เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

เวียนเทียนน้องปู

เรื่องเสียว เวียนเทียนน้องปู


เราชื่อปูค่ะ เป็นนักศึกษาของมหาลัยเอกชนที่หนึ่ง ปูมีแฟนอยู่ชื่อว่าอั้ม ปูกับแอมเป็นคนมีเพื่อนเยอะค่ะ เพราะเป็นคนชอบเที่ยวด้วยมั่ง หลายๆ คนชอบชมปูว่าสวยค่ะ เค้าบอกว่าปูหน้าหวาน หุ่นก็ดีค่ะ ปูสูง 165 สัดส่วน 33 22 34 ผิวขาวค่ะ แฟนปูเค้าก็ชอบชมว่าปูน่ารักนะคะ แต่แทนที่เค้าจะหวงปู เค้ากลับ ชอบให้ปูแต่งตัวโป้ๆ โชว์อยู่เรื่อยๆ สงสัยจะอยากอวดแฟนค่ะ ตอนแรกๆ ที่ได้โชว์ ปูก็เขินมาก แต่พอบ่อยเข้า ปูก็เริ่มชอบมันค่ะ

มาเข้าเรื่องเสียวของปูกันค่ะ

...มีอยู่วันหนึ่ง ตอนช่วงปิดเทอมของปี 2 อั้มชวนปูไปเที่ยวหาเพื่อนแถวๆ นนท์ค่ะ เพื่อนอั้มชื่อพี่ต้น เป็นเพื่อนเก่าสมัยที่เรียนด้วยกันเมื่อก่อน ก่อนไป อั้มก็ยังไม่วาย บอกให้ปูแต่งตัวโป้ๆ ไปค่ะ อั้มบอกว่าอยากแกล้งให้เพื่อนอิจฉาเล่นปูก็เลยตามใจ

ปูเลือกใส่เสื้อเกาะอกสีน้ำตาล กับกระโปรงสั้นสีขาวค่ะ พวกเราขับรถไปถึงบ้านพี่ต้น บ้านพี่ต้นอยู่ในซอยลึกเลยค่ะ มีคลองอยู่ข่างๆ บ้านด้วย พอไปถึงก็พบว่าพี่ต้นไมได้อยู่คนเดียวค่ะ มีเพื่อนอยู่ด้วยอีกสองคน ชื่อพี่ป้อมกับพี่แทน พี่ป้อมนั้นแก่กว่าเพื่อนเลยค่ะ เป็นรุ่นพี่ปูประมาน 4 ปีได้ หน้าตาหล่อดี ออกแนวเข้มๆ ส่วนพี่แทนนั้นออกแนวเรียบๆ ค่ะ พอทั้งสามคนเห็นปูแล้วทำตาลุกกันใหญ่เลยค่ะ แซมแฟนปูใหญ่เลย มีของดีแล้วทำไมไม่บอก ทำเอาปูเขินเลย ส่วนอั้มแฟนปูก็มากระซิบข้างๆ หูปูว่า โชว์เยอะๆ หน่อย อยากให้เพื่อนอิจฉา ทำเอาปูรู้สึกหวิวขึ้นมาเลยค่ะ


พอทักทายกันเสร็จ พวกเราก็นั่งกินเหล้ากันค่ะ พอนั่งกินกันไปซักพัก กระโปรงปูมันร่นขึ้นมาค่ะ แบบว่าเกือบเห็นเนินปูเลย ทำเอาพวกพี่ๆ จ้องกันใหญ่แบบไม่เกรงใจเลย ปูเห็นพี่ๆ นั่งมองกันก็รู้สึกหวิวเลย ปูเลยแกล้งยั่วพวกเค้าต่อแบบขยับท่านั่งบ่อยๆ ค่ะ พวกพี่ต้นตาแทบถลนออกมาเลย ส่วนปูนั้นก็เริ่มจะมีอารมณ์นิดๆ แล้วค่ะ

ซักพัก พวกพี่ๆเริ่มเอาใหญ่ แกล้งแหย่ แกล้งแซวปูแบบไม่เกรงใจเลยค่ะ ในใจปูเริ่มคิดสนุก ผู้ชายตั้ง 4 คน จะรวมปูมั้ยหนอ ?? (ที่จริงปูเคยโดนรุมตั้งแต่ปี 1 แล้วค่ะ เพราะอั้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 3 คน เค้าเลยชวนเพื่อนมาสนุกกันกับปู แบบว่าแฟนปูเค้าไม่หวงเลยค่ะ แถมยังถ่ายรูปตอนปูโดนรุมเก็บไว้อีก) ปูสังเกตเห็นอาการอั้ม ปูว่าเค้าคงมีอารมณ์อยากจะให้เพื่อนๆ เค้าเย็ดปูแน่ๆ เลย บางทีก็แกล้งจับนมปูโชว์เพื่อนๆ เฉยเลย พี่แทนก็ทำท่าจะขอจับมั่ง ปูเขินแย่เลย

