เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

เรื่องเสียววีอยากลองโดนของใหญ่

เล่าเรื่องวีอยากลองโดนของใหญ่ 


ดิฉันชื่อวีค่ะ วีจบการศึกษาปริญญาตรี ทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 16  ส่วนเรื่องที่จะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก็มีอยู่ว่าเราทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเน็ต แรกๆ ก็โทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก็สอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อเดชค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก็นัดพบกันเดชเป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนวีสูงเพียง 158 แต่วีเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร เห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากนั้นเดชก็มาส่งที่บ้านวี เรานั่งคุยกันต่อในรถสักครู่เดชก็บอกวีว่า วีจ๋าเดชชอบวีมากนะแล้วเค้าก็ดึงตัววีเข้าไปหาจูบวีเบาๆ วีเองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา ไม่นานพอเดชดึงตัวเข้าไปจูบเราสองคนก็แลกลิ้นกันอย่างดุเดือด


จนแทบหายใจไม่ทันเดชบอกว่าวีจูบได้เก่งมากเราลูบคลำกันทั้งตัวภายในรถคันนั้นสักพัก เดชก็บอกว่าเค้าทนไม่ไหวแล้วให้วีช่วยเค้าหน่อยแล้วเค้าจะช่วย วีด้วยเดชเอามือล้วงเค้ามาในกระโปรง ซึ่งตอนนี้มันเลิกขึ้นมาจนอยู่บนหน้าขาแล้วมือเค้าก็ล้วงเค้ามาในกางเกงในตัวจิ๋วซึ่งปิดแทบไม่ มิดเดชบี้เม็ดของวีไปด้วยนิ้วของเค้าแหย่ลงไปในรูจิ๋มซึ่งมีน้ำแฉะ เต็มไปหมดส่วนมือของวีก็ไม่น้อยหน้าค่ะรูดซิปแล้วล้วงลงไปใน เป้ากางเกง โอ้โฮเดชขาทำไมมันใหญ่ขนาดนี้มือของวีกำไม่รอบเลยเดชบอกว่าของวีก็ใหญ่ครับเราใช้มือช่วยกันและกันสักพักวี ก็ลองเอาปากลงไปอมของเดชมันคับปากมากเลยหัวบานใหญ่จนทำให้คิดว่าถ้ามันลงไปอยู่ในรู มันจะแน่นขนาดไหนแต่วีก็ไม่กลัวนะ คะเดชขาาาา…..วีอมแล้วดูดดูดแล้วเลียจนเดชร้องลั่นรถสักพักน้ำเค้าก็แตกคาปากวีค่ะ วีดูดจนเกลี้ยง มือของเค้าก็เขี่ยเม็ดแตดของวีตลอดเวลา ปากก็ดูดปากจนกระทั่งวีก็เสร็จคานิ้วของเค้าไป เราทั้งสองยังจูบกันต่อแล้ววีเองก้เป็นคนชวนเค้าไปนอนโรงแรมต่อเพราะบ้านของวีไม่สะดวกเราก็เลยเลือกโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง เป็นที่ของเรา


พอถึงที่ไม่ต้องพูดอะไรกันเลยค่ะเดชตรง เข้ามาจูบปากมือลูบไล้ไปทั่วตัววีก็ไม่ยอมเหมือนกันค่ะ เค้าลูบตรงไหนวีก็ลูบบ้างจนเสื้อผ้าเราสองคนหลุดออกจากตัว ของเดชหัวบานใหญ่มากประมาณ 7 - 8 นิ้ว เดชดันวีไปที่หน้ากระจกให้วีพิงจากนั้นจับขาวีแยกออกเค้านั่งลงไปเอานิ้วแหวกรูจิ๋มของวีออกเห็นน้ำ แฉะเลยจ้ะวีจ๋า เดชอยากกินจังเลยจากนั้นเค้าก็ทั้งเลียทั้งดูดจนวีก้นลอยไม่ติดพื้นเค้าอุ้มวีมาเลียต่อที่เตียง เราผลัดกันดูดผลัดกันเลียอยู่นานมาจนน้ำวีแตกไปหลายครั้ง เค้าก็ยังไม่หยุดเลียให้วี จนวีร้องขอว่าให้พอเถอะเอาวีได้แล้ววี

”อยากลองของใหญ่ๆ”

