เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

เรื่องเสียวสาวเล่า พาเสียวกลางป่า กับวัยรุ่นตัวเล็กแต่ควยใหญ่

พาเสียวกลางป่า กับวัยรุ่นตัวเล็กแต่ควยใหญ่


เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รับประกันได้เลยว่าสุดใจจริงๆ ฉันอยากให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องแรกที่ฉันได้เขียนมาแบ่งปันนี้ค่ะ เนื่องจากเมื่อวานเป็นวันหยุดของฉัน เลยชวนเพื่อนสองสามคนไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีหลายๆ ชั้น และมีจุดที่ค่อนข้างซับซ้อนมากเลยทีเดียว


ฉันเป็นคนที่รักการเดินป่าและการผจญภัยอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ระหว่างที่เพื่อนของฉันกำลังพลอดรักกับแฟนของเขา ฉันเลยปลักตัวออกมาเดินสำรวจป่าเล่น เพราะว่าที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติ แต่ว่าอยู่ๆ ท่ามกลางธรรมชาตินั้น ฉันก็เดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง อาจจะเป็นเด็กหนุ่มด้วยซ้ำ เขายืนชักว่าวอยู่…ต่อหน้าต่อตาของฉันเลย และด้วยความเสียวแบบสุดใจ เขาหลับตาแล้วครางออกมาพร้อมกับมือที่ยังคงจับควยชักเข้าๆ ออกๆ อย่างเต็มที่


แล้วในตอนนั้น ฉันเองก็โดนมนต์สะกด เมื่อได้เห็นควยของเขาชัดๆ คนตัวเล็กๆ ผอมๆ แต่ควยใหญ่มากๆ จนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถไปไหนได้เลย สายตาจับจ้องอยู่ที่ควยของเขา ก่อนที่เขาจะลืมตาขึ้นมาแล้วร้องตะโกนด้วยความตกใจ เขาผงะ แล้วหันหนี ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า “มาแอบดูผมตั้งแต่เมื่อไหร่ ?”


“ไม่ได้แอบดูนะ น้องชักว่าวอยู่ตรงนี้เอง พี่ก็แค่เดินผ่านมา”


“แล้วมองทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาเหมือนตัดความอาย “มองแบบนี้จะชักให้ผมไหวล่ะ ?” เขาพูดพร้อมกับหยิบกางเกงขึ้นมาสวม แต่ฉันกลับเดินเข้าไปหาเขาแล้วบอกในสิ่งที่เขาคงจะไม่คาดคิดหรอก


“มาสิ…พี่ชักให้ แต่ถ้าพี่มีอารมณ์ พี่ทำมากกว่าชักก็อย่าว่าพี่นะ” เขาชะงัก แล้วหันกลับมาตรงๆ ควยใหญ่ของเขายังแข็งตั้งโด่อยู่เลย ฉันตรงไปหาเขาแล้วไม่พูดพร่ำอะไร เอื้อมมือลงไปจับควยของเขา ก่อนที่จะค่อย ชักควยของเขาเข้าออกเบาๆ เหมือนว่าเขายังอารมณ์ค้าง และเงี่ยนแบบสุดหัวใจ เลยทำให้เขานั้นกระดกควยเกร็งอยู่ในมือของฉัน แล้วฉันก็ชักว่าวให้เขาทันที แต่บอกแล้วว่าฉันเองก็เงี่ยน…คิดไปคิดมา ไหนๆ ตรงนี้ก็ไม่ค่อยมีใครผ่านมาแล้ว ฉันเลยนั่งลงยองๆ ชักว่าวให้เขา มองดูลำควยใหญ่ที่ถูกชักเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที


ตอนแรกเขาทำท่าเหมือนจะตกใจ แต่เมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแล้วรูดปากเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ท่าทีของเขาก็เบาลงไปพร้อมๆ กับที่เขานั่นเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน มันเหมือนเป็นการละลายพฤติกรรมของเราสองคนเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ เขาเริ่มกระเด้าปากของฉันเข้ามาเรื่อยๆ ควยใหญ่จนกระทุ้งเข้ามาในลำคอกระทั่งสำลักควยแล้วไอโขลก ดึงใบหน้าออกมา