หลังจากที่ดื่มกันไปซักพักก็เริ่มตึงๆ กันค่ะ หน้าปูเริ่มร้อนผ่าว อยู่ๆ พี่ต้นก็พูดขึ้นมา "ไหนๆ ปูก็เป็นผู้หญิงคนเดียวแล้ว มาเล่นสนุกกันกว่า" ปูถามกลับจะเล่นอะไร พี่เค้าก็บอก ก็ให้ปูเล่นทำเป็นสาวเสิร์ฟมาบริการพวกเค้าไง ถ้าบริการดีจะมีรางวัลให้ด้วยนะ อั้มแฟนปูหัวเราะแบบชอบใจมากๆ เลยค่ะ ทำเอาปูน้ำซึมเลยค่ะ ชักจะอยากเล่นซะแล้ว

ปูหันหน้าไปถามอั้ม จะให้ปูเล่นมั้ย อั้มจอบกลับมาอย่างเร็ว เอาซิ ตื่นเต้นดี แล้วหันไปยิ้มให้กับเพื่อนค่ะ ปูเลยพยักหน้าบอกก็อได้ แต่อย่าลืมนะ ต้องมีรางวัลให้ปูนะ แล้วปูก้ออมยิ้มน่ารักโชว์เขี้ยว ปูบอกว่า จะให้ปูทำยังไงบอกแล้วกัน พี่ต้นก็ตอบมาว่า เริ่มจากแต่งตัวโป้ๆ หน่อยซิ แขกจะได้ทิปเยอะๆ ปูได้ยินแล้วเสียววูบเลย เลยถามพี่เค้ากลับไปว่าจะให้โป้แค่ไหนล่ะ อั้มเลยตอบกลับมา ก็ถอดข้างบนออกก่อนซิ ปูได้ยินแล้วเสียวมากเลยค่ะ พี่ต้น พี่แทน พี่ป้อม ได้ยินเลยเชียร์ใหญ่เลย
ปูเขินนะคะ แม้ที่จริงอยากโชว์ ใจเต้นตุบๆๆๆเลย

ปูมองหน้าอั้ม แล้วอั้มก็พยักหน้าแบบอนุญาตค่ะ ปูชักเริ่มสนุกแล้วตอนนั้น อายก็อาย แต่อีกใจก็ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ พอทุกคนเริ่มเชียร์มากขึ้น ปูก็เริ่มใจอ่อน ปูเลยตัดสินใจค่อยๆ ดึงเกาะอกออกไปจากตัว พร้อมกับชั้นในค่ะ ทีนี้ท่อนบนปูก็เลยโป้หมด โชว์หน้าอกของปูให้ทุกๆ คนได้เห็นแบบเต็มๆ ตา


พวกนั้นตาแทบถลนหลุดออกมาตกใส่แก้วเหล้านะค่ะ (ขำดีตอนนี้..แต่ปูน้ำแฉะแล้วอ่ะ )
พี่ๆชมนมปูใหญ่เลยว่า สวยมาก กลมยังกะนางแบบวัย รุ่นญี่ปุ่น หัวนมก็สีสวยดี ปูชอบจัง เลยแอ่นนมให้เค้าดูเต็มตาเลย พี่ต้นบอกว่า สาวเสริฟน่ะ ถอดเสื้อโชว์นมแล้วกางเกงในยังไม่ใส่ด้วยนะ แขกจะได้ล้วงง่ายๆได้ทิปแยะดี

ปูได้ยินแล้วหวิวเลย อั้มบอกว่า ปูถอดเถอะ ไหนก็เล่นแล้วนี่ จะได้สนุกๆ  ปูบอกว่า ไม่กลัวเค้าเห็นจิ๋มของปูเหรอ อั้มบอกว่า เห็นก็ไม่เป็นไร อยากให้ปูโชว์อยู่แล้ว โอ้ยๆๆ ปูเสียวเลย พี่ต้นเลยบอกว่า ใช่...ถอดออกเถอะ
ปูไม่รู้ทำยังไง เพราะจริงๆ ปูก็อยากจะแย่แล้ว ปูเลยลุกขึ้นยืนแล้วก้มลง ค่อยๆรูดกางเกงในตัวสวยออกจากเรือนร่างค่ะ พอถอดกางเกงในออกปูเย็นวาบเลยค่ะ เพราะกระโปรงมันสั้นมากๆๆๆ พี่แทนรีบขอกางเกงในปูไปเลยแล้วยัดใส่กระเป๋าเสื้อ บอกว่าขอเป็นที่ระลึกเถอะ ปูแล้วยิ้มน่ารักให้ทีหนึ่ง บอกว่าเอาไปแล้วต้องซื้อตัวใหม่ให้ปูด้วยนะ