เดชจับท่อนเนื้อของเค้ามาจ่อที่รูของวีแล้วค่อย ๆ ดันลงไป เท่านั้นเองวีก็น้ำแตกอีกครั้งจนได้มันแน่นคับรูมาก จนคิดว่ามันคงจะฉีกแล้ว เค้าค่อย ๆ ขยับตูดกระเด้าๆ จนวีหายเจ็บ จากนั้นจึงแรงขึ้นๆจนตัววีแทบกระเด็นไปชนหัวเตียงแต่วี ก็สู้ไม่มีถอยนะคะเราทำกันอยู่นานมาก เดชเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งน้ำเค้าแตกใส่รูของวี เรานอนจูบกันสักพักเดชก็บอกว่ามาวี ครับคราวนี้เดชจะถ่ายวิดีโอไว้ให้วีดูเวลาที่เดชไม่อยู่จะได้คิดถึงมากๆ


เดชเดินไปหยิบมือถือมาจากนั้นให้วีนอนถ่างขา มือข้างนึ่งเค้าถือมือถือถ่ายไว้ อีกมือหนึ่งก็ล้วงลงไปในรูจิ๋มคว้านไปมา จนวีใจแทบขาดเดชทำไปถ่ายจนวีเสร็จน้ำทะลักท่วมรู เค้าจะเลียดูดให้น้ำแห้ง ตอนที่เค้าเลียรูจิ๋มแล้วต้องแอ่นจิ๋มให้เค้าโดย อัตโนมัติไปเลยมันได้อารมณ์มากเลยค่ะ เดชเลียจนวีน้ำแตกอีกครั้งแล้วเค้าก็บอกว่าคราวนี้เค้าจะถ่ายตอนเอากันนะวีถามว่าจะทำยัง ไงล่ะ เดชบอกว่าเดี๋ยวคอยดูแล้วกัน

จากนั้นเค้าจึงเอาท่อนเนื้อที่ทั้งยาวทั้งใหญ่แหย่เข้ามาในรูอีกครั้ง

จับวีลุกขึ้นนั่งให้อ้ามันส์มากเลยค่ะ กระแทกเข้าใส่กันไม่หยุด 


เค้ากระแทกจนวีคิดว่าอูยยยยยย…..ของวีจะพังมั้ยคะเดชขาาาา…..เดชบอกว่าไม่พังหรอก ของวีใหญ่จะตายทั้งโหนกทั้งนูน อย่างนี้จะเอาทั้งคืนเลยคอยดูสิจนมาถึงท่านึงที่วีชอบมาก คือเราเข้าไปในห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดกัน เค้ามาถ่ายรูปวีตอนกำลังอาบบ้ำล้างจิ๋มต่อ วีเลยแกล้งทำท่ายั่ว ได้ผลค่ะ เค้าเดินโด่เข้ามาเลยเอามือถือวาง แล้วจับวีโก้งโค้งเอาแท่งเนื้อใหญ่ยาวเสียบเข้ามาเลยวีร้องลั่นห้องเลยค่ะสักพักก็ เปลี่ยนเป็นครางเสียงดังมากเดชบอกว่าเค้าชอบ อารมณ์ของวีมากเพราะเวลาถึงจุดก็ครางได้เสียงดังมากทำให้เค้ามีอารมณ์มากยิ่งขึ้น จากนั้นเดชก็เปลี่ยนท่ามาเอาข้างหน้าโดยให้ วียืนถ่างขาแล้วยกข้าข้างนึงไปวางบนก็อกน้ำเห็นรูเด่นชัดมาก


