เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

แอบเอากับแฟนเพื่อน

แอบเล่นชู้กับแฟนเพื่อน

สวัสดีค่ะชื่อพราวนะคะพราวเป็นคนเซ็กส์จัดคนนึงเลยก็ว่าได้พราวผ่านควยมาเยอะเรียกว่าถ้าพราวถูกใจก็ให้หมดอ่ะไม่ค่อยหวงตัวเพราะถือว่าเซ็กส์เป็นความสุขแบบหนึ่งพราวอายุ 21 ปีเรียนชั้นปี 4 ที่มหาลัยแห่งหนึ่งสัดส่วน 32-24-35 สุง 164 หนัก 48 ขาวหน้าตาดีเวลาไปเรียนก็ชอบใส่กระโปรงสั้นๆ รู้ว่ามีคนแอบมองทั้งเพื่อนทั้งรุ่นน้องอาจารย์แม้กระทั่งภารโรง

พราวชอบเรื่องเซ็กส์มากมาถึงตอนนี้ก็หลายคนแล้วที่พราวเอามาก็มีตั้งแต่เด็ก 17 ยันคนแก่กว่าอายุ 50 ทั้งเพื่อนกิ๊กรุ่นน้องแฟนเพื่อนอาจารย์โดนเซ็กส์หมู่มาก็หลายทีแถมเพื่อนสนิทก็ยังมีรสนิยมทางผู้ชายเหมือนกันบางทีเราก็แบ่งผู้ชายคนเดียวกันผู้ชายยังเอาเยอะได้ผู้หญิงก็ต้องทำได้เหมือนกันแต่พราวรสนิยมจะออกแปลกนิดหนึ่งคือชอบผู้ชายสูงอายุมีครอบครัวแล้วก็ไม่เป็นไรเพราะเราแค่เอากันไม่ได้ไปยุ่งเรื่องส่วนตัวกลุ่ม


พราวเป็นเด็กสาวชอบเที่ยวเวลาเที่ยวสาวๆ ก็จะพาแฟนไปด้วยบ้างในบรรดาแฟนเพื่อนมีคนหนึ่งชื่อกริทคนนี้ชอบแอบเนียนโทรมาจีบพราวพราวก็คุยด้วยตามประสาผู้หญิงเจ้าชู้ วันเกิดเหตุพราวก็ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนกริทมันก็ไปด้วยแต่แฟนมันมีเหตุให้ต้องกลับก่อน (มารู้ทีหลังว่าแอบไปเอากับกิ๊ก) กริทก็นั่งกับพวกพราวต่อแต่พอดึกมือกริทเริ่มอยู่ไม่สุขเริ่มมาโอบเอวแตะโดนขาอ่อนพราวบ้าง (พราวใส่กระโปรงสั้นมาก) เวลากริทแตะทีพราวก็หันไปมองประมาณว่าชั้นรู้นะแต่ไม่ว่าอะไรแถมยิ้มยั่วเค้าด้วย เค้าก็จับบ้างลูบบ้างจนผับเลิกกริทจะไปส่งพราวก็ไปแต่เหมือนเรา 2 คนจะรู้กันระหว่างทางไปหอพราวเค้าก็แวะเข้าม่านรูดเลย

จอดรถปุปพราวก็เดินเข้าห้องไปกะแฟนเพื่อนอย่างง่ายเลยค่ะ

(พราวอยากอยู่แล้วไง) พอเข้าไปในห้องเราก็แลกลิ้นกันเลยมือเค้าเค้นมาที่นมของพราวอีกข้างก็ลูบขาล้วงใต้กระโปรงส่วนมือพราวก็วนรอบควยกริทลูบเป้ามันนอกกางเกงแต่ก็รู้สึกได้ว่ามันตุงออกมาชัดเจนมากค่ะ เราเล้าโลมกันได้ซักพักพราวก็เอนตัวลงบนเตียงกริทก็ตามลงมาใช้ลิ้นเลียไปตามติ่งหูไล่ลงไปขาอ่อนของพราวแล้วเค้าก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าตัวเองออกหมด ของกริทเด้งออกมาขนาดไม่ใหญ่เท่าไหร่แต่ยาวพอควรเลยทีเดียวเค้าก็ขยับมาข้างๆ พราว พราวเลยจัดการใช้ปากให้เค้าพราวทั้งอมทั้งดูดเลียตั้งแต่โคนยันปลายแถมเลียไข่ด้วยจังหวะไม้ตายคือการที่พราวจับควยมาจ่อตรงปากแล้วก็รูดจนเห็นหัวบาน
แล้วก็ใช้ลิ้นค่อยๆ ตวัดไปในร่องหัวควยเร่งจังหวะจนกริทบอก