พี่ต้นบอกว่า งั้นเล่นเลยนะ เอ้า..สาวเสริฟชงเหล้าบริการแขกซิ ปูก้อเลยชงเหล้าแจกทุกคนเลยค่ะ พอตอนคนเหล้านะ นมน่ารักของปูสั่นเลย พวกพี่ๆหัวเราะชอบใจใหญ่ พอปูยกแก้วเหล้าไปเสิร์ฟให้พี่ป้อม พี่ต้นก็แกล้งเปิดชายกระโปรงปู ทำเอาทุกคนเห็นก้นขาวๆของปูหมดเลย ปูทั้งอายทั้งเสียวน้ำแฉะร่องจิ๋มเลยค่ะ


พอปูเสริฟเสร็จ พี่แทนก็ดึงมือปูให้ไปนั่งตัก ตอนนั้นปูมีอารมณ์มากเลยคิดว่าเป็นสาวเสิรฟจริงๆ ปูเลยไปนั่งตักเค้าเลยค่ะ พี่แทนก็กอดเอวปูใหญ่เลย แล้วบอกให้ปูป้อนเหล้าให้ พอปูป้อนให้เค้าก็บีบนมปูเล่นใหญ่เลย ปูเสียวมากเลยค่ะ ทีนี้พี่ๆ เลยดึงปูไปนั่งตักใหญ่เลย แบบหมุนไปไปน่ะค่ะ แล้วจับนมปูทุกคนเลย

พี่ต้นทำฟอร์มแบบไม่รู้จักปูค่ะ ทำเหมือนปูเป็นคนอื่นเลย เค้าควักเงินมาวาง 200 ค่ะ บอกว่าเป็นทิปเพราะนมปูสวยดี ปูขำจัง พี่ต้นเห็นปูเล่นด้วยเลยดึงกระโปรงปูขึ้น จนหอยปูโผล่เลยค่ะ เห็นหมอยด้วย เค้าเอามือลูบแล้วบอก หอยน้องอูมดีจัง (เค้าใช้คำพุดแบบนี้เลยนะคะ ปูเสียววาบเลย)
 ปูอยากมากเลยค่ะตอนนั้น น้ำงี้แฉะเลย แต่ยังเขินๆนะคะ เลยบอกว่า พี่อย่าเปิดจิ๋มน้องซิ พี่ต้นหัวเราะ บอกว่า ไม่ต้องอายหรอก พี่เห็นของน้องหมดแล้ว เห็นมานานแล้วด้วย แล้วก็หันไปพุดกับอั้มว่า บอกน้องเค้าเถอะนะ อั้มก็ยักคิ้วให้เลย พี่ต้นหัวเราะชอบใจ แล้วขอตัวลุกเดินหายไปในบ้านกลับออกมาอีกทีมีซองขาวๆมาด้วย พอเปิดออก ปรากฏว่าแต่ภาพของปูค่ะ 10 กว่ารูปได้ เป็นภาพปูกำลังโดนพี่อั้มและเพื่อนรุมเอาค่ะ แบบเห็นชัดหมดเลย บางรุปปูยังยิ้มให้กล้องด้วย โอ ปูทั้งอายทั้งเสียววูบวาบเลย

พี่ต้นบอกว่า อั้มส่งรุปไปให้แล้วชวนให้มาสนุกกับน้องปู ปูเลยรู้เลยว่า ที่จริงพวกเค้าวางแผนไว้แล้ว ตายล่ะ ปูโดนรุมอีกแหงๆเลย ว๊ายๆๆๆ แต่ปูก็เสียวมาก ทีนี้เลยเอารูป X ของปูมาวางโชว์เต็มโต๊ะเลย แบบดูกันวิจารณ์กันสนุกไปเลย (ที่จริงเค้าก็เห็นกันมาก่อนแล้วทั้งนั้น ปูมารู้ทีหลัง) ทำเอาปูสุดเสียวเลยค่ะ
อั้มบอกว่า งั้นก้อไม่ต้องเขินต้องอายแล้วนะ มาสนุกกันให้สุดๆดีกว่า ปูไม่รู้พุดยังไง เลยอมยิ้มอายๆ อวดเขี้ยวน่ารักซะเลย พี่ต้นเลยบอกว่า งั้นเอางี้ ไหนๆก้อจะสนุกกันเลย เอาให้สุดเหวี่ยงไปเลยดีกว่า

