เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

ทรายโดนลักหลับ

เรื่องเสียวผู้หญิงเล่าทรายโดนลักหลับ


เรื่อง ของสาวใหญ่วัย 36 ชื่อทราย ลาออกจากงานออฟฟิสมาเป็นคุณแม่ลูกสองกับงานบ้านทาวน์เฮาส์หลังเล็ก ๆ ในหมู่บ้านจัดสรรแถวบางบัวทองลึกสุดกู่จากถนนใหญ่ แฟนทรายเป็นนายช่างบริษัทก่อสร้างอยู่ต่างจังหวัด ทุกอาทิตย์จะได้กลับบ้านมาพักสองวัน ปกติเมื่อก่อนแฟนทรายไม่ได้ไปต่างจังหวัด ทรายกับแฟนก็ได้เอากันทุกคืนตอนดึกบ้างหรือไม่ก็ตอนเช้ามืด ช่วงหลังแฟนไปต่างจังหวัดก็ห่างหน่อย พอกลับมาคืนแรกก็ต้องตกเบิกเช็คน้ำกันก่อนว่าแอบไปปล่อยน้ำให้สาว ตจว.บ้างหรือเปล่า อย่างน้อยก็ต้องเช็คถึงสองน้ำ อีกคืนก็ส่งท้ายอีกครั้ง ถ้ากลางวันมีโอกาสลูก ๆ ไม่กวนก็มีของแถมได้อีกสักที

เรื่องของทรายมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ช่วงนั้นสามีงานเร่งไม่ค่อยได้กลับบ้านเป็นเดือนไม่ได้เอาเลย ทรายก็ไม่ชอบช่วยตัวเองด้วยไม่มันเหมือนโดนเอา จนทรายเกิดอาการเครียดหงุดหงิดและอารมณ์เสียบ่อยๆ เป็นแบบไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ไปหาหมอได้ยามาหลายเม็ดแต่กินทีไรก็หลับทุกทีตื่นมาก็ดีขึ้น

มีอยู่วันนึง ทรายปวดหัวตอนเช้ากลับจากส่งลูกไปโรงเรียน ทรายก็เลยกินยาแล้วก็ทรายนอนพักบนโซฟาจนงีบหลับไป สักพักก็รู้สึกเหมือนฝันไปว่ามีมือผู้ชายมาลูบไล้หน้าอกทั้งบีบทั้งขยำ ทรายเคลิ้ม ๆ ก็รู้สึกมันดี สักพักก็มีมือมาถกชายกระโปรงทรายขึ้น แล้วก็ลูบไล้ต้นขาจนถึงโคกหีทราย มันแหวกขอบกางเกงใน เอานิ้วค่อย ๆ ถูไถโคกเนื้อร่องหีจนทรายรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนทรายแตกชุ่ม ทรายเคลิ้มเสียวจนเผลอตัวอ้าขาสุดกว้าง มันก็ค่อยๆ คลึงกับเม็ดแตดจนทรายเสียวสุด ๆ


สักพักทรายก็รู้สึกว่ามันเอาควยมาถูไถแล้วก็กดหัวควยมันเข้าในร่องหีทราย บอกตรง ๆ ว่าตอนนั้นทรายเงี่ยนสุด ๆ ทรายแอ่นหีรับควยมันอย่างสุดร่านเลย ทรายแอ่นตูดร่อนหีให้มันกระเด้าอย่างลืมตัวจนทรายเสร็จร้องวี๊ดเลย ทรายเอามือจิกหมอนแน่น ผู้ชายคนนั้นมันก็เร่งซอยควยถี่ยิบจนทรายได้ยินเสียงมันร้องอูย แล้วก็รู้สึกน้ำมันแตกใส่ช่องหีทรายจนชุ่มฉ่ำสองสามปรี๊ด หีทรายขมิบแบบสุด ๆ เสร็จเบิ้ลสองทีเลย ทรายผล็อยหลับสนิทไปนานหลายชั่วโมง มาตื่นตอนบ่ายโมงกว่าแล้ว รู้สึกตัวเองสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามาก ๆ เลย อาการปวดหัวหายไปเป็นปลิดทิ้ง พอสำรวจตัวเองเห็นคราบน้ำเงี่ยนยังชุ่มในร่องหี คราบแห้งขาวขุ่นเลอะเต็มกางเกงในเลย ตอนนั้นทรายนึกในใจว่านี่คือฝันเปียกจริง ๆ แต่พออีกไม่กี่วันต่อมา ทรายก็มีอาการปวดหัวอีกเหมือนเดิม ทรายก็กินยาแล้วก็นอนพักบนโซฟาจนหลับไปเหมือนเดิม

