เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

ประสบการเสียวของแจงค่ะ

ประสบการเสียวของแจงค่ะ


สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แจงเล่าตอนนี้แจงปี 1 กับนัท ปี 2 ช่วยกันเล่านะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า แจงกับนัทเจอกันครั้งแรกประมาณกลางปีที่แล้ว ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง (พบรัก อิอิ) นัทไม่ใช่คนหน้าตาดี แต่ยิ้มดูเป็นธรรมชาติ น่ารัก นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามแจงเห็นนัทยิ้มมาก็ยิ้มตอบค่ะ (ตามมารยาทที่ดี) แต่ก็ อดอายบ้างไม่ได้ ก็ทำไงได้มีคนจ้องอยู่นี่ค่ะ เลยจงใจ ขอใช้คำว่าจงใจนะ ยกขาที่ไขว่ห้างอยู่ลง แล้วอ้าขาออกนิดหนึ่งเผยอให้เห็น กกน. ที่ใส่มา ขอบอกว่าขาของแจงแยกออกจากกันเล็กน้อย (ไม่ใช่คนขาถ่างนะ) ดูเซ็กส์ซี่ดีค่ะ (นัทยืนยัน ผงกหัวหงึกๆ อิอิ) พอเห็นนัทกลืนน้ำลายยิ่งรู้สึกดี ได้ใจไปใหญ่ แต่ดูเค้าไม่ค่อยกล้านะค่ะ ดูอายๆ แจงก็ชอบแกล้งคนแบบนี้ที่สุด เลยเอากระดาษมาเขียนว่า”กล้าๆหน่อยสิจ่ะ แจง ตามด้วยเบอร์โทร ก่อนจะออกจากร้านไป ดูสีหน้านัทเค้าก็ดีใจนะค่ะ ดูภูมิใจขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เพื่อนๆ นัทก็ส่งเสียงแซวเจื้อยแจ้ว พอนัทได้ไปก็กำเอาไว้แน่น พอกลับมาบ้านก็โทรหาเลยค่ะ ตลกดีนะ แต่แจงยังไม่กลับ จำได้ว่าวันนั้นไปเที่ยวกันต่อดึกเลยค่ะ นัทเค้านึกขึ้นมาเลยว่า แจงนะคงโกหก พอกลับมาอาบน้ำอยู่ ก็มีเสียงโทรมาอีกพอดีแฟนเก่าแจง (ไอซ์)มาค้างค่ะ ก็เคยมีอะไรกันมาบ้าง


บ้านแจง อยู่คนเดียวนะ ห่างจากบ้านคุณแม่พอสมควร คุณแม่ให้ดูแลตัวเองค่ะ เลี้ยงแบบเด็กต่างประเทศ เหอๆคุณพ่อแจงเป็นสจ๊วตไม่ค่อยอยู่บ้าน คุณแม่เป็นแอร์พอท้องแจง (ลูกคนสุดท้อง) ตอนนี้ทำเกี่ยวกับท่องเที่ยว บินไปบินมากันเสมอ แจงบางทีเหงาก็พาเพื่อนมานอนค้าง (ก็มีผู้ชายปนอยู่ด้วย) คืนนั้นคงจะมาขอคืนดี ไอซ์ถามแจงว่า แฟนหรอ แจงพยักหน้า ไอซ์เลยขอกลับก่อน หน้าจ๋อยๆไปเลย  (สมน้ำหน้าทิ้งเรา) แจงเลิกนะไม่ค่อยแคร์เพราะ ถือว่าในโลกนี้มีคนรักเราอีกเยอะ ไม่จำเป็นต้องมาเสียเวลาให้คนที่ไม่รักกัน แต่ตอนที่รู้จักนัทเลิกแล้วนะ กำลังหาคนใหม่ (อิอิ) คืนนั้นเรานั่งคุยกันทั้งคืนเลยคุยกันทุกเรื่องรวมถึงไอซ์ด้วย ง่วงจะตายคนอะไรขี้คุย ตอนแรกคิดว่าจะคบเล่นๆ แค่ให้พาเที่ยวพอ เรายิ่งคุยยิ่งถูกคอ ก็นัดเจอ นัดเที่ยวกัน เคยเห็นกันแล้ว

พอเจอคราวนี้อาการเขิน อายแทบจะไม่มีเดินตรงไปทักกันเหมือนรู้จักกันมาเป็นปี เลยตอนดูหนังนัทก็เอามือมาลูบที่ขาแจงแล้วล้วงเข้าไปใน กกน ลูบมันข้างนอกแจงบอกไม่นะ เด๊ยวมีคนเห็น นัทบอกว่าขอนะ นัท อยากนะ แจงก็ทำเป็นไม่สนใจ ปล่อยเค้าเขี่ย เค้าลูบไป จนน้ำเต็มขาเลยคนข้างๆมองใหญ่เลย นัทก็รูดกกนออก บอกว่ามันเปียกหมกแล้วอย่าใส่เลยนะ

“อีตาบ้า จะบ้าหรอ”

นัทก็ จูบแจงแลกสอดลิ้นเข้ามา เราก็แลกลิ้นกันในโรงหนังเลย แจงเดินแบบไม่มั่นใจเลย นัทเดินยิ้มตลอดทางเลย เจ็บใจนัก ต้องมีแก้แค้นแน่ หุหุ แล้วเราเล่นไอซ์ โยนโบว์…. . หนุกดีค่ะ (มีคนมาเลี้ยงนี่นะ)