ปูเลยอมยิ้มแล้วบอกว่า..ก้อได้ ถ้าอั้มต้องการ ตอนนั้นหน้าปูเริ่มร้อนผ่าวๆ แล้วด้วย พี่ต้นเลยบอกว่า เอาล่ะงั้นสนุกกันต่อนะ ปูก็พยักหน้าแล้วอมยิ้ม พี่ต้นเลยหันไปบอกพวกพี่ๆว่า เอางี้นะโว๊ย ตอนนี้ พวกเราอย่าคิดว่า น้องปูเป็นแฟนไอ้อั้มแล้วกัน เราคิดว่าเธอเป็น "กระหรี่" กันดีกว่า (เค้าพูดแบบนี้เลยค่ะ)

ปูได้ยินเสียววูบวาบไปทั้งตัวเลย โอ้ย...น้ำแฉะไปหมดเลย ได้ยินแล้วมันสะใจสุดๆเลยค่ะ ตอนนั้น ตัวปูเริ่มร้อนไปหมดแล้วด้วย พวกพี่ๆรวมทั้งอั้มด้วย ชอบใจกันใหญ่ พี่แทนหันมาถามปูเลย ตกลงไหม จะยอมเป็นกระหรี่ของพวกพี่ไหมล่ะ?
ปูกำลังเสียวมากๆตอนนั้น เลยอมยิ้มหวานใส บอกไปว่า ถ้าพวกพี่ๆต้องการ ปูยอมเป็นกระหรี่ของพี่ๆ ก็ได้ (ตอนที่พูดนะ เสียงปูสั่นเลยค่ะ อยากมากเลยตอนนั้น)
พวกนั้นเลยหัวเราะชอบใจกันใหญ่ พี่ต้นบอกเลยว่า งั้นน้องปูเป็นกระหรี่แล้วนะ กระหรี่วัยรุ่นนะ ปูก็พยักหน้ารับ หัวนมตั้งเลย พี่ต้นเลยบอกว่า งั้นดีแล้ว งั้นพวกพี่ๆ ขอดูจิ๋มน้องหน่อยซี น่าเอาแค่ไหน จะได้จ่ายค่าตัวได้ถูก
โอ ปูเสียวมากค่ะ กับคำพุดแบบนั้น (ต่อไปนี้ปูขอให้คำตรงๆนะคะ เพราะตอนบันทึกนี่ปูก็มีอารมณ์มากค่ะ)

ตอนนั้น…ปูเงี่ยนสุดเลยๆ ตัวงี้ร้อนผ่าวเลยค่ะ มันแปลกดีจัง ปูเลยบอกได้ค่ะ แล้วอมยิ้มน่ารักพร้อมกับเอามือจับชายกระโปรงแล้วค่อยๆเปิดขึ้นโชว์หอยอวบอูม ให้ พวกพี่ดูแบบสบายตา พวกนั้นตาถลนเลยนะคะ เพราะของปู แม้จะเคยโดนมาหลายทีแล้ว แต่ก็ยังสวยมาก อวบอูมขาวมากค่ะ หมอยขึ้นไม่มากนัก

ไงคะ ของปูสวยไหม ปูถามล้วอมยิ้มยั่วๆ
พวกพี่ๆ ดึงมือปูไปยืนใกล้ๆ แล้วเพ่งมองหอยปูกันใหญ่ แล้วยังเอื้อมมือมาลูบปูเล่นด้วย ทำเอาปูเยิ้มไปหมดเลยค่ะ พี่แทนยังล้อว่า น้ำเงี่ยนปูจะท่วมเมืองนนท์แล้ว พี่ป้อมทำซุ่มแต่คราวนี้โชว์เลย แกล้งเอานิ้วเขี่ยที่ร่องของปูแล้วมาชูให้เพื่อนดูว่า นิ้วพี่เค้าเปียกแฉะไปหมด โอ้ยยย ปูเสียวจนอยากร้องกรี๊ดออกมาเลยค่
ะ พี่ต้นมองจิ๋มปูแล้วบอกว่า งั้นก็ถอดให้หมดเถอะ เป็นกระหรี่จะมาอายอะไร แขกเค้าได้จะดูชัดๆ ค่าตัวจะได้สูง

