เรื่องล่าสุด

เรื่องเสียวสวิง ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด

 ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด สวัสดีค่ะ นี้เป็นประสบการของฝ้ายกับผู้จัดการและแฟนฝ้ายกับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า ฝ้าย ยอมเป็นของผู้จัดการแล้...

อ่านเรื่องเสียว เมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับเสียวไม่รู้เรื่อง

เมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับเสียวไม่รู้เรื่อง


เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเธอนั้นเชื่อฟังผมบ้าง ทั้งๆ ที่ผมก็บอกแล้ว ว่าการที่มากินเหล้ากับผม ไม่จำเป็นต้องปล่อยสุดก็ได้ แถมวันนี้ยังเป็นเหลาต้มอีกด้วย ฉะนั้นแล้วดีกรีของมันมักจะแรงขึ้นมากกว่าปกติแบบนับไม่ได้อยู่แล้ว แต่ทั้งๆ ที่ผมปรามๆ เธอเอาไว้ เธอกลับเล่นหูเล่นตา แล้วบอกว่า


“หนูมันคอแข็งอยู่แล้ว ถ้าหนูกินแล้วภาพตัดนะ พี่จับหนูเย็ดได้เลย”


ผมถือว่าเธอพูดออกมาแบบนั้นแล้ว เพราะว่าภาพที่เห็นตอนนี้คือเธอนอนหมดสภาพกางแขนกางขาอยู่บนเสื่อในบ้านของผม ในขณะที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว เธอคงจะคิดว่าคนอย่างผมไม่ทำจริงๆ หรอกมั้ง เพราะว่าในสายตาคนอื่นๆ ผมดูเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ ใจดี และอ่อนโยน


แต่ไอ้ที่ว่ามาทั้งหมดนั่น…มันไม่ได้เกี่ยวกับความเงี่ยนของผมเลยทั้งนั้น


ไม่ว่าจะยากดีมีจน เลวร้ายแค่ไหน ก็เงี่ยนทั้งนั้นแหละครับ แล้วยิ่งสภาพของเธอตอนนี้ก็คือนอนไม่ได้สติ เสื้อตัวบางเปียกเหงื่อจนมองเห็นเงาเสื้อในรางๆ รวมทั้งกางเกงขาสั้นที่เหมือนกางเกงในนอน มันทำให้ผมมองเธออยู่ซ้ำๆ จินตนาการว่าถ้าถอดเสื้อของเธอออก ตามด้วยเสื้อใน นมใหญ่ของเธอมันจะเป็นยังไงนะ ถ้าถอดกางเกงของเธอออก เธอจะหีใหญ่หรือเปล่า ?


ผมใช้เวลาราวๆ 2 นาทีในการตัดสินใจ ว่าผมจะอุ้มเธอขึ้นจากตรงนี้แล้วไปวางบนเตียง เพราะว่าบนนั้นคงจะทำอะไรได้สะดวกกว่า


ผมมองเรือนร่างของเธออีกครั้ง ชัดเจนแล้วว่าผมรักษาคำพูด และหวังว่าเธอเองจะรักษาเช่นกัน เมื่อได้เช่นนั้น เสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้น จนไม่นาน ร่างกายเปลือยเปล่าก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม ผิวขาวนวลใยนั้นกระตุ้นความเงี่ยนให้ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ผมจับขาของเธอแยกออก มองดูเนินหีใหญ่ของเธอที่อยากจะเป็นมาแสนนานให้เต็มตา แหวกแคมหีสวยออก จนได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่มีกลิ่นความสาวจางๆ


น้ำลายในคอขึ้นหนืด กลืนมันลงอย่างยากลำบากเหลือเกิน ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดผ่านร่องหีของเธอเบาๆ เป็นการชิมราง ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำเรียวลิ้นเลียหีให้เธอทันที แม้ว่าเธอจะไม่รู้สึกอะไรก็ตาม แต่ว่าผมรู้สึก


น้ำหีของเธอหวานจับใจ นั่นจึงทำให้ผมยิ่งเลียก็ยิ่งเงี่ยน ทั้งดูด ทั้งจูบ ทั้งละเลงปลายลิ้นไปทุกซอกเสียว จนทำให้ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว ผมลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง มองดูหน้าของเธออีกครั้ง ยืนยันชัดเจนแล้วว่า…เธออนุญาตแล้ว ก็จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีสุดลำควย


ร่างกายของเธอกระตุกไปทีหนึ่ง แต่ไร้วี่แววว่าจะตื่นขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ถูกผมขยับไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธอในห้วงนิทราอันแสนเสียวซ่าน ไม่รู้ว่าในฝันเธอจะเสียวหีได้หรือเปล่า แต่ว่าผมที่อยู่ทางนี้กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเมามัน และโคตรจะเสียวควยเลยทีเดียว


เสียงครางดังขึ้นจากผมเพียงลำพัง ในขณะที่ร่างกายขยับโยกไหวโล้สำเภาในจินตนาการสู่มหาสมุทรเวิ้งว้าง เรียวขาของเธอถูกยกขึ้นมาประทับบ่าในตอนท้ายที่เหมือนกับว่าปลายทางแห่งความสุขนั้นกำลังจะมารอ รูหีของเธอในเวลาตอดควยของผมดีเหลือเกิน จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถจะทนทานความเสียวซ่านได้แล้ว


นี่ขนาดเธอนอนให้ผมเย็ดเฉยๆ มันยังเสียวได้มากขนาดนี้ ไม่อยากจะจินตนาการเลยว่าถ้าหากเธอได้เย็ดกันกับผมแบบที่เธอไม่ภาพตัด มันคงจะเสียวซ่านขนาดไหน


เสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้วตอนนี้…


ผมมองหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังเกร็งไปทั้งตัว ส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะเร่งจังหวะกระหน่ำแรงทั้งหมดเข้าไป หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม รุนแรงยิ่งกว่าเดิมชนิดที่ว่าต่อให้เธอตื่นขึ้นมาผมก็จะไม่หยุด


จะแตกแล้ว…เสียวควยฉิบหาย ไอ้เหี้ยเอ๊ย


เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจของผมที่เงียบไป เพราะว่าผมกลั้นใจเต็มที่ ตอกตะบันร่างกายเข้าไปให้สมกับความเงี่ยนที่สะสมมานานแสนนาน จนร่างกายของเธอขยับไปตามแรงควยหัวเกือบชนผนังหัวเตียง ในวินาทีที่ผมถอนควยออกมาจนสุดแล้วกระแทกเข้าไปสุดแรงเกิดพร้อมกับส่งเสียงร้องครางแห่งความสุขสมและน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ไปเลย


หวังว่าเธอตื่นขึ้นมาแล้วจะรู้ว่าไอ้ที่เธอพูด ผมทำจริงๆ


เพราะว่าในฐานะรุ่นพี่ที่น้องๆ เคารพ…ผมไม่มีทางที่จะผิดสัจจะหรอก


ผมบอกว่าจะเย็ด…ก็คือเย็ดนั่นแหละ ส่วนไอ้เรื่องแตกใน ถือว่าผมแถมแล้วกัน