เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

เรื่องเล่าเสียวๆ ของแอนเองค่ะ

เรื่องเล่าเสียวๆ ของแอนเองค่ะ


สวัสดีค่ะ ชื่อแอนนะคะ วันนี้ก็มีเรื่องเสียวมาแชร์ให้เพื่อนๆ ฟัง ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าร้อนค่ะ อากาศร้อนมาก ร้อนถึงขนาดที่ทำให้แอนนั้นคิดอะไรแผลงๆ เลยค่ะ ก็อย่างเช่น เวลาที่แอนอยู่บ้าน แอนก็จะใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆ กับกางเกงสั้นจู๋ ลืมบอกไปค่ะ บ้านแอนนั้นเป็นร้านขายของค่ะ เวลาที่แม่ให้แอนช่วยเฝ้าหน้าร้าน ก็มักจะมีลูกค้าผู้โชคดีได้เห็นเรือนร่างของแอบบ้าง วับๆ แวมๆ ค่ะ

มาเข้าเรื่องกันเลยค่ะ ช่วงนั้นเพิ่งผ่านสงกรานต์มาหมาดๆ แอนก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหน เพราะต้องอยู่คอยช่วยแฟนทำโปรเจคในช่วงซัมเมอร์ค่ะ อยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนๆ ของแอนเค้านัดกันไปเที่ยวฉลองเรียนจบค่ะ แอนก็ว่าจะชวนแฟนไปด้วยกัน แต่เห็นเขายุ่งๆ อยู่ แอนก็เลยได้ไปคนเดียวค่ะ

การไปเที่ยวครั้งนี้เป็นการไปแบบผู้ชายและผู้หญิงจำนวนเท่ากันเลยค่ะ คือ 3 ต่อ 3 พอดี มีเพื่อนผู้หญิงแอน 2 คน ก็คือตั๊ก กับดาว ส่วนผู้ชายอีกสามคนนั้นก็เป็นเพื่อนแอนค่ะ ชื่อโจ้ แบงค์ แล้วก็ต้น พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวทะเลแถวๆ ชลบุรีกันค่ะ โดยตกลงกันว่าจะเอารถของโจ้ไป

พอพวกเรามาถึง พวกผู้ชายก็พากันชวนพวกเราไปเที่ยวตะลุยราตรีเลยค่ะ จากปกติแอนไม่ค่อยจะเที่ยวกลางคืนอยู่แล้ว รอบนี้เลยได้ไปหลายทีเลยค่ะ คืนนั้นแอนดื่มไปเยอะเหมือนกันค่ะ จนเมาได้ที่ ด้วยความที่แอนไม่ค่อยได้กินของพวกนี้เลยยิ่งทำให้แอนเมาง่ายค่ะ พอพวกผู้ชายเห็นว่าพวกเราเริ่มไม่ไหวแล้วจึงพาเรากลับที่พักค่ะ



แล้วสิ่งที่แอนคิดไว้มันก็เกิดขึ้นจริงๆ จากเพื่อนที่คบกันมา 4 ปี ก็ออกลายกันวันนี้นี้เอง พอพวกผู้ชายเห็นเราเมาได้ที่ก็ไม่มีความเกรงใจกันแล้วค่ะ ทั้งจับตูด ลูบหน้าอกกันใหญ่ แบบว่าสำรวจเนื้อตัวแอนกันซะทุกซอกทุกมุมเลยค่ะ เสื้อที่แอนใส่ก็เลยค่อนข้างหลวม พอก้มนิดนึงก็มองลอดเห็นเข้าไปยันสะดือแล้วค่ะ กระโปรงก็ฟิตมาก ปิดก้นแทบไม่มิดเพราะสะโพกแอนใหญ่กว่าใครเค้าเพื่อน ทั้งสายตาและมือของพวกผู้ชายก็เลยได้สำรวจเรือนร่างของแอนกันเป็นที่สนุกสนานเชียว แม้แต่ตั๊กและดาวก็ไม่เว้น ทุกคนโดนล้วงๆคลำๆกันถ้วนหน้าโดยไม่มีแรงปัดป้องเลยเพราะเมาได้ที่แล้วนั่นเอง

พอมาถึงที่พัก แอนได้ยินเสียงกระซิบมาว่าจะเช็ดตัวให้นะ จากนั้นเสื้อผ้าของแอนก็ค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้นสองชิ้น จนในที่สุด แอนก็นอนอยู่ในสภาพเปลื่อยเปล่า แอนรู้สึกได้เพราะความเย็นของแอร์ที่มาสัมผัสผิวกายจนสั่นสะท้าน พอลืมตาขึ้นดูอย่างยากลำบากก็เห็นโจ้เปลือยกายเหมือนกับที่แอนกำลังเป็นอยู่ตอนนี้