สักพักทรายก็เริ่มรู้สึกเคลิ้ม ๆ เหมือนฝันอีกรู้สึกเหมือนมีผู้ชายมาโอบกอดหอมแก้มเธอแล้วค่อย ๆ ซุกไซร้ลิ้นดูดปากทรายแล้วมันก็ปลดกระดุมเสื้อทรายทีละเม็ดแล้วมันก็ปลดตะขอ เสื้อใน มันถอดเสื้อทรายออกหมดเลย ทรายรู้สึกตัวนะแต่มันเหมือนฝันไป มันบีบขยำนมทรายอย่างมันมือ แล้วมันก็ค่อยดูดเลียหัวนมทรายจนเสียวเงี่ยนเลย ทรายคงร้องครางซี๊ดเสียวมั้งมันเลยจับทรายถอดกางเกงจนหมด ทรายเผลอตัวช่วยแอ่นตูดยกขาให้มันถอดกางเกงจนเสร็จ แล้วมันก็แทรกตัวเข้ามาในหว่างขาทราย มันเลียหีทราย มันดูดเม็ดแตดแล้วมันก็เอาลิ้นเลียระริกในรูหีทรายแบบลึกสุดลิ้นมันเลย

ทรายแทนสำลักความสุขเสียวซ่านแอ่นหีสู้ลิ้นมันจนทรายเสร็จถึงจุดสุดยอด รูหีทรายตอดรัดกระตุกดึ๊บ ๆ กับลิ้นมันเลย มันคงรู้ว่าทรายเสร็จแล้วทีนึง มันเลยจับควยยัดใส่กระแทกอย่างไม่ยั้ง มันซอยถี่ยิบอย่างสุดเงี่ยงจนทรายทนไม่ไหวเสร็จเบิ้ลเป็นครั้งที่สองพร้อม ๆ กับมันที่ปล่อยน้ำรักเต็มรูหีทรายเลย ทรายนอนถอนหายใจเฮือกใหญ่อย่างเสียดายตอนที่มันชักคอยออกจากหีทราย

ทรายรู้สึกน้ำเงี่ยนเลอะไหลเต็มหว่างขาเลย ทรายนอนเคลิ้มจนเกือบหลับสนิท


ทรายก็รู้สึกเหมือนมีผ้ามาเช็ดคราบน้ำเงี่ยนที่หว่างขา สักพักก็มีมือจับขาทรายแยกออกแล้วก็มีหัวควยมาถูไถร่องหีทรายอีก หัวควยมันค่อย ๆ มุดหัวเข้ามาในรูหีอีกครั้ง อันนี้มันใหญ่และยาวกว่าอันก่อนมาก คับรูหีทรายติ้วเลยแล้วก็ยาวจนรู้สึกมันชนมดลูกเลย แล้วมันก็จับสองขาทรายยกขึ้นพาดบ่ามัน มันโอบรัดขาทรายไว้แน่นแล้วมันก็เร่งกระเด้าหีทรายจนสุดควย มันโยกหีทรายอยู่พักใหญ่ได้ยินเสียงมันครางอื้อ ๆ กระแทกควยสุดแรงจนหัวทรายชนขอบโซฟา หีทรายรู้สึกคับติ้วสุดเสียวกับความใหญ่ยาวของควยมันมาก มันวางขาทรายลงแล้วมันจับทรายพลิกตัวนอนคว่ำ มันจับสะโพกทรายโก่งตูดแล้วมันค่อย ๆ ใส่ควยมันจนมิดแล้วมันก็ชักออกจนเกือบหลุดเงี่ยงแล้วมันก็ดันจนสุด

มันกระแทกใส่บั้นท้ายทรายแบบไม่ยั้งจนทรายเสียวมากกลั้นไว้ไม่ไหวหีทรายน้ำแตกชุ่ม เลย ตอดรัดควยมันแน่นโยกตูดร่อนหีรับควยจนทรายเสร็จอีกครั้ง มันก็ยังไม่หยุดกระแทกควย ทรายเผลอตัวร้องลั่นบ้านจนทรายเสร็จเบิ้ลต่ออีกสองครั้งพร้อมกับมันปล่อยน้ำอุ่น เต็มรูหีทราย มันโยกตูดกระเด้าอีกสองสามทีแล้วมันก็ชักควยมันออกไป

