เรื่องล่าสุด

เรื่องเสีนว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี

 เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันร...

โดนเพื่อนแฟนเอาในห้องน้ำ

โดนเพื่อนแฟนเอาในห้องน้ำ



          วันนี้อยากเล่าตอนที่อยู่มหาลัย แก้มตัวเล็กๆ  สูงประมาณ 160 สัดส่วนก็เล็กตามไปด้วย สมัยเรียนมหาลัยแก้มมีแฟนอยู่คนที่คบช่วงที่เรียนปวช.อยู่แล้ว..........พอ เข้ามหาลัยก็ยังคบต่อ...แฟนแก้มเป็นคนตัวใหญ่ รูปร่างหน้าตาดูน่ากลัวเลยแหละ ผิดกะแก้ม เหมือนอะไรที่ตรงกันข้าม ใครๆ  ก็ถามแก้มว่าคบไปได้ไง ..

มันก็บอกไม่ถูกน่ะ แก้ม ชอบผู้ชายที่ดูเซอๆ ๆ ๆ  ผมยาว..แฟนแก้มคนนี้เป็นนักดนตรี+ร้องด้วย ช่วงกลางคืน ก็จะไปเล่นตามพับ ช่วงนั้นแก้ม พักอยู่กับแฟนคนนี้....กินนอนอยู่ที่บ้านเค้าเลย...เช้ามาเค้าก็จะขับรถมา ส่ง เย็นก็จะขับรถมารับ ไปนั่งรอเค้าเรียนรอบค่ำที่อีกมหาลัย ใกล้ๆ  กัน พอเค้าเสร็จจากเรียน...........เราสองคนก็ไปผับที่เค้าร้องเพลงอยู่....แฟน แก้มคนนี้ จะชอบให้แก้ม แต่งตัวเอ็กซ์ๆ  พวกเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวแฟนแก้มจะเป็นคนจัดให้ทุกอย่าง......ไปเรียนก็จะ ให้นุ่งกระโปรงสั้นๆ  ใส่เสื้อตัวเล็กๆ  บางๆ  เวลานั่งซ้อนท้ายชอปเปอร์เค้า ขอบกระโปรง จะถกขึ้นมาอีก เกือบเห็นขอบกางเกงในเลย......เค้าชอบให้คนมองขาขาวๆ  ของแก้ม ส่วนเสื้อนักศึกษาแฟนแก้มให้ถอดออก ใส่เสื้อสายเดี่ยวแล้วก็โนบราแทน แก้มตัวเล็กหน้าอกก็ประมาณ 32 เวลาเราโนบรา เลยดูไม่น่าเกลียดเท่าไร แต่ที่น่าดูคือ...หัวนมแก้มจะดันเสื้อออกมา เวลาขับรถไปแฟนแก้มก็จะชอบเอามือมาลูบๆ ที่ขาของแก้ม........ไม่สนใจว่าคน ที่จอดอยู่ข้างๆ  จะมอง ...พอถึงผับแฟนแก้มก็จะให้นั่งโต๊ะประจำรอ เค้าเล่นดนตรี คืนนั้นเป็นคืนพิเศษของแก้มเลยก็ว่าได้


แฟนแก้มเล่น คืนนึง 2 ร้าน กว่าจะเลิกก็ตี 2 นักดนตรี ร้องไป ดื่มไปกับแขกเป็นของคู่กัน คืนนั้นแฟนแก้ม เจอเพื่อนสมัยเรียนช่างกล.....เค้าคนนี้ผิดกับแฟนแก้มเลยค่ะ หน้าตาดีมาก สูงใหญ่ ขาว ....ตอนแฟนแก้มร้องเพลงเค้าก็มานั่งคุยเป็นเพื่อน เค้าชวนแก้มดื่มเป็นเพื่อน แก้มก็ดื่ม

คืนนั้นดื่มไปมากเหมือนกัน จนตัวเองเมา แต่ยังพอมีสติอยู่บ้าง แก้มเป็นคนที่ชอบมองทะลุ ชอบนึกเข้าไปถึงข้างใน ว่าคนรูปร่างหน้าตาแบบนี้....ข้างในจะเป็นอย่างไง....ของเค้าจะใหญ่ หรือจะเล็ก...แต่แก้มจิตนาการไว้ว่าคงจะใหญ่ เพราะดูหุ่นดีมากเลยค่ะ พอเราจะแยกย้ายกันกลับ