แอนหันไปมองหาคนอื่นๆ ก็พบว่าคนอื่นๆ ก็สภาพไม่ค่อยต่างกัน แอนเริ่มคิดในใจ นี้เรามาเที่ยวหรือว่ามาเซ็กส์หมู่กันเนี้ย ตั๊กกับดาวยังไม่เท่าไหร่เพราะสองคนนั้นยังไม่มีแฟน แต่แอนนี่ซิ มีแฟนอยู่แล้วทั้งคน แอนไม่ได้คิดมาก่อนเลยว่าจะมาเสียตัวเพราะความอยากเที่ยวต่างจังหวัดของตัวเองอย่างนี้ ซักพักแบงก์กับต้นก็เดินมาหาแอนแล้วบอกว่า

"โหย นึกว่าจะมีดีแค่หน้าตาอย่างเดียวซะอีก ไม่คิดเลยว่าหุ่นจะดีขนาดนี้เลย"

แอนมารู้ทีหลังว่าทั้งสามคนนั้นจงใจชวนแอนกับเพื่อนอีกสองคนมาเพื่อที่จะหวังฟันพวกเราอยู่แล้ว เพราะพวกนั้นหมายตาพวกเรากันไว้อยู่แล้ว โดยโจ้เล็งแอนไว้ ส่วนแบงค์ก็เลือกตั๊ก และต้น ก็เลือกสาวห้าวอย่างดาว ครบคู่กันพอดี

หลังจากที่แก้ผ้ากันหมดแล้ว ทุกคนเห็นพ้องต้องกันเป็นเสียงเดียวกันว่า หีของแอนนั้นโหนกนูวยสวยเป็นกระเปาะ น่าเย็ดที่สุด ทั้งสามคนก็เลยเบนเป้าหมายมาที่แอนกันหมด

ตอนนั้นแอนก็เริ่มรู้สึกตัวมากขึ้นและพยายามจะปฏิเสธอย่างนุ่มนวลที่สุด แต่ก็ดูจะไร้ประโยชน์ เพราะทุกคนก็บอกว่าแอบชอบแอนมานานแล้ว อยากมีอะไรกับแอนมาก แต่แอนไม่ยอมเลิกกับแฟนซักทีจึงต้องใช้วิธีนี้ ไหนๆ ก็รู้จักกันมานาน ขอเย็ดซักครั้งจะเป็นไรไป พอแอนได้ยินแบบนี้แล้วก็รู้ทันทีเลยว่าวันนี้ยังไงก็ไม่รอด

แล้วแอนก็โดนเล้าโลมจากผู้ชายสามคนพร้อมกัน โจ้จูบปากแอน มือนึงก็บีบนมน้อยๆของแอนไปด้วย ส่วนข้างที่เหลือก็ถูกแบงก์ร่ายเพลงชิวหาซะจนยอดอกของแอนชูชันเป็นเม็ดแข็งๆเลย ตรงหว่างขาก็มีใบหน้าของต้นซุกไซร้ดูดชิมน้ำเสียวจากช่องสวรรค์ของแอน มันเสียวไปหมดทุกจุดเลยค่ะ โดนกระตุ้นจากคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนมาทำให้แบบนี้อารมณ์มันพุ่งสูงกว่าเก่าหลายเท่าตัว สงสัยเพราะผิดกลิ่นด้วยละมั้ง แอนก็เลยรีบเสร็จไปก่อนถึง 2 ครั้งติดๆ กันทั้งๆ ที่ยังไม่ถูกสอดใส่เลยด้วยซ้ำ

หลังจากที่ทุกคนเห็นว่าแอนเสร็จไปแล้ว จึงจัดท่าแอนใหม่เพื่อเตรียมการ โจ้ขอเป็นคนแรก แบงค์ก็เลยขอเย็ดแอนทางปาก ส่วนต้นนั้นแยกตัวไปหาสองสาวที่เหลือ ซึ่งยังนอนตาปรือด้วยความเมาอยู่ (สองคนนั้นดื่มไปเยอะกว่าแอนก็เลยหายเมาช้ากว่า)