“พราวพอเหอะเอาหีมั้งดีกว่านะ”


พราวก็ทำตามอย่างว่าง่ายนอนลงให้กริทจัดการปอกเปลือกพราวพอท่อนบนเปลือยเค้าก็จับแล้วก็ดูดใช้ลิ้นเลียวนตรงหัวจนหนำใจก็จัดการช่วงล่างของพราวต่อแต่มันค่อนข้างถอดยากเพราะกระโปรงพราวสั้นฟิตมากแต่พราวก็ช่วยยกก้นให้กริทถอดกระโปรงกับกางเกงในให้พราวพอพราวเปลือยหมดแล้วกริทก็มายืนมองแล้วก็พูดว่า

”พราวขาวอวบจังเลยเราเอาพราวไปว่าวตั้งหลายครั้งแล้ววันนี้ขอฟันให้เต็มที่หน่อยนะ”

“พราวน่าเอาสู้แฟนของกริทได้หรือเปล่า”

“พอกันนะพราวก็เอ็กส์มากเลยเพื่อนกริทอย่างฟันพราวตั้งหลายคน”

พราวก็ยิ้มยั่วแล้วก็บอกว่า

“งั้นวันนี้กริทก็ฟันพราวก่อนแล้วกันวันนหลังค่อยให้เพื่อนมาฟันพราวอีก”(วันหลังเค้าก็เอาเพื่อนมารุมพราวจริงๆ ด้วย)
“พราวกริทอยากเสียบสดอะ”
“พราวชัวร์แต่กริทชัวร์หรือเปล่า”
“กริทอะชัวร์กะคนอื่นใส่ถุงตลอดยกเว้น...”
“…อะตัวดีเลยมันก็ไม่เบานะ”
“เราก็รู้ว่า…มั่วแต่ยังคบเพราะยังไม่เบื่อเอาไว้แก้เงี่ยน” (เพื่อนพราวก็ไม่เบาไปฝึกงานยังไปเอากับพนักงานกับผู้จัดการที่มันไปฝึกงานด้วย)
”แต่พราวว่ากริทใส่ถุงดีกว่านะ”

กริทเลยโทรไปซื้อกับเด็กม่านซักพักเด็กก็เอามาส่งตอนกริทเปิดห้องจ่ายเงินเด็กม่านก็มองเข้ามาพราวก็อ้าขาโชว์หีแล้วก็ยิ้มให้(แอบยั่วชอบ) พอได้แล้วกริทก็ไม่รอช้าจัดการใส่ถุงแล้วเราก็บรรเลงกามกันอย่างเมามันส์ กริทจับพราวเล่นทุกท่าพราวก็ถึงสวรรค์หลายรอบลีลาแฟนเพื่อนก็ไม่เบาเลย
เค้าแตกไป 2 ทีส่วนพราวเป็น 10 เลยน้ำสุดท้ายพราวขึ้นขย่มเองจนแตกตอนเช้าเราเข้าไปอาบน้ำด้วยกันก็เล่นกันอีกยกในห้องน้ำแล้วกริทก็มาส่งพราวที่ห้องตอนสายแฟนพราวก็มารับไปทานข้าวโดยที่ไม่รู้ว่าตอนกลางคืนพราวไปอ้าหีให้คนอื่นเอามาเรื่องเซ็กส์ของพราวยังมีอีกกับกริทบ้างกับคนอื่น (แฟนเพื่อนในกลุ่มพราวได้ไป3คนแล้ว) แต่ที่พราวเสียวซ่านและตื่นเต้นที่สุดคือพราวโดนพ่อเพื่อนในกลุ่มพาไปเล่นเซ็กส์หมู่แถมยังเคยเอากับกิ๊กในห้องเก็บของโดยที่แฟนพราวอยู่ข้างนอกไม่รู้ว่าพราวโดนเอาอยู่