เค้าเดินเข้าก้มลงดูรูจิ๋มแล้วเอาปากลงไปเลียพร้อมบอกว่าวีพร้อมยัง เดชพร้อมแล้วนะ เค้าย่อตัวลงไปเอาแท่งเสียบเข้ามามันแน่นมากเลยค่ะท่านี้ ตูดเค้าก็กระเด้าไปด้วยมือข้างนึงก็บี้แตดไประหว่างกระเด้า อีกมือนึงก็บีบนมเหมือนจะให้แหลกคามือแต่วีก็แอ่นให้บีบอย่างเต็มใจค่ะแถมร้องอีกว่าบีบแรง ๆ เลยวีชอบเรายืนกระเด้ากัน ในท่านี้อยู่นานมากมือเค้าบี้แตดให้วีจนสักพักวีทนไม่ไหวน้ำแตกออกมา เค้ารีบชักท่อนเนื้อออกแล้วก้มลงมาดูดน้ำของวีที่ออกมา เต็มรูเลยเลียจนมันแห้งดูดจนดังจ๊วบๆๆๆๆ…เค้าบอกว่าน้ำของวีอร่อยมาก หอมหวานที่สุดเลยจากนั้นเค้าก็พาวีมาเอาต่อที่เตียง ดูดนม เลียด้วยปลายลิ้นจนหัวนมวีสั่นระริกเลยค่ะเดชเลียนมได้เก่งพอๆ กับเลียจิ๋มเลยนะคะเค้าดูดเลียนมของวีจนหลังของวีไม่ติดพื้นปากก็ ดูดมือก็บีบไปคลำไปข้างล่างก็ไม่น้อยหน้านะคะมือข้างมี่ว่างก็ล้วงลงไปแหย่หยอกล้อกับรูจิ๋มตลอดเวลาจนวีทนไม่ไหว วีเลย บอกเดชว่า มาเดชขาวีจะทำให้เดชมั่งเดชนอนเฉยๆ นะห้ามขยับด้วยครางได้อย่างเดียวแล้ววีก็ใช้วิชาชิวหาพาเพลินกับเดชโดยเริ่มจูบ ตั้งแต่ปากแลกลิ้นกันก่อนสักพักจากนั้นก็เลียใบหูหน้าตา ปลายจมูก คาง จนมาถึงหัวนมวีค่อย ๆเลียจนหัวนมเดชแข็งเด่เค้าร้องครางอย่างเดียวห้ามมาจับตัววีด้วย วีสั่ง


จากนั้นก็ลงมาเลียที่สะดือ วน ๆ ลิ้นอยู่นานรอบๆ สะดือนั้นไล่ลงมาจนถึงแท่งเนื้อที่มีขน มากมายปกคลุมอยู่วีเลียไข่เอาปากดูดไข่ทั้งสองใบเลียไปจนถึงรูตูด โคนขา ถึงตอนนี้เดชเริ่มดิ้นแล้วค่ะครางเสียงดังมาก วีค่อยเลีย ต่อลงมาเรื่อยๆ จนถึงปลายเท้า เอาปากอมนิ้วเท้าดูดทีละนิ้วๆ จนเดชขาสั่น ร้องลั่นว่าวีจ๋าเก่งเหลือเกินไม่เคยเจอใครใช้ลิ้นได้เก่งเท่านี้เลย เชื่อมั้ยคะพอเค้าร้องจบน้ำเค้าก็พุ่งออกมาเลยค่ะวีตามไปไล่ดูดน้ำจนเลอะเทอะเต็มหน้า ของวีเลย ดูดเลียกินน้ำของเดชจนแห้งแล้ว แต่ของเดชยังแข็งอยู่เลยเดชบอกว่ามันอยากกินของวีอีกน่ะสิวีให้มันซุกหน่อยนะ วีเลยขึ้นไปบนตัวเดชจับของเดชใส่ในจิ๋มของวีจากนั้นวีก็เริ่มขยับตูดจากช้าค่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ เดชก็เด้งตูดรับตลอดเวลาวีควบได้พักเดียวก็ร้องลั่นห้องว่า

โอยยยย….น้ำแตกอีกแล้วเดช ขาาาาา….วีออกอีกแล้ววววววววว….

เดชลุกขึ้นมาจับวีนั่งหันหน้าชนกัน มองเห็นของเราทั้งสองที่สอดใส่กันกระแทกใส่กันแล้วเดชก็จับ วีลงนอนยกขาชี้ฟ้ากระแทกท่อนเนื้ออย่างไม่นับ เสียงดังพั่บๆๆๆๆๆๆ…..ตลอดเวลาแรง ที่กระแทกนั้นวีแทบจะแหลกลงไปเลยแต่วี ก็ร้องครางไม่ได้หยุดเลยจนกระทั่งครั้งสุดท้ายที่เดชกระแทกลงมาพร้อมทั้งน้ำอุ่นๆ ที่พุ่งเข้าไปในรูของวีมันทะลักออกมาจนไม่รู้ว่า น้ำของใครเป็นของใครเลยค่ะหลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็หลับไป ตื่นมาตอนเช้าก็เอากันต่ออีกสองครั้ง แล้วขับรถกลับบ้านเดชบอกว่าเค้าเจอคู่ขาที่สุดยอดเลยต่อไปนี้เค้าจะไม่ทำให้วีเป็นสาวขี้เหงาแล้วเพราะวีเป็นสาวขี้เอา ไปซะแล้วเดี๋ยวนี้เรากลายเป็นคู่ขาของกันและกันไปแล้วค่ะ…