เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

วิวแอบโชว์เสียว

เล่าประสบการณ์แอบโชว์เสียว


เรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อวานไปทำงานมานะคะ ไม่บอกหรอกนะว่าที่ไหน แถวรังสิตล่ะกัน วิวก็ใส่ชุดทำงานตามปกติแหละค่ะ ก็สั้นตามปกติทั่วไปอ่ะค่ะ ก็ขึ้นรถตู้ไป พอจะลงจากรถ วิวก็ก้าวไม่ดี ทำให้ตะเข็บกระโปรงมันขาดร่นขึ้นมา วิวก็ตกใจเลยรีบขึ้นรถเมล์ไปทำงานต่อเลยอ่ะค่ะ พออยู่บนรถวิวก็รู้สึกได้เลยค่ะ ว่ามีคนมองตรงรอยขาดหลายคนเลย เข้าใจว่าคงเป็น กกน.ลูกไม้สีขาวของวิวแน่ๆ  วิวก็เริ่มรู้สึกมีอารมณ์เสียวแล้วค่ะ เลยเริ่มคิดจะแกล้งโชว์ดูบ้าง ยิ่งเห็นพวกผู้ชายใช้สายตาข่มขืนวิวก็ยิ่งเสียว วิวเองก็ไม่กล้าสบตากลัวเขาจะเห็นว่าวิวรู้ตัว

พอถึงที่ทำงาน วิวก็ไปเข้าห้องน้ำ ลองจับของตัวเองดู น้ำเริ่มซึมๆ นิดหน่อยแล้ว พอคิดเรื่องบนรถเมล์อีกน้ำเลยเริ่มไหลมากอีก ยังคิดไปเลยว่าถ้าวิวโดนพวกนั้นข่มขืนเหมือนพวกหนัง x ของญี่ปุ่น คงจะโดนเย็ดแน่ๆ  วิวอยากจะเสร็จจะแย่แล้ว แต่มาคิดดูอีกที เดี๋ยวลองโชว์อีกดีกว่าจะได้เสียวสุดๆ ไปเลยไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว วิวเลยถอดกกน. ไปในกระเป๋าอ่ะค่ะ รู้สึกเย็นๆ เข้ามาที่หว่างขาเลย กลัวน้ำจะไหลลงมา ทีนี้ก็ขึ้นไปนั่งทำงานตามปกติ โต๊ะที่วิวทำงานอยู่ด้านหน้าใกล้ๆ กับโต๊ะประชาสัมพันธ์ วิวเลยแกล้งทำเป็นนั่งไม่ระวัง พวกแมสเซนเจอร์คงเห็นของวิวแหละค่ะ วิวเลยยิ่งแกล้งบิดขาไปมา มีนั่งถ่างขาบ้างเวลาเผลอ วิวยิ่งเสียวมาก น้ำเลยไหลเยอะมากๆ  คงซึมไปที่กระโปรงเป็นวงๆ บ้างแล้ว


วิวโชว์เสียวเกือบทุกทีเวลามีพวกแมสเซนเจอร์เข้ามาวางบิล ตกเย็นเลิกงานก็ขึ้นรถมาที่ฟิวเจอร์ คนบนรถเมล์คงเห็นคราบเป็นวงๆ ของวิวไปแล้วสิ ก็กระโปรงวิวสีขาวรัดรูปซะด้วย พอไปถึงฟิวเจอร์วิวก็ไปเข้าห้องน้ำ กะว่าจะช่วยตัวเองสักหน่อยเพราะเงี่ยนอยากมากแล้ว

เข้าห้องน้ำเสร็จวิวรีบเอามือทั้งบี้ทั้งคลึงแล้วจินตนาการเรื่องวันนี้จนเสร็จคะ ไว้วันหลังจะเล่าเวลาวิวไปโชว์เสียวที่อื่นให้ฟังอีกนะ