เรื่องล่าสุด

เรื่องเสียวสวิง ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด

 ฝ้ายสวิงกิ้งสลับคู่เย็ด สวัสดีค่ะ นี้เป็นประสบการของฝ้ายกับผู้จัดการและแฟนฝ้ายกับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า ฝ้าย ยอมเป็นของผู้จัดการแล้...

เล่าเรืองเย็ด ช่วยพี่หน่อยสิคะน้อง พี่กระหาย อยากได้น้ำควย

ช่วยพี่หน่อยสิคะน้อง พี่กระหาย อยากได้น้ำควย


เรื่องเสียวมันก็ดี แต่ที่ดีกว่าคือฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ จากการที่ฉันแค่แซวน้องผู้ชายคนหนึ่งที่มานั่งในร้านเหล้าคนเดียวนั่นเอง เอาละ ก็ต้องบอกว่าฉันเองก็มาคนเดียว ทำงานก็เหนื่อย เครียด การได้เจอคนแปลกหน้า ได้คุยอะไรที่ไม่ต้องคิดว่าเขาจะรู้จักหรือนิทากันหรือเปล่ามันก็เป็นเรื่องที่ดี นั่นเลยทำให้ฉันได้เจอกับน้องนักศึกษาคนหนึ่งที่มานั่งดื่มคนเดียว หน้าตาของเขาละอ่อนมากๆ ผิวขาวเหมือนหลอดไฟ หน้าตาน่ารักไม่หยอกเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันไปเต้นข้างๆ เขาตอนที่เขาลุกมาเต้น ทุกอย่างเริ่มต้นจากการที่เรายิ้มให้กัน แล้วยกแก้วให้กันเพื่อดื่มพร้อมๆ กันนั่นเอง


จนสุดท้ายแล้วตอนที่ฉันต้องกลับ ฉันก็ไม่ได้เจอเขาหรอก มาเจอเขาอีกทีก็ตรงที่เขายืนรอรถอยู่พร้อมๆ กันนั่นแหละ เขาถือน้ำเปล่าอยู่ขวดหนึ่ง ท่าทางเขาไม่ได้เหมือนคนเมา ต่างจากฉันที่ค่อนข้างตึงทีเดียว ความปากไวมันเลยเริ่มต้นตอนที่ฉันขอน้ำเขากิน


“น้องคะ พี่คอแห้งจังเลย…ขอกินน้ำน้องหน่อยได้ไหมคะ ?”


เขาหันมาแล้วยิ้ม “ได้สิครับ”


สิบนาทีต่อมา ปลายทางของฉันคือห้องพักของเขาที่อยู่หอแห่งหนึ่งไม่ไกลจากตรงนั้นมาก เขานอนทิ้งตัวอยู่บนเตียง สองขาทิ้งลงมาที่ปลายเตียง ในขณะที่ฉันนั่งคุกเข่ากึ่งยืนอยู่ปลายเตียงระหว่างขาทั้งสองข้างของเขา ลูบไล้ที่ลำควยผ่านเนื้อผ้าแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขา ดึงลงมาจนได้เห็นลำควยของเขาที่มันขาวสะอาดเหมือนผิวกายจนน่าตกใจเลยทีเดียว


ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเย้าหยอกไปมาแล้วเริ่มชักควยให้เขาก่อนจะก้มลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ ที่เขายังไม่ควยแข็งนี่แหละ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาทันทีตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาละใช้ลิ้นดุนลำควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความเงี่ยน จนกระทั่งไม่นาน หนอนชาเขียวในปากของฉันก็กลายเป็นมังกร เขาควยใหญ่ขึ้นมาคาปากของฉัน จนมันคับปากไปหมด ฉันตกใจตาเบิกโพลง แต่ก็เริ่มจับลำควยของเขาชักขึ้นลงยิ่งกว่าเดิมด้วยความสาแก่ใจก่อนจะดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ


สองมือเริ่มเปลี่ยนขึ้นมาลูบไล้เล้าโลมร่างกายของเขาในขณะที่ปากก็ดูดควยของเขาขึ้นลงไปอย่างต่อเนื่อง ขนาดมันกำลังดี ไม่ใหญ่เกินไปจนทำให้อรรถรสเสียหาย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาเน้นๆ ที่หัวควย จนต้องเอื้อมมือมาลูบแก้มของฉัน ชะโงกหน้าขึ้นมามองแล้วยิ้มให้ ชมว่าฉันอมควยเก่งจังเลย มันทำให้ฉันได้ใจแล้วยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเด็กน้อยละอ่อนแต่ควยใหญ่คนนี้ดีดดิ้นไปมา เขาเริ่มลูบหัวของฉันก่อนจะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปพร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของฉันในจังหวะที่รุนแรงมากขึ้น จนฉันหายใจไม่ทัน สะบัดหน้าออกมา


เขาลุกขึ้นมานั่ง แล้วบอกกับฉันว่า พี่นอนเลยเดียว…เดี๋ยวผมรีดน้ำควยป้อนพี่เอง


เขาพูดขึ้นพร้อมกับที่ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วลูบไล้เนินหีใหญ่อูมของฉันไปมาอย่างทะนุถนอม ก่อนจะแหวกแคมหีสวยออก เมื่อได้เห็นหีชมพูที่วาวฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็ยิ้มออกมาพร้อมๆ กับที่เริ่มขยับนิ้วสอดเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมกับก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที


ความเสียวหีในตอนที่ลิ้นของเขาละเลงเข้ามา ดูดเม้มที่เม็ดแตดและนิ้วที่สอดคว้านขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่องทำให้ฉันเสียวหีจนร้องลั่นออกมา มันเสียวจนฉันแทบจะสร่างเมาเลยทีเดียว มือกำผ้าปูแน่นจนยับย่น ก่อนที่จะค่อยๆ รับความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะจินตนาการเข้ามาจนเขาเริ่มพอใจ เปลี่ยนจากนิ้วมือมาเป็นควยของเขาที่ดันเข้ามาในจังหวะเดียว พรวดพราดสุดโคนควย


ร่างกายของฉันเสียวซ่านจนกระตุกเร่าแอ่นตัวขึ้นมาเหนือพื้นเตียง และดูเหมือนว่าเวลานี้เขาจะไม่จำเป็นต้องอ่อนโยนใดๆ กับฉันแล้ว ลำควยของเขาที่ใหญ่แน่นรูหีของฉันจนไปจนไม่ต้องขมิบเกร็ง รูหีก็ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น สองขาถูกยกขึ้นมาประคอง ก่อนที่เขาจะกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว มันทั้งหนัก ทั้งเน้น ทั้งรุนแรงจนร่างกายของฉันนั้นกระตุกไหวไปตามแรงควย ความเสียวหีที่เกิดขึ้นทำให้ฉันสะบัดตัวไปมา ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อน และก็ไม่คิดว่าคนหน้าตานิ่งๆ อย่างเขาจะเย็ดหีดุขนาดนี้


เสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมกับที่เขาจับฉันนอนตะแคง ขาข้างหนึ่งยกขึ้นไปพาดบ่า ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระแทกเข้ามาแบบหนักๆ ไม่เร็วมากหนัก แต่ทุกๆ จังหวะนั้นช่างรุนแรงและหนักหน่วงจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นเสียวซ่านสั่นระริก และยิ่งเขาทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ ฉันเองก็เริ่มเสียวหีจนทนไม่ไหว จนสุดท้าย ฉันก็ครางลั่นออกมา เพราะว่าฉันเสร็จคาควยของเขาไปแล้ว


เขามองดูฉันที่นอนสั่นระริกตอนที่กระชากควยออกไป ก็ยิ้มออกมาแล้วขึ้นมาคุกข่าที่ข้างๆ หน้าของฉัน สาวควยใหญ่ยาวนั้นชักว่าวอย่างถี่รัว จนเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่เขาบอกให้ฉันอ้าปาก 

ก่อนจะเอาควยมาจ่อ แล้วปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในปากของฉันทันที


สายน้ำควยขุ่นข้นหอมหวานทะลักเข้ามาในปากของฉันอย่างมากมาย จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเยอะจนทำให้ฉันได้หายกระหายเลยจริงๆ เขารีดน้ำควยใส่ปากของฉันจนหยดสุดท้ายก่อนฉันจะกลืนกินมันให้เขาดู ทำให้เขายิ้มออกมาด้วยความขวยเขินแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน


ให้ตายเถอะ…คืนนี้ฉันหิวน้ำถูกเวลาเสียจริงๆ