นาทีนั้นถึงใจของแอนจะปฏิเสธ แต่ร่างกายมันกลับตอบสนองไปเองตามธรรมชาติ แอนไม่เต็มใจเลยกับการมีเซ็กส์ในครั้งนี้ แต่เพราะอารมณ์พาไปหรือเพราะความเมาก็ไม่รู้ ทำให้ร่างกายของแอนไม่ขัดขืนการกระทำของพวกเค้าเลย พอแบงค์เริ่มยัดดุ้นเข้าปากแอนได้ แอนก็ดูดเลียมันอย่างอร่อยเลยทันที ส่วนด้านล่างน่ะหรอ พอโจ้เริ่มสอดท่อนเนื้อเข้ามาแค่ปลายหัว แอนก็แอ่นเอวรับจนมันมุดพรวดเข้าไปในร่องของแอนจนหมดลำทันที

แอนตอบสนองอารมณ์สวาทของทุกคนอย่างเต็มที่ ใช้ทั้งมือและปากช่วยแบงก์ไปในขณะที่สะโพกก็เด้งหน้าเด้งหลังส่ายไปมารับการกระแทกกระทั้นอย่างไม่ลืมหูลืมตาจากโจ้ แต่พอแอนถึงจุดสุดยอดเท่านั้น ร่องรักของแอนก็บีบตัวแน่นจนโจ้คงทนไม่ไหว ปล่อยน้ำรักให้พุ่งกระฉูดเข้ามาเต็มร่องจิ๋มของแอนเลย

พอโจ้เสร็จจากแอนก็ออกไปนอนกอดฟัดร่างของตั๊กและดาวต่อ แล้วให้แบงค์เข้ามาเสียบร่องของแอนต่อทันที แบงค์เปลี่ยนท่าใหม่โดยจับแอนคลานสี่ขา แล้วเริ่มเย็ดแอนจากด้านหลัง โดนมีต้นที่เข้ามาอยู่ด้านหน้า แล้วป้อนท่อนเอ็นเข้าปากแอนอยู่

ท่อนเนื้อของแบงก์ดูจะใหญ่ที่สุดแล้วในบรรดาสามคนนี้ เพราะความรู้สึกในช่องเสียวของแอนมันคับแน่นมาก แบงก์เองยังเผลอหลุดปากออกมาเลยว่าแอนยังบริสุทธิ์อยู่รึเปล่าเนี่ย ทำไมมันแน่นขนาดนี้ แอนเองก็แอบยิ้มนิดๆอย่างภูมิใจค่ะ ที่ร่องรักของตัวเองแม้จะผ่านการใช้งานมาเยอะแต่ก็ยังสภาพดีอยู่ คงความฟิตกระชับไว้ได้ ถ้าไม่เห็นว่ากลีบเนื้อมีสีคล้ำนิดหน่อยจากการโดนเสียดสีบ่อยๆ กับแนวร่องที่ปิดไม่ค่อยสนิทนัก ทุกคนคงคิดว่าแอนยังบริสุทธิ์อยู่แน่ๆ

ลีลาการกระเด้าของแบงก์ค่อยถึงใจแอนหน่อยค่ะ อาจเพราะขนาดของอาวุธที่ใหญ่กว่าโจ้อย่างเห็นได้ชัดก็เป็นได้ แอนจึงเด้งสู้ยิบตาแบบลืมอายไปเลย แอนร้องครวญครางลั่นห้อง และก่อนที่แบงค์จะถึง แบงค์ซอยร่องแอนถี่ยิบจนแอนเสียวมากๆ แอนเผลอเร่งความเร็วที่ปากตัวเองไปด้วย เลยทำให้ทั้งต้นและแอนน้ำแตกใส่แอนพร้อมๆ กันเลย ทั้งปาก ทั้งหอยของแอนรับน้ำของผู้ชายสองคนพร้อมๆ กัน เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ที่โดนแตกทีเดียวพร้อมกันสองคนแบบนี้

พอเสร็จจากแอนทุกคนก็หันไปสนใจตั๊กกันต่อ ก็แหงละสิ..ได้เค้าจนหนำใจแล้วก็ต้องหันไปอึ๊บคนอื่นบ้าง ก็ดีเหมือนกัน..แอนจะได้พักด้วย ไม่ไหวจริงๆค่ะ ปกติเจอแต่ท่อนรักของป๊อปอันเดียวก็เสียวจะแย่จนต้องตามน้องตามเพื่อนมาช่วยแบ่งเบาความเสียวอยู่แล้ว นี่มาเจอพร้อมกันถึงสามคน ถึงลีลาและขนาดของแต่ละคนจะสู้ป๊อปไม่ได้เลย แต่พอมารวมกันอย่างนี้ก็เล่นเอาแอนลุกเดินไม่เป็นไปเหมือนกัน ขนาดจะเข้าห้องน้ำไปล้างจิ๋มยังไม่มีแรงเลยค่ะ