เราคบกันได้ระยะหนึ่งนัทก็ขอแจง แจงก็ไม่มีปัญหาค่ะบอกที่บ้านแจงแล้วกัน นะ นัทเค้าไม่เคยนะ น่าแปลกดีที่อยู่ตั้งปี 2 แล้วยังไม่เคยอีก แจงก็บอกเด๊ยวอาบน้ำให้นะ เราได้เห็นร่างกายของอีกฝ่ายเป็นครั้งแรก เจ้าหนูของนัท ตั้งตะหง่านรอการใช้งานเลย แต่มันดูเล็กไปหน่อยในความคิดของแจงนะ (ประมาณ 4-5 เอง)แจงก็จับมันมาเลียที่หัว ใช้ลิ้นดันที่ปลายสุดไปมา ค่อยๆ ลากลิ้นไปทั่ว ไม่อยากเชื่อเลย 5นาทีเองง่ะ แตกคาปาก มันอ่อนตัวลงทันที เราเลยอาบน้ำกัน แจงพยายามทำให้มันตั้งขึ้นอีกแต่ไม่เป็นผล เราออกจากห้องน้ำก็แก้ผ้านอนดูหนังกันค่ะ แจงก็กอดนัท

ดึกแล้วเหมือนกัน แจงเองก็หลับไป รู้สึกตัวที่ง่ามขาก็มีนัทสอดตัวเข้าไปใช้ลิ้นกับร่องสวาทของแจง เค้าคงจะลักหลับแจงเองอยากรู้ว่าเค้าจะทำงัยค่ะ เลยทำเป็นไม่รู้จมูกของนัทฝังเข้ามาในร่องเสียวดีค่ะหนวดที่โกนไม่ค่อยเกลี้ยงของนัท ก็มาสีกับขนตรงร่องเสียวที่มีอยู่นิดหน่อยเอง แจงเองก็ชอบที่ขนน้อยๆ นะ มันไม่อับทำความสะอาดง่ายดีค่ะ

“จิ๋มแจงหอมจัง”

เค้าใช้ลิ้นได้ดีทีเดียวสำหรับมือใหม่นะ เค้าเอาน้ำลายละเลงแล้วค่อยๆเอาหัวถูที่ปากทางเข้า กดหัวเข้าไป แต่ดูเหมือนมันจะอ่อนๆงัยไม่รู้กว่าจะเอามันเข้าไปได้นัทก็พยายามน่าดู พอเข้าไปเค้าก็แช่เอาไว้ ดูเค้าเหนื่อยมากเลยค่ะ ค่อยๆสาวเข้า สาวออกช้าๆพอรู้สึกว่า เข้าที่เค้าก็เร่งความเร็วมันขึ้น ขนาดที่ดูเล็กมันค่อยๆขยายจนเต็มคับแน่นไปหมด แจงเคยมาบ้าง แต่ไม่เคยเห็นอย่างนี้ มันกลายเป็นท่อนเอ็นแข็งๆ กระแทกแต่ละครั้ง อร่อยมากเลย เสียงดังพั่บๆกระแทกอย่างต่อเนื่อง
ตอนแรก

แจงว่าถ้านัททำไม่เสียวจะขอเลิกอยู่เลย (ก็เรื่องนี้มันเป็นเรื่องสำคัญของแจงที่ขาดไม่ได้เลยนี่ค่ะอิอิ) 

แจงต้องลอบกลืนน้ำลายคำหนึ่ง ครึ่งชั่วโมงผ่านไป แจงเสร็จไปแล้ว แต่ดูนัทยังมุ่งมั่นที่จะถึงจุดสุดยอดให้ได้ ที่สำคัญคือ ขนาด 4-5 นิ้วแต่ อึ๊บได้เป็น ชม. แถมขนาดก็ใหญ่แข็งจนคับช่วงได้ใกล้เช้าแล้ว แจงเสร็จครั้งที่ 3 ก็หลับไป นัทเองพอลงจากตัวแจงก็นอนแผ่หลาเลย แจงก็หุบขาไม่ได้ ลุกขึ้นมานั่งดูเจ้าปีศาจน้อยที่มาทำจิ๋มเราระบมเลย แล้วจัดการอมมันเข้าไป (หวังแก้แค้น อิอิ)

นัทลุกขึ้นมาดูดหัวนมแจงจนตั้งชัน แม้ข้างล่างยังไม่พร้อมแต่ ความอยากก็คืบคลานเข้ามาอีกแล้วเราดูดปากกันอย่างดูดดื่มแลกลิ้นกัน นัทเรียนรู้ได้เร็วค่ะ ไม่ถึงอาทิตย์เราก็รู้จุดเสียวของอีกฝ่ายจนหมด  (เอาไว้ใช้สู้ในในศึกใต้สะดือ อิอิ)ความคิดที่จะเลิกก็หมดสิ้นไป นัทขอให้แจงมีนัทเป็นคนสุดท้าย แจงบอกไม่สัญญานะ นัทเองก็ไม่ต้องสัญญาหรอก เอาเป็นว่าไม่ว่าต่อไปจะเป็นงัยฉันก็รักเธอ วันนี้แจงนะรักนัทที่สุดนะจ๊ะ จุ๊บ…. .