ตอนนั้นปูร้อนผ่าวไปหมดค่ะ ทั้งฤทธิ์เหล้า ผสมกับฤทธิ์ความยากกำลังพุ่งแรงเลย ปูเลยอมยิ้มแล้วบอกว่า ใช่ๆๆๆหนูเป็นกระหรี่นี่…กระหรี่จะนุ่งผ้าได้ยังไงนะ พอปูพุดจบพี่ๆ หัวเราะเลยค่ะ ปูเลยค่อยๆปลดตะขอแล้วปล่อยให้กระโปรงสั้นเลื่อนหลุดไปกองกับพื้น ทีนี้ปูเหลือเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ขาวผ่องไปหมดค่ะ เสียววูบวาบจนแทบกรีดร้องออกมาเลย (เสียวมากอ่ะ ปูน้ำไหลโจ๊กเลย)
พวกพี่ๆชอบใจกันใหญ่ สั่งให้ปูหมุนตัวไปรอบๆโชว์หอยอูมๆกับก้นขาวๆให้พวกเค้าดูกันสบายตาเลยค่ะ อ้ำแฟนปูคงทนไม่ไหวเลยงัดแท่งเนื้อออกมารูดแบบไม่อายใครเลย ทำเอาปูเงี่ยนแบบสุดๆเลย
พี่ต้นหายใจแรงมากเลยค่ะ คงเห็นปูแก้ผ้าแล้วเงี่ยนมาก เค้าหยิบมือถือขึ้นมาพร้อมกับขอถ่ายภาพน้องปูไว้ดูเล่นหน่อยนะ ปูเลยยิ้มให้แล้วบอกว่า เอาเลย ถ่ายเลย ถ่ายสวยๆนะคะ ปูจะได้เก็บไว้ดูเล่น แล้วแจกพี่ๆ ด้วย ไม่รู้ปูพุดไปได้ยังไงนะคะ แต่ตอนนั้นปูเงี่ยนมากค่ะ พี่ต้นเลยหัวเราะแบบพอใจมาก แล้วถ่ายภาพปูใหญ่เลย

พวกพี่ๆเค้าเลยดึงปูไปนั่งตัก แล้วบีบนมลูบจิ๋มปูกันใหญ่เลยค่ะ ปูเงี่ยนจนแทบทนไม่ได้เลย มันสนุกมากจริงๆค่ะ ตอนนั้นคงเพราะเงี่ยนเต็มที่แล้วด้วย
พักหนึ่งปูนึกสนุกขึ้นมาอยากแก้ผ้าโชว์แยะๆ เลยบอกว่า พวกพี่อยู่เฉยๆนะ ปูจะทำอะไรให้ดู พวกพี่ชักว่าวไปด้วยก็แล้วกันนะ ปูชอบ แล้วปูก้อลุกขึ้นไปดึงเก้าอี้มาตัวหนึ่ง ปูนั่งลงพร้อมกับยกขาสวยๆของปูแยกพาดกับที่ท้าวแขนทั้งสองข้าง ตอนนั้นท่อนล่างของปูเลยแหวกอ้าเลย มองเห็นร่องสีชมพูของแอนกำลังเผยอกลีบสุดสวยเลยค่ะ น้ำใสไหลลงมาเกือบถึงรูก้นเลยค่ะ (โอ..นึกถึงภาพตอนนี้ปูเสียวจัง) ปูบอกว่า ดูได้ ชักว่าวได้ แต่อย่าเพิ่งแตะต้องตัวปูนะ ปูจะโพสต์ท่าให้พี่ต้นถ่ายรุป

แล้วปูก้อใช้นิ้วลูบไล้ขึ้นลงตามร่องและเม็ดทับทิมสีสวย ก่อนจะมาวนบดบี้เบาๆที่เม็ดน้อยนั่นค่ะ ตอนนี้พวกพี่ๆเลยงัดแท่งเนื้อออกมาสาวกันใหญ่เลยค่ะ พี่ป้อมถึงกับสูดปากแบบไม่อายใครเลย สำหรับพี่ต้นก้อทนไม่ได้เหมือนกัน พี่เค้าเลยถ่ายรูปปูสลับกับการสาวแท่งเนื้อของตัวเองอย่างแสนเสียว
ปูช่วยตัวเองให้พวกพี่ดูอยู่ครู่หนึ่ง พวกเค้าก็เชียร์ให้ปูแหวกกลีบเนื้อออกเลย จะได้ถ่ายภาพสวยๆ (โอ ปูเสียวจังค่ะ) ปูเลยบอก เอางั้นเลยเหรอ…ได้ค่ะ พี่ต้นถ่ายให้ปูสวยๆแล้วกันนะคะ แล้วปูก็ค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วแหวกกลีบเนื้อออก โชว์ร่องหอยให้พี่เค้าดูแบบจะจะเลยค่ะ( ตอนนี้ปูสะใจมากค่ะ) พี่ต้นเอามือถือมาจ่อถ่ายภาพใหญ่เลย ขณะที่แท่งเนื้อก็แข็งปั๋งชี้หน้าปูเลยค่ะ (อิอิอิ) ปูเสียวจนน้ำใสๆเอ่อท่วมร่องมองเห็นชัดเลยค่ะ แบบมันสะใจมากค่ะ พี่ต้นบอกปูยิ้มให้กล้องหน่อย ภาพจะได้สวยๆ ปูก็ทำตามเลยค่ะ ปูอมยิ้มแบบน่ารักให้กล้องค่ะในขณะที่นิ้วก้อแหวกร่องหอยโชว์ไปด้วย