เพื่อนของแฟนแก้มคนนี้ก็ชวนไปนั่งดื่มกัน ที่ห้องเค้าต่อ...แฟนแก้มเห็นว่าพรุ่งนี้เช้าแก้มไม่มีเรียน เลยชวนแก้มไปห้องเพื่อนเค้า แก้มก็ไม่อยากขัดใจ........เลยตามใจเค้า....พอถึงห้อง...เพื่อนกับแฟนแก้มก็ จัดแจง ตั้งวงกินเหล้ากันต่อ...ดื่มไปคุยไปกันจนเมา จนแฟนแก้มขับรถกลับไม่ไหว....เพื่อนเค้าเลยชวนให้ค้างที่ห้อง.......เรา 3 คนก็นอนใกล้ๆ  กัน แต่แฟนแก้มนอนคั้นกลางระหว่าแก้ม กับเพื่อนเค้าไว้....นอนๆ  ไปสักพัก ก็มีมือมาลูบๆ  ที่ขาของแก้ม....ลูบไล้แก้ม ทั้งตัว....แฟนแก้มกับแก้ม เป็นคนที่พอดื่มเหล้าเมาแล้วจะมาอารมณ์ทางเพศมาก...เมาแล้วก็จะอาวววว กันก่อนประจำ แก้มกระซิปข้างๆ  หูแฟนแก้ม ว่า " เด๋วเพื่อนได้ยินหรอก " เค้าบอกเพื่อนเค้าคนนี้หลับไว ตั้งแต่สมัยเรียนแล้วคนกันมานานเค้ารู้ดี...เราเลยเล่นเสียวกันในห้องนอน เพื่อนเค้า...แฟนแก้มถกเสื้อสายเดี่ยวแก้มขึ้นมาแล้วเอามือใหญ่ๆ  ของเค้าบีบนมแก้ม...อีกข้างเค้าก็เอาปากดูดนมแก้ม...แก้มเสียวมาก ชอบให้ดูดนม.....พอเค้าเล่นนมแก้มจนพอใจ ตอนนี้เค้าเริ่มเอามือมาล้วงในกระโปรงแก้ม
ค่อยๆ  ดึงจีสตริงของแก้มลง...แก้มเป็นคนที่เซ็กส์จัดพอสมควร แค่เล้าโลมดูดนม น้ำในร่องแก้มก็แฉะมากแล้ว....พอเค้าเอานิ้วมาเขี่ยๆ  ที่ร่องมาเลยหายเข้าไปอย่างรวดเร็ว

แฟนแก้ม..คงเงี่ย.น....แบบสุด กลัวเสียเวลา....เค้ารีบเอาคว.ย....แข็งๆ ของเค้าแทงเข้ามาในร่องของแก้มที เดียวมิดถึงโคนเลย....

แก้มเสียวววว จนอยากจะร้องดังๆ  แต่ไม่กล้า.......กลัวว่าเพื่อนเค้าจะได้ยิน...

แฟนแก้มเค้าให้แก้มนอนตะแคงเอา กัน...เราเอากันไม่แรงมากเพราะกลัวเพื่อนเค้าตื่น...แฟนแก้มเลยได้แต่กระแทก เบาๆ  แต่จะเน้นกดๆ ในร่องของแก้ม.....กดๆ ส่ายๆ  แก้มก็เสียวใจจะขาดแล้ว....จนแฟนแก้มเร่งแรงขึ้นเพราะเค้าใกล้จะเสร็จ แก้มเผลอร้องเสียงดัง....เพราะความเสียว..แฟนเลยต้องเอามือมาปิดปากแก้มไว้ .....กระแทกจนเค้าเสร็จ...น้ำแตกในร่องของแก้ม...แก้มอยากเข้าห้องน้ำไปล้าง แต่ไม่กล้ารีบลุก......เลยนอนเล่นๆ  ไปสักพักก่อน...หันมาอีกทีแฟนแก้มก็หลับไปแล้ว..แก้มเลยค่อยๆ  ลุกเข้าห้องน้ำไป...

แก้มเห็นว่าเค้าหลับกันหมดเลยไม่ได้ล๊อคประตู ห้องน้ำ....เอานิ้วมาเขี่ยๆ ที่ร่องต่อ เพราะเมื่อกี้ยังไม่เสร็จ กะจะมาช่วยตัวเองต่อ ห้องน้ำเพื่อนแฟนแก้ม...ตรงบริเวณอ่างล้างหน้า มันจะมีที่พอให้ตัวแก้มขึ้นไปนั่งได้...คล้ายๆ ตามโรงแรม...กระจกก็บานใหญ่ดี แก้มขึ้นไปนั่ง...แหกขาอยู่ตรงหน้ากระจก...ค่อยๆ  แหวกร่องของแก้มดู...ตอนนี้มันแดงๆ ...แก้มเอานิ้วบี้ๆ  ที่เม็ดของแก้ม แล้วเอาอีกนิ้วแหย่เข้าไปในร่อง....ทำไปตาก็มองร่องของตัวเองในกระจก...ใน น้ำค่อยๆ  ไหล...เสียวววว จนอยากจะเสร็จแล้วแต่ก็ยังไม่ยอมเสร็จสักที แก้มอยากได้ของใหญ่ๆ  มากระแทก อยากร้องดังๆ ๆ ๆ ....แก้มกำลังเพลินอยู่กับร่อง...ก็มีเสียงเปิดประตูมา...แก้ม ตกใจเพราะคนที่เข้าเป็นเพื่อนแฟนแก้ม

