เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

เล่าเรื่องเซ็ก น้องบุ๋มสาวออฟฟิศ

 น้องบุ๋มสาวออฟฟิศ


หวัดดีค่ะอ่านเรื่องเสียวในเวบนี้มาหลายเรื่องแล้วได้อารมณ์ดีค่ะ เลยอยากลองเล่าเรื่องของตัวเองมั่ง

 บุ๋มทำงานในแผนกบุคคลของบริษัทนึงค่ะ ขอไม่บอกนะคะว่าที่ไหน บุ๋มก็หุ่นพอใช้ได้นะคะ สูง 160 ซม. หุ่นก็ 35-23-34 วันนึงหลังเลิกงาน บุ๋มกับเพื่อนๆ ก็ไปหาอาหารเย็นทานกันเสร็จแล้วก็ไปนั่งกินเบียร์กันต่อ โดยที่บุ๋มทิ้งรถไว้ที่ ที่จอดรถของบริษัทแล้วนั่งรถไปกับเพื่อน ปรากฏว่าไปเจอ กิต เพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันแต่คนละแผนก กิตมากับเพื่อนแผนกบัญชี แต่เพื่อนของเขาขอ กลับก่อน กิตเลยขอมาร่วมวงกับเรา กว่าจะเมาแล้วเลิกกินเบียร์กันก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน


พอออกจากร้านมาเพื่อนบุ๋มอยากกลับบ้านแต่บุ๋มต้องกลับไปเอารถ กิตเลยอาสาพาบุ๋มไปส่งที่ที่จอดรถ ระหว่างทางนั่งกันมาสองคน กิตบอกว่าแอบมองบุ๋มมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาศคุยด้วยซะที เล่นเอาบุ๋มเขินไปเลยแต่ก็คิดว่าเขาพูดเพราะเขาเมา ซึ่งบุ๋มเองก็เมาเหมือนกัน กิตขับรถวนขึ้นที่จอดรถไปจนถึงชั้นแปดที่บุ๋มจอดไว้ เวลานั้นเลยเหลือรถบุ๋มจอดอยู่คันเดียว กิตจอดรถข้างๆ รถบุ๋มแล้วลงมาเปิดประตูให้ คงเป็นเพราะบุ๋มเมาผสมกับที่นั่งรถวนขึ้นมา บุ๋มเลยเข่าอ่อนถลาลงจากรถกิต ก็พอดีที่กิตรับตัวบุ๋มไว้ได้พอดี บุ๋มเป็นอะไรรึเปล่า กิตถามพร้อมกับพยุงบุ๋มไว้ บุ๋มบอกว่ามึนนิดหน่อยแต่คงโอเค


แล้วจู่ๆ กิตก็ก้มลงมาจูบบุ๋ม บุ๋มงงไปหมดเลยตอนแรกแต่ไม่รู้เป็นไง บุ๋มกอดคอกิตแล้วจูบตอบ เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์จนบุ๋มชักเคลิ้ม แล้วกิตก็ดันตัวบุ๋มจนหลังบุ๋มไปติดกับรถบุ๋ม เราเริ่มจูบกันแรงขึ้น 

แล้วกิตก็อุ้มบุ๋มขึ้นเอาขาบุ๋มพันไว้กับเอวเขา มือกิตล้วงเข้าไปในกระโปรงทำงานตัวสั้นของบุ๋ม ตอนนั้นบุ๋มอยากมากจนแฉะไปหมด กิตจับกางเกงในลูกไม้ของบุ๋ม แล้วกระชากออกจนขาดติดมือ

 บุ๋มนะสะดุ้งโหยงเลย ใจนึงก็อยากมากอีกใจก็ชักจะกลัวเพราะไม่เคยเจอรุนแรงแบบนี้ กิตเลิกจูบปากบุ๋มแล้วก้มลงงับหัวนมบุ๋มผ่านเสื้อทำงานของบุ๋มจนบุ๋มผวาร้องออกมาดังลั่นที่จอดรถ แล้วในขณะที่บุ๋มยังไม่ทันตั้งตัว กิตเอาท่อนเอ็นของกิตซึ่งกิตงัดออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่บุ๋มก็ไม่รู้ กิตดันหัวควยของกิตเข้ามาในถ้ำสวาทของบุ๋มแล้วก็ดันพรวดเข้ามาจนมิดลำ บุ๋มนะร้องกรี๊ดออกมาเลย แต่กิตรู้ทันจับหัวบุ๋มก้มลงมาแล้วประกบปากบุ๋มไว้แถมไชลิ้นเข้ามาอีก เสร็จแล้วกิตก็เริ่มกระแทกเข้าออกจนตัวบุ๋มเด้งขึ้นเด้งลงไปด้วย บุ๋มกอดคอกิตไว้แน่น


มันทั้งรุนแรงทั้งมันส์อย่างบอกไม่ถูก มือกิตข้างนึงก็ทั้งขยำทั้งขยี้นมบุ๋มซะจนบุ๋มทนไม่ไหว บุ๋มผละจากจูบของเขาแล้วกัดฟันบอกว่า บุ๋มจะถึงแล้ว…กิตยิ้มแล้วจูบบุ๋มอีกแล้วกระแทกเร็วขึ้น 

บุ๋มเสียวแบบรุนแรงมากเลย ร้องกรี๊ดเข้าไปในปากของกิต

 กิตกระแทกอีกสองทีแล้วบุ๋ม ก็รู้สึกร้อนวาบเมื่อน้ำรักของกิตฉีดเข้ามา

 เรากอดกันอยู่อย่างงั้นจนหายเหนื่อย กิตปล่อยบุ๋มลงแล้วบอกว่า เขาขอโทษ มันทนไม่ไหวจริงๆ บุ๋มยิ้มแล้วบอกเขาว่า คราวหน้าทนไม่ไหว บอกบุ๋มนะ จากวันนั้นมานะ บุ๋มกับกิตเอากันแทบไม่เว้นวันเลยแหละ ว่างๆ จะเล่าให้ฟังอีกนะคะ