เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

เรื่องเล่าเสียว xxx สลับกันเย็ด จนเสร็จทุกคน

สลับกันเย็ด จนเสร็จทุกคน


สวัสดีค่ะ..ปุ้ยได้อ่านเรื่องที่คุณๆ เล่าให้ฟังก็อยากเล่าบ้างค่ะ..เริ่มเลยนะค่ะ..ปุ้ยอายุ 27 ปีแต่งงานแล้วแต่ไม่ได้อยู่กับแฟนเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดนะค่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนนานๆ เจอที..เรื่องก็มีอยู่ว่าปุ้ยได้ไปพักอยู่หอพักเดียวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะค่ะ... ทั้งชายทั้งหญิงแต่พวกเราอยู่คนละห้องพวกเราจะสังสรรค์กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่ปุ้ยจะเมาง่ายและขอตัวกลับห้องพักก่อน... แล้วปุ้ยก็อาบน้ำ ตอนอยู่ในห้องปุ้ยก็ไม่ได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อผ้าเดินโป๊อยู่ในห้องบางทีก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปมาก็ไม่ได้คิดอะไร


มีอยู่วันหนึ่งปุ้ยกินเหล้ากันในห้องเพื่อนแล้วเพื่อนผู้ชายขอเข้าห้องน้ำในห้องปุ้ย ปุ้ยก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว ปุ้ยก็เดินออกมาชะโงกมาดูที่ห้องปุ้ย ก็เห็นผ้าม่านปลิวแล้วก็เห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจคิดว่าทุกทีที่ปุ้ยอาบน้ำแล้วไม่ได้ใส่อะไรเลยปุ้ยเดินไปเดินมาในห้อง คนข้างนอกก็เห็นปุ้ยหมดนะซิ ปุ้ยคิดในใจ..แล้วก็นั่งดื่มกับเพื่อนๆ วันนี้เป็นไรไม่รู้ รู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆ แล้วปุ้ยก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอปิดประตูปุ้ยก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่เอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดแล้วว่าต้องมีคนมาแอบดูแน่ๆ เลย..พอปุ้ยอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของปุ้ย รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมันส์..และไม่ได้เจอกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์มาก


ในใจปุ้ยคิด อยากเห็นมากใช่ไหมเดี๋ยวจะช่วยตัวเองโชว์ให้ดู..ปุ้ยเดินออกจากห้องน้ำทำเป็นชำเลืองดูที่หน้าต่างเห็นเงาคน ประมาณ 3 คนปุ้ยก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันก้นไปทางพวกที่แอบดูแล้วปุ้ยก็นั่งลงพิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นแล้วก็เอานิ้วช่วยตัวเอง..ช่วยไปเรื่อยๆ ..สักพักสิ่งที่ปุ้ยไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะปุ้ยลืมล็อคตอนที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง ปุ้ยตกใจพูดอะไรไม่ออก แล้วพวกเขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะช่วยทำให้เอง..แล้วพวกเขาก็กรูเข้ามาจับปุ้ยไปที่เตียง ปุ้ยก็ต้องปล่อยเลยตามเลยคนแรกก็จัดการเอาของเขามายัดปากปุ้ย..แล้วบอกให้อม..ปุ้ยก็อมอีกคนก็ดูดนม..อีกคนก็เลียหอยปุ้ย..ปุ้ยยอมรับว่าเสียวมากบวกกับความเมาปุ้ยเลยปล่อยอารมณ์ไปเต็มที่สนุกกับพวกเขา


คนแรกเอาออกจากปากแล้วก็มาใส่ที่หอยปุ้ยทันที่ เขาแทงพรวดเดียวมิดเพราะปุ้ยมีน้ำแฉะอยู่แล้ว..อีกคนก็เอาเข้าปากปุ้ยแทนเขาโยกสักพักเขาก็พ่นน้ำใส่ข้างในหอยปุ้ย 

แล้วอีกคนก็เข้ามาต่อทันทีปุ้ยร้องครางไม่เป็นศัพท์ ยอมรับว่าเสร็จไปหลายรอบมาก..จนพวกเขาเปลี่ยนกันเย็ดปุ้ยจนเสร็จทุกคน

แล้วเขาก็บอกว่าเขาแอบดูปุ้ยเปลือยหลายทีแล้วแต่วันนี้ไม่นึกว่าจะได้เย็ดปุ้ย

 ปุ้ยก็ถามพวกเขาว่ารู้ได้ไงว่าปุ้ยอาบน้ำปุ้ยจะโป๊..พวกเขาก็บอกว่าก็เพื่อนปุ้ยบอกนะ..ปุ้ยตกใจมากเลย..แล้วพวกเขาก็หัวเราะบอกว่าไม่ต้องคิดมากหรอกเดี๋ยวมีอะไรให้ดู แล้วเขาก็โทรเรียกเพี่อนปุ้ยมา ปุ้ยก็ตกใจซิ ก็เล่นเข้ามาในห้องปุ้ยกันหมด..ทั้งวงเหล้า


แล้วเขาก็บอกว่าคืนนี้สนุกกันให้เต็มที่เลยแล้วกัน ภาพที่ปุ้ยเห็นเพื่อนปุ้ยอีก 2 คนถอดเสื้อผ้าออกทันทีปุ้ยตกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้นนี้ แล้วพวกผู้ชายก็บอกว่าก่อนที่ปุ้ยจะมาทำงานเพื่อนปุ้ยอีก 2 คนก็เคยโดนแบบปุ้ยเหมือนกัน..ตอนนี้กลายเป็น 3 ต่อ 3 เล่นกันนัวเนียจนเช้า..

คืนนั้นจำไม่ได้ว่าใครเย็ดใครใครโดยใครเย็ดไปกี่รอบตบท้ายต้อนรับน้องใหม่เปลี่ยนกันมาเย็ดตูดปุ้ยอีกคนละรอบยอมรับเลยว่าไม่เคยเจออย่างนี้แต่ก็สนุกมาก


หลังจากนั้นพวกเราก็สังสรรค์กันเป็นประจำแล้วบางทีก็พากันไปเย็ดที่ส่วนสุขภาพตอนกลางคืนดึกๆ

 หลังจากดื่มกันเมาได้ที่แล้วก็ได้รสชาติไปอีกแบบ..วันหลังจะเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