ตั๊กกับดาวที่เริ่มจะได้สติกันแล้ว และพอจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตั๊กก็พูดขึ้นมาว่า "ยังไงก็หนีไม่พ้นอยู่แล้ว งั้นช่วยใส่ถุงยางก่อนนะ เรากลัวท้อง" คราวนี้ต้นเลยขอเป็นฝ่ายเริ่มก่อนบ้าง ต้นจับขาตั๊กงอเข่าแล้วดันขึ้นมาจนชิดหน้าอก เนินเสียวของตั๊กก็ลอยเด่นขึ้นมาท้าทายสายตาพวกผู้ชายเลย ต้นไม่รออะไรแล้ว จับแท่งเนื้อจ่อได้ก็กดพรวดเดียวมิดทั้งอันทันที ตั๊กถึงกับสะดุ้งร้องโอ๊ยแล้วบอกให้ทำเบาๆหน่อย ตั๊กเค้าคงตกใจมากกว่าที่จู่ๆก็ถูกแทงพรวดลงไปอย่างนั้น พอรูล่างถูกจับจอง รูบนก็ถูกรุมแย่งทันที โดยโจ้เป็นคนขอก่อนจึงได้ส่งท่อนเนื้อเข้าปากอันเรียวสวยของตั๊กบ้าง แบงก์ก็เลยต้องไปฟอนเฟ้นร่างของดาวแทน

คงเป็นเพราะต้นนั้นเพิ่งน้ำแตกกับแอนไปก่อนหน้านี้ คราวนี้เลยทำให้เย็ดได้อึด นานยิ่งกว่าเก่า ตั๊กก็เลยต้องรับบทหนักเพราะถูกกระแทกอยู่นาน ไม่มีท่าทีว่าต้นเค้าจะเสร็จซักทีจนเพื่อนๆบ่นกันแล้ว ต้นก็เลยเร่งความเร็วเต็มที่กระแทกชุดใหญ่ทั้งรัวและแรงจนร่างของตั๊กกระดอนขึ้นลงตามจังหวะเลย และในที่สุดต้นก็ชักออกมากระตุกรูดพิษใส่หน้าท้องของตั๊กจนได้

จากนั้นตั๊กก็ขออาสาขึ้นทำเองบ้าง โดยให้โจ้นอนหงาย ส่วนตัวเองนั่งคร่อมช่วงเอวหันหน้าไปทางปลายเท้าของโจ้ ให้แบงก์คุกเข่าส่งท่อนเนื้อให้ตั๊กช่วยชักให้ ตั๊กบอกว่าของแบงก์ใหญ่ อมไม่ไหว..เมื่อยปากด้วย ก็เลยใช้แค่มือชักให้อย่างเดียว มือก็ชักไปก้นก็ส่ายไปกระเด้งไป จนในที่สุดตั๊กคงถึงจุดก่อนก็เลยเกร็งสะโพกกดแช่ไว้อย่างนั้น ข้างในก็คงตอดรัดซะจนโจ้ทนไม่ไหวจะชักออกมาหลั่ง แต่ปรากฏว่าตั๊กเสียวมากจนเกร็งสะโพกไว้แน่นทำให้โจ้ชักออกมาไม่ทัน และคงฉีดพ่นน้ำเสียวเข้าไปเต็มจิ๋มตั๊กแล้วแน่ๆ พอเสร็จศึกกันแล้วโจ้ก็ถามว่าทำไมกล้าให้เราหลั่งข้างใน ไม่กลัวท้องเหรอ

จากนั้นก็ถึงคิวของแบงก์แล้วค่ะที่จะได้เคลมร่องเสียวของตั๊กเป็นคนสุดท้าย ขณะเดียวกันดาวก็ร้องลั่นขึ้นมา เพราะต้นได้สอดท่อนเนื้อเข้าไปในร่องเสียวของดาวบ้างแล้วหลังจากได้พักไปครู่นึง

ดาวเองเวลาอยู่กับผู้หญิงด้วยกันนะ..ทำเป็นเก่งเชียว แสดงเองหมดทุกอย่างราวกับว่าตัวเองเป็นผู้ชายยังงั้นแหละ พอมาเจอของจริงทีไรก็ทำอะไรไม่ถูกทุกที นี่ขนาดว่าอาวุธของต้นก็ขนาดกำลังดีแล้วนะ ไม่ได้ใหญ่โตมากมาย ยังร้องดังลั่นห้อง