แก้มก็อายๆ  รีบลงมาจากอ่าง...หาผ้าขนหนูจะมาปิดตัว แต่ก็ไม่มี...มองหากางเกงในกับกระโปรงก็ไม่มี...แล้วเพื่อนแฟนแก้ม เค้าก็ชูขึ้นมาให้แก้มเห็น....แล้วเค้าก็ดมที่กางเกงในแก้ม...ปากก็บอกว่า

" หอมจัง "

....แล้วถามแก้มต่อว่า

" เมื่อกี้ไม่เสร็จหรือถึงมาทำต่อเอง "

แก้มก็อายๆ  อ่ะ ยืนแก้ผ้าให้คนอื่นมอง.....พยักหน้าแล้วก็ยื่นมือมาขอกางเกงใน...แทนที่ เค้าจะเอากางเกงในให้แก้ม...เค้ากลับจับมือของแก้ม มาลูบที่เป้ากางเกงเค้าแทน...เอามือแก้มกดๆ ที่เป้าเค้า ของเค้าปูดดันกางเกงในออกมาล้นมือแก้มเลย...เค้าถามแก้มว่า " แข็งไหม " แก้ม ก็พยักหน้า....เค้าก็เอาอีกมือ ถอดกางเกงในเค้าลง...แก้มเห็นคว.ย...เค้าโผล่ออกมาแล้วใจเต้นเลย....ใหญ่กว่า ของแฟนแก้มอีก...หัวก็บานๆ  แดงๆ  สวยมาก เห็นแล้วแก้ม อยากจะดูดแต่ก็เก็บอาการไว้

เค้าบอกว่า

" ช่วยเลียให้ไหม...ไม่ต้องเอากันก็ได้ ผมช่วยให้ แต่แก้ม ช่วยรูดให้ผมด้วยนะ "

แก้มยังไม่ทันตอบตกลงเลย.....เค้าก็อุ้มตัวแก้มกลับไปอยู่บนขอบอ่างเหมือน เดิมแล้ว..ส่วนตัวเค้าก็นั่งบนชักโครก หน้าเค้าเลยพอดีกับร่องของแก้ม......จากนั้นก็ค่อยๆ เอาลิ้นเลียให้แก้ม..... ลิ้นเค้าไวมาก...ห่อลิ้นแล้วค่อยๆ  ดุนเข้าไปในร่อง...เข้า ออก จนแก้มเสียวไปทั้งตัว...เผลอเด้งรับไปตามจังหวะของเค้า......แก้มเสียว จนทนไม่ไหว น้ำไหล แตกคาปากเค้า...เค้าก็ช่างดีเลียต่อให้แก้มอีกสักพัก....แล้วก็ถามว่า

" แก้มเสียวมากไหม"

แก้มตอบไปว่า

" เสียวสิ เห็นไหมน้ำแก้มไหลเยอะเลย "


แต่ แก้มก็ได้แต่ค้านในใจว่ามันแค่น้ำเสียวๆ ออก แต่ยังไม่เสร็จอ่ะ....แก้มก็คิดว่าเค้าจะพอแล้ว....ตอนนี้เค้ายืนขึ้นมา คว.ย...ของเค้าแข็งโด่งขึ้นมานานแล้ว เค้าเอามือแก้มไปจับ...แล้วให้แก้มช่วยรูดของเค้าให้...แก้มก็ค่อยๆ  รูดตามแรงมือที่เค้าจับมือแก้มรูด...สักพักเค้าปล่อยให้แก้มรูดเอง...แต่เค้า ก็ไม่เสร็จ...แก้มคงรูดไม่ถูกจังหวะเค้า.........เค้าเลยจับของเค้ารูดเอง ...แต่เค้าขอเอาคว.ย บานๆ แดงๆ  ของเค้าถูตามตัวแก้มไปด้วย...เค้าเอาคว.ย มาถูๆ  ที่หน้าขาของแก้ม ในท่าที่แก้มนั่งชันเข่าอยู่บนขอบอ่าง...ส่วนตัวเค้าก็ยืนระหว่าง หว่างขาของแก้ม....เค้าก็เอาคว.ย ถูๆ  เรื่อยๆ  แก้มก็เห็นว่าเสียวดีเลยไม่ได้ห้ามอะไร....จนเค้าเอาคว.ย...มาถูๆ  แถวๆ  ร่องแก้ม...แก้มก็ขยับตัวหนี...เค้าบอกไม่เอาเข้าหรอก...ขอเอาถูๆ  น้ำในร่องแก้มหน่อย มันลื่นๆ  เสียวหัวดี...แก้มก็พยักหน้าให้เค้าทำ