“ผมขอเย็ดพี่ได้ไหม พี่อมควยโคตรเก่งเลย…สัญญาว่าจะไม่แตกใน”


ฉันเงยหน้ามองเขา “ไม่มีถุงยางเหรอ…งั้นก็ลองดูก่อน ถ้าเย็ดมันส์ แตกในก็ได้ มาสิ” ฉันพูดพร้อมกับยืนขึ้น เขาเองก็คงนึกไม่ถึงว่าฉันจะใจง่ายขนาดนี้สินะ ฉันค่อยๆ หาที่จับได้เป็นต้นไม้ต้นหนึ่ง หันหลังให้เขาแล้วยกบั้นท้ายขึ้นมา ให้เขานั้นได้มองเห็นหีชมพูของฉันที่แคมหีสวยนั้นเหมือนจะพร้อมสำหรับการโดนเย็ดแล้ว


เขาเดินเข้ามาแล้วหัวเราะ ก่อนที่จะคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วใช้ลำควยใหญ่ยาวนั้นถูไถไปมาทั้งร่องหีและร่องก้นของฉัน จนมันทำให้ฉันตื่นเต้นและรู้สึกหื่นกระหายมากเลยจริงๆ ซึ่งมันช่างเป็นความโชคดีของฉันเหลือเกิน ที่ได้มาเจอกันในวันนี้ เขาค่อนๆ เอาควยถูไถไปเรื่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยนของฉันจนพอใจแล้วก็ดันมันเข้ามาทันที


ฉันครางออกมาลั่นจนลืมตัว ต้องยกมือขึ้นมาปิดปาก เพราะกลัวเสียงจะดังเกินไป ก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้ามาช้าๆ ควยของเขาใหญ่จนแน่นรูหีของฉันมมาก มันเสียวหีจนรู้สึกว่าขาจะอ่อนเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าชีวิตนี้จะได้เจอควยใหญ่ขนาดนี้เลยทีเดียว – ฉันค่อยๆ เกร็งร่างกายแน่น ให้รูหีตลอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะเริ่มครางออกมาแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว


แรงกระแทกมันทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ทั้งเจ็บ ทั้งเสียวซ่าน ทั้งทรมานปะปนกันไปอย่างไม่สามารถจะจัดการอะไรได้เลย มือจับต้นไม้จิกแน่น ร่างกายพยายามทรงตัวเอาไว้ให้เขาได้เย็ดหีของฉันนานกว่านี้ และแรงกว่านี้ และเขาก็ทำได้อย่างที่ฉันต้องการ


ลำควยของเขากระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนฉันนั้นต้องทนทรมานกับการปิดปากไม่ให้เสียงครางดังออกมา


แต่มันก็คุ้มแสนคุ้ม ที่ทำให้ฉันเสียวหีได้มากถึงขนาดนี้ ตอนท้าย ขาของฉันสั่นระริก เขาจับเอวของฉันเอาไว้แน่นแล้วตอกลำควยกระแทกเข้ามาสุดกำลัง เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาจากด้านหลัง ก่อนที่จะคำรามลั่นแล้วกระแทกควยเข้ามาสุดลำ น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันจนส่งเสียงครางออกมาลั่นในที่สุด และเขาก็แตกในเข้ามาโดยที่ฉันเองก็ไม่ทันจะตั้งตัวอะไรจริงๆ แต่ว่าพอคิดๆ ดูแล้ว เขาก็เย็ดได้มันส์ถึงใจเหลือเกิน เลยทำให้ฉันมองว่ามันเป็นเรื่องที่ให้อภัยกันได้


เรายิ้มให้กัน ตอนที่นั่งพักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะสวมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินหันหลังให้กันไปแบบไม่จำเป็นต้องรู้จักอะไรกันหรอก เพราะว่าแค่เราได้มาเย็ดกันแบบนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้แล้วจริงๆ ถือว่าเป็นวันหยุดสุดขีดจริงๆ เลยเชียว