พอถึงตอนนี้เลยไม่มีใครทนได้แล้ว พี่ต้นวางมือถือแล้วเอาแท่งเนื้อมาจ่อหน้าให้ปูดูดให้เลย ปูก้อดูดค่ะ ตอนนั้นเงี่ยนสุดๆแล้ว ไม่ทันไร พี่ป้อมเอาของมาจ่ออีก (ขอเรียกแบบนี้นะคะ สะใจดี) โอะ สองอันเลย ปูก้อดูดสลับไปมาค่ะ ทำเอาเค้าครางเสียงลั่นเลย ส่วนอั้มกะพี่แทนก็มาช่วยกันดูดนมปูแล้วให้ปูช่วยสาวแท่งเนื้อให้ ปูเสียวจนพูดไม่ถูกเลยค่ะ

แป๊บหนึ่ง พวกพี่ๆก็อุ้มปูไปที่เตียงนอนค่ะ พี่ต้นกับพี่ป้อมช่วยกันใช้ลิ้นเลียร่องปูใหญ่เลยค่ะ ส่วนอั้มกะพี่แทนก็จูบปากแอนสลับกับการดูดนมแบบสนุกมาก ปูร้องครางเสียงลั่นเลย ไม่นานพี่ต้นในฐานะเจ้าของบ้านก็ขอประเดิมเอาปูก่อน พี่เค้าบอกว่า ขอเอาหน่อยเถอะ อยากมานานแล้ว อยากขาวดีนัก แล้วเค้าก็จ่อแท่งเนื้อของเค้าดันเข้าร่องของปูเลยค่ะ ตอนนั้นปูน้ำเปียกโชกเลย ก้อเลยทนไหวทั้งที่ของพี่เค้าใหญ่มากด้วย ไม่นานก็เข้าหมดไปหมดเลยค่ะ ปูแน่นมากเลย แต่ตอนนั้นเงี่ยนสุดๆแล้ว ก็เลยรับได้สบาย ทีนี่เลยสนุกสุดๆเลยค่ะ พี่ต้นใส่ปูแบบสะใจ โดยมีพวกพี่ๆที่เหลือช่วยกันดูดนม จูบปาก แล้วก็บี้เม็ดของปู ส่วนอั้ม กลับไปยืนสาวแท่งเนื้อแล้วอาสาเป็นตากล้องถ่ายภาพปูใหญ่เลยค่ะ


พี่ต้นเอาปูอยู่ไม่นาน พี่ป้อมก็ขอต่อคิวบ้าง พี่ป้อมใหญ่ค่ะ แต่ไม่ยาวมาก ทำเอาปูร้องลั่นเลย ก็ม้นแน่นมากค่ะ หีปูแทบปริเลย โอย ปูเสียวมากที่สุดเลยค่ะ ตอนนั้น พี่ต้นกับพี่แทนเอาควยมาจ่อปากให้ปูดูดด้วยค่ะ สนุกจัง แป๊บเดียวพี่ต้นก็น้ำแตกค่ะ เต็มปากปูเลยพี่เค้าเอามือมาละเลงน้ำจนเปียกเต็มหน้าปูหมดแล้วยังให้ปูกลืน น้ำอีก ปูก็กลืนค่ะ เพราะปูชอบอยู่แล้ว อีกแป๊บเดียว พี่ป้อมก็แตกอีกค่ะ แต่พี่เค้าชักออกมาพุ่งใส่นมแอนจนเปียกโชกเต็มตัวเลย ทีนี้พี่แทนเลยเย็ดปูต่อเป็นคนที่สามค่ะ ปูร้องลั่นเลย แบบมันสะใจที่สุดเลยค่ะ พวกพี่เค้าเก่งจริงๆ

ส่วนพี่ต้นกับพี่ป้อม น้ำแตกไปแล้วแต่ไม่ยอมหยุดนะคะ ยังเอามือรูดแท่งเนื้อแล้วจับบี้นมปูเล่นค่ะ แป๊บเดียวก็ช่วยกันจับปูให้นอนคร่อมควยพี่แทน แล้วยังช่วยกันแหย่รูก้นปูเล่นอีก สุดเสียวเลยค่ะ พักเดียวปูร้องต้องร้องระงมเลย เพราะอั้มน่ะซิค่ะ เอาควยมาจ่อที่รูก้นของปูแล้วดันใหญ่เลย โดยมีพี่ต้นกับพี่ป้อมช่วยแหวกก้นปูให้ค่ะ

