงเหยียดเสย บดผ่านช่องร่วมฉ่ำเยิ้มโผล่ไปเสียดสีติ่งเสียวเราพอดี เรากระดกก้นให้มันเสียดสีให้ถนัดและถึงกับเสร็จสมไปทั้งๆ ที่มันยังไม่เข้าไปในรู ไอ้น้องมันเสียวและออกไวอย่างนี้มันยิ่งทำให้กูยิ่งติดใจวะ เออมึงช่วยกูกะเมียกูหน่อย ไม่ต้องเกรงใจ น้องมันเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วมันบอกอยากลองของใหญ่ๆ พี่เจมส์สามีเราบอกพี่บี เราได้ยินสองเพื่อนรักคุยกันต่อหน้าแล้วทนไม่ไหวต้องสอดมือไปจับของพี่บีที่สอดอยู่ให้ตรงที่ตรงรอยและแอ่นสะโพกไปข้างพี่บี

พี่บีดันพรืดเดียวหัวมันจมมิดเข้ารูเราทันทีมันทำให้เราเสียวจนต้องแอ่นก้นด้วยความคับแน่น

อูยส์พี่บีเข้าแล้วเบาๆหน่อยพี่เจมส์ยกขาข้างบนของเราขึ้นท่านี้ทำให้พี่เจมส์เห็นชัดถนัดเลยว่าหัวบักบานๆของพี่บีจุ่มเข้าไปในช่องร่วมเราจนมิดหัว ไอ้บีเอ๋ยของมึงมันขนาดหนักจริงๆว่ะ รูเมียกูบานเบอะเลย แล้วพี่เจมส์ก็ก้มลงไปเลียแคมของเราที่คาบดุ้นของพี่บีอยู่

ว๊ายย………พี่เจมส์น้องออกอีกแล้ว เราเสียวสุดๆ จนต้องน้ำแตกอีกครั้งพี่บีค่อยๆดันของใหญ่เข้ารูฉ่ำของเราจนสุดหนอกเรายกขาตัวเองก้มมองดู มันเป็นภาพที่น่าหวาดเสียวมาก โคนดุ้นเอ็นขนาดใหญ่อัดแน่นในช่องคลอดของเราและเต้นตุ๊บๆ อยู่ในช่องท้อง แคมเราแหกอ้าจนเห็นติ่งของตนเองปลิ้นออกมา เราแปลกใจว่ามันเข้าไปได้อย่างไร พี่บีดึงออกไปสุดลำ เราเสียวจนต้องแอ่นสะโพกตามแคมในปลิ้นออกมาอย่างน่าเกลียด พี่บีดันกลับเข้าไปสุดใหม่เราถึงกับหวีดร้องอย่างมันสะใจรีบประกบจูบปากพี่เจมส์สามี ผัวขาควeพี่บีเย็ดมันจังเลย น้องออกอีกแล้ว พี่บีชักออกมายาวๆ และดันเข้าอีกหลายครั้งจนในที่สุดก็สุดกลั้น น้องพี่ออกนะ ค่ะพี่บี น้องก็พอดีเลย แล้วของพี่บีก็พุ่งทะลักเข้าของเราจนเสียวซ่าน

เราต้องขมิมรูเสียวสุดๆ เสร็จไปอีกครั้งอย่างสุดมันส์

พอพี่บีดึงออกดังพล็อก พี่เจมส์รีบขึ้นคร่อมน้องเอาต่อทันที บ่นว่ามันรูหลวมโครกเลยว่ะไอ้บี มึงล่อเมียกูจนรูกลวงหมดเลย พี่เจมส์เอาเราอยู่แป๊ปเดียวก็เสร็จฟุ๊บคาอก น้ำรักของสองชายเต็มหน้าขาเราไปหมดจนต้องลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาทั้งสองก็ช่วยกันให้ความสุขแก่เราอีก พี่บีให้เรานอนคว่ำและเอาทางด้านหลังอีกครั้ง ขณะที่ของพี่เจมส์ไม่ยอมสู้อีกเลย คืนนั้นพี่บีออกไปสองครั้งเราเก้าครั้ง หายอยากไปเลย พอพี่เจมส์หลับเรานอนกอดจูบกับพี่บี พี่บีรำพันว่าของเราเอาดีจริงเพราะมันสู้ตลอดทำให้ของพี่บีก็ตื่นตัวตลอดเหมือนกัน!!!!!