เค้า ถูๆ  ที่ร่อง...น้ำเงี่ย.น แก้ม มันก็ยิ่งไหลลงมาอีก....ทั้งแฉะทั้งลื่น...หัวคว.ย เค้าก็ดันๆ  อยู่ที่ปากทางร่องของแก้ม...บางครั้งมีความรู้สึกเหมือนมันจะเข้าไป......แต่ ก็ไม่เข้า...แก้มทั้งเพลินทั้งเสียว....เค้าค่อยๆ เอามืออีกข้างมาโอบที่ สะโพกแก้ม...ลูบไล้ไปมา คว.ยก็ยังถูที่ร่องแก้มอยู่....สักพักอยู่ๆ เค้าก็กดคว.ยเค้าเข้ามาในร่อง ...ส่วนมือที่ลูบสะโพกแก้มก็เปลี่ยนมาเป็นกดให้ดันเข้าหาตัวเค้า.....คว. ยเค้าคับแน่นไปหมด....มันเสียวนะอยากทำต่อ....แต่แก้มก็กลัวแฟนรู้...เลย ดิ้นจะเอาออก...ยิ่งเราดิ้น มันก็เหมือนเราไปเด้งรับ แก้มบอกให้เค้าพอ...เค้าบอก " ไหนๆ  ก็เข้าไปแล้ว...แก้มเองก็เสียวไม่ใช่เหรอ...ทำต่อแล้วกัน ผมไม่พูดแก้มไม่พูด แฟนแก้มก็ไม่รู้หรอก "

พูดไปเค้าก็กระแทกไป....แก้ม ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ....เลยต้องสมยอมไปกับเค้า...และที่สำคัญแก้มเองก็อดใจ กับคว.ย ใหญ่ๆ  ไม่ได้ซะด้วย....แก้มก็เลยตามเลย....พอเค้าเห็นแก้มไม่ปฏิเสธ ....เค้าเลยกระแทกต่อไปเรื่อยๆ ....จับเอามือแก้มไปโอบคอเค้าไว้....เค้าอุ้ม ตัวแก้มลงมานั่งทับคว.ยเค้า ส่วนตัวเค้าก็นั่งบนชักโครก.......เค้าเอามือสองข้าง จับสะโพกแก้มขึ้นลงๆ  แก้มเสียวจนไม่คิดอะไรแล้ว....นั่งกระแทกบนคว.ยเค้า แรงมาก....แก้มเองได้ยินเสียงเค้าครางออกมาก....ปากก็บอก

" เสียวคว.ยจัง "

พอแก้มใกล้เสร็จ...แก้มก็จะยิ่งกระแทกเร็วขึ้น....แก้มได้ยินเค้าบอก " จะแตกแล้วๆ ....เบาก่อน " ...แต่แก้มก็ไม่หยุด....แก้มอยากเสร็จ....ยิ่งเค้าบอกให้หยุดแก้มก็ยิ่งเร่ง ...เร่งอีกๆ  จนแก้มเสร็จ...ห.อี.ของแก้มตอนเสร็จคงไปรัดของเค้ามาก....เค้าครางออกมาเสียง ดัง....รีบดันตัวแก้มออก...แก้มเห็นเค้ารูดอยู่ไม่กี่ที น้ำก็พุ่งใส่ที่ตัวแก้ม....เค้าจับแก้มหันหลัง..แล้วเอาคว.ยที่เปียกๆ  น้ำเงี่ย.น เค้าถูที่สะโพกแก้ม....แล้วพูดข้างๆ หูแก้ม...ว่า

"เย็..ดมันจัง"

แก้ม เลยรู้สึกเขินๆ  ขอตัวอาบน้ำก่อน...ส่วนเค้าก็ล้างคว.ยเค้าที่อ่างล้างหน้า..แล้วไปนอนต่อ ....ส่วนแก้มอาบน้ำเสร็จก็มานอนข้างๆ แฟนตัวเอง....ตื่นเช้ามา....เรา 2 คน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พูดคุยธรรมดา.....ทานอาหารเช้าเสร็จ แก้มกับแฟนเลยขอตัวกลับบ้านกัน