โอ้ยยย นี่ปูจะโดนสองรูเลยเหรอค่ะ (..สะใจที่สุดเลยอั้ม...ปูอยากมานานแล้วล่ะ..อิอิอิ) พักเดียว ปูก้อแน่นรูก้นแย่เลย ก็ควยของอั้มเบียดเข้ามาแล้วซิคะ ตอนแรกเจ็บตึงมากค่ะ แต่ไม่นานก็เสียวสุดๆเลย ข้างหน้าพี่แทนก็กระเด้งเสยแท่งเนื้อแทงร่องของปู ข้างหลังก้อโดนเย็ดตูดอีก โอ สุดยอดจริงๆ ปูร้องคางเสียงระงมไปทั้งห้องเลยๆๆๆๆ

พออั้มน้ำแตก พี่ป้อมกับพี่ต้นก็ขอต่อรอบสอง แล้วก้อเอาปูแบบสองรูพร้อมกันอีก อั้มยิ้มหัวเราะ555 ถ่ายภาพปูใหญ่เลยค่ะ ยังให้ปูยิ้มให้กล้องอีก ปูกำลังเสียวมาก เลยยิ้มโชว์เขี้ยวน่ารักซะเลย แถมยังชูสองนิ้วแบบสู้ตายค่ะให้กล้องด้วยค่ะ


ตกลงปูเลยโดนพวกพี่ๆ เค้าเวียนเทียนไปหลายทีเลยค่ะ เจ็บตึงไปหมดทั้งข้างหน้าข้างหลังค่ะ พี่ต้นกับพี่ป้อมเสร็จไปสองรอบ ส่วนพี่แทนกับอั้มอีกคนละรอบ ส่วนปู โอ้ย....แทบไม่ได้นับเลยค่ะ มันชุลมุนไปหมด เสียวจนนับครั้งไม่ถ้วน มันสุดยอดจริงๆค่ะ จนสุดท้าย ปูเลยหลับไปเฉยๆเลยค่ะ สงสัยเพราะความเพลีย ไม่รู้ตอนกลับยังมีใครลักหลับปูอีกป่าวนะ

ตื่นอีกที ห้าโมงเย็นได้ค่ะ ปูหลับไปเกือบชั่วโมงเลย พอตื่นขึ้นมา โอตัวปูมีน้ำของพี่ๆ เค้าเต็มไปหมดเลยค่ะ เลยขอพี่ๆ เค้าไปอาบน้ำ พี่ต้นบอกไปอาบน้ำที่คลองดีกว่า สนุกดี จะได้ให้ปูเล่นน้ำด้วย ปูชอบซีคะแบบนี้ เพราะปูชอบว่ายน้ำเล่นอยู่แล้ว ปูเลยถามหาผ้าเช็ดตัวค่ะ พี่ต้นบอกว่า ไม่ต้องหรอกเดินไปทั้งๆแก้ผ้านี่แหละ สวยดี ปูเสียววูบเลยแต่ก็ชอบค่ะ เพราะปูชอบโชว์อยูแล้ว ถึงขนาดนี้แล้วจะมาอายอะไรอีกนะ ปูเลยบอกพี่ต้นไปว่า ก็ได้ ปูก้อไม่อยากใส่อะไรหรอก ก็ตัวปูเปรอะน้ำพี่ๆ หมดแล้วนี่

แล้วพวกพี่ก้อพาปูเดินไปคลองข้างบ้านค่ะ ปูก็เดินไปทั้งที่แก้ผ้ายังงั้นเลย เลยโดนพวกพี่ๆ แกล้งจับนมจับก้นไปตลอดทาง ปรากฏว่าคลองนั้นไม่กว้างเท่าไหร่ค่ะ แต่อีกฟากหนึ่งซีคะ เป็นกระท่อมแล้วก็สวนหมากค่ะ มีผู้ชายสามสี่คนกำลังขุดลอกร่องสวนอยู่ด้วย พอปูเห็นปูก็ชะงักค่ะ แหม ก็ปูยังเหลือความอายอยู่หน่อยๆนี่ (จริงๆนะคะแต่นิดเดียว อิอิอิ ) พี่ต้นกับพี่ป้อมเลยบอกว่า ไม่ต้องอายหรอก กระหรี่เค้าอายกันที่ไหน ปูได้ยินแล้วเสียววูบเลย ตอนนั้นปูเงี่ยนอีกแล้ว ปูเลยบอก เอ้า ยังไงก้อได้ ปูเป็นกระหรี่ พวกพี่ไม่สงสารก็ตามใจ ไม่รู้จักหวงปูบ้างก็ตามใจ พูดจบปูก็ค้อนพวกเค้าค่ะ เค้าเลยหัวเราะ5555 กันใหญ่เลย แล้วดันก้นปูให้ไปที่คลองค่ะ