ซักพัก แอนก็สังเกตเห็นว่าแบงค์กับตั๊กเริ่มต่อกันอีกยกแล้ว ด้วยความที่แบงค์แอบชอบตั๊กมานาน ก็เลยตั้งใจทำเป็นพิเศษ สารพักท่าได้ถูกงัดออกมาใช้เพื่อหวังจะมัดใจตั๊กเต็มที่ กะว่าจะให้ตั๊กติดจนเลยทีเดียว

ส่วนตั๊กนั้นก็ดูจะมีอารมณ์มากเลยทีเดียว คือเหมือนกับว่าตั้งใจจะให้สุดๆ กันไปเลย เสร็จแล้วก็ทางใครทางมัน ไม่มีอะไรติดค้างกันอีก ทั้งคู่จึงกระแทกกันอย่างเมามัน แบบไม่มีใครยอมใครเลย จนสุดท้าย ตั๊กก็ขึ้นมานั่งคร่อมแบงค์ พร้อมกัน แบงค์ก็เสยสะโพกขึ้นพร้อมกับดูดเลียหน้าอกตั๊ก ส่วนตั๊กก็ควบอย่างเต็มที่ จนทั้งคู่ถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กัน

แบงค์ร้องครางออกมาพร้อมกับฉีดน้ำเข้าไปในร่องเสียวของตั๊ก ส่วนตั๊กก็มีอาการสะดุ้งเฮือก คงเพราะรู้สึกได้ถึงน้ำกามที่ร้อนของแบงค์ที่ถูกฉีดเข้าไปในร่อง ทั้งสองกอดกันแน่นจนแทบจะกลายเป็นเนื้อเดียวกัน

ช่วงนั้นแอนก็ได้ยินเสียงตะโกนจากดาวลั่นเลยว่าเจ็บๆๆ แอนหันไปก็ปรากฏว่าดาวโดนในสิ่งที่แอนไม่เคยโดนมาก่อนแล้วค่ะ โจ้นั่นเองที่วิตถารไปเปิดซิงประตูหลังดาวซะได้ ส่วนต้นหมดแรงนอนแผ่ไปแล้วเนื่องจากเสร็จไป 3 ยกแล้วจากปากของแอน จิ๋มของตั๊ก ปิดท้ายด้วยจิ๋มของดาว แอนเห็นดาวถูกเสียบประตูหลังแล้วก็อดเสียววาบในจิ๋มตัวเองไม่ได้ มันจะรู้สึกยังไงนะ..แอนไม่กล้าจินตนาการหรอกค่ะ บอกตามตรงว่ากลัวจริงๆ ถ้าจะทำให้ได้แอนขอตายดีกว่า

คืนนั้นแบงค์กับดาวไม่ได้มีอะไรกัน เพราะดาวเจ็บจนทำต่อไม่ไหว ดาวบ่น แสบไปหมด ทั้งจิ๋มทั้งตูด ขาก็กางหุบแทบไม่ลง ส่วนตั๊กนั้นยอมให้แบงก์เบิ้ลอีกครั้งเป็นการส่งท้าย แอนเองก็ต้องยอมให้ต้นสอดใส่เพราะรอบแรกเค้าแตกในปากแอน เค้าทำแอนในท่ายืนโดยให้แอนยืนพิงผนัง เนื่องจากเค้าตัวไม่สูงนักก็เลยกระเด้าแอนได้ถนัดเลยละค่ะ ดีว่าแอนถูกอัดติดผนังไว้จึงไม่ล้มลงไปกับพื้น เนื่องจากแอนโดนเสียบทีไรแข้งขามันพาลจะหมดแรงจนยันตัวไม่อยู่ซักที แอนโดนอึ๊บในท่านั้นจนเค้าแตกใส่จิ๋มแอนอีก คืนนั้นแอนเลยได้รับน้ำของทุกคนครบหมด

ความรู้สึกของการโดนผู้ชายอื่นอึ๊บเนี่ยมันก็ตื่นเต้นไปอีกแบบนะคะ แต่การถูกเย็ดพร้อมๆ กันสามคนนี่สิ..สุดบรรยายจริงๆค่ะ แอนยอมรับว่ารู้สึกเสียวและอิ่มกับการสวิงครั้งนั้นไปหลายวัน (แบบว่าไม่อยากมีเซ็กส์ไปหลายวันเลยอ่ะค่ะ) แต่ก็เข็ดแล้ว และขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตของแอน ถึงมันจะรู้สึกเสียวซ่านขนาดไหนแต่มันก็มากเกินไปสำหรับแอนจริงๆ