คราวนี้ทรายหมดแรงเผลอหลับนอนโก้งโค้งตูดโด่งไปไม่รู้ตัวจนได้ยินเสียง

โทรศัพท์มือถือดัง ทรายตกใจดูนาฬิกาเกือบห้าโมงเย็นแล้ว คุณครูที่โรงเรียนโทรมาตามให้ไปรับลูก ทรายตกใจมากเลยตอนนั้น ทรายสำรวจตัวเองนอนโป๊เปลือยเปล่า เสื้อผ้ายกทรงกางเกงในถูกโยนทิ้งกับพื้นห้อง หีทรายมีคราบน้ำเปื้อนเลอะเทอะเกรอะกรังเต็มโซฟาไปหมด สรุปว่านี่มันไม่ใช่ความฝัน ไม่ใช่ฝันเปียก นี่มันคือความจริง มีคนแอบเข้าบ้านมาเย็ดทรายถึงในบ้านสองครั้งแล้ว และครั้งนี้มันมากันสองคนด้วย แต่ยังไงก็ช่างเถอะ ทรายยังไม่มีเวลาคิดอะไรรีบจัดการสวมเสื้อผ้า เช็ดทำความสะอาดคราบน้ำกามที่โซฟาแล้วรีบขับรถไปรับลูก

ระหว่างทางทรายก็คิดถึงแต่เรื่องที่เกิดว่าผู้ชายที่มาสองคนนั่นคือใคร ทำไมกล้าเข้ามาถึงในบ้าน แล้วทำไมเราถึงได้เคลิ้มให้มันเอาได้จนเสร็จ แต่ก็ดีเหมือนกัน เพราะอาการปวดหัวทรายหายเป็นปกติ แต่ที่ไม่ปกติก็คือหีทราย มันเจ็บนิดๆถึงท้องน้อยเลยกับไอ้ควยอันหลังเนี่ยมันใหญ่แล้วก็ยาวมากเลย ไม่เคยเจอมาก่อนของแฟนทรายก็พอๆกับผู้ชายคนแรก แต่อันหลังมันเล่นซะทรายระบมเลย วันนั้นไม่รู้ว่าโชคดีสองต่อหรือว่าซวยซ้ำซวยซากก็ไม่รู้ พอตอนค่ำ ๆ แฟนทรายก็กลับมาจากต่างจังหวัด หีทรายยังระบมไม่หายเลยต้องเอาอีกแล้ว ไม่เอาก็ไม่ได้ด้วยเพราะปกติพอแฟนทรายกลับมาบ้าน ทรายก็จะเป็นคนทำให้แฟนด้วยสิ คืนนั้นทรายเลยต้องรีบปิดไฟมืดเลยไม่ให้แฟนเห็น

ทีแรกทรายดูดให้จนเห็นพี่แกทำท่าเหมือนน้ำจะแตก ทรายก็รีบเอาควยใส่หีเลย ทรายขย่มพี่แกแป๊บนึงน้ำก็แตก ทรายก็เร่งจนเสร็จเหมือนกัน ตอนเอาทรายก็ขมิบหีเต็มกลั้นเลย กลัวว่ามันจะหลวมแฟนจับได้ก็ซวยเลย ผ่านไปสองวันทรายจัดให้แฟนไปสองที ดูดควยให้จนน้ำแตกอีกทีน้ำแห้งกลับไปทำงานเลย

คราวนี้พอแฟนทรายกลับไปแล้ว เป็นเรื่องของทรายที่ต้องตามเช็คบิลกับชายหนุ่มลึกลับสองคนว่าเป็นใครให้ได้ ทรายก็ลองนึกว่าตอนกลางวันข้างบ้านทรายมีใครอยู่ บ้านข้างซ้ายข้างขวาก็ไม่มีใครปิดบ้านไปทำงานกันหมด หน้าบ้านก็มีแต่ลุงแสงมาจากต่างจังหวัดมาเฝ้าบ้านให้ลูกชายกับลูกสะใภ้ อายุแกก็มากแล้วนะประมาณ 60 กว่า ก็ไม่น่าจะเป็นไปได้เพราะแกก็ไป ๆ มาจากต่างจังหวัด บ้านอื่นก็ไม่มีผู้ชายอยู่ตอนกลางวัน จะมีก็แต่พวกเมีย ๆ อยู่กันทั้งนั้น ก็เลยไม่แน่ใจว่าใคร ลองออกไปเดินเล่นหน้าบ้านตอนกลางวันก็ไม่เจอใครน่าสงสัยเลย ก็มีแต่ลุงแสงที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ฟังวิทยุอยู่ที่หน้าบ้าน แกยังเดินมาคุยกับทรายเลย ทรายนึกอยู่สองสามวันจดหมดปัญญาคิดไม่ออก แต่อยากรู้จริง ๆ ว่าเป็นใคร

เช้าอีกวัน พอทรายกลับจากส่งลูก มาถึงทรายก็จอดรถไว้หน้าบ้านเหมือนเดิม เข้าบ้านเปิดประตูรั้ว เปิดประตูบ้านไว้เหมือนเดิม แล้วทรายก็ไปนอนเหมือนเดิมแต่ไม่ได้กินยา ทรายนอนไปได้สักครึ่งชั่วโมง ก็ได้ยินเสียงกริ่ง ทรายก็ผงกหัวไปดูเป็นไปรษณีย์มาส่งจดหมายแต่ก็ไม่ลุกออกไป สักพักก็ได้ยินเสียงเรียกที่ประตูหน้าบ้านคุณทรายวรรณรับจดหมายด้วย คุณทรายวรรณครับรับจดหมายครับ ทรายก็ทำเป็นหลับ สักพักไอ้หมอนั่นมันก็เปิดประตูเข้าบ้านมา แล้วมันก็เรียกอีกคุณทรายวรรณครับ ทรายก็ทำเป็นหลับแต่หลี่ตาดูเห็นมันมายืนอยู่ข้าง ๆ ทราย สะกิดที่ต้นแขนทรายแล้วก็เรียกอีก คุณทรายวรรณครับ มันเรียกซ้ำ ๆ อยู่หลายที แต่มือมันมาลูบแขนลูบขาทราย

ทรายจำได้แน่นอนไอ้นี่แน่นอนมันลูบขาทรายแบบนี้ใช่เลยแต่ทรายก็ทำเป็นหลับไป มันนั่งลงข้าง ๆ ทรายแล้วก็ถลกชายกระโปรงเอามือมาลูบหีทรายล้วงหีทรายจนน้ำทรายเยิ้มเลย พอมันเห็นทรายเงี่ยนมันก็จัดการถอดเสื้อถอดผ้าทรายออกหมดเลย ตัวมันก็ถอดหมดเลย มันบรรเลงลิ้นกับหีทรายจนน้ำทรายแตกเลย ครั้งนี้ทรายไม่เมายามันสุดยอดจริง ๆ แล้วมันก็รู้ว่าทรายไม่หลับด้วย เพราะความเสียวทรายทนไม่ไหวจิกหัวมันแน่นเลย มันเลยเล่นทรายไปหลายท่าเลยเสร็จไปสามทีแทบสลบเลย ก่อนไปมันยังบอกชอบมากเลย เงี่ยนเมื่อไหร่บอกอีกนะ ทรายนอนนิ่งไม่รู้จะพูดยังไงเลย พักหายใจแทบไม่ทัน

พอเสียงรถมอไซค์ไปรษณีย์ออกไป ก็ได้ยินเสียงประตูบ้านเปิด ทรายก็ทำเป็นหลับอีก ดูสิไอ้หนุ่มควยยักษ์คนนี้จะเป็นใคร ได้ยินเสียงมันกระแอมกระไอเรียกหนูทราย หนูทราย ก็รู้ทันทีว่าเป็นลุงแสงคนที่ทรายคิดไม่ถึงจริง ๆ แกรีบถอดกางเกง ทรายหลี่ตาเห็นควยลุงแกทั้งใหญ่ทั้งยาวจริง ๆ แล้วแกก็เอากางเกงในทรายมาเช็ดคราบน้ำที่หีทราย แล้วแกก็นั่งลงหว่างขาทราย เอาควยถูไถกับหีทราย ได้ยินเสียงแกบ่นว่าคอยนานแล้วหนูเอ๊ย ขอเด็ด ๆ สักทีเฮอะ ทรายรู้สึกว่าต้องเจ็บหีอีกแน่ เลยต้องตื่นลืมตามองหน้าลุงแสง แกก็ถามทรายว่าตื่นแล้วเหรอ ขออีกทีนะ ทรายไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากบอกว่าเบา ๆ นะลุงคราวที่แล้วยังเจ็บไม่หายเลย แกก็ไม่พูดอะไรดันควยแกมิดด้ามเลย มันสุดยอดจริง ๆ ไม่เจ็บแล้วมีแต่เสียว มันดี ลุงแสงแกแก่แล้วแต่ยังแข็งแรง แรงดีมากเลย แกเย็ดสุดยอดฝีมือมากทรายเสร็จเบิ้ลสองทีแกถึงออกน้ำแตกเยอะมากเลย เล่นเอาทรายเหนื่อยหอบเลย เสร็จแล้วแกก็นุ่งกางเกงเดินกลับบ้านไม่พูดอะไร ปล่อยทรายนอนสบายใจสบายหีอยู่คนเดียว ลุกขึ้นดูง่ามขาเห็นน้ำขาวของแกไหลออกจากหีทรายมาเยอะมากเลย สุดยอดแข็งแรงจริง ๆ สะใจเลยทราย อยากรู้มากนะก็เลยโดนไปสองดอกเสร็จไปหลายทีเลย ทุกวันนี้ทรายก็ยังมีโอกาสได้เอากับลุงแสงกับไปรษณีย์อยู่บ่อย ๆ แต่ที่แน่ๆ ทรายไม่เคยปวดหัวอีกเลยหลังจากนั้น ฮิๆ