ปูเลยเดินไปที่คลองเลยแล้วรีบหย่อนตัวลงน้ำ โอ พอเจอน้ำเข้าสดชื่นดีจังค่ะ แต่พวกพี่ซีคะ ไม่ยอมลงมาเล่นน้ำด้วย เอาแต่นั่งกันเรียงรายเอกเขนกดูปูแก้ผ้าเล่นน้ำ แป๊บเดียว ผู้ชายฝั่งโน่นเห็นค่ะ 4 คนค่ะ มีคนแก่ๆอยู่ด้วย 1 คน เค้าหันมามองแต่ตะลึงเลยค่ะ แบบจอบแทบหลุดจากมือเลย ปูงี้เสียววาบเลย เลยแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้เล่นน้ำอยู่ๆแถวบันไดท่าน้ำนั่นแหละ พวกคนสวนนั่นถึงกับเดินมายืนมองที่อีกฟากคลองถึงเลย แหม แล้วมันใกล้นิดเดียว แบบคลองเล็กๆนะคะ ยังงี้ก็เห็นปูหมดซิจะเหลืออะไรล่ะ แต่ปูกลับไม่ค่อยอายแฮะ กลับรู้สึกเสียวมากกว่า (สงสัยปูเป็นพวกชอบโชว์เต็มขั้นแหงๆๆๆอิอิอิ) ปูเลยหันไปยิ้มน่ารักให้พวกเค้า แบบเหมือนอนุญาติให้ดูตามสบาย พวกนั้นยังตระโกนแซวปูว่า ร้อนนักเหรอจ้ะน้อง ใจถึงจัง พี่ช่วยอาบให้ไหม ปูเลยหัวเราะอิอิอิอิล้อเล่นกับพวกเค้าค่ะ แป๊บหนึ่งปูนึกสนุกขึ้นมา แบบอยากโชว์ให้สะใจ ปูเลยก้าวขึ้นจากน้ำค่ะ แล้วมานั่งตรงบรรไดหย่อนขาลงน้ำ เอาสบู่มาถูตัวช้าๆ แบบแก้ผ้าให้พวกเค้าเห็นหมด พวกนั้นตาต้างเลย แล้วยังตระโกนแซวปูอีกหลายคำ ปูเลยอมยิ้มโชว์เขี้ยวยั่วแล้วแกล้งยืนขึ้นค่ะ และฟอกสบู่ไปทั่วตัว แบบโชว์หีโชว์นมเต็มๆเลย ก้อตอนนั้นเพิ่งห้าโมงเย็นเลยนี่คะ สว่างออกจะตาย พวกคนสวนนั่นตระโกนแซวสนุกเลย บอกปูหีใหญ่บ้าง ตูดใหญ่บ้าง ปูได้ยินงี้น้ำซึมเลย

พอปูโชว์จนสะใจแล้ว ปูก้อลงเล่นน้ำล้างตัวอีกรอบค่ะ แล้วก้อขึ้นจากน้ำ ปูยังหันไปยิ้มให้พวกนั้นแล้วตระโกนแซวกลับไปว่า วันหลังจะมาโชว์ใหม่นะคะ จะให้ปล้ำด้วย พวกนั้นหัวเราะ5555 ชอบใจกันใหญ่เลย บอกว่า เอาเลยน้องมาบ่อยๆนะ แล้วอย่าลืมข้ามมาฝั่งนี้ด้วยนะ คงจะแข๋งปั๋งไปทุกคนเลยนะคะ แล้วปูก้อเดินกลับบ้านพร้อมพวกพี่ๆ

พอถึงบ้านพวกพี่ๆก็ให้ปูใช้ปากดูดพวกเค้าอีกรอบหนึ่งค่ะจนเสร็จไปคนละทีจน น้ำท่วมปากปูเลย แล้วเค้าให้ปูใส่เสื้อผ้าพักผ่อนก่อน เค้าบอกว่า คืนนี้จะมีรายการที่สนุกยิ่งกว่านี้ เพราะปูใจถึงดีเค้าชอบค่ะ เสร็จแล้วก้อนอนพักกันค่ะ ปูหลับปุ๋ยเลย