เรื่องล่าสุด

เรื่องเสียวสวิง ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด

 ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด สวัสดีค่ะ นี้เป็นประสบการของฝ้ายกับผู้จัดการและแฟนฝ้ายกับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า ฝ้าย ยอมเป็นของผู้จัดการแล้...

เรื่องเล่าเอากับพ่อ - พ่อผัวกับลูกสะใภ้

พ่อผัวกับลูกสะใภ้


เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แตงคิดว่าใครๆ ก็คงทำไม่ต่างกับแตงแน่ๆ หวัดดีค่ะ ดิฉันชื่อ แตง ค่ะ อายุ 27 จะ 28 ละค่ะ สามีแตงนั้นอายุเท่ากับแตงนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเหมือน เรารู้จักกันต้องแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีแตงจบจาก วิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนแตงนั้นจบ บัญชี พอแตงกับสามีเรียนก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน  เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆ เริ่มลงตัวสามีให้แตงอยู่เป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป 

สามีดิฉันมีพ่อกับแม่ทีอยู่แถวชานเมือง สุขภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้แตงก็รู้ค่ะ สามีจะพาแตงไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่านพอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีสถานะดี มีที่ดินอยู่หลาย 10 ไร่  แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ต้องแต่วันที่แม่สามีเสียไป  พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมือนจะเป็นโรคซึมเศร้า สามีกลัวแกจะคิดสั้นเลยไปพาแกมาอยู่ด้วยสามีขอให้ช่วยดูแลแกหน่อยเดี่ยวพอแกหายค่อยพาแกกลับ  แตงไม่ได้มีปัญหาไร พอวันที่แกมาถึงแกดูเงียบๆ แตงกับสามีก็บอกกับท่านว่าอยู่ที่นี้คิดว่าเป็นบ้านตัวเองนะค่ะต้องการอะไรก็บอกไม่ต้องเกรงใจ แกถามกับสามีว่าเมื่อไรจะมีลูกสักทีอยากเห็นหน้าหลานตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ สามีตอบไปว่าผมต้องทำงานนะพ่อเดี่ยวไว้สัก 2-3 ปีค่อยมีก็ได้ พ่อแกก็เงียบๆ ไป


พอแกอยู่ได้ 10 วันแกก็ดีขึ้นกว่าวันแรกๆ เยอะ ละวันที่แตงไม่คิดว่าจะเจอก็มาถึง วันนั้นพ่อเข้าไปอาบน้ำเหมือนอย่างทุกวัน จู่ๆ แกก็เรียกแตงแตงรีบไปดูแกลื่นล้มแกบอกช่วยพ่อหน่อยพ่อปวดหลัง ประตูห้องน้ำมันล็อกไม่ได้ กลอนประตูมันเสีย แตงเดินไปจับแกขึ้นมาที่แตงตกใจคือแตงเห็นควยแกตั้งโด่เลยแตงพยายามไม่มองแล้วพาแกออกไปนั่งที่โต๊ะสภาพเปลือยเปล่า


แตงรีบเดินไปยิบผ้ามาให้พ่อควยแกก็ยังตั้งอยู่อย่างนั้นเหมือนต้องการจะโชว์แตงเลย พอแกใส่เสื้อผ้าเสร็จ แกก็ไปนั่งตรงโชฟาหน้าทีวี แตงก็ไม่คิดอะไรทำงานบ้านต่อ แตงเดินไปทำงานหลังบ้านแล้วพอทำงานเสร็จแตงเดินมา เห็นแกเปิดหนังดูแต่ที่แตงตกใจคือหนังที่พ่อเปิดนั้นคือหนังโป๊ 

แตงแอบดูแกสักพักพ่อแกก็เอาควยเอามา นั่งลูบเข้าลูบออกอยู่แบบนั้นแล้วแกก็ปล่อยน้ำออกมา แตงรู้สึกร้อนๆ ในอกยอมรับค่ะว่าเกิดอารมณ์มากตอนนั้น เพราะสามีก็ไม่ค่อยทำการบ้านสักเท่าไรนานๆ ทีถึงจะมีเวลา


แตงเดินขึ้นห้องอย่างเงียบๆ แตงคิดถึงตอนมีอะไรกันกับสามีแตงถอยกางเกงออกเอานิ้วบีบที่หีตอนนั้นคือเงี่ยนมาก

แล้วควยของพ่อสามีก็เข้ามาให้หัวคิดในใจเราเป็นอะไรเนีย พยายามคิดถึงสามีแต่ก็ยังเห็นควยพ่อสามีลอยเข้ามาในหัวเหมือนสมองกับใจไม่ตรงกันและแล้วแตงก็เสร็จจนได้ แตงนอนไปสักพักก็กะจะลงไปอาบน้ำพอเดินลงบันไดไปเท่านั้นละ พ่อสามีหลับทั้งๆ ทีเปิดหนังโป๊เอาไว้อยู่เลยแกเปลือยท่อนล่างควยแกตั้งโด่แตงเดินเข้าไปดูไกล้ ต้องร้องในใจว่าโอโห้!!!


มันใหญ่มากแตงกลืนน้ำลายดังเอือกเลย ไม่รู้ตอนนั้นคืดอะไรอยู่ แตงเอามือไปจับของแกควยแกใหญ่กว่าของสามีแตงอีกยอมรับมามีอารมณ์มาก อยู่ๆ แตงไม่รู้เป็นบ้าไรจับควยพ่อขึ้นมาดูดเฉยๆ เลยเลียหัวควยชักเข้าชักออก ลองกลืมควยพ่อเข้าไปสุดลำคอเลยค่ะ พ่อแกลุกขึ้นมาเฉยๆ เลยแตงตกใจมากควยยังคาที่ปากแตงอยู่เลย แตงรีบเอาควยออกจากปาก แล้วกราบขอโทษบอกว่าแตงไม่ได้ตั้งใจค่ะ แตงร้องไห้เลยค่ะเพราะกลัวแกจะว่าหรือเอาไปบอกสามี พ่อสามีก็แบบว่านั่งเงียบไม่พูดไรสักคำแตงรีบเดินไปห้องน้ำคิดในใจวันนี้กูเป็นไรวะเนี้ยทำอะไรอยู่เนี้ย วันไหนพ่อกับแตงไม่พูดกันเลยทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แต่พอวันรุ้งขึ้นสามีแตงก็ไปทำงานปกติ พ่อยังไม่ตื่น แตงทำงานบ้านเสร็จก็9โมงวันนี้ร้อนๆ เลยเข้าไปอาบน้ำอาบน้ำได้แปปนึง จู่ๆ พ่อก็เปิดประตูเข้ามาแตงตกใจเอามือปิดหีกับหัวนมไว้บอกว้าย!!! พ่อเข้าไปทำไรเนี้ย พ่อแกบอกขอโทษลูกพ่อไม่รู้ว่ามีคนอยู่ แต่แกไม่ออกไปยืนมองแตงอยู่แตงสังเกตที่ควยแกเริ่มตั้งโด่ขึ้นมา จู่ๆ 

แกก็พูดขึ้นว่าลูกพ่อนี้สวยมากไอลูกชายพ่อมันไม่เอาไหนเลย เมื่อวานนี้ลูกเห็นของพ่อแล้วนะดูดของพ่อด้วยมาให้พ่อเห็นบ้างจะได้หายกันไง

แตงบอกหนูขอโทดแล้วนิค่ะ

พ่อแกบอกว่าพ่อรู้นะลูกชายพ่อมันไม่มีเวลาให้หนูใช้ไหมหนูถึงทำกับพ่อเมื่อวานนี้อ่ะ แตงเงียบไม่พูดไร พ่อบอกว่าเดี่ยวพ่อทำให้หนูเองไหม แตงมองควยแกแล้วก็มีอารมณ์บอกกับพ่อว่าแค่เลียคืนนะค่ะพ่อไม่มีการเย็ดอะไรทั้งนั้นเราจะได้หายกัน

พ่อแกตอบตกลง พูดจบประโยคพ่อเดินมาจับมือแตงออก เอามือมาบีบนมแตงความรู้สึกร้อนในอกกลับมาอีกครั้ง พ่อเอานิ้วจับที่หีแตงความรู้สึกดีกว่าตอนช่วยตัวเองเยอะเลยแกให้แตงนั่งกับพื้นห้องน้ำแหกขาแตงเอานิ้วเล่นหีแตงอยู่แบบนั้นสักพักก็พูดว่าหีสาวๆ นี้ดีจริงๆ พร้อมกับเอาปากดูดเลียที่หีแตงอย่างเมามันส์หวานอร่อย แตงบอกกับพ่อว่าอย่าพูดแบบนั้นแตงเขินนะ


สักพักแกลุกขึ้นนั่งบอกตาหนูแตงดูดให้พ่อบ้างละแตงรีบจับควยดูดเลยแตงเลียที่ไข่พ่อด้วย พ่อบอกว่าน่ารักมากลูกดูดไปได้นานพอสมควรพ่อก็ร้องครางออกมาบอกจะแตกแล้วแตงจะเอาควยออกจากปากแต่พ่อดันกดหัวลงมาไม่ให้เอาออกน้ำแตกเข้าไปในคอเลย แตงสำลักไม่ไหวอ้วกเลยค่ะ พ่อจับตัวแตงนั่งตักแหกขาแตงออกแหกหีออกเอาควยมาจ่อกะเย็ดแตงเต็มที่เลยค่ะแตงบอกกะพ่อว่าไหนเราสัญญากันแล้วว่าจะไม่เย็ด แตงลุกขึ้นหนีเลยค่ะพ่อแกอ้อนขอร้องอย่างกับแลกได้ทุกอย่าง


แตงเห็นแบบนั้นเลยใจอ่อน เช็ดตัวเสร็จแตงดีดแขนพ่อไปที่โชฟาแตงบอกแค่ครั้งเดียวนะจบคำพูดพ่อจับแตงนอนลงเอาควยมาจ่อทันทีแตงบอกใจเย็นๆ ค่ะแตงไม่หนีไปไหนหรอก

แกไม่สนเอาควยกระแทกเข้ามาคือตอบไหนทั้งเจ็บแล้วเสียวมากแกกระหน่ำเย็ดอย่างรุงแรงเหมือนไม่ได้เย็ดมานาน

แกครางว่าหีลูกสะใภ้เย็ดมันส์จริงพ่อฝันมานานแล้วว่าอยากเย็ดหนูมานานแล้ว

พ่อมีความสุขมากๆ แตงอายมากในใจก็คิดว่าจะผิดต่อสามี แต่ใจนึงก็มีความสุขสามีไม่เคยทำให้เรามีความสุขขนาดนี้เลยพ่อแกเปลี่ยนท่าจับแตงโกงตูดแล้วเย็ดเหมือนหมาทั้งจับตีรังกาเย็ดทุกท่าทีทำนั้นทำให้แตงมีความสุขเหลือเกินจากความเจ็บปวดเปลี่ยนไปเป็นความเสียวที่ไม่เคยได้เจอแกอึกทนนานมากแตงเสร็จไปหลายรอบและแต่พ่อก็ยังกระเด้าไม่รู้จักเหนื่อย จู่แกก็ซอยหนักขึ้นแล้วครางออกมาว่าจะแตกแล้วพ่อไม่ไหวแล้วขอแตกในลูกนะ แตงขมิบรับพ่อแกแตกเข้ามาเต็มท้องไปหมด แตงกับพ่อหมดแรงข้าวต้มทั้ง 2 คนดูเวลาเราเย็ดกันมานานหลายชั่วโมงมากเรา 2 คนอาบน้ำด้วยกับล้างหีล้างควยเสร็จไม่นานมาสีก็กลับมา ทำตัวตามปกติ และวันต่อมาพอสามีแตงไปทำงานแตงกับพ่อก็จะเย็ดกันทุกวัน


แตงอยู่บ้านโดยที่ไม่ใส่เสื้อผ้าเลยไม่ว่าจะกวางบ้านล้างจานหรือเวลากินข้าวควยของพ่อจะติดกับหีแตงตลอดเวลา แตงรักพ่อมากมากกว่าที่รักสามีอีกตอนนี้ พอพ่อจะกลับบ้านแก แกดูดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อนมากไม่ไม่ซึมเศร้าเหมือนแต่ก่อนแล้ว ไม่นานแกก็กลับบ้านแกไปดูแลสวนของแกต่อ ทุกวันนี้พ่อไม่ได้มาหาแตงแล้วแต่แตงจะไปหาเองแกล้งบอกว่าป่วยไม่มีใครดูแลแต่จริงๆ แล้วไปให้พ่อเย็